Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Nguồn nhập đồ Decor Trung Quốc giá sỉ lẻ toàn quốc

Đồ Decor Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng bởi giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đẹp. Bạn đang kinh doanh muốn tìm nguồn nhập đồ Decor Trung Quốc giá sỉ lẻ? Hoặc bạn là người tiêu dùng muốn order hàng tận gốc về trang trí cho ngôi nhà của mình? Nếu vậy hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ tư vấn giúp bạn!

Decor là gì? Sản phẩm của Decor gồm những gì?

Decor được dịch theo đúng nghĩa chính là trang trí, nguồn gốc của nó bắt nguồn từ “decorate” trong tiếng Anh. Trang trí nội thất không chỉ cần bố trí, lắp đặt vật dụng nội thất sao cho phù hợp với diện tích không gian mà còn đảm bảo sự hài hòa với màu sắc nền và màu sắc của từng món đồ nội thất với nhau. 

Với Decor chúng ta cần lựa chọn, phối hợp và bố trí vật dụng nội thất vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tạo tính thẩm mỹ cao. Hiện Decor được ứng dụng với nhiều mẫu mã sản phẩm theo nhiều phong cách khác nhau gồm sản phẩm mang tính chất trang trí, sản phẩm tạo cá tính cho gia chủ, sản phẩm mang nhiều tiện tích hữu dụng… 

Decor gồm nhiều loại như gốm, đồng, thủy tinh, nhựa để làm tôn lên vẻ đẹp bày trí trong không gian văn phòng hoặc gia đình. Các sản phẩm có chất lượng khác nhau, mẫu mã cũng có sự khác nhau mang đến không gian thoải mái đầy sự sáng tạo. Ngoài ra, tranh Decor cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng chọn để trưng bày. Chúng thể hiện nét nghệ thuật đậm chất tượng hình với đa dạng màu sắc. 

Nguyên tắc của Decor 

Tuân thủ nguyên tắc hài hòa: Yêu cầu cần phải phối hợp các yếu tố như hình dáng, màu sắc, tổ chức, vật liệu, kiểu dáng… của vật dụng sao cho cùng một chủ đề, phong cách. 

Tạo sự cân bằng trong không gian: Đảm bảo sự cân bằng về chiều cao, chiều rộng không gian, cấu tạo, sự phân bố màu sắc, kiểu cách không gian, ánh sáng… nhằm tạo sự hài hòa, không quá nghiêng về khía cạnh nào. 

Đảm bảo quy luật nhịp điệu: Quy luật này đòi hỏi cần có sự lặp lại của những vật dụng nội thất, hình ảnh trang trí… lớn hơn 3 lần vào tạo sự đồng nhất, nghệ thuật thay vì sự trùng lặp gây rối mắt. 

Nhấn nhá với quy luật tương phản: Có thể tạo nên sự tương phản trong việc sử dụng màu sắc nóng và lạnh, đường nét thẳng và cong, hình khối lớn và nhỏ, không gian rộng và hẹp…

 Phân chi tỷ lệ hợp lý: Cần chia tỷ lệ hợp lý về màu sắc, số lượng, kích thước, cách sắp xếp… sao cho tạo nên sự hài hòa trong không gian. 

Tô thêm điểm nhấn theo quy luật nhấn mạnh: Quy luật này yêu cầu cần tạo tâm điểm cho không gian thông qua một vật dụng hoặc hình vẽ nào đó để tạo điểm thu hút ánh nhìn trong không gian. 

Chú trọng đến quy luật tương xứng: Yêu cầu mọi thành phần trong không gian cần có mối liên hệ giữa hình dạng và kích thước để đạt được sự cân bằng. 

Đồ Decor Trung Quốc có tốt không?

Đồ Decor Trung Quốc có nhiều loại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được bán nhiều tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nếu là hàng nội địa Trung Quốc thì chất lượng sẽ tốt hơn so với hàng của các nhà sản xuất của nước họ làm ra để bán cho người Việt. Vì hàng nội địa do chính người dân nước họ sử dụng, phải qua quy trình kiểm tra khắt khe nên chất lượng luôn đảm bảo hơn. 

Còn hàng sản xuất để xuất khẩu bán cho Việt Nam hoặc các quốc gia nghèo khác thì chất lượng kém với mức giá cực kỳ rẻ. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng Decor về bán hoặc sử dụng thì khuyên nên mua đồ nội địa sẽ tốt hơn, giá thành có cao một xíu nhưng vẫn rẻ hơn so với đồ của các nước châu Âu… Đừng quá tham rẻ mà mua hàng về sử dụng chỉ được thời gian ngắn và gây mất thẩm mỹ. 

Nguồn nhập đồ Decor giá sỉ lẻ

Nhập đồ Decor trực tiếp tại Trung Quốc

Nếu bạn kinh doanh lớn muốn nhập đồ Decor số lượng lớn thì có thể sang Trung Quốc để trực tiếp lựa chọn và đặt hàng ship về Việt Nam. Tại đây có khá nhiều cửa hàng chợ đầu mối hàng sỉ hàng Trung Quốc bán đồ Decor đủ loại, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, mức giá… Bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thương lượng giá với người bán để đánh hàng. Nhưng cách này sẽ tốn thời gian và chi phí đi lại cũng như ăn ở tại Trung Quốc, lấy hàng cực nhiều thì mới nên lựa chọn phương án này. 

Lấy hàng Decor trên trang thương mại điện tử

Tại các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… có bán nhiều loại đồ Decor  hàng nội địa tha hồ để khách hàng là người Việt tìm kiếm và order hàng  về nước. Việc order hàng như thế này giúp bạn mua được hàng giá rẻ tận gốc mà không cần tốn thời gian hay chi phí sang tận nơi. Nhưng cách mua hàng này cần bạn có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng  bên Trung và tự thuê xe vận chuyển hàng về Việt Nam. 

Xem thêm: Chợ sỉ Đồng hồ Quảng Châu giá rẻ

Sử dụng dịch vụ order hàng hộ của Nhập Hàng ALI

Cách này bạn có thể tìm kiếm món hàng Decor Trung Quốc mình muốn mua trên trang thương mại điện tử. Bạn hài lòng với sản phẩm và người bán nào thì gửi thông tin đến công ty chuyên order hàng hộ ALI để chúng tôi đặt mua, thanh toán, nhận hàng, vận chuyển về cho bạn. Vì là mua hộ nên ALI chỉ thu phí dịch vụ chứ không ăn lời trong sản phẩm nên bạn cứ việc lựa chọn người bán mình muốn mua. 

Nhập Hàng ALI có đội ngũ nhân viên tư vấn, đặt hàng, giao hàng rất chuyên nghiệp nên mọi thủ tục được hoàn tất nhanh chóng đảm bảo sẽ khiến quý khách hàng hài lòng nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian so với việc sang tận Trung Quốc lấy hàng, không cần có thẻ thanh toán quốc tế vẫn có thể mua được hàng Decor chính hãng tận gốc thông qua ALI.

Một vài kiểu Decor đẹp nhất 

Nếu bạn muốn trang trí nội thất nhưng vẫn chưa nghĩ ra nên làm theo kiểu nào đẹp thì có thể tham khảo một số mẫu mà nhaphangali.com gợi ý ngay sau đây:

Trang trí phòng ngủ với đèn dây: Phòng ngủ khi được trang trí bằng đèn dây sẽ trở nên sống động, bắt mắt hơn đồng thời vừa có tính năng phát sáng cho căn phòng. Bạn có thể chọn cho mình chiếc đèn bàn dễ thương với những họa tiết trang trí đơn giản hoặc những dây đèn ngủ ấn tượng. 

Hoa trang trí phòng ngủ: Căn phòng sẽ trở nên lãng mạn hơn nếu được trang trí những bông hoa. Bạn có thể trang trí bằng những bông hoa giấy, hoa nhựa… với các hình mẫu khác nhau để gây ấn tượng cho căn phòng. Hiện đồ Decor Trung Quốc về hoa có khá nhiều mẫu để bạn lựa chọn đấy. 

Tranh treo phòng ngủ: Căn phòng ngủ của bạn sẽ đẹp mắt hơn khi được trang trí những bức tranh. Bạn có thể mua những bức tranh bạn thích để khiến căn phòng của mình sống động, tránh sự nhàm chán hơn. Hoặc có thể tự vẽ những hoa văn trang trí lên tường nếu bạn có hoa tay.

Giá trị của trang trí Decor 

Những căn phòng khi được trang trí đồ Decor Trung Quốc hoặc bất cứ sản phẩm sản xuất từ nước nào cũng mang đến những giá trị thiết thực như sau:

Khi có sự hài hòa về màu sắc và vật dụng Decor không gian sẽ thu hút sự chú ý mắt nhìn hơn. 
Màu sắc hài hòa của Decor góp phần tạo nên giá trị của không gian. 
Khi có đồ Decor được trang trí sẽ tô điểm không gian sống, nơi ở được ấn tượng, độc đáo mang nét riêng. 

Tỷ lệ Decor cân bằng không chỉ nằm riêng kích thước mà nó còn bao quát cả phần màu sắc, bố cục sắp xếp hài hòa giúp tạo nên sự cân bằng cho không gian sống. 

Vậy bạn đã biết được nguồn nhập đồ Decor Trung Quốc giá sỉ lẻ sau khi theo dõi bài viết này. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng để Nhập Hàng ALI order hàng và ship về Việt Nam cho mình. Mọi thông tin chi tiết mời bạn tham khảo thêm tại website nhaphangali.com của chúng tôi nhé. 

Post Comment