Sunday, 17 Mar 2024
Tin Tức

Order mua Bàn Ghế Gỗ Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Bàn ghế gỗ Trung Quốc có rất nhiều loại nếu bạn muốn mua tha hồ lựa chọn được nhiều mẫu đẹp, bắt mắt phù hợp với không gian riêng của nhà mình. Bạn đang tìm kiếm nơi order mua bàn ghễ gỗ Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam nhưng chưa biết dịch vụ nào đáng tin tưởng nhất? Nếu vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết của nhaphangali.com để được tư vấn rõ hơn nhé.

Đặc điểm của đồ gỗ kiểu Trung Quốc

Quan niệm của người Trung Quốc cho rằng màu đỏ là màu sắc thể hiện sự quyền lực nên đồ nội thất của nước này thường có hai màu chủ đạo là màu đen và đỏ với ý nghĩa tôn vinh sự uy nghi, sang trọng. Không chỉ đồ nội thất mà bất cứ đồ dùng nào dùng trang trí theo phong cách Trung Hoa dường như đều chú trọng đến những chi tiết tinh xảo mang đặc trưng phương Đông huyền bí.

Những đồ vật này được người thợ lành nghề điêu khắc tinh xảo, sơn láng bóng màu đen hoặc đỏ giúp mang lại hiệu quả trang trí cũng như sử dụng cao. Nếu bạn chọn bàn ghế phong cách Trung Quốc thì nên chọn những màu sắc trầm hơn để mang đến vể huyền bí và thể hiện vẻ đẹp cổ điển của ngôi nhà mình đang trang trí.

Bàn ghế Trung Quốc nên mua loại gỗ nào?

Cùng là bàn ghế Trung Quốc nhưng lại được làm từ những loại gỗ khác nhau, mỗi loại gỗ có ưu và nhược điểm riêng biệt. Nhưng nếu bạn muốn mua bàn ghế gỗ của nước này thì nên chọn những loại gỗ sau đây sẽ tốt hơn:

Gỗ hương: Loại gỗ này có đường vân rất đẹp, ít bị thay đổi màu hay bị nứt nẻ cho dù đã qua thời gian dài sử dụng. Khả năng chịu va đập của nó rất tốt nên sản phẩm được làm từ gỗ rất bền, ít bị mối mọt. Đặc biệt bàn ghế Trung Quốc được làm từ gỗ hương có mùi thơm nhẹ tạo cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

Gỗ đỏ: Loại gỗ này đặc, khá nặng, có màu trầm ấm, vân gỗ rõ nét nên được dùng để chế tác các kiểu bán ghế mang phong cách Trung Quốc. Gỗ đỏ rất chắc chắn và vẫn giữ nguyên được màu sắc cho dù thời gian lâu dài. Nhiều người thường chọn loại gỗ này làm bàn ghế kích thước lớn.

Một số mẫu bàn ghế gỗ Trung Quốc đẹp nhất

Bàn ghế gỗ Trung Quốc được thiết kế với nhiều mẫu đa dạng và nếu bạn đang muốn order hàng về Việt Nam thì có thể tham khảo một số mẫu nổi bật sau đây:

Bộ bàn ghế gỗ vách tàu

Những bộ bàn ghế gỗ này mang phong cách thời Minh của Trung Quốc. Thiết kế của mẫu này khá trang nhã theo kiểu cổ điển, nhìn có vẻ đơn giản nhưng những đường nét và chạm trổ lại mang tính nghệ thuật cao. Những căn nhà có không gian phòng khách nhỏ phù hợp với bộ bàn ghế này hoặc bạn có thể đặt tại phòng đọc sách hoặc phòng trà đều được.

Bàn ghế gỗ Trung Quốc cao cấp, hoa văn tỉ mỉ

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian phòng khách của mình thì có thể chọn bộ bàn ghế Trung Quốc có những đường nét chạm trỗ tỉ mỉ, cầu kỳ và độc đáo. Vì những kiểu hoa văn độc đáo được làm công phu sẽ thu hút ánh nhìn của người khác hơn. Có nhiều mẫu chạm trổ để bạn lựa chọn, tùy vào phong cách ngôi nhà bạn có thể chọn bộ bàn ghế phù hợp nhất.

Mua bàn ghế gỗ Trung Quốc bằng cách nào?

Sang Trung Quốc mua bàn ghế gỗ

Nếu bạn có điều kiện về thời gian và kinh tế thì có thể trực tiếp sang Trung Quốc để lựa chọn và đặt mua bàn ghế gỗ tại các cửa hàng chuyên bán đồ gỗ của nước này. Cách này bạn được tận mắt kiểm tra sản phẩm, chọn mẫu ưng ý nhất và thương lượng giá bán với chủ cửa hàng. Nhưng khá bất tiện cho bạn vì phải mất thời gian đi qua đấy và tốn chi phí đi lại, ăn ở.

Mua bàn ghế gỗ Trung Quốc trên trang thương mại điện tử uy tín

Tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc cũng có bán nhiều bộ bàn ghế gỗ thiết kế bắt mắt, đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm mua hàng trên trang web taobao.com, tmall.com, 1688.com… đây đều là những địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ. Tuy nhiên việc order sẽ khiến bạn gặp khó khăn vì phải cần có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và tự thuê xe vận chuyển hàng về Việt Nam.

Đặt mua bàn ghế gỗ Trung Quốc qua công ty mua hàng hộ

Bạn cũng có thể mua bàn ghế gỗ hoặc order hàng nội thất Trung Quốc các loại thông qua dịch vụ chuyên mua hàng hộ của nước này. Cách này được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả vì nó nhanh và tiện lợi hơn nhiều so với 2 cách trên. Tức bạn sẽ tìm kiếm bộ bàn ghế gỗ Trung Quốc muốn mua tại các cửa hàng website, nếu ưng ý với bộ nào thì yêu cầu công ty order hàng hộ giúp mình đặt hàng, thanh toán, vận chuyển về Việt Nam. Mọi thủ tục đều do công ty đấy lo liệu, bạn chỉ việc thanh toán tiền hàng + phí dịch vụ và chờ nhận hàng được mang đến tận nhà.

Nhận order mua bàn ghế gỗ Trung Quốc ship về Việt Nam

Có khá nhiều đơn vị nhận order bàn ghế gỗ Trung Quốc nhưng nói đến công ty uy tín hàng đầu hiện nay thì bạn không thể nào bỏ qua Nhập  Hàng ALI. ALI đã có nhiều năm kinh nghiệm order tất cả các mặt hàng nội địa Trung Quốc từ đơn giản đến đồ vật chuyên chở cồng kềnh. Bởi vậy việc order, vận chuyển bàn ghế gỗ không thể nào làm khó được ALI.

Bạn muốn mua bộ bàn ghế nào chỉ cần cung cấp các thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng, ALI sẽ order đúng yêu cầu có đầy đủ giấy tờ và bill thanh toán để bạn kiểm tra độ uy tín của chúng tôi. Nếu hàng không đúng như yêu cầu hoặc nhân viên lừa đảo thì bạn có quyền khiếu nại ALI đền bù thỏa đáng cho mình. Đặt hàng tại ALI bạn hoàn toàn yên tâm 100% đi nhé, tuyệt đối sẽ không có vấn đề gian lận nào xảy ra.

Bàn ghế gỗ bạn order từ Trung Quốc tùy theo kích cỡ, độ nặng và thời điểm cụ thể như thế nào mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng dù ở bất cứ thời điểm nào, không gian ra sao thì ALI cũng đều thu phí mềm mỏng hơn các công ty mua hàng hộ khác nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này đâu nhé. Nhân viên sẽ báo giá cụ thể khi bạn liên hệ và cung cấp hàng bạn muốn order về nước.

Về quy trình đặt bàn ghế gỗ Trung Quốc tại ALI bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

NỘI DUNG

GIẢI THÍCH

THỜI GIAN

Khách hàng tạo đơn hàng

Khách hàng sử dụng công cụ Đặt hàng Ali để tạo đơn hàng trên hệ thống

ALI xử lý & mua hàng

Nhân viên ALI xử lý giao dịch và thanh toán đơn hàng cho Khách hàng

24 – 36h

Shop Trung Quốc phát hàng

Shop bán hàng đóng gói và phát hàng tới kho của ALI tại Trung Quốc

24-72h

(Phụ thuộc Shop còn hay hết hàng)

Kho ALI Trung Quốc nhận hàng

Kho ALI tại Trung Quốc nhận kiện hàng, kiểm tra và đóng gói, gửi về Việt Nam.

2 – 6 ngày

Kho ALI Việt Nam nhận hàng

Kho Ali tại Việt Nam nhận hàng, xử lý, phân loại và thông báo Khách hàng

HN: 4 – 7 ngày

HCM: 7 – 10 ngày

Khách hàng nhận hàng

Giao hàng cho khách

12 – 24h

Vậy bạn nào muốn order mua bàn ghế gỗ Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam thì hãy mau liên hệ đến Nhập Hàng ALI để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn. Những bạn nào không có nhiều thời gian hoặc chưa có kinh nghiệm tìm kiếm mẫu bàn ghế trên trang thương mại điện tử Trung Quốc thì nhân viên của ALI sẽ giúp bạn tìm kiếm và gửi mẫu để bạn lựa chọn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của nhaphangali.com và hẹn gặp lại!

Post Comment