Wednesday, 27 Mar 2024
Tin Tức

Bảng size quần áo Quảng châu cho bé, trẻ em chuẩn nhất

Nhiều người muốn mua hàng hoặc nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu về để bán nhưng vẫn còn nhiều lo ngại về vấn đề size quần áo vì đôi khi size quần áo hàng Quảng Châu sẽ không giống với size quần áo thông thường tại Việt Nam. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ giới thiệu cho mọi người bảng size quần áo Quảng Châu cho bé, trẻ em chuẩn nhất để mọi người có thể tham khảo và mua – đặt hàng một cách chính xác nhất.

Tại sao cần phải tìm hiểu bảng giá size quần áo trẻ em Trung Quốc

Hàng Quảng Châu là một loại hàng hóa đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo về chất lượng, độ bền và giá cả sản phẩm cũng hoàn toàn phù hợp với người Việt. Hiện nay có rất nhiều trang website bán hàng Quảng Châu, nhất là quần áo cho nên người tiêu dùng thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng chuyên bán quần áo Quảng Châu thì nay đã có thể tự lựa chọn và đặt hàng trên Taobao ngay tại nhà.

Bên cạnh sự tiện lợi của việc mua hàng trên website, tiết kiệm chi phí và thời gian của người mua hàng thì phương thức mua và đặt hàng online cũng là một trong những phương thức khiến người mua cảm thấy khó khăn và lo lắng trong việc lựa chọn size sao cho phù hợp với dáng người , cơ thể của đứa bé mà mình muốn mua.

Trên thực tế, bảng size quần áo trẻ em của Trung Quốc sẽ khác so với bảng size quần áo của người Việt Nam, hai bảng size quần áo đều có sự chênh lệch nhau, nguyên nhân dễ hiểu đó là do đặc điểm về sự phát triển cơ thể người ở hai quốc gia khá khác nhau. Vì vậy những ai đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em Quảng Châu hoặc mua quần áo trẻ em Quảng Châu luôn băn khoăn hơn khi mua hàng, làm sao để chuẩn với cân nặng, chiều cao của bé.

Nhiều câu hỏi được tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm google như bé nặng 9kg thì mặc size quần áo Quảng Châu nào, bé cao 50cm thì mặc size gì,… Và để giải quyết được những thắc mắc, vấn đề trong việc lựa chọn size quần áo trẻ em sao cho đúng chuẩn thì mọi người cần phải tìm hiểu bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu.

Bảng size quần áo Quảng Châu có đầy đủ các thông tin về chiều cao, cân nặng và độ tuổi của từng bé. Dựa vào bảng size quần áo này bạn có thể tra cứu và dễ dàng tìm kiếm cho mình size phù hợp với vóc dáng cơ thể của em bé mà bạn muốn tìm kiếm, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chọn trang phục và xử lý trang phục nếu như quần áo gởi về nhưng bé lại không mặc vừa.

Có thể bạn quan tâm: Bảng size giày Quảng Châu cho trẻ em chuẩn

Bảng size quần áo Quảng châu cho bé, trẻ em chuẩn nhất

Trẻ em Việt Nam và trẻ em Trung Quốc có sự chênh lệch với nhau về kích thước cơ thể từ chiều cao cho đến cân nặng, nhất là lứa tuổi đang trong giai đoạn phát triển, tuy nhiên sự chênh lệch và khác nhau này không đáng kể do cùng gen Châu Á. Việc nắm bắt chuẩn số đo quần áo của trẻ em Trung Quốc là điều cần thiết khi muốn đặt hàng và mua hàng đối với các bà mẹ có con nhỏ.

Bảng size quần áo trẻ em thường được đánh số thứ tự và tùy theo độ tuổi của các bé mà sẽ tương ứng với chiều cao và cân nặng phù hợp. Các bậc cha mẹ có thể căn cứ vào chiều cao và cân nặng này mà có thể nắm bắt được bảng size quần áo tiêu chuẩn để có thể lựa chọn quần áo, trang phục sao cho phù hợp.

Với mỗi độ tuổi khác nhau thì bé sẽ có sự phát triển khác nhau về chiều cao và cân nặng, tùy theo độ tuổi mà bạn có thể theo dõi sự phát triển của bé một cách đầy đủ hơn thông qua bẳng size quần áo tiêu chuẩn. Khi mua quần áo Quảng Châu cho trẻ nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu quần áo rộng hơn so với cơ thể của bé một chút để bé có thể cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Đặt hàng quần áo trẻ em Quảng Châu ở đâu là tốt nhất

Đối với những người kinh doanh buôn bán quần áo trẻ em hoặc các bậc cha mẹ có con nhỏ thì việc nắm bắt size quần áo trẻ em Trung Quốc là một việc hết sức cần thiết. Đối với người kinh doanh thì việc nắm bắt size quần áo chuẩn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tư vấn cho khách hàng và nhận được sự tin tưởng của họ.

Sự hiểu biết về kích cỡ size quần áo sẽ giúp người mua hàng có thể tránh được các tình trạng đổi trả hàng do không vừa kích cỡ, điều này không chỉ gây tốn kém cho người mua hàng mà nó còn gây nên tình trạng thiệt hại cho người bán, tốn kém chi phí lại vừa tốn kém thời gian.

Hiện nay có rất nhiều website thương mại điện tử bán quần áo trẻ em Quảng Châu như 1688.com, tmall.com, taobao.com,… Thông qua những trang mua bán điện tử như thế này bạn sẽ có thể dễ dàng mua hàng mà không phải lo ngại về khoảng cách địa lý, thời gian và giá cả nữa. Các bạn có thể tham khảo link Order quần áo trẻ em Quảng Châu.

Tuy nhiên nếu mua hàng thông qua những trang điện tử như thế này bạn sẽ không biết được chính xác về kích cỡ của nó, chính vì vậy mà việc mua hàng có thể sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên nếu bạn mua hàng thông qua Nhập hàng Ali thì bạn sẽ dễ dàng khi mua hàng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về size quần áo trẻ em mà bạn muốn tìm kiếm mà vẫn đảm bảo về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Nhập hàng Ali đảm bảo việc đặt hàng luôn được diễn ra một cách thuận lợi nhất, hàng kinh doanh hoặc trang phục đặt hàng luôn liên tục, chuẩn size, vừa vặn với khách hàng Việt Nam. Ngoài ra bạn còn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm, tuy là hình thức trung gian giữa khách hàng và trang các trang website điện tử mua hàng Trung Quốc nhưng giá cả hầu như không chênh lệch nhiều.

Ngoài ra khi khách hàng trực tiếp mua hàng trên các trang website thương mai điện tử như taobao, tmall, 1688,… sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm bằng ngôn ngữ Trung Hoa, cho nên nếu bạn không phải là người am hiểu ngôn ngữ này thì bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn và rắc rối. Cho nên việc mua hàng, đặt hàng thông qua Nhập hàng Ali sẽ giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ, bạn sẽ được tư vấn miễn phí những thông tin cần thiết.

Việc mua và đặt hàng tại Nhập hàng Ali khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang website chính thức với địa chỉ nhaphangali.com sau đó tiếp tục tìm kiếm loại hàng hóa mà bạn cần mua sau đó tiến hành các bước đặt hàng và thanh toán. Hàng hóa sẽ được chuyển về cho bạn với thời gian nhanh nhất có thể. Mời bạn xem thêm cách đặt mua hàng tại Quảng châu

Hiện nay, dù là quần áo trẻ em hay quần áo người lớn thì hàng Quảng Châu đều rất được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Cho nên nếu muốn lựa chọn trang phục vừa size thì việc đầu tiên bạn phải nắm bắt được đầy đủ thông tin về chiều cao và cân nặng phù hợp. Bài viết Bảng size quần áo Quảng châu cho bé, trẻ em chuẩn nhất đã giới thiệu cụ thể về size chuẩn quần áo của người Trung Quốc, hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho tất cả mọi người.

Post Comment