Wednesday, 27 Mar 2024
Tin Tức Trung Quốc

Bảng size giày Quảng Châu cho bé, trẻ em chuẩn theo tuổi

Bạn là người kinh doanh muốn nhập giày trẻ em Quảng Châu về bán hoặc phụ huynh muốn mua lẻ giày dép cho con yêu của mình nhưng chưa hiểu biết nhiều về size giày phù hợp. Muốn vậy trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu bảng size giày Quảng Châu cho bé, trẻ em chuẩn để tránh trường hợp mua nhầm và đỡ tốn chi phí đổi trả. Đừng lo lắng, nhaphangali.com sẽ tư vấn giúp bạn ngay vấn đề này.

Tại sao cần nắm được size giày Quảng Châu?

Tương tự như quần áo Quảng Châu, giày Quảng Châu cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và thường xuyên mua sắm. Nếu bạn đến trực tiếp cửa hàng bán giày Quảng Châu thử giày thì không có gì đáng lo ngại nhưng nếu bạn mua online thì đầu tiên cần nắm rõ bảng size giày để mua hàng chính xác hơn.

Trường hợp bạn là người kinh doanh muốn nhập mặt hàng này về bán thì cần nắm rõ hơn nữa, biết kích cỡ chung của chân người Việt để chọn size giày phù hợp nhất. Mỗi lần đổi trả là mỗi lần khó khăn, tốt nhất chúng ta nên trang bị thông tin để lấy hàng cho chuẩn xác.

Hướng dẫn cách đo size giày cho bé, trẻ em

Muốn chọn size giày Quảng Châu chuẩn xác nhất cho con yêu của mình bạn cần tiến hành đo chân của bé để biết kích cỡ chân là bao nhiêu. Hoặc người kinh doanh cũng cần biết cách đo để hướng dẫn khách hàng xác định đúng size. Sau đây nhaphangali.com xin hướng dẫn các bạn cách đo như sau:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ dùng đo size chân gồm 1 cây thước, 1 tờ giấy, 1 cây bút, đôi tất.

Bước 2: Thực hiện đo khung chân cho bé. Bạn hãy dùng bút vẽ lại khung chân của trẻ em lên giấy. Lưu ý nhắc bé dậm chân mạnh lên giấy để chân không di chuyển nhiều khiến kích thước bị sai.

Bước 3: Tiến hành đo chiều dài của chân bé. Bạn hãy đánh dấu 4 điểm chính là 2 vạch ở 2 vị trí dài nhất theo chiều dọc. Tức bạn đánh dấu gót chân và đầu ngón chân dài nhất vì môi bàn chân sẽ có kích thước ngón chân dài ngắn khác nhau theo từng bé. Thực hiện đo và giữ kích thước chiều dài của chân.

Bước 4: Đo bề ngang của chân

Bạn chọn vị trí gần đầu mũi chân của bé có bề ngang hoặc mu bàn chân dày nhất, lưu ý là lựa chọn vị trí rộng nhất để đo. Sử dụng thước dây vòng 1 vòng để lấy kích thước chiều rộng của đôi chân trẻ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một sợi dây nào đó đều được nếu không có thước dây rồi lấy thước kẻ đo lại kích thước.

Bước 5: Lúc này bạn hãy lấy kết quả chọn size giày và đối chiếu với bảng size giày Quảng Châu cho bé, trẻ em để chọn size chính xác nhất.

Bảng size giày Quảng Châu cho bé, trẻ em chuẩn

Ngoài ra, nhaphangali.com xin cung cấp thêm một số bảng size giày Quảng Châu dành cho các đối tượng khác để bạn tham khảo thêm:

Bảng size giày thống nhất:

Những lưu ý khi đo size giày cho bé

Bạn nên chọn thời điểm buổi sáng để thực hiện đo giày cho bé hoặc lúc bàn chân bé cảm thấy thư giãn nhất để đo được chính xác hơn. Thường thì hai bàn chân đôi khi có sự chênh lệch về kích cỡ nên bạn hãy đo cả hai bàn chân và lấy kích cỡ lớn hơn để chọn size giày.

Phụ huynh nên mua size giày Quảng Châu to hơn chiều dài của bàn chân bé một tí vì chân bé phát triển khá nhanh. Nếu chọn size nhỏ sẽ khiến bé mang giày bị chật, khó chịu, ảnh hưởng đến sự di chuyển cũng như hạn chế sự phát triển cấu trúc xương chân của trẻ em.

Hầu hết, người ta thường chọn size giày được tính bằng chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Nhưng đối với bàn chân to ngang, bạn nên dựa vào kích thước chiều ngang của bàn chân để chọn size giày để chọn chuẩn xác hơn.

Tại sao giày Quảng Châu được lòng người tiêu dùng

Nhờ sự phát triển của các dịch vụ mua bán hàng online ngày nay càng có nhiều người tiêu dùng chuộng mua hàng hóa của Trung Quốc, trong đó có giày Quảng Châu trẻ em. Ưu điểm của những mặt hàng này là đa dạng  mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, bắt kịp xu hướng hiện đại và có giá thành tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của đa số người dân. Giày dép được bán nhiều trên các trang thương mại điện tử như Taobao, tmall, 1688…

Nếu mua đúng size giày và chính hãng hàng Quảng Châu thì việc mang vào chân cũng khá thoải mái, đi êm chân, ít gây phồng rộp chân. Hầu hết thiết kế giày Quảng Châu đều mang đến sự sành điệu, thời thượng thể hiện phong cách năng động, trẻ trung. Không chỉ những người trẻ tuổi mà người già hoặc trẻ em đều thích mang những mẫu giày này. Tuy nhiên làm thế nào để mua được giày Quảng Châu đẹp, chất lượng thì mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Ali – Đơn vị nhập hàng Quảng Châu giá trẻ – uy tín tại Việt Nam

Nhiều phụ huynh muốn mua giày dép Quảng Châu cho con hoặc bạn là người kinh doanh giày muốn nhập mặt hàng này về bán nhưng lại gặp rào cản về ngôn ngữ và khoảng cách địa lý. Bởi vậy việc mua hàng gặp khá nhiều khó khăn trong khi bạn không có người thân quen tại Quảng Châu. Nếu lấy sỉ lại giày Quảng Châu trẻ em tại các đại lý ở Việt Nam thì bạn phải mua với giá khá cao vì đã qua trung gian. 

Vậy tại sao bạn không đặt hàng tại Ali – dịch vụ nhập giày trẻ em Quảng Châu uy tín tại Việt Nam. Ali có thể nhập giày từ các website chuyên dụng tại Trung Quốc như taobao, tmall, 1688… với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, size phù hợp với chân từng bé. Mua hàng qua Ali bạn không cần lo lắng gặp trở ngại về khoảng cách địa lý, ngôn ngữ hay cách thức thanh toán.

Khách hàng chỉ cần thiết lập tài khoản, đặt đơn hàng, đặt tiền cọc trên website nhaphangali.com. Ali sẽ xác nhận đơn hàng, lấy hàng và ship hàng nhanh nhất đến địa chỉ bạn cung cấp. Kể cả bạn mua lẻ hay mua sỉ  giày Quảng Châu trẻ em, Ali đều cam kết vận chuyển và ship hàng nhanh nhất đến tay khách hàng. Mua giày Quảng Châu tại Ali giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và mua được hàng đẹp giá rẻ. Vậy tại sao không lựa chọn Ali để sở hữu được nhiều mặt hàng tốt nhất không chỉ giày Quảng Châu trẻ em mà còn rất nhiều sản phẩm Trung Quốc khác nữa.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp bảng size giày Quảng Châu cho bé, trẻ em chuẩn nhất để các bạn tham khảo. Quy luật về size giày của Trung Quốc và Việt Nam không giống nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ để mua giày với size chuẩn xác nhất. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và khiến bạn hài lòng. Mời mọi người theo dõi website nhaphangali.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé. Xin chân thành cảm ơn!

Post Comment