Sunday, 24 Mar 2024
Hướng Dẫn

Hướng dẫn cách mua hàng trên Digikey ship về Việt Nam

Mua hàng trên Digikey là một gợi ý dành cho bạn nếu muốn order hàng nước ngoài. Việc mua hàng tại đây giúp bạn sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, giá cực rẻ nếu săn sale thành công. Sau đây nhaphangali.com sẽ hướng dẫn cách mua hàng trên Digikey ship về Việt Nam để bạn nắm rõ hơn nhé.

Digikey là gì?

Digikey là nhà phân phối linh kiện điện tử lớn thứ tư ở Bắc Mỹ và là nhà phân phối rộng rãi các linh kiện điện tử đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Công ty Digikey ra đời vào năm 1972 bởi Ronald Stordahl, tên của nó dùng để chỉ bộ dụng cụ Digi-Keyer – bộ chìa khóa điện tử kỹ thuật số mà ông đã bán cho người đam mê radio nghiệp dư.

Năm 1996, Digikey giới thiệu trang web của mình cung cấp khả năng thương mại trực tuyến hoàn chỉnh cùng quyền truy cập vào tài kho sản phẩm. Hiện tại Digikey đã lưu trữ 82 trang web bằn 12 ngôn ngữ được hỗ trợ. Năm 2017 công ty làm việc mở rộng 1 triệu feet vuông cho cơ sở Thác Thief River với chi phí từ 200-300 triệu đô la.

Trung tâm phân phối sản phẩm của Digikey dự trữ hơn 1,7 triệu sản phẩm với hơn 750 nhà sản xuất và tàu đến 170 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty cũng có thể cung cấp quyền truy cập vào hơn 8 triệu sản phẩm từ danh muc trực tuyến của họ. Digikey phục vụ các ký sư thiết kế, thị trường tạo mẫu, mở rộng cung cấp số lượng sản xuất cho các OEM và nhà sản xuất hợp đồng.

Cách mua hàng trên Digikey

Để mua hàng trực tiếp trên Digikey bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào website Digikey.com

Bước 2: Tìm kiếm hàng hóa

  • Nếu bạn đã có mã hàng hóa (Manufacturer Part) thì chỉ cần copy mã hàng đó và paste vào ô tìm kiếm trên giao diện của website và nhấn chọn Enter.
  • Nếu bạn chưa có mã hàng hóa thì tìm kiếm một mã hàng thích hợp bằng cách kích vào nút “Product Index” trên t hanh Menu dọc của website. Bạn lựa chọn sản phẩm trong các danh mục có sẵn của trang web.

Bước 3: Lấy thông tin cần thiết về hàng hóa

  • Kết thúc việc lựa chọn mã hàng hóa, trình duyệt sẽ chuyển đến một giao diện mới.
  • Những đơn hàng ít mục hàng thì bạn cung cấp những thông tin cần thiết như Manufactur Part Number, Manufacturer, Link tham khảo, Số lượng…
  • Đối với những đơn hàng có nhiều mục hàng hóa, bạn hãy cung cấp list hàng dưới dạng Excel đến dịch vụ order hàng hộ để họ giúp bạn nhé.

Đơn vị nhận order hàng trên Digikey ship về Việt Nam

Việc mua hàng trực tiếp trên Digikey khiến bạn gặp khá nhiều vấn đề như thanh toán bằng thẻ quốc tế, nhận hàng tại nơi bán, rào cản về ngôn ngữ. Nhưng giờ đây đã có dịch vụ mua hàng hộ của Nhập Hàng ALI giúp bạn giải quyết các vấn đề trên. Bạn muốn mua món hàng nào trên Digikey chỉ cần cung cấp thông tin, ALI sẽ báo giá phí và đặt mua hộ bạn ngay.

Nhập Hàng ALI cam kết order đúng mặt hàng bạn muốn mua tại website Digikey.com, nếu sản phẩm không đúng yêu cầu công ty sẽ thực hiện đổi trả ngay cho bạn. Nếu bạn muốn đặt mua hàng số lẻ hay nhập sỉ đều được cả nhé, ALI đều nhận order với mức phí cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt nhân viên của công ty sẽ giúp bạn săn sale để mua được linh kiện điện tử với mức giá tốt nhất.

Nên mua gì trên Digikey?

Trên trang web Digikey bán nhiều loại linh kiện điện tử với sự đa dạng chủng loại, tính năng, giá thành. Nếu bạn muốn mua hàng ở đây thì có thể tham khảo một số mặt hàng được bán chạy nhất sau đây:

Đèn led Chameleon Series AAAF5050

Sản phẩm tích hợp mạch điều khiển và chip EGB trong gói 5050 để kiểm soát hoàn toàn các điểm pixel. Đèn led gắn trên bề mặt 5.0mm x 5.0mm, mạch điều khiển và đèn led chia sẻ cùng một nguồn điện. Nó có tính năng bảo vệ thông minh, chống kết nối ngược. Mạch điều chỉnh thang độ xám 256 cấp, mạch định hình lại tín hiệu tích hợp. Đèn led dùng để trang trí và chiếu sáng mang lại hiệu quả cao.

Bộ nhớ Flash W25Q512JV 512 Mb

Bộ nhớ cung cấp giải pháp cho các hệ thống có không gian, chân và nguồn bị giới hạn. Thiết bị hoạt động trên nguồn điện 2,7-3,6V với mức tiêu thụ hiện tại thấp đến 1 μA khi tắt nguồn. Sản phẩm có tính năng bảo mật cao, Flash nối tiếp hiệu suất cao, công suất thấp, phạm vi nhiệt độ rộng, bao bì nhỏ gọn…

Đầu nối Nautulus Vertical SMA

Đầu nối này ứng dụng mô đun RF kết nối với ăng ten thông qua các rãnh trên bảng mạch thay vì lắp ráp cáp để tiết kiệm không gian trong các thiết bị nhỏ gọn. Đầu nối giúp cho việc đặt trên PCB dễ dàng hơn, các thiết kế không còn bị giới hạn để lắp đầu nối vào các cạnh của vỏ thiết bị. Sản phẩm giúp kết nối đèn hiệu và máy thu tiết kiệm không gia, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

MAX22701E Gate Driver IC

Sản phẩm có độ lan truyền từng phần phù hợp với phạm vi nhiệt độ từ -40 độ C đến + 125 độ C. Có khả năng cách ly điện cực mạnh, chịu được 3 kV trong 60 giây, chịu được sự gia tăng ± 5 kV với dạng sóng 1,2/ 50 μs. MAX22701E Gate Driver IC có hai cấu hình đầu vào.

IC quản lý nguồn PCA9420

Sản phẩm có đầu vào lập trình OVP 5,5V hoặc 6V, dòng điện khong đổi lập trình lên đến 315 mA và điều chỉnh điện áp không đổi. Lập trình điện áp nạp lại tự động, tính năng bảo vệ tích hợp như OVP đầu vào, SCP pin và bảo vệ nhiệt. Phạm vi nhiệt độ môi trường +40 độ C đến +85 độ C.

Màn hình phóng to 2.0

Sản phẩm này cũng được bán chạy trên Didikey.com, sản phẩm áp dụng công nghệ AACS, IPS dựa trên góc nhìn không giới hạn. Độ sáng cao, bảng điều kiện cảm ứng PCAP ngoại quan tùy chọn và bộ điều khiển GT911. Giao diện RGB 24 bit, bộ điều khiển ST7789V tích hợp, giao diện SPI. Phạm vi nhiệt độ hoạt động từ -20 độ C đến +70 độ C.

Vậy chúng tôi đã hướng dẫn cách mua hàng trên Digikey ship về Việt Nam để bạn nắm rõ hơn. Nếu bạn chưa hiểu vấn đề nào thì có thể liên hệ đến nhaphangali.com để nhân viên giải đáp giúp bạn nhé. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại tại các bài viết tiếp theo.

Post Comment