Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Đi Quảng châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền ? Tư Vấn từ A -> Z

Có rất nhiều người lựa chọn hình thức trực tiếp đi Quảng Châu để lấy hàng về kinh doanh, hình thức này có thể giúp cho người kinh doanh trực tiếp cảm nhận và đánh giá chất lượng sản phẩm đồng thời có thể mua hàng với giá gốc. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn khá hoang mang và lo ngại về chi phí khi đến Quảng Châu. Sau đây, nhaphangali.com sẽ giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền? Ưu và nhược điểm của hình thức này.

Đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền?

Kinh doanh hàng Quảng Châu luôn là một tiềm năng kinh tế có thể mang lại nhiều giá trị cho người kinh doanh. Các mặt hàng, sản phẩm Quảng Châu đều khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, đảm bảo được chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt.

Đa phần những người mới kinh doanh hàng Quảng Châu thì đều chọn hình thức lấy sỉ hàng từ các cửa hàng, shop hoặc các chợ đầu mối. Tuy nhiên những người kinh doanh hàng Quảng Châu lâu hoặc đã có kinh nghiệm thì thường chọn phương thức đến trực tiếp Quảng Châu để săn hàng và lấy hàng về kinh doanh.

Hình thức này được khá nhiều người áp dụng và lựa chọn, đa phần là những người có điều kiện hoặc những người có kinh nghiệm, kinh doanh lớn,… Tuy nhiên hình thức này tốn nhiều tiền hay không? Chưa nói đến tiền nhập hàng thì chi phí cần chuẩn bị cho chuyến đi từ chi phí đi lại cho đến chi phí chỗ ở và chi phí sinh hoạt như thế nào?

Phí giấy tờ, thủ tục

Trước tiên, muốn sang được Quảng Châu – Trung Quốc để lấy hàng thì việc đầu tiên bạn cần phải có đó là Passport, Visa và Giấy thông hành. Chi phí để làm Passport hiện nay là khoảng 200.000 VND, bạn có thể tiến hành làm Passport tại quên hoặc nơi bạn cư trú. Thông thường khi làm Passport thì khoảng 2 tuần là bạn sẽ nhận được.

Về Visa thì chi phí sẽ nằm trong khoảng 60 – 80 USD nếu làm tại các công ty có dịch vụ làm Visa. Còn nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể đến xin Visa tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, tuy nhiên hình thức này sẽ khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Ngoài ra bạn có thể xin giấy thông hành, tuy nhiên loại giấy này chỉ có thể đi và về tại một cửa khẩu duy nhất.

Chi phí đổi tiền

Trước khi đi sang Quảng Châu thì bạn cần phải đổi tiền Việt Nam sang Nhân dân tệ, bạn có thể tiến hành đổi tiền tại các ngân hàng. Tốt nhất thì bạn không nên đổi tiền tại các cửa khẩu vì ở đây phí sẽ khá mắc khoảng 3.500 VND/ tệ. Tốt nhất thì bạn nên tham khảo những người quen có kinh nghiệm để có thể tìm được một địa chỉ đổi tiền nhanh chóng và có lợi nhất.

Tham khảo thêm: Đặt hàng Quảng Châu giá rẻ

Chi phí di chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc

Có ba hình thức có thể di chuyển đó là đường bộ, đường hàng không và đường thủy. Đối với những người sinh sống tại miền Bắc thì sẽ có nhiều lợi thế về thời gian di chuyển và chi phí đi lại hơn so với những nơi khác. Nếu như bạn ở miền Bắc thì có thể bắt tàu hoặc xe lên cửa khẩu Lạng Sơn, sau đó đên ga Nam Ninh và mua vé tàu đi Quảng Châu.

Sau khi đến ga Quảng Châu thì bạn có thể tiến hàng bắt xe bus đến khi vực mà bạn muốn đến. Chi phí để đáp ứng cho quá trình đi lại này trong khoảng từ 1 triệu đến 1 triệu rưỡi. Còn nếu như bạn chọn hình thức di chuyển là tàu điện ngầm thì sẽ mt thời gian lâu hơn và giá tàu từ Bằng Tường cho đến Quảng Châu khoảng 180 tệ/chuyến.

Nếu bạn chọn hình thức đi máy bay thì có thể chọn mua máy bay khứ hồi từ Quảng Châu – Hà Nội với giá khoảng 400 USD/người. Bạn cũng có thể lên kế hoạch về ngày đi và bắt đầu săn giá máy bay rẻ để có thể tiết kiệm được chi phí di chuyển một cách tốt nhất.

Khi đến Quảng Châu, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên mua bản đồ và di chuyển bằng xe bus, mỗi lần đi chỉ tốn khoảng 1 -2 tệ. Bạn cũng có thể đi tàu điện ngầm tuy nhiên phương thức này chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm, những người chưa có kinh nghiệm sẽ khá bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn hơn.

Chi phí ăn ở tại Quảng Châu

Khi đến Quảng Châu bạn có thể xác định điểm đến của mình là ở đâu và tiến hành thuê nhà nghỉ, khách hàng gần nhất có thể, đa phần các khách sạn sẽ có giá khoảng 100 – 150 tệ/đêm. Nếu như bạn có ý định vừa đi lấy hàng vừa kết hợp đi du lịch thì có thể thuê khách sạn có view đẹp, dịch vụ tốt và có thể chọn ăn tại các nhà hàng nổi tiếng.

Còn nếu muốn tiết kiệm thì bạn có thể chọn ăn ở vỉa hè, ở chợ, cũng có thể ăn mì gói hoặc bánh bao để hạn chế chi phí một cách tốt nhất. Nếu bạn biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh thì càng thuận lợi cho việc nói chuyện và trao đổi với người ở đây, tuy nhiên nếu không thì bạn có thể thuê phiên dịch, chi phí thuê phiên dịch khoảng 200 – 300 tệ/ngày.

Chi phí mua hàng hóa bạn cần

Tùy theo số lượng và hàng hóa sản phẩm mà bạn muốn mua là gì, nhiều hay ít mà bạn sẽ bỏ ra chi phí mua hàng là bao nhiêu. Trước khi đi mua hàng thì tốt nhất bạn nên ghi chú là sản phẩm mình muốn mua là gì, số lượng bao nhiêu. Đây là cách có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa cũng như chi phí mà bạn cần phải bỏ ra, tránh tình trạng “nhìn thấy gì cũng muốn mua”.

Thông thường thì nếu như bạn thật sự  nghiêm túc kinh doanh hàng hóa Quảng Châu thì bạn sẽ đầu tư hơn trong khâu chọn mua sản phẩm. Thông thường chi phí bạn sẽ bỏ ra trong khoảng từ 50 – 60 triệu. Tuy nhiên nó vẫn còn phùn thuộc rất nhiều vào đơn hàng, sản phẩm và số lượng mà bạn chọn.

Chi phí đóng hàng và vận chuyển

Khi đã mua được hàng thì bạn tiến hành đóng hàng và  vận chuyển hàng đến địa chỉ mà bạn sẽ di chuyển về Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ đóng hàng và vận chuyển về Việt Nam với giá rẻ. Chi phí đóng hàng và vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam sẽ tùy thuộc vào hình thức vận chuyển mà bạn lựa chọn.

 

Tóm lại, số tiền  bạn cần phải chuẩn bị nếu muốn đi Quảng Châu lấy hàng thì phải phụ thuộc vào quy mô kinh doanh mà bạn hướng đến là như thế nào. Nếu quy mô lớn có thể tốn đến 200 – 300 triệu, tuy nhiên nếu quy mô kinh doanh mà bạn hướng đến chỉ nhỏ lẻ thì chỉ cần bỏ ra từ 50 – 60 triệu là phù hợp.

Chi phí đi lại, chi phí ăn ở và các chi phí phát sinh khác sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của chính bạn. Nếu như bạn lựa chọn những hình thức, phương pháp đơn giản, tiện lợi và thoải mái thì chắc chắn sẽ tốn nhiều tiền hơn so với việc bạn lựa chọn những hình thức khó khăn nhưng tiết kiệm chi phí hơn.

Những chợ chuyên cung cấp hàng Quảng Châu số lượng lớn, giá tốt

1. Chợ Bạch Mã

Địa chỉ: Số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu

2. Chợ 13

Địa chỉ : Đường Shi Shan Han với đại lộ Renmin Nam3. Chợ Thiên Mã    168 đường Hoàn Thị Tây

Tham khảo: Tất tần tật kinh nghiệm đánh hàng tại Chợ 13 Quảng Châu Trung Quốc

4. Chợ Phúc Li

Địa chỉ : Nằm trong toà nhà Quốc Hồng, đường Trạm Nam

5. Chợ Khang Lạc

Địa chỉ : Toà nhà Khang Lạc, 921 đường Bắc Nhân Dân

6. Chợ Sha He

Địa chỉ : Đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu.

7. Chợ Chàm Sấy

Địa chỉ : Số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu

8. Chợ Xing Hao Pan

Địa chỉ : 37  Zhan Xi Lu, Quảng Châu, Gần ga tàu Quảng Châu

9. Chợ giày dép Metropolis Shoes city

Địa chỉ : Đường Jiefang nan Lu

10. Chợ giày Âu Lục

Địa chỉ : Toà nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tây

11. Chợ vải mỏng quốc tế Trung

Địa chỉ : Số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu

12. Chợ nội thất

Địa chỉ : Phật Sơn, Quảng Châu

13. Chợ đồ da

Địa chỉ : Đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu.

14. Chợ đồ chơi, đồ lưu niệm

Địa chỉ : Số 39, đường  Jiefang nan

15. Chợ điện tử Thiên Hồ

Địa chỉ : Đường Tianhe Lu và Shipai XuLu .

16. Chợ đồng hồ

Địa chỉ : Đường Zhanxi

Không cần đi Quảng Châu, bạn vẫn có thể nhập hàng Quảng Châu với giá tốt nhất

Nhiều người lựa chọn hình thức tự mình trực tiếp đến Quảng Châu để lấy hàng với giá gốc để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đây là hình thức được ưu tiên đối với những người có kinh nghiệm đi lấy hàng Quảng Châu, những người không có kinh nghiệm hoặc kinh doanh nhỏ lẻ nếu tự minh đi thì có thể sẽ gặp nhiều rắc rối, tốn kém chi phí khá nhiều.

Nếu bạn đang hoang mang và lo ngại việc phải trực tiếp đi lấy hàng tại Quảng Châu thì bạn có thể tìm đến dịch vụ mua hàng sỉ và lẻ tại Nhập hàng Ali. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và nhập tên hàng hóa, sản phẩm mà mình muốn mua, vừa tiết kiệm thời gian mà lại vừa tiết kiệm chi phí.

Nhập hàng Ali bao gồm các dịch vụ đặt hàng, ship hàng, mua hàng, hàng xách tay tất cả những loại mặt hàng sản phẩm có tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhập hàng Ali chuyên nhận order hộ, thanh toán hộ đơn hàng và vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.

Việc sử dụng dịch vụ trọn gói tại Nhập hàng Ali có thể giúp bạn không cần đi đánh hàng tại Quảng Châu mà vẫn có thể nhập được hàng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và cả công sức. Nhiều người lựa chọn hình thức mua nhập hàng Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Alibaba, 1688, Tmall, Taobao.

Tuy nhiên với hình thức đặt hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc sẽ xảy ra một vài vấn đề khó khăn cho người mua hàng như bất đồng ngôn ngữ, khó khăn trong việc trao đổi, thời gian vận chuyển lâu không đảm bảo kịp thời nguồn hàng cho việc kinh doanh,…

Nhập hàng  Ali chính là một địa chỉ trung gian gắn kết người tiêu dùng với các trang thương mại điện tử Trung Quốc, bạn có thể thoải mái mua hàng trên các trang thương mại điện tử mà không cần phải quá lo lắng về khoảng cách địa lý, bất đồng ngôn ngữ, thời gian vận chuyển,…

Đây là hình thức được rất nhiều người sử dung từ những người mua hàng lẻ đến những người mua hàng với số lượng lớn. Hình thức một bên trung gian order và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam sẽ có thể giảm thiểu được những rủi ro trong nhập hàng xuyên biên giới.

Nhập hàng Ali có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời gian giao hàng, phục vụ kịp thời cho việc kinh doanh của bạn.

Hàng hóa Quảng Châu luôn là một loại hàng hóa được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn, tin dùng, đây là lý do khiến nhiều người nghĩ đến việc sẽ kinh doanh loại hàng hóa này để kiếm thêm thu nhập cho mình. Bài viết Đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền ? Tư Vấn từ A -> Z đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh việc đi trực tiếp đến Quảng Châu để tìm nguồn hàng và lấy hàng. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết cho tất cả mọi người.

Post Comment