Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Bánh Kem Của Trung Quốc Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Nhận Order Sỉ Lẻ

Hẳn nhiều bạn đang thắc mắc muốn biết Bánh Kem Của Trung Quốc Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Nhận Order Sỉ Lẻ ở đâu? Những câu hỏi trên của bạn sẽ được nhaphangali.com giải đáp ngay trong bài viết này, đồng thời chúng tôi còn cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo thêm. Mời bạn hãy theo dõi để cập nhật thông tin nhé.

Bánh kem Trung Quốc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nhiều bạn chưa được thử ăn bánh kem Trung Quốc nên lo lắng không biết liệu nó có tốt không, có gây độc hại gì không? Câu trả lời là nếu bạn ăn bánh kem thuộc hàng nội địa Trung Quốc chính hãng thì có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn đến sức khỏe. Còn bánh kem do người Trung Quốc làm rồi vận chuyển sang Việt Nam bán thì cần xem kỹ lại xuất xứ và chất lượng. Vì hàng Trung Quốc gửi bán sang nước ta luôn mang đến xấu, toàn là hàng kém chất lượng nên cần thận trọng hơn.

Bánh kem hàng nội địa Trung Quốc giá bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại, từng kích cỡ của bánh và từng cửa hàng bán bánh. Bạn muốn mua loại bánh có giá 100,000 VNĐ/cái hoặc 200,000 VNĐ/ cái cũng có hoặc 300,000 VNĐ/ cái hoặc giá cao hơn hoặc thấp hơn đều có cả. Nói chung tùy vào nhu cầu bạn sẽ chọn chiếc bánh có mức giá cao hoặc thấp tương ứng. Và đương nhiên vì vận chuyển từ xa, nguyên liệu làm bánh ngon hơn so với bánh Việt Nam nên mức giá có khi cao hơn là điều bình thường nhé.

Có nên nhập bánh kem Trung Quốc về bán không?

Nói đến bánh kem Trung Quốc không chỉ nói đến loại bánh kem dùng làm tôt chức sinh nhật chỉ có thời hạn 1-2 ngày mà còn có nhiều loại tương tự được chứa trong bao bì có thể bảo quản lâu ngày. Bởi vậy việc nhập các loại bánh này về bán bạn không cần lo lắng gì về hạn sử dụng, hơn nữa vì là bánh nội địa Trung ăn rất ngon mà lại đảm bảo an toàn nên bạn yên tâm sẽ bán chạy hàng thôi nhé.

Bánh kem Trung Quốc có nhiều hình dạng vuông, tròn, chữ nhật với các kích thước khác nhau, mùi vị cũng khác nhau nên tha hồ để bạn lựa chọn đặt mua sỉ về Việt Nam bán lại cho khách sỉ lẻ của mình. Có nhiều loại gồm hương vani, hương socola, hương matcha, hương trái cây… bánh mềm, thơm và ăn rất ngon miệng. Còn nếu bạn muốn nhập sỉ bánh dạng kem tươi bên ngoài tổ chức sinh nhật thì nên liên hệ với người bán xem họ có chịu gửi hàng trên xe mát lạnh để bảo quản bánh vận chuyển đến nơi mà không bị hư hỏng hay không nhé.

Mua sỉ bánh kem Trung Quốc ở đâu giá rẻ, hàng chất lượng?

Sang Trung Quốc lấy sỉ bánh kem

Nếu bạn kinh doanh lớn, lấy hàng nhiều và có nhiều thời gian thì có thể sang tận nơi để mua bánh kem Trung Quốc. Đến đấy bạn vào bất cứ cửa hàng nào hầu như đều có bán các loại bánh tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bạn dạo quanh xem thử địa chỉ nào bán với giá mềm nhất thì đặt mua hàng và chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên việc đi lại như thế này khiến bạn tốn khá nhiều chi phí và thời gian nên nếu buôn bán nhỏ lẻ thì cách nhập hàng này không khả quan.

Mua sỉ bánh kem Trung Quốc tại các đại lý Việt Nam

Tại nhiều đại lý, cửa hàng ở Việt Nam cũng có nhập bánh kem Trung Quốc về bán sỉ lẻ lại cho khách hàng. Bạn có thể đến những nơi này để mua sỉ lại bán, không cần phải sang tận nơi tốn nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên những nơi này bán hàng giá đắt hơn vì đã qua trung gian, hơn nữa bạn khó biết được đấy là hàng thật hay hàng kém chất lượng vì rất khó để chứng minh được. Cách này cũng không phải là cách lâu dài để bạn nhập hàng về bán.

Mua sỉ bánh kem trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Trên các trang thương mại điện tử như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… có bán nhiều loại bánh kem nội địa hàng chính hãng Trung Quốc. Bạn có thể truy cập vào các trang web này tìm kiếm loại bánh mình muốn nhập về bán và trao đổi với người bán nếu muốn thương lượng lại giá cả. Cách mua hàng này khá tiện lợi, bạn chỉ cần ngồi nhà vẫn có thể mua được hàng nội địa tận gốc với mức giá rẻ.

Tuy nhiên muốn tự đặt mua hàng trên các trang web này yêu cầu bạn cấn có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ nội địa Trung, có địa chỉ nhận hàng bên Trung, biết tiếng Trung và tự thuê xe vận chuyển hàng về nước. Những điều kiện này không phải ai cũng đáp ứng được và đơn hàng của bạn kém an toàn khi khoảng cách địa lý xa, dễ bị mất hàng. Nếu hàng gặp trục trặc gì bạn cũng là người đứng ra giải quyết rất bất tiện.

Nhờ công ty mua hàng hộ nhập sỉ bánh kem Trung Quốc

Vì tự đặt hàng trên trang thương mại điện tử Trung Quốc gặp nhiều khó khăn nên cách tốt nhất bạn hãy nhờ công ty mua hộ hàng nhập sỉ bánh kem theo đúng yêu cầu của mình. Cụ thể bạn tìm kiếm trên các website loại bánh kem mình muốn mua rồi cung cấp thông tin cho công ty để họ order hàng và ship về tận nơi bạn cho bạn. Họ sẽ thu phí dịch vụ tùy theo từng đơn hàng của bạn như thế nào nhưng điều quan trọng nhất là bạn chọn được công ty uy tín để đảm bảo hàng hóa là thật, không lừa đảo khách hàng.

Xem ngay: Order mua Bàn Ghế Gỗ Trung Quốc

Dịch vụ nhập hộ bánh kem Trung Quốc uy tín hiện nay

Nhập Hàng ALI là một trong những dịch công ty chuyên nhận order hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất hiện nay bạn có thể tin tưởng. ALI sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đặt mua bánh tại địa chỉ bạn muốn mua và ship về tận nhà cho bạn. Bạn chỉ cần chờ nhận hàng và thanh toán tiền hàng cộng phí dịch vụ cho công ty. Mức phí cao hay thấp tùy thuộc vào từng đơn hàng của bạn như thế nào, nếu bạn nhập hàng số lượng nhiều thì nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt hơn. ALI cam kết order đúng sản phẩm khách hàng mong muốn nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ bán hàng uy tín nhé. Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn hãy liên hệ nhờ nhân viên tư vấn nơi bán bánh kem tốt nhất để tham khảo.

Thời gian order và ship hàng dao động từ 5-10 ngày nhưng ALI sẽ cố gắng hết sức để đơn hàng của bạn về sớm nhất có thể. Nếu bạn muốn hàng về nhanh hơn trong 1-2 ngày thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng phát nhanh của công ty. Bánh kem hay bất cứ sản phẩm mua hộ nào ALI cũng đều đóng gói, bảo quản cẩn thận nên khi nhận hàng sẽ còn nguyên vẹn, hiếm khi bị hư hỏng nên bạn yên tâm nhé.

Vậy trên đây chúng tôi đã trình bày Bánh Kem Của Trung Quốc Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Nhận Order Sỉ Lẻ để bạn nào có nhu cầu có thể tham khảo. Hy vọng bạn đã thu thập được nhiều điều mình cảm thấy hữu ích sai khi theo dõi bài viết. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin nữa xin mời bạn thường xuyên truy cập website nhaphangali.com nhé. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại!

Post Comment