Monday, 25 Mar 2024
Tin Tức

Cách buôn bán, bỏ sỉ giày dép hàng Quảng Châu tại Hà Nội giá tốt nhất

Nguồn hàng giày dép Quảng Châu giá rẻ và uy tín tại Hà Nội – Hướng dẫn cách bán buôn giày dép Quảng Châu, lấy sỉ và lẻ từ chợ giày dép Quảng Châu như thế nào? Đây vẫn là thắc mắc của rất nhiều người kinh doanh khi bắt đầu quan tâm đến thị trường hàng hóa Quảng Châu Trung Quốc. Để giải đáp những thắc mắc này cụ thể, nhaphangali.com mời các bạn cùng theo dõi bài viết Cách buôn bán, bỏ sỉ giày dép hàng Quảng Châu tại Hà Nội giá tốt nhất để tìm được một đại chỉ tin cậy và uy tín nhất nhé.

Chọn nguồn hàng giày dép Quảng Châu, tại sao không?

Không chỉ có quần áo, áo kiểu Quảng Châu,  túi xách, các phụ kiện thời trang, trang sức được người tiêu dùng quan tâm nhất là các chị em phái đẹp mà giày dép cũng là một yếu tố khiến cho nhiều người “mê mẩn”. Giày dép vừa có thể bảo vệ được bàn chân của bạn tránh được những tác động của một trường vừa có thể được xem như là một phụ kiện giúp cho bộ trang phục của mình được hoàn hảo hơn.

Nếu những đôi giày thể thao giúp cho người mang thêm phần năng động, cá tính thì những mẫu giày cao gót, giày búp bê sẽ tăng thêm phần uyển chuyển, duyên dáng và những đôi giày sandal, dép kiểu, dép xỏ ngón giúp bạn thoải mái, tự tin hơn trong từ bước đi của mình. Và hầu như giày dép là một loại thời trang không thể nào thiếu được, bình quân một người cần có ít nhất là hai đôi giày dép trở lên.

Điều này chứng tỏ việc kinh doanh giày dép là điều hoàn toàn có ý nghĩa, thị trường tiêu thị cao cho nên người kinh doanh cũng không quá lo lắng về việc hàng hóa không tiêu thụ hết, tồn hàng, dẫn đến tình trạng kinh doanh thất bại, thua lỗ trong kinh doanh. Tuy nhiên điều bạn cần phải làm trước khi kinh doanh giày dép đó chính là xác định nguồn hàng mà mình muốn lấy là ở đâu, có đáp ứng được những yêu cầu của bạn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm hay không.

Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng giày dép đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như kinh doanh của cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Với đầy đủ tất cả các mặt hàng hóa, kiểu dáng khác nhau đến từ các nước Thái lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tuy nhiên giày dép Quảng Châu luôn chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.

Lý do vì sao giày dép Quảng Châu Trung Quốc lại được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời cực kì đơn giản, là vì nguồn hàng giày dép Quảng Châu luôn cung cấp mẫu mã phong phú, đẹp mắt, chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ hơn so với các nguồn hàng Thái Lan hay Hàn Quốc, Nhật Bản,… Cho nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi giày dép Trung Quốc chiếm đến 80% lượng giày dép được mua bán tại Việt Nam và là nguồn hàng đầu tiên người kinh doanh nhắm đến khi lựa chọn nguồn hàng giày dép.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kinh doanh giày dép Quảng Châu và tiến hành kế hoạch kinh doanh của mình. Tuy nhiên việc lựa chọn nguồn hàng lấy sỉ giày dép là việc khá quan trọng cho nên bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn một cách cẩn thận, kĩ càng nhất. Không nên vội vàng, hấp tấp mà làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình.

Cách buôn bán, bỏ sỉ giày dép hàng Quảng Châu tại Hà Nội giá tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng để nhập sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc nhưng chung quy thì vẫn theo hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Mỗi hình thức sẽ có một đặc điểm, đặc trưng, ưu và nhược điểm khác nhau cho nên để giúp bạn trong việc tìm kiếm một nguồn hàng uy tín, chất lượng nhất thì sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý cho mọi người những cách lấy sỉ giày dép Quảng Châu tại Hà Nội giá tốt nhất

Cách lấy sỉ lẻ giày dép Quảng Châu tại chợ đầu mối đơn giản và hiệu quả nhất

Ưu điểm

Hình thức đến trực tiếp tại các chợ đầu mối tại Hà Nội sẽ giúp bạn có thể tự chọn gian hàng, tự cảm nhận và đánh giá chất lượng sản phẩm để xem có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không. Ngoài ra bạn còn có thể trực tiếp đàm phán với chủ cửa hàng để có thể mua hàng được với giá tốt nhất có thể.

Nhược điểm

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì hình thức đến trực tiếp các chợ đầu mối tại Hà Nội vẫn có nhiều nhược điểm khiến nhiều người còn e ngại. Đầu tiên đó chính là việc đi lại di chuyển để tìm kiếm nguồn hàng tại các chợ đầu mối sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí đi lại, ăn ở nếu như bạn ở xa các khu chợ lớn.

Tiếp theo đó là hầu như các chủ cửa hàng giày dép cũng như quần áo tại các chợ đầu mối đều “nhìn mặt bắt hình dong”, nếu như bạn là người thiếu kinh nghiệm, còn non nớt trong việc kinh doanh thì có thể sẽ gặp phải tình trạng bị hét giá cao, mua số lượng sỉ với giá cao gần như mua với số lượng lẻ.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh. Cho nên nếu lựa chọn hình thức này thì tốt nhất bạn nên rủ thêm ai đó có kinh nghiệm để đi cùng với mình, hỗ trợ bạn trong việc đàm phán với chủ của hàng về giá cả hàng hóa một cách tốt nhất.

Lấy sỉ giày dép Quảng Châu từ các trang mua bán điện tử Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Tmall, 1688

Nếu bạn ngại việc phải đến trực tiếp các chợ đầu mối tịa Việt Nam thì bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng online, mua hàng giày dép Quảng Châu trực tiếp thông qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như là Tmall, Alibaba, Taobao, 1688. Hình thức này cũng mang đến nhiều lợi ích và vẫn còn mặt hạn chế khiến nhiều người e ngại.

Ưu điểm

Hình thức đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, chi phí ăn ở, tiết kiệm thời gian, công sức. Bạn chỉ cần việc ngồi ở nhà và lướt điện thoại để lựa chọn mẫu hàng hóa giày dép mà mình yêu thích, bạn chủ động được về thời gian trong vấn đề tìm kiếm nguồn hàng cho mình.

Đây là một nguồn hàng được đánh giá là phong phú về mặt hàng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế giày dép cũng như về kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi độ tuổi, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được cho mình những mẫu giày đẹp nhất. Sự đa dạng về chủng loại sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn, thu hút nhiều khách hàng tìm đến với cửa hàng của mình hơn.

Ngoài ra, nếu như bạn mua trực tiếp hàng hóa trên các trang thương mại điện tử thì chắc chắn bạn sẽ mua được với giá tốt nhất, giá sản phẩm gần như bằng với giá gốc. Việc mua được với giá tốt nhất sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn, nhanh chóng thu về nguồn vốn cũng như thu về lợi nhuận cao.

Nhược điểm

Tuy nhiên với hình thức mua hàng online thông qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc thì sẽ khiến bạn gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Đầu tiên đó là rào cản trong ngôn ngữ giao tiếp nếu như bạn là người không biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Bạn không thể đàm phán với chủ cửa hàng để có thể mua được với giá tốt nhất.

Với hình thức mua hàng online này thì bạn không thể trực tiếp tận mắt nhìn thấy cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như đánh giá shop nào uy tín hay không. hàng hóa khi nhận được có thể không giống như hình mẫu, chất lượng giày dép không đảm bảo.

Đây là những gian hàng mua bán tập trung rất nhiều những đơn vị, doanh nghiệp, các shop lớn nhỏ chuyên về giày dép và bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng trước khi lựa chọn lựa hàng đáng tin cậy nhất. Bạn nên dành thười gian ra để tìm hiểu về những phản hồi của khách hàng đã từng mua ở đây, đánh giá có tốt hay không và có những ưu nhược điểm như thế nào.

Ngoài ra, hình thức mua hàng online sẽ là một vấn đề khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm. Không chỉ khó khăn về hình thức thanh toán hóa đơn quốc tế mà còn gặp nhiều trở ngại trong việc giao hàng, vận chuyển đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, thời gian giao hàng có thể không đúng như dự định, điều này làm trì trệ, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Lấy sỉ giày dép Quảng Châu từ trung gian order

Để đáp ứng nhu cầu lấy hàng giày dép Quảng Châu về kinh doanh thì nhiều đơn vị nhận order, mua hàng giày dép Quảng Châu đã ra đời. Hình thức này khá phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên nó cũng mang mặt ưu và nhược điểm riêng mà bạn cần phải tìm hiểu.

Ưu điểm

Việc lấy hàng, đặt hàng thông qua các đơn vị trung gian sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Cá đơn vị uy tín luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng háo giày dép cho khách hàng, cam kết nếu hàng lỗi hay không giống như hình thì khách hàng có thể đổi trả nếu muốn.

Hình thức này cũng giúp cho người kinh doanh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại, chi phí ăn ở cũng như tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc smarphone thì đã có thể tìm được cho mình một nguồn hàng ưng ý nhất.

Hình thức mua hàng, đặt hàng giày dép Quảng Châu thông qua đơn vị trung gian tức là bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu sản phẩm mà mình muốn đặt, cung cấp thông tin cá nhân của bạn còn những vấn đề mua hàng, vận chuyển hàng hóa đều do đơn vị order thực hiện trọn gói, không quá nhiều thử tục, giấy tờ rườm rà.

Bạn cũng không cần phải lo về việc gặp những rào cản, khó khăn trong việc bất đồng ngôn ngữ, hình thức thanh toán đơn hàng quốc tế, không phải lo lắng về các thủ tục hải quan, xử lý thuế nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo thuận lợi cho việc kinh doanh tốt nhất.

Nhược điểm

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên nhận order đặt hàng giày dép Quảng Châu và cũng có nhiều đơn vị không uy tín, chất lượng dịch vụ không giống như những gì đã cam kết, trong quá trình hợp tác còn phát sinh nhiều tài khoản chi phí khác khiến cho khách hàng cảm thấy hoang mang, lo lắng và ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh giày dép.

Nhiều đơn vị, dịch vụ order hàng giày dép Quảng Châu chỉ chịu trách nhiệm là đơn vị vận chuyển hàng hóa mà không chịu những trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhiều trường hợp hàng hóa về đến tay người kinh doanh nhưng lại không hài lòng về chất lượng sản phẩm, đơn vị lại không chịu trách nhiệm, xảy ra nhiều tranh chấp mà người kinh doanh vẫn là người chịu thiệt thòi. Nếu bạn cảm thấy lo lắng thì hãy thử nhập hàng Quảng Châu không qua trung gian.

Nhập hàng giày dép Quảng Châu từ Nhập hàng ALI

Chính vì trên thị trường có rất nhiều dịch vụ, đơn vị nhận order, mua hàng giày dép Quảng Châu về Việt Nam với chất lượng và giá cả khác nhau cho nên người kinh doanh cần phải sáng suốt và tìm hiểu kĩ càng trước khi lựa chọn một địa chỉ mua hàng tin cậy nhất.

Hiện nay, một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, bán buôn giày dép Quảng Châu được nhiều người tin cậy nhất đó chính là Nhập hàng ALI. Đây là một đơn vị cung cấp hàng hóa Trung Quốc hàng đầu Việt Nam, không chỉ có giày dép mà còn nhiều loại mặt hàng hóa khác như quần áo Quảng Châu, laptop, đồ chơi trẻ em, đồ dùng học tập, túi xách, phụ kiện máy móc,…

Nhập hàng Ali luôn cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất, các sản phẩm đều đã được kiểm định về chất lượng trước khi đưa về Việt Nam, giày dép đa dạng về kiểu mẫu, thiết kế, chủng loại, mang đến cho người kinh doanh nhiều thuận lợi hơn. Đồng thời, tuy là địa chỉ  trung gian gắn kết người kinh doanh và các doanh nghiệp Trung Quốc nhưng giá cả dịch vụ cũng như giá cả sản phẩm hoàn toàn phù hợp và mang lại nhiều giá trị cho người kinh doanh.

Nhập hàng ALI chuyên nhận đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, vận chuyển khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thời gian giao hàng nhanh chóng, tận nơi, chi phí vận chuyển với giá cả cạnh tranh mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu như khách hàng có thắc mắc hay muốn sử dụng dịch vụ order hàng hóa giày dép Quảng Châu cũng như các mặt hàng khác thì có thể liên lạc ngay với Nhập hàng ALI thông qua hotline hoặc website chính thức với địa chỉ nhaphangali.com để được nhân viên tư vấn và giải đáp cụ thể, nhanh chóng nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Nhập Hàng ALI qua:

Kinh doanh giày dép cũng giống như các mặt hàng thời trang khác, nó đòi hỏi người kinh doanh cần phải linh hoạt, kĩ càng và lựa chọn đúng nguồn hàng lấy sỉ để bán buôn. Bài viết đã hướng dẫn Cách buôn bán, bỏ sỉ giày dép hàng Quảng Châu tại Hà Nội giá tốt nhất và địa chỉ lấy giày dép uy tín, chất lượng. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý.

Post Comment