Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Đặt Mua Đồ Lưu Niệm Trung Quốc giá rẻ sỉ lẻ toàn quốc

Đồ lưu niệm Trung Quốc luôn có sức thu hút lớn đối với nhiều bạn trẻ tại Việt Nam bởi kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Nếu bạn đã và đang có ý định nhập đồ lưu niệm Trung Quốc giá rẻ để kinh doanh thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết ngày hôm nay của nhaphangali..com để tìm được nguồn hàng uy tín nhất nhé.

Những nguồn hàng cung cấp đồ lưu niệm Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng trong và ngoài nước cung cấp đồ lưu niệm Trung Quốc, tuy nhiên sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý một số nguồn hàng phổ biến được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất.

Các xưởng sản xuất đồ lưu niệm tại Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn sang tận Trung Quốc để đến trực tiếp các xưởng sản xuất đồ lưu niệm Trung Quốc để nhập mua hàng. Nguồn hàng này khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng được số lượng sản phẩm lớn và bạn có thể nhập mua hàng với giá vô cùng rẻ, gần như bằng với giá gốc. Tuy nhiên phương thức này tiêu tốn khá nhiều chi phí, thời gian và công sức cho nên nó chỉ phù hợp với những người kinh doanh với quy mô lớn, các cửa hàng, các đơn vị kinh doanh,…

Mua tại các chợ đầu mối Trung Quốc

Phương thức mua đồ lưu niệm tại các chợ đầu mối Trung Quốc cũng được khá nhiều người lựa chọn. Tuy giá thành có thể cao hơn một ít so với khi mua trực tiếp tại các xưởng sản xuất nhưng nó cũng đa dạng mặt hàng, kiểu dáng và bạn có thể mua sỉ hoặc lẻ nếu muốn, không bắt buộc phải mua số lượng lớn. Tuy nhiên nếu mua đồ lưu niệm tại chợ đầu mối Trung Quốc thì bạn phải hiểu và biết nói tiếng Trung để giao dịch mua bán, trả giá. Nếu không thì bạn có thể bỏ ra một khoản tiền để thuê thông dịch viên.

Mua đồ lưu niệm Trung Quốc tại các chợ đầu mối Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều chợ đầu mối lớn nhỏ phân bố trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Và đây cũng là nguồn hàng được rất nhiều người kinh doanh lựa chọn mua. Bạn có thể đến đây để tìm mua đồ lưu niệm Trung Quốc với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Tuy nhiên khi nhập mua đồ lưu niệm Trung Quốc tại các chợ đầu mối Việt Nam, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì nên rủ thêm một người có kinh nghiệm để hỗ trợ bạn vì có rất nhiều chủ cửa hàng “nhìn mặt hét giá” nên bạn cần lưu ý.

Nhập mua đồ lưu niệm Trung Quốc từ các cửa hàng, đại lý lớn

Có khá nhiều người kinh doanh lựa chọn hình thức nhập mua từ các cửa hàng, đại lý lớn trên toàn quốc. Phương thức này có ưu điểm đó là bạn có thể kiểm tra chất lượng hàng hóa, tự lựa chọn những sản phẩm mà mình muốn kinh doanh. Tuy nhiên nhược điểm đó chính là tốn khá nhiều chi phí, giá các sản phẩm đã qua nhiều trung gian cho nên sẽ cao hơn rất nhiều so với giá gốc. Điều này khiến cho cửa hàng của bạn không có tính cạnh tranh cao, không có nhiều lợi nhuận.

Đặt mua đồ lưu niệm trên các website Trung Quốc

Phương thức đặt mua đồ lưu niệm trên các website mua đồ online Trung Quốc được khá nhiều người ưa chuộng. Trên các website có đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, đa dạng về màu sắc và tính năng sử dụng, giá cả vô cùng tốt cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng. Tuy nhiên để đặt mua đồ lưu niệm trên các website Trung Quốc thì bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master Card, phải đọc hiểu tiếng Trung để thực hiện giao dịch và thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam có thể kéo dài hơn dự tính.

Top 5 website Trung Quốc bán đồ lưu niệm

Taobao.com

Taobao là một trong những website chuyên cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, phụ kiện thời trang, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng, các thiết bị máy móc, đồ lưu niệm, đồ dùng học tập,… Đây được xem như là một thiên đường mua sắm vì gần như nó có bán tất cả các mặt hàng mà người tiêu dùng có thể cần mua.

Ưu điểm

  • Giá cả hợp lý.
  • Đa dạng mặt hàng, kiểu dáng, màu sắc và đối tượng người dùng.
  • Giao diện dễ nhìn, dễ mua hàng.
  • Chấp nhận thanh toán Visa hoặc Master Card.
  • Thời gian giao hàng trong nội địa nhanh.

Nhược điểm

  • Phải có tài khoản cá nhân mới mua được hàng, khâu tạo tài khoản khá phức tạp.
  • Sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung, không hỗ trợ ngôn ngữ khác.
  • Tất cả giao dịch muốn thanh toán đều phải qua ngân hàng trung gian Alipay.
  • Không hỗ trợ vận chuyển quốc tế nên bạn phải thương lượng với chủ cửa hàng.

Tmall.com

Tmall.com là một website dành cho những người bán lẻ, ở đây không chỉ tập trung vác thương hiệu nội địa trong nước mà còn có nhiều thương hiệu lớn của nước ngoài. Bạn có thể chọn Tmall là địa chỉ nhập mua đồ lưu niệm Trung Quốc, hàng đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý.

Ưu điểm

  • Giá cả cạnh tranh, có thể mua được với giá gốc.
  • Hàng chất lượng, chính hãng.
  • Có công cụ đánh giá chất lượng sản phẩm cửa hàng. Bạn có thể tham khảo để biết độ uy tín của cửa hàng.

Nhược điểm

  • Gia diện tiếng Trung và không hỗ trợ những ngôn ngữ khác.
  • Không giao hàng quốc tế.
  • Không hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master Card.
  • Tài khoản cá nhân phải được xác thực bằng thẻ ngân hàng nội địa.

1688.com

Một trong những website thương mại điện tử của Trung Quốc chuyên cung cấp nhiều mặt hàng sản phẩm trong đó có đồ lưu niệm. Đây là website chuyên bán hàng cho khách nội địa, ưu tiên cho những khách hàng mua số lượng lớn hoặc nhà buôn. Tại website 1688.com nhiều sản phẩm đồ lưu niệm cho bạn lựa chọn, giá thành vô cùng hấp dẫn.

Ưu điểm

  • Đa dạng về sản phẩm, kích cỡ, màu sắc và phù hợp nhiều đối tượng khác nhau.
  • Giá thành vô cùng tốt, rẻ hơn so với mua tại Taobao.com.
  • Đảm bảo chất lượng, bền chắc.

Nhược điểm

  • Gia diện bằng tiếng Trung và không hỗ trợ ngôn ngữ khác.
  • Không chấp nhận thẻ thanh toán Visa hay Master Card mà chỉ chấp nhận tài khoản Alipay.
  • Không hỗ trợ vận chuyển quốc tế mà chỉ vận chuyển hàng trong nội địa Trung.

Aliexpress.com

Aliexpress.com là một website chuyên cung cấp các mặt hàng đến khách hàng là người nước ngoài. Đây là địa chỉ mua sắm được khá nhiều người kinh doanh Việt Nam ưa chuộng. Nhiều người đã nhập mua đồ lưu niệm Trung Quốc tại website Aliexpress.com và không gặp quá nhiều khó khăn khi mua hàng như đối với các website khác.

Ưu điểm

  • Việc tạo tài khoản cá nhân trên website khá đơn giản,
  • Giao diện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Hỗ trợ thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa hoặc Master Card.
  • Giao hàng quốc tế, có hình thức trợ giá vận chuyển hoặc miễn phí vận chuyển.

Nhược điểm

  • Ít hỗ trợ tính năng tương tác giữa người bán và người mua.
  • Thời gian vận chuyển khá lâu, có thể kéo dài từ 1 – 2 tháng.
  • Nếu mua nhận hàng nhanh thì phải tốn phí cao.

Alibaba.com

Alibaba cũng là một trong những trang website bán hàng chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, hàng hóa khác nhau không thua kém gì so với các website thương mại điện tử khác của Trung Quốc. Alibaba là một trang bán hàng quốc tế cho nên khá phù hợp cho những ai có ý định mua hàng đồ lưu niệm cũng như các mặt hàng khác về để kinh doanh.

Ưu điểm

  • Đa dạng mặt hàng, sản phẩm, mẫu mã.
  • Giao diện có hỗ trợ tiếng Anh và dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt.
  • Giá cả hợp lý, mua nhiều thì sẽ được giá tốt hơn.
  • Hỗ trợ vận chuyển quốc tế.
  • Hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa hoặc MasterCard, PayPal, Western Union.

Nhược điểm

  • Bạn nên sử dụng phương thức thanh toán 70 – 80%, nhiều trường hợp thanh toán tất cả đã gặp nhiều rủi ro.
  • Thời gian vận chuyển khả lâu, nếu chọn phương thức vận chuyển nhanh thì tốn nhiều chi phí.
  • Giao diện ít hỗ trợ tương tác giữa người bán với khách hàng.

Địa chỉ đặt mua đồ lưu niệm Trung Quốc giá rẻ sỉ lẻ toàn quốc

Hiện nay, nhu cầu mua đồ lưu niệm Trung Quốc càng ngày càng nhiều, đơn giản vì nó khá bắt mắt, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất lượng, giá thành cũng vô cùng hợp lý. Tuy nhiên không phải nguồn hàng nào cũng đảm bảo chất lượng và cả giá thành cho nên bạn phải hết sức lưu ý và cẩn thận khi quyết định lựa chọn nguồn hàng.

Việc tự đặt mua hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc cũng đơn giản hơn so với trước đây rất nhiều, tuy nhiên đối với những người chưa có kinh nghiệm thì vẫn sẽ có thể gặp nhiều rắc rối, khó khăn. Hiểu được điều này, đơn vị Nhập hàng ALi cho ra đời dịch vụ nhận order đặt mua đồ lưu niệm cũng như các mặt hàng khác tại Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín và giá tốt nhất.

Pakago cũng là một địa chỉ chuyên nhận đặt mua đồ chơi Trung Quốc giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Các mặt hàng đồ chơi, đồ lưu niệm đều sẽ được đặt mua trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc. Đảm bảo đa dạng mặt hàng, sản phẩm, màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu,… Tuy là đơn vị mua hàng trung gian nhưng Nhập hàng ALi cam kết giá thành dịch vụ vô cùng hợp lý, cạnh tranh và mang lai nhiều giá trị cho người kinh doanh.

Bạn chỉ cần gởi link sản phẩm, đồ lưu niệm mà bạn muốn mua đến cho Nhập hàng ALi, đơn vị sẽ tiến hành tìm kiếm, kiểm tra sau đó đặt mua và vận chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian nhanh chóng nhất, đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng hóa, kinh doanh của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Vấn đề tìm kiếm một địa chỉ đặt mua đồ lưu niệm Trung Quốc giá rẻ sỉ lẻ toàn quốc hiện đang được rất nhiều người quan tâm, nó ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh của bạn cho nên bạn phải hết sức chú trọng. Hi vọng với những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ là gợi ý để giúp bạn tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng.

Post Comment