Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức Trung Quốc

Chia sẻ kinh nghiệm đi Quảng châu bằng Đường Bộ rất hay

Di chuyển bằng đường bộ là một trong số những phương thức tiết kiệm và được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất nếu muốn di chuyển từ Việt Nam sang Quảng Châu, Trung Quốc. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm đi Quảng Châu bằng đường bộ rất hay.

Kinh nghiệm đi Quảng châu bằng Đường Bộ

Quảng Châu được biết đến như là một thành phố lý tưởng của việc mua sắm và vui chơi giải trí, ở đây có đầy đủ tất cả các loại mặt hàng đồ dùng cần thiết với chất lượng đảm bảo và giá cả rẻ nhất có thể. Điều này khiến cho nhiều người bắt đầu có mong muốn và ý định đến Quảng Châu để du lịch và mua sắm, nhập hàng Quảng Châu về để kinh doanh.

Muốn di chuyển từ Việt Nam sang Quảng Châu Trung Quốc thì có khá nhiều cách thức di chuyển, bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không. Tuy nhiên phương thức di chuyển bằng đường bộ vẫn được rất nhiều người lựa chọn, nó vừa có thể tiết kiệm chi phí mà lại vừa có thể rút ngắn thời gian di chuyển lại cho mọi người.

Muốn đến Quảng Châu thì bạn nên nắm được những lưu ý quan trọng cần có và cần chuẩn bị để có thể di chuyển sang Quảng Châu một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Ngay sau đây, nhaphangali.com sẽ chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm di chuyển đến Quảng Châu bằng đường bộ một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Thủ tục visa và giấy thông hành

Nếu bạn có hộ chiếu công vụ rồi thì không cần phải làm visa hoặc giấy thông hành nữa. Tuy nhiên nếu như làm visa thì bạn không tự mình làm, rất phức tạp và tốn thời gian, bạn có thể thuê dịch vụ làm.  Còn nếu như bạn có hộ chiếu phổ thông nhưng không muốn xin visa thì bạn có thể làm giấy thông hành biên giới.

Bạn chỉ cần tốn phí từ 300 – 400 ngàn đồng là có thể làm giấy thông hành biên giới, tuy nhiên với phương thức này thì bạn chỉ có thể đi và về tại một cửa khẩu duy nhất, nếu như có việc gấp cần phải đi máy bay thì cũng không được phép. Trong trường hợp bạn về nhầm cửa khẩu cũng sẽ mất thười gian quay lại cửa khẩu mà mình đã xuất cảnh.

Di chuyển đi lại từ Cửa Khẩu cho đến Quảng Châu

Khi bạn di chuyển bằng đường bộ thì bạn nên đi sơm hơn vì giờ Trung Quốc sớm hơn so với giờ Việt Nam một tiếng. Bạn phải có mặt tại cửa khẩu Hữu Nghị ( Lạng Sơm) hoặc cửa khẩu Móng Cái trước 4 giờ chiều Việt Nam để có thể làm thut tục xuất cảnh kịp thời.

Sauk hi đã qua cửa khẩu thì bạn sẽ đến bến xe Bằng Tường (nếu như qua cửa khẩu Hữu Nghị Quan), đợi xe đến khoảng 8 giờ hoặc  8 rưỡi tối xe sẽ chạy. Xe sẽ chạy đến Quảng Châu ở khoảng 7 giờ hoặc 8 giờ sáng ngày hôm sau. Xe chạy từ Bằng Tường và Móng Cái đều có địch đến là bến xe Việt Tú Nam tại Quảng Châu.

Giá vé xe khoảng 180 tệ/người/chuyến, bạn có thể mua vé khứ hồi vì lúc về sẽ được bố trí được chỗ ngồi tốt. Đồng thời đến Quảng Châu rồi nếu bạn có nhu cầu di chuyển đi đâu thì có thể sử dụng hình thức đi xe buýt vì xe buýt tại Trung Quốc có giá khá rẻ, chỉ từ 1 -2 tệ/chuyến.

Nơi ở

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể thuê nhà nghỉ theo đêm, còn nếu như bạn có điều kiện hoặc đi du lịch thì có thể lựa chọn khách sạn. Bạn có thể chọn thuê những khách sạn của người Việt tại đây để có thể được giá rẻ. Thông thường giá thuê phòng sẽ giao động trong khoảng từ 150 – 200 tệ/đêm, tùy theo điều kiện của khách sạn đó như thế nào.

Nếu bạn thuê khách sạn gần bến xe thì có thể đón xe để đến các khu trung tâm mua sắm, từ khách sạn đến trung tâm mua sắm có thể mất từ 10 – 20 tệ tiền taxi. Nếu có thời gian và điều kiện thì tốt nhất bạn nên đặt phòng trước để có thể thuê được với giá rẻ hơn so với việc trực tiếp đến thuê phòng ngay.

Phiên dịch

Thông thường khách sạn mà bạn chọn có thể có cung cấp người phiên dịch hoặc bạn cũng có thể thuê người phiên dịch Việt dẫn đường sẽ có rất nhiều hiệu quả nếu bạn muôn đi mua sắm, đi du lịch. Bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội làm ăn hơn và có thể mua được đồ dùng, sản phẩm với giá tốt.

Tùy theo khách sạn mà bạn lựa chọn, nếu bạn lựa chọn những khách sạn chủ là người Việt thì tại đây có thể có cung cấp nhiều dịch vụ giúp đỡ và hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong chuyến đi. Từ cung cấp người phiên dịch cho đến đổi tiền, đóng hàng chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam vừa đảm bảo uy tín lại vừa có giá rất rẻ.

Hiện nay có một dịch vụ có thể giúp đỡ rất nhiều người trong việc lấy hàng Quảng Châu tiện lợi và nhanh chóng nhất đó là sử dụng dịch vụ của Nhập hàng Ali. Đây là một địa chỉ gắn kết người tiêu dùng với các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Bạn có thể dễ dàng mua hàng hóa Quảng Châu sỉ và lẻ với giá rẻ nhất mà không phải lo ngại về vấn đề khoảng cách địa lý, bất đồng ngôn ngữ và thời gian vận chuyển nhanh chóng.

Sử dụng Nhập hàng Ali thay vì trực tiếp đến Quảng Châu sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí, lại vẫn đảm bảo hàng về kịp thời, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, buôn bán của bạn. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối đồng thời đảm bảo cho bạn chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi Quảng châu bằng Đường Bộ rất hay đã gợi ý những điều nên nắm vững trước khi quyết định đi du lịch hay đi nhập hàng tại Quảng Châu bằng đường bộ để có thể tiết kiệm chi phí và tránh những bất cập, rắc rối xảy ra. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Post Comment