Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

25 Xưởng váy đầm sỉ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng rẻ đẹp

Váy đầm quảng châu luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em Việt, bởi nó không chỉ mang đến mẫu mã, thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà giá cả cực kỳ yêu thương. Chính vì vậy mà nhiều người tìm kiếm địa chỉ chuyên bỏ sỉ váy đầm quảng châu giá tốt. Hiểu được nhu cầu của mọi người, sau đây nhập hàng ALI xin chia sẻ đến các bạn 25 Xưởng váy đầm sỉ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng rẻ đẹp, hi vọng góp phần việc kinh doanh thuận lợi hơn. Mời bạn cùng xem nhé!

Có nên kinh doanh váy đầm quảng châu

Có thể nói, kinh doanh thời trang giống như “một vùng đất phù sa” cho nhiều người khai thác để giúp thành công hơn. Đặc biệt, trong đó váy đầm quảng châu được nhiều người lựa chọn, đây là mặt hàng có sức hút đông đảo của tất cả chị em phụ nữ Việt. Và đây là những lý do nhiều chủ shop lựa chọn váy đầm quảng châu kinh doanh:

Mẫu mã đẹp, đa dạng: Không chỉ riêng váy đầm mà các mặt hàng thời trang quảng châu khác đều sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, luôn cho ra những mẫu mã, thiết kế mới lạ, độc đáo. Tha hồ diện váy, thoải mái chọn theo sở thích của mình chính là ưu điểm mà váy đầm Quảng Châu có được. Nhất là khi những mẫu váy đầm Quảng Châu có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của phái đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào đi nữa.

Chất lượng đảm bảo: váy đầm quảng châu được chia ra nhiều loại từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên so sánh về chất lượng đầm QC được đánh giá cao. Chất lượng tốt, giá cả tương đối khá mềm mại, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của chị em Việt. Tuy nhiên cũng có nhiều mặt hàng kém chất lượng, do đó khách hàng cần khôn khéo trong việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín.

Giá sỉ rẻ tận gốc: Một điều khiến người kinh doanh lẫn người tiêu dùng quan tâm đó chính là giá thành của váy đầm QC. Nguồn nhập hàng giá sỉ rẻ sẽ là yếu tố giúp các chủ shop kinh doanh đầm váy QC thu lại lợi nhuận cao, đồng thời có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nếu như bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng để tập tành kinh doanh thì không nên bỏ qua váy đầm QC nhé.

Các dòng váy đầm QC bán chạy nhất trên thị trường

Nhập hàng ALI chia sẻ đến bạn một số sản phẩm váy đầm QC bán chạy nhất trên thị trường, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn thêm mặt hàng cần bán giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn. Và dưới đây là một số sản phẩm nổi trội như:

Váy đầm dự tiệc Quảng Châu

Hàng QC nổi tiếng với những sản phẩm váy đầm dự tiệc, bởi nó rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình từ đơn giản đến sang trọng. Một số mẫu váy đầm dự tiệc thường được bán chạy như:

Váy đầm body: đây chắc chắn là trang phục chưa bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều cô nàng yêu thích. Với chiếc váy ôm sát sẽ giúp cô nàng tự tin khoe vóc dáng, đường cong cơ thể của mình. Nhiều mẫu váy sẽ được may với chất liệu trơn hoặc để tăng thêm tính hấp dẫn, váy sẽ còn được kết hợp thêm với cả những sợi kim tuyến giúp các cô nàng thêm phần nổi bật.

Váy đầm công chúa: đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc, dịp lễ hội,… chiếc váy đầm công chúa thường mang đến sự lộng lẫy, yêu kiều của người phụ nữ. Mang một chút dễ thương nhưng lại tạo ra sự nổi bật, sự lộng lẫy giống như nàng công chúa sẽ là ấn tượng tốt trong những bữa tiệc hay trước chàng trai của mình.

Kiểu váy maxi: Váy maxi mềm mại, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ nhưng cực kỳ sang trọng cũng là những kiểu váy được yêu thích. Vì thế, nếu như muốn lựa chọn được cho mình những mặt hàng bán chạy, bạn có thể tham khảo kiểu váy này.

Váy đầm đuôi cá: Cũng với dáng ôm body nhưng ở phần đuôi của những mẫu váy cưới này sẽ xòe ra nhẹ nhàng tạo thêm vẻ đẹp uyển chuyển, tinh tế nhưng cực kỳ đẹp mắt.

Váy ren: Váy ren luôn là kiểu váy được yêu thích. Bởi lẽ váy ren có thể giúp mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp nữ tính, mềm mại và dịu dàng hơn.

Váy đầm mặc thường ngày

Đầm váy xòe: với kiểu dáng xòe sẽ là lựa chọn cho cô nàng trong mọi hoàn cảnh, hơn hết nó thích hợp cho mọi vóc dáng, mang đến sự nhẹ nhàng, tạo thêm sự uyển chuyển, duyên dáng cho các chị em. 

Váy suông, váy chữ A: váy suông, váy chữ A thường mang đến sự thoải mái và thiết kế này cũng khá đa dạng, mang lại sự trẻ trung, năng động do đó cũng được khá nhiều người yêu thích.

Chân váy: chân váy quảng châu rất đa dạng như chân váy jean, da, kaki, van lụa với thiết kế dài ngắn khác nhau, các bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo cho những dịp đi chơi, cà phê, dạo phố cùng bạn bè. Hơn hết, nó mang đến sự trẻ trung, năng động và vô cùng xinh xắn.

Váy ngủ: Mặc váy ngủ ở nhà cũng là cách mà nhiều người lựa chọn. Váy ngủ vô cùng dễ chịu từ nhiều chất liệu, phổ biến nhất là lụa được nhiều người yêu thích.

Nguồn hàng váy đầm sỉ quảng châu ở đâu đẹp, giá tốt?

Nhập váy đầm sỉ trực tiếp tại các chợ Quảng Châu

Đánh hàng trực tiếp từ Trung Quốc không còn quá xa lạ với những tiểu thương, người buôn bán muốn nhập số lượng lớn. Việc sang trực tiếp TQ sẽ đảm bảo được nguồn hàng chất lượng và giá sỉ rẻ tận xưởng, tuy nhiên nó cũng khá nhiều vấn đề rắc rối đó là: ngôn ngữ, đi lại, vận chuyển, thuế,… Chính vì vậy cách nhập hàng đầm váy sỉ trực tiếp QC chỉ thích hợp cho những tiểu thương có nguồn vốn lớn, lấy số lượng buôn sỉ lớn. Một số địa chỉ mối buôn bán quần áo, đầm váy thời trang như:

✤ Chợ Bạch Mã
Địa chỉ: Số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu.

✤ Chợ Thiên Mã
Địa chỉ: Khu số 168, đường Hoàn Thị Tây (Tòa nhà Bạch Mã).

✤ Chợ Sha He
Địa chỉ: Đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu.

✤ Chợ Chàm Sấy
Địa chỉ ở số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu.

Nhập hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử

Hiện nay, đặt mua hàng Quảng Châu đã có các trang thương mại nổi tiếng như Alibaba, taobao, 1688, Tmall,… đây là thế giới mua sắm, là nguồn hàng phong phú, đầy đủ tất cả các mặt hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đầm váy QC đẹp, chất lượng theo sở thích của mình. Cách này khá là tiện lợi, tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại và thời gian. Tuy nhiên, hình thức nhập hàng này lại có nhược điểm đó là việc mua hàng và thanh toán quốc tế khá phức tạp và rất dễ gặp rủi ro. Và để khắc phục tình trạng này, người mua hàng tìm đến các công ty dịch vụ mua hộ đầm váy sỉ QC về Việt Nam.

Và nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng QC về Việt Nam thì hãy đến ngay với Nhập Hàng ALI. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, trao đổi với shop, xưởng xuất để có được giá sỉ thấp nhất. Đến với nhập hàng ALI, quý khách còn nhận ngay với những ưu đãi hấp dẫn như:

➡ Cam kết chi phí vận chuyển rõ ràng, giá tốt nhất thị trường.
➡ Mua hàng nhanh chóng và vận chuyển về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất.
➡ Đảm bảo mang lại nguồn hàng đầm váy QC chất lượng, đẹp nhất.
➡ Cam kết hoàn tiền 100% nếu lạc mất hàng, hàng lỗi, không đúng hàng hoặc hư hại khác.

Để tìm nguồn hàng váy đầm sỉ QC dễ dàng trên các trang TMĐT như 1688, taobao, Tmall,… các bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Bỏ túi link xưởng đầm váy sỉ Quảng Châu nổi tiếng đẹp

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua hộ hàng hóa QC TQ về Việt Nam, nhập hàng ALI xin được chia sẻ đến các bạn những link xưởng thời trang nổi tiếng tại QC. Tại đây, các xưởng không chỉ cung cấp đầm váy thời trang mà đầy đủ các mặt hàng khác như quần áo nam nữ, đồ ngủ, áo khoác,… cụ thể như:

fuzhuang.1688.com
jxxianhong01.1688.com
guang.taobao.com
longqianer.tmall.com
sygpc.taobao.com
mishall999.taobao.com
predoshoes.1688.com
weizhufs.tmall.com
shop1437577650632.1688.com
atstp.taobao.com
tianlexy.1688.com
fnboled.tmall.com
shop123244538.taobao.com
wisuny1688.1688.com
rosepeppar.1688.com
akaji360.1688.com
rudanfushi.1688.com
elusaitter.tmall.com
fashionwomen85.taobao.com
88u8.taobao.com
molicars.1688.com
nachuan1818.1688.com
tourconcept.1688.com
kuwoyoupin.1688.com
youzihome.1688.com
asshangjunyue.1688.com

Ngoài những link xưởng váy đầm sỉ QC trên, nhập hàng ALI còn mang đến cho khách hàng nhiều xưởng đầm váy thời trang uy tín trên các trang TMĐT. Để biết chi tiết hơn, hãy đăng ký tài khoản mua hàng ngay tại Nhập Hàng ALI để được cung cấp và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm và các 25 Xưởng váy đầm sỉ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng rẻ đẹp mà nhập hàng ALI muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng có thể giúp bạn tìm được nguồn hàng ổn định, giá tốt nhất phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Post Comment