Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Order đặt mua sỉ hàng balo bé trai Quảng Châu Trung Quốc cực tốt

Đặt hàng – Order hàng balo bé trai Quảng Châu Trung Quốc cực tốt. NhaphangALI nhận mua hàng, nhập hàng balo bé trai Quảng Châu Trung Quốc, kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng nguồn hàng dồi dào cùng mức phí vận chuyển về Việt Nam thấp. Vui lòng LIÊN HỆ tại đây để được tư vấn BẢNG GIÁ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC và giải đáp thắc mắc nhanh nhất. 

Order hàng balo bé trai Quảng Châu Trung Quốc đẹp tại NhaphangALI

Balo được xem là người bạn thân cùng bé tới trường. Vì vậy, đây là vật dụng không thể thiếu và đặc biệt được các bậc phụ huynh quan tâm hiện nay. Balo giúp bé đựng được nhiều vật dụng cần thiết như sách vở, đồ dụng cá nhân chẳng hạn. Hàng balo bé trai Quảng Châu Trung Quốc đảm bảo chất lượng, độ bền tốt cùng mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Bé có thể chọn theo sở thích và mong muốn của mình. 

Nhằm giúp khách hàng có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn tham khảo được balo và lựa chọn đặt hàng cho bé yêu của mình, NhaphangALI cung cấp dịch vụ order hàng balo bé trai Quảng Châu uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết hàng đúng hình, đúng link và có chất lượng tốt, giá thành xuất xưởng và mức phí vận chuyển về Việt Nam hợp lý.

Đặt hàng balo bé trai Quảng Châu Trung Quốc nhiều mẫu đẹp 2018

Balo bé trai in hình siêu nhân nhện 3D

Mẫu balo này được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, chất lượng tốt và độ bền cao. Balo có đặc tính mềm mịn và an toàn cho bé khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng thấm nước, họa tiết hình siêu nhân nhện in nổi sống động, được các bé trai đặc biệt yêu thích.

Thiết kế quai đeo mềm, có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của trẻ. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua hàng hộ trên Alibaba về Việt Nam

Balo kéo đa năng cho bé trai

Mẫu balo này có đặc tính giúp bé không phải mang trên lưng cồng kềnh, được thiết kế giống như một chiếc vali kéo của người lớn với điểm nhấn là tay cầm chắc chắn bằng inox gắn liền với bánh xe giúp bé dễ dàng di chuyển. 

Đặc biệt, mẫu balo này còn có lớp vải trên bề mặt bằng nhựa Polyeste sáng bóng, không thấm nước vô cùng tiện dụng.

Balo bé trai hình con bọ dễ thương

Sản phẩm sử dụng chất liệu giả da, mút eva, nhựa an toàn sành điệu, siêu nhẹ giúp bé không có cảm giác nặng nề khi mang. Ngoài ra, quai đeo có thể điều chỉnh để phù hợp chiều cao của bé.

 

Các đường may tỉ mỉ, sắc sảo, dây kéo chắc chắn cũng giúp mẫu balo này được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, balo còn có khả năng chống thấm nước rất tốt.

NhaphangALi chính là đơn vị cung cấp dịch vụ nhận nhập hàng trung quốc về việt nam, trong đó có mặt hàng bao lo bé trai với nhiều mẫu mã dễ thương và đẹp mắt. Chúng tôi cam kết mua đúng hàng, đúng link và đặc biệt là mức phí vận chuyển thấp, giao hàng đúng hẹn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Post Comment