Tuesday, 26 Mar 2024
Tin Tức Trung Quốc

Cách tìm hàng Sale trên 1688 và link hàng khuyến mãi hấp dẫn

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách mua hàng trên 1688 Khuyến mãi săn giảm giá sale và nghĩ rằng nó khá phức tạp nhưng thực chất chỉ cần bạn để ý một tí là có thể thường xuyên mua được những món đồ giá rẻ đấy. Và sau đây nhaphangali sẽ hướng dẫn bạn cách tìm hàng Sale trên 1688 và link hàng khuyến mãi hấp dẫn để bạn nắm rõ để đặt mua hàng nhanh chóng hơn. 

1688.com là trang gì?

1688.com là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba Group do Jack Ma sáng lập nên. Trang web này có kho hàng hóa đa dạng, phong phú nhiều mặt hàng với chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, size… khác nhau. Kho hàng 1688 chủ yếu cung cấp sỉ cho những người kinh doanh lẻ và có giá bán rất rẻ mà chất lượng đa số đều đảm bảo.

Ưu nhược điểm khi mua hàng trên 1688.com

Ưu điểm

Mua hàng trên 1688.com bạn có nhiều sự lựa chọn bởi sự đa dạng của hàng hóa được bán trên này. Có nhiều nhà cung cấp bán với giá cả dao động khác nhau, bạn có thể so sánh giá và lựa chọn nơi bán tốt nhất để nhập hàng sỉ. Hàng hóa trên 1688.com đa số đều là hàng chất lượng tốt vì hệ thống kiểm soát khá chặt chẽ, hạn chế những trường hợp bán hàng giả, hàng nhái.

1688.com thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi bán hàng hóa với giá sale bất ngờ và nhiều shop dành chế độ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lấy hàng với số lượng lớn. Bạn có thể trao đổi với người bán hàng và được họ tư vấn. Nếu chứng minh được mình lấy hàng về kinh doanh thì lần đầu lấy hàng bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp gửi mẫu thử để mình test rồi mới đồng ý mua hàng hay không.

Việc mua hàng trên 1688.com bạn chỉ cần ngồi nhà, không cần tốn thời gian và chi phí đến tận Trung Quốc để lấy hàng. Chi phí vận chuyển và phí ăn ở của bạn đôi khi còn đắt hơn so với tiền ship hàng từ Trung Quốc về đây đấy.  Một ưu điểm nữa khi mua hàng tại trang web này đó là bạn lấy được nhiều hàng mẫu mã thiết kế độc lạ, mới mẻ, đón đầu xu hướng hiện đại mà Việt Nam vẫn chưa xuất hiện những mặt hàng đó. 

Nhược điểm

Mua hàng trên 1688.com bạn không được xem trực tiếp sản phẩm mà chỉ được xem qua hình ảnh mà hình ảnh hầu hết đều được chỉnh sửa lại hết. Nếu không biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình đặt hàng và mua hàng. Có thể sử dụng công cụ dịch tự động của Chrome hoặc Cốc Cốc nhưng những câu dài hệ thống không thể dịch sát nghĩa và chính xác được khiến bạn phải đoán nghĩa khá bất tiện.

Việc mua hàng trên 1688.com nếu chưa có nhiều kinh nghiệm đôi khi bạn gặp phải người bán hàng giả, kém chất lượng mặc dù hệ thống của 1688.com kiểm soát nghiêm ngặt nhưng vẫn có trường hợp này xảy ra. Mua hàng cần phải có thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Một số shop chỉ đồng ý giao hàng nội địa nên bạn cần tìm đơn vị vận chuyển để đưa hàng về Việt Nam. Ngoài ra, khi mua hàng trên 1688.com thường mua với số lượng sỉ chứ mua lẻ giá bán khá cao.

Cách tìm hàng Sale trên 1688 và link hàng khuyến mãi hấp dẫn

Đầu tiên bạn truy cập vào website 1688.com, lựa chọn vào mục thứ 3 từ trái sang phải trên thanh công cụ. Sau đó bạn sẽ được chuyển đến mục http://huopin.1688.com dành riêng cho chương trình khuyến mãi đã được chọn lọc kỹ càng và chuyên bán hàng với số lượng nhiều. Hoặc bạn cũng có thể vào đường link http://tao.1688.com/ dành riêng bán lẻ từ 1 sản phẩm với giá nhập sỉ. Khách hàng thường đặt mua tại link này để test thử trước khi đặt với số lượng lớn hàng hóa.

Nên săn hàng sale trên 1688 vào những thời điểm nào?

Thông thường vào những dịp lễ quan trọng các trang thương mại điện tử Trung Quốc thường đưa ra các chương trình khuyến mãi, trong đó có 1688. Bạn nên nắm bắt những thời cơ này để săn hàng sale với giá rẻ bất ngờ. Bạn có thể tham khảo một số dịp lễ sau đây:

Ngày xuân cầu lộc 8/1 âm lịch

Theo quan niệm của người Trung Quốc, ngày 8/1 âm lịch là ngày đẹp nhất để người dân bắt đầu khao xuân, việc làm ăn buôn bán bắt đầu ngày này mới thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Vì vậy hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều mở các đợt khuyến mãi lớn nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm. Ngày đầu bán hàng đông khách thì cả năm mới mua mau bán đắt được nên nếu bạn muốn săn sale thì nên để ý đến ngày này nhé.

Ngày quốc tế Lao động 1/5

Quốc tế Lao động 1/5 cũng là ngày lễ lớn tại Trung Quốc, người dân thường mua sắm vào ngày này và 1688.com cũng đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm bán được nhiều hàng hơn. Nếu muốn nhập hàng giá rẻ bạn nên đợi đến ngày lễ lớn này và săn sale đảm bảo sẽ mua được nhiều hàng đẹp đấy.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày này các bậc phụ huynh thường mua quà tặng cho con cái mình nên các cửa hàng tại Trung Quốc đều đưa ra chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Trang web 1688.com cũng có đa dạng mặt hàng sale giá cực kỳ rẻ bạn có thể săn sale vào ngày này để mua được nhiều hàng giá tốt nhé.

Black Friday

Black Friday là một dịp hầu như các cửa hàng kinh doanh đều đưa ra chương trình khuyến mãi. Đây là thời điểm mua sắm phục vụ những ngày lễ sắp tới và giải quyết tình trạng hàng tồn cho công ty. Mỗi đợt sale thường kéo dài khoảng 3-5 ngày tùy từng cửa hàng. Bạn chịu khó tìm kiếm trên trang web 1688 vào dịp sale đặc biệt này chắc chắn sẽ mua được nhiều hàng sale vừa chất lượng vừa đẹp mà lại giá rẻ.

Ngày Quốc tế độc thân 11/11

Tại Trung Quốc ngày 11/11 cũng là đại lễ mua sắm lớn và Alibaba là đơn vị thực hiện đại lễ này với việc đưa ra các chương trình khuyến mãi giá cực sốc. Bạn có thể đợi đến ngày này mua hàng sale với giá rẻ bằng cách vào chuyên mục sale dành riêng trong website 1688.com.

Ngày 12/12

Ngày 12/12 được xem là ngày thính giảm giá tại Trung Quốc nên các cửa hàng tung các chương trình khuyến mãi bán hàng giá rẻ nhằm thu hút khách hàng. Đây là dịp để những người bán hàng tổng hợp dọn kho mà người mua hàng lại sở hữu được nhiều sản phẩm giá rẻ. Trang 1688.com vào ngày này cũng có nhiều sản phẩm sale bạn có thể lựa chọn mua.

Những ngày có số đuôi kết thúc là số 6 và số 8

Quan niệm của người Trung Quốc, số 6 mang ý nghĩa là lộc, số 8 là bát gần giống với phát. Nên những ngày có số đuôi là hai số này là ngày phát tài, phát lộc. Bởi vậy các cửa hàng kinh doanh thường sale vào ngày 6/6, 8/6, 18/6, 6/8, 16/8 với mong muốn bán được nhiều hàng hóa và thuận lợi kinh doanh vào những ngày khác trong năm. Trên trang 1688 tràn ngập những mặt hàng sale vào ngày này tha hồ để bạn lựa chọn món hàng mình yêu thích.

Xem ngay: Bảng giá order mua hàng trên 1688 ship về Việt Nam

Qua bài viết chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách tìm hàng Sale trên 1688 và link hàng khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên khi mua hàng bạn nên nhờ dịch vụ mua hàng hộ để đảm bảo an toàn hơn, nhất là khi lấy hàng với số lượng lớn. Chúc bạn mua được nhiều hàng và hãy tiếp tục ủng hộ nhaphangali.com nhé. Xin chân thành cảm ơn!

Post Comment