Friday, 22 Mar 2024
Tin Tức

Cách mua hàng trên taobao bằng điện thoại, không qua trung gian

Hôm nay, Nhập Hàng Ali sẽ hướng dẫn các bạn Cách mua hàng trên taobao bằng điện thoại, không qua trung gian nhanh chóng, để có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Nếu bạn đang có ý định mua sắm trên taobao thì đây sẽ là bài viết hữu ích, mang lại cho bạn những kinh nghiệm cũng như cách mua hàng nhanh với sản phẩm tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!

Taobao là gì?

Taobao là một trang thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến Hoa Ngữ, tương tự như Amazon, eBay, Rakuten có trụ sợ tại Hàng Châu, Chiết Giang và được tập đoàn Alibaba vận hành. Đây được nhận định là website uy tín với lượng thông tin lớn nhất Trung Quốc, là thiên đường mua sắm cho khách hàng trong nước và cả trên thế giới, và nó cũng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Chỉ cần truy cập vào taobao.com là bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với đầy đủ, đa dạng các mặt hàng, từ những phụ kiện nhỏ nhất cho đến sản phẩm cao cấp. Taobao hoạt động theo mô mình C2C, có bán đầy đủ mặt hàng dành cho mọi lứa tuổi và mức giá được niêm yết. Hiện nay, có nhiều cách mua hàng trên taobao như là mua hàng thông qua dịch vụ trung gian, trực tiếp order trên website…

Đối với phương thức mua hàng thông qua dịch vụ order từ các công ty cũng được khá nhiều người lựa chọn. Mặc dù phương thức này khá tiện lợi, nhanh chóng nhưng cũng sẽ tốn khoản kha khá về chi phí trung gian. Để biết thêm dịch vụ mua hàng hộ trên taobao, bạn có thể ghé đến nhaphangali.com của chúng tôi, nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí cách mua hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, chất lượng và giá rẻ nhất.

Taobao không thu phí của người bán, vì vậy giá sản phẩm hàng hóa trên Taobao China rất rẻ. Cộng với yếu tố đa dạng về mẫu mã, nguồn hàng, kiểu dáng, Taobao đảm bảo là kho hàng hóa lý tưởng cho bạn khi cần nhập hàng Trung Quốc. Ngoài ra, khi mua hàng trên taobao bạn sẽ được cung cấp thông tin người bán, cho phép người bán và người mua giao dịch, liên hệ để trao đổi về sản phẩm, mặc cả giá thành. Do đó, một chút khôn khéo, tinh tế là bạn sẽ mua được hàng đẹp với giá rẻ nhất.

Tại sao nên mua hàng trên taobao?

Như được nói ở trên, taobao là một thiên đường mua sắm, tại đây nó không chỉ mang đến vô vàng hàng hóa, sản phẩm, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng lẫn người bán. Và đây là những lý do bạn nên mua hàng trên taobao:

Hàng hóa đa dạng, phong phú: taobao được mệnh danh là thế giới hàng hóa, là nơi tập trung đầy đủ các loại mặt hàng, là nơi tập trung hàng hóa của triệu người bán, các shop, xưởng trên khắp Trung Quốc. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mặt hàng của mình, hơn hết các mẫu mã sản phẩm tại taobao vô cùng đa dạng, thiết kế mới lạ, đẹp mắt rất được người tiêu dùng yêu thích.

Chất lượng hàng hóa tốt: Thực ra, taobao rất đại trà do có rất nhiều cơ sở chất lượng và kém chất lượng. Nhưng đa phần những sản phẩm trên đây đều đảm bảo chất lượng. Nếu bạn khôn khéo, tính ý một tí sẽ lựa chọn cho mình mặt hàng chất lượng qua thông tin, review của khách hàng trước đó.

Giá rẻ nhất: Một điểm thu hút người mua trên taobao nhiều đó chính là giá hàng hóa tại đây khá rẻ, bởi người ta thường có câu ” một vốn bốn lời” khi mua hàng taobao. Vì có lợi thế tự chủ nguồn nguyên liệu, dây chuyển sản xuất lớn, nguồn lực dồi dào nên các sản phẩm, hàng hóa có giá rất rẻ.

Dễ lựa chọn, dễ so sánh: cũng giống như shoppe, lazada, sendo ở Việt Nam, nó có rất nhiều shop với giá khác nhau. Do đó, khách hàng có thể so sánh giá, so sánh sản phẩm để tìm thấy các mặt hàng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất và đúng nhất với sở thích, nhu cầu của mình.

Hướng dẫn cách mua hàng trên taobao bằng điện thoại

Để có thể mua hàng trên taobao bằng điện thoại, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản taobao thì mới có thể hiện giao dịch đặt và mua hàng được. Để đăng ký tài khoản taobao, bạn cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link https://reg.taobao.com/member/reg/fill_mobile.htm , sau đó chấp nhận các điều khoản khi đặt mua hàng trên taobao thì mới thực hiện được các bước tiếp theo.

Bước 2: Nhập thông tin xác nhận là số điện thoại của bạn. Sau khi nhập xong thì click vào mũi tên để đồng ý.

Bước 3: Nhập mã xác nhận thông tin. Mã xác nhận sẽ gởi về số điện thoại của quý khách, lấy mã nhập vào ô trống và click tiếp đến ô bên dưới.

Bước 4: Tạo tài khoản. Quý khách tạo tên đăng nhập và mật khẩu như hướng dẫn. Sau khi đã nhập xong, nhấn nút hoàn thành.

Lưu ý:
+ Mật khẩu bao gồm 6 – 20 ký tự, phải có cả chữ và số.

+ Chỉ với 1 tài khoản này, quý khách có thể đăng nhập đồng thời tại web taobao.com, kể cả website tmall.com và 1688.com.

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn có thể dùng tải khoản đăng nhập vào taobao trên máy tính, điện thoại đều được nhé. Và đây là cách mua hàng trên taobao bằng điện thoại không qua trung gian mà nhaphangali.com muốn chia sẻ đến bạn:

Bước 1: Truy cập trang taobao.com: Để tự đặt hàng trên Taobao, quý khách nên chuẩn bị vốn tiếng Trung hoặc sử dụng trình duyệt Chrome để tiến hành dịch toàn bộ trang, cho ra trang Taobao tiếng Việt.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng cách sử dụng công cụ dịch để gõ từ khóa sản phẩm cần tìm. Sau khi gõ vào ô tìm kiếm bạn sẽ thấy loạt sản phẩm liên quan đến từ khóa hiển thị ra. Bạn có thể lọc sản phẩm theo khoảng giá hoặc khu vực, địa lý của shop.

Bước 3: Khi đã chọn được sản phẩm, mặt hàng cần mua, khách hàng đăng ký tài khoản trên trang và tiến hành thanh toán. Khâu thanh toán khá mất thời gian, đòi hỏi thủ tục rườm rà. Bạn có thể thanh toán bằng ngân hàng nội địa Trung Quốc hoặc qua Visa, Mastercard.

Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ cần đợi hàng chuyển về Việt Nam. Cách đặt hàng taobao trực tiếp trên điện thoại rất tiện lợi, tuy nhiên bạn cần phải thành thạo tiếng Trung và ngôn ngữ máy bạn phải có tiếng Trung.

Thanh toán tiền trên taobao bằng cách nào?

Hiện nay, có 2 cách thanh toán tiền trên taobao được sử dụng nhiều nhất đó là:

Taobao nhận thanh toán bằng Alipay:

+ Alipay là một kênh trung giản bảo lãnh thanh toán khi giao dịch trực tuyến.Để thanh toán đơn hàng trên taobao bạn cần có một tài khoản Alipay và nạp tiền vào tài khoản.

+ Có 2 loại khoản Alipay là tài khoản Alipay chứng thực và chưa chứng thực. Nếu thanh toán bằng Alipay chưa chứng thực, bạn sẽ bị giới hạn số tiền giao dịch. Việc tạo tài khoản Alipay và chứng thực tài khoản không hề đơn giản, điều này cần nhiều kỹ năng và Alipay đòi hỏi thông tin cá nhân của khách hàng ở Trung Quốc. Do đó, khâu thanh toán qua Alipay là trở ngại lớn đối với khách hàng Việt Nam khi tự order hàng trên Taobao.

Taobao nhận thanh toán bằng thẻ quốc tế:

Nếu trường hợp bạn có thể quốc tế như Visa, JCB, Mastercard thì có thể thanh toán mua hàng nhanh hơn. Tuy nhiên hình thức thanh toán này lại ẩn chứa nhiều rủi ro hơn do đó khiến khách hàng e ngại. Do đó, quá trình thanh toán tiền hàng trên Taobao chính là một hạn chế khi khách tự order hàng Taobao.

Ưu điểm và nhược điểm khi mua hàng taobao trên điện thoại

Ưu điểm

Tiết kiệm thời gian: một ưu điểm phải kể đến đầu tiên khi hàng trên taobao đó là giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian mua sắm và thanh toán. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, máy tính có kết nối internet là có thể mua hàng bất cứ lúc nào, ở đâu trong thời gian nhanh nhất.

Đa dạng mặt hàng: kho hàng taobao khá phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, luôn đáp ứng kịp xu hướng thời đại. Đặc biệt, số lượng sản phẩm cực kì khổng lồ, do đó khách hàng không cần lo lắng thiếu hàng, hết hàng.

Giá cả rẻ: Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm từ nhiều shop khác nhau và lựa chọn giá rẻ nhất để đặt hàng. Và giá sản phẩm hàng hóa trên taobao khá rẻ, do đó mà nguồn buôn hàng Quảng Châu Trung Quốc thường rất có lời. Bên cạnh đó, khi tự đặt hàng taobao trên điện thoại sẽ không cần mất phí dịch vụ, giúp tiết kiệm nhiều chi phí mua hàng.

Nhược điểm:

Khó khăn về ngôn ngữ: bởi trang taobao hoàn toàn bằng tiếng Trung, do đó nếu không am hiểu, thành thạo về tiếng Trung bạn sẽ rất khó khăn trong việc tìm hàng, tìm hiểu thông tin sản phẩm, thỏa thuận về giá…

Khó khăn khi thanh toán: Như đã đề cập, thanh toán trên Taobao yêu cầu người mua phải có tài khoản Alipay. Để lập tài khoản Alipay, bạn cần trải qua rất nhiều bước phức tạp với yêu cầu xác thực khó khăn.

Không hỗ trợ vận chuyển quốc tế: Taobao không hỗ trợ ship hàng ra nước ngoài, do đó muốn mua hàng, bạn cần nhờ người quen hoặc các đơn vị ship hàng Taobao để có thể vận chuyển hàng về Việt Nam. Kho hàng tập kết sẽ có địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chính vì vậy bạn nên tìm đến các dịch vụ đặt hàng Taobao Hà Nội hoặc đặt hàng Taobao TP. HCM để thuận tiện nhất.

Hi vọng với bài viết trên đã giúp bạn có được Cách mua hàng trên taobao bằng điện thoại, không qua trung gian tiện lợi và nhanh chóng nhất. Để có thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về mua hàng Trung Quốc hãy thường xuyên truy cập vào nhaphangali.com nhé!

Post Comment