Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Bảng giá trọn gói order đặt mua hàng hộ trên 1688 ship về Việt Nam

Giá mua hộ hàng trên 1688 ship về Việt Nam bao nhiêu? có lẻ đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đang có ý định đánh hàng quảng châu về kinh doanh. Nhằm giúp các bạn nắm rõ được giá vận chuyển của dịch vụ order hộ từ 1688, sau đây nhaphangali.com xin chia sẻ đến bạn Bảng giá trọn gói order đặt mua hàng hộ trên 1688 ship về Việt Nam. Cùng xem để tham khảo nhé!

1688 là gì?

▶ 1688 là một trang thương mại điện tử hàng tại Trung Quốc, trực thuộc tập đoàn Alibaba. Không mạnh như taobao.com, alibaba.com nhưng thời gian gần đây 1688 được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và là sự lựa chọn đông đảo của người tiêu dùng Việt Nam. Tương tư như các trang web điện tử khác, 1688 là một kho hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú. Đáp ứng đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm cho người tiêu dùng như là quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ dùng nội thất, gia đình, đồ chơi…

▶ Nhiều người thường băn khoăn rằng không biết nên mua hàng trên 1688 hay taobao, ở đâu chất lượng tốt hơn. Thực ra hàng hóa sản phẩm ở 2 trang đều giống nhau, nhưng taobao là trang trang bán hàng trực tuyến chuyên bán lẻ sản phẩm, trong khi đó 1688 chủ yêu là trang bán buôn. Vì vậy giá thành sản phẩm 2 trang cũng không có sự khác biệt mấy, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu đặt hàng quảng châu về kinh doanh thì nên chọn nguồn hàng trên 1688, bởi nó có giá rẻ hơn khi mua số lượng. Khi đặt mua với số lượng hàng hóa lớn, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, giúp bạn giảm tối đa chi phí và nâng cao lợi nhuận.

▶ Có một điều lưu ý khi order hàng trên 1688 mọi người cần rõ đó là nguồn hàng ở đây không phong phú, đa dạng bằng taobao, alibaba hay Tmall và phí vận chuyển tại trang web này cũng cao hơn so với các trang web khác. Và một khuyết điểm của 1688 nữa đó chính là không có tính năng chia sẻ hình ảnh thực của người mua, do đó khách hàng khó xem được chất lượng, màu sắc của mặt hàng.  Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì 1688 cũng kèm theo những khuyết điểm. Còn về chất lượng thì nó 1688 được đánh giá cao hơn so với trang web khác, hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng, ít hàng giả, hàng kém chất lượng do đó mọi người không cần lo ngại về điều này.

▶ Và để có thể mua hàng trên 1688 khách hàng có thể đặt mua hàng trực tiếp, nhưng với cách này bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn về ngôn ngữ, cách tìm kiếm nguồn hàng, cách thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Chính vì vậy, mà hiện nay nhiều người đã đến với dịch vụ mua hàng hộ trên 1688 ship về Việt Nam, đây là hình thức mua hàng được đánh giá cao là nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với dịch vụ order mua hàng hộ hàng hóa quảng châu, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, giải quyết vấn đề thanh toán và khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, sản phẩm hàng hóa sẽ được giao tận tay đúng hẹn.

Nhập hàng ALI nhận order đặt mua hàng hộ trên 1688 về Việt Nam

Nhập hàng ALI là một trong những đơn vị chuyên nhận nhập hàng 1688 về Việt Nam uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận đặt mua hàng hộ 1688 đa dạng hàng hóa, không hạn chế số lượng, không hạn chế loại hàng, ngoại trừ những hàng cấm nhé. Chúng tôi không hứa hẹn đến khách hàng là đơn vị nhận order đặt mua hàng hộ TQ về VN giá rẻ nhất, nhưng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất. Đồng thời đảm bảo mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng như:

✔ Hỗ trợ khách hàng tìm nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý trong trường hợp khách hàng chưa có link shop hoặc mối hàng phù hợp với tiêu chí kinh doanh, nhu cầu mua sắm.

✔ Giải quyết mọi khó khăn về thủ tục hải quan rườm rà, phức tạp. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ ship hàng trên 1688, khách hàng có thể thoải mái nhập khẩu hàng Trung Quốc mà không phải lo lắng về thủ tục bởi công ty nhận vận chuyển sẽ trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm.

✔ Xử lý rào cản ngôn ngữ một cách dễ dàng cho khách hàng, các bạn không cần thành thạo tiếng Trung nhưng vẫn có thể tìm kiêm mua hàng bởi dịch vụ của chúng tôi luôn hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm, hiểu thông tin sản phẩm dễ dàng hơn.

✔ Thời gian nhanh chóng: đây có lẻ là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, bởi nhiều người đặt mua hàng nhưng có khi đến cả tháng, 2 tháng mới nhận được hàng. Nhưng đến với nhập hàng ALI bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Chúng tôi rút ngắn thời gian từ những khâu mua hàng, đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam, nhằm đáp ứng nhanh chóng hàng cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

✔ Đảm bảo hàng hóa chất lượng: cam kết giao tận tay cho khách hàng sản phẩm,hàng hóa an toàn, chất lượng nhất.Đặc biệt, gói bảo hiểm sẽ giúp khách hàng hoàn tòan yên tâm khi giao hàng hóa cho chúng tôi. Nếu có bảo hiểm, khi xảy ra sai sót, quý khách được đền bù toàn bộ giá trị đơn hàng. Phí bảo hiểm chỉ 5% giá trị đơn hàng.

✔ Phí vận chuyển cạnh tranh nhất: là mấu chốt mà nhiều người vẫn lo ngại đó chính là phí vận chuyển hàng từ TQ về VN. Nhập hàng ALI luôn có bảng giá rõ ràng, niêm yết cụ thể, cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường và đảm bảo không phát sinh bất cứ chi phí nào trong thời gian chờ đợi hàng hóa về.

✔ Nhập hàng ALI cam kết mang đến sự hài lòng và tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi đến với dịch vụ đặt mua hàng hộ trên 1688 ship về Việt Nam.

Quy trình order đặt mua hàng hộ trên 1688 tại Nhập hàng ALI

NỘI DUNG

GIẢI THÍCH

THỜI GIAN

Khách hàng tạo đơn hàng

Khách hàng sử dụng công cụ Đặt hàng Ali để tạo đơn hàng trên hệ thống

ALI xử lý & mua hàng

Nhân viên ALI xử lý giao dịch và thanh toán đơn hàng cho Khách hàng

24 – 36h

Shop Trung Quốc phát hàng

Shop bán hàng đóng gói và phát hàng tới kho của ALI tại Trung Quốc

24-72h

(Phụ thuộc Shop còn hay hết hàng)

Kho ALI Trung Quốc nhận hàng

Kho ALI tại Trung Quốc nhận kiện hàng, kiểm tra và đóng gói, gửi về Việt Nam.

2 – 6 ngày

Kho ALI Việt Nam nhận hàng

Kho Ali tại Việt Nam nhận hàng, xử lý, phân loại và thông báo Khách hàng

HN: 4 – 7 ngày

HCM: 7 – 10 ngày

Khách hàng nhận hàng

Giao hàng cho khách

12 – 24h

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đầu tiên khách hàng hãy truy cập vào website nhaphangali.com, đăng ký tài khoản bằng cách nhấn vào góc trên cùng bên phải của giao diện màn hình máy tính. Điền chính xác và đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu mà Ali đặt ra để thực hiện việc đặt mua hàng thành công.

Bước 2: Cài đặt ADDON mua hàng

Chọn biểu tượng cài đặt công cụ đặt hàng trên Chrome hoặc Cốc Cốc.

Nhấn chọn nút “Thêm vào Chrome” ở góc bên phải để thêm vào trình duyệt.

Chọn thêm một lần nữa “Add extension”, đợi vài phút để trình duyệt thêm vào toolbar.

Khi toolbar của trình duyệt hiển thị thì có thể đặt hàng bằng công cụ mà nhaphangali.com đã phát triển.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm

Nhập từ khóa sản phẩm hàng Quảng Châu muốn đặt mua hộ vào ô tìm kiếm trên màn hình giao diện của nhaphangali.com. Sau đó danh sách những sản phẩm liên quan đến từ khóa lần lượt hiển thị ra để bạn lựa chọn.

Bước 4: Tạo đơn hàng và tiền cọc

Dựa vào những sản phẩm gợi ý, bạn theo dõi các thông tin và chọn sản phẩm mình muốn mua. Rồi đặt tiền cọc trước để bên Ali xác nhận đơn hàng cho bạn. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau khi bạn nhận được hàng và hài lòng với chất lượng sản phẩm. 

Bước 5: Vận chuyển và nhận hàng

Sau khi nhận được tiền cọc Ali sẽ tiến hành xử lý đơn hàng và mua hàng Quảng Châu ship về Việt Nam cho bạn. Mọi thủ tục đều được thực hiện nhanh chóng nhất có thể nhưng còn tùy thuộc vào các yếu tố như tình trạng hàng hóa bên shop Trung Quốc, quá trình vận chuyển, thủ tục bên hải quan… Đơn hàng khi về đến Việt Nam bên Ali sẽ lập tức liên hệ và ship đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp trước đó.

Bảng giá trọn gói order đặt mua hàng hộ trên 1688 ship về Việt Nam

Bảng giá dịch vụ order hàng Quảng Châu

PHÍ DỊCH VỤ ORDER HÀNG CỦA ALI

Giá trị đơn hàng

 % phí dịch vụ mua hàng

≤ 10 triệu

5%

Từ 10 triệu tới ≤ 30 triệu

4%

Từ 30 triệu tới ≤ 100 triệu

3%

Từ 100 triệu tới ≤ 500 triệu

2%

Từ 500 triệu tới ≤ 1 tỷ

1%

TỪ 1 TỶ TRỞ LÊN

MIỄN PHÍ GIAO DỊCH

Bảng chiết khấu dành cho khách hàng

KHÁCH HÀNG

VIP 0

(Thường)

VIP 1

(Đồng)

VIP 2

(Bạc)

VIP 3

(Vàng)

VIP 4

(Ruby)

VIP 5

(Kim cương)

VIP 6

(Ngọc bích)

Tổng giao dịch tích lũy

< 100 triệu

100 -> 300 triệu

300 -> 800 triệu

800 -> 1.5 tỷ

1.5 -> 2.5 tỷ

2.5 -> 5 tỷ

Từ 5 tỷ trở lên

Chiết khấu phí mua hàng

0%

5%

10%

15%

20%

25%

30%

Chiết khấu phí vận chuyển TQ-VN

0%

2%

4%

6%

8%

10%

12%

Đặt cọc tối thiểu

100%

90%

80%

70%

65%

60%

55%

Phí vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam

Bảng phí vận chuyển dành cho khách lẻ order

BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN DÀNH CHO KHÁCH LẺ, KHÁCH ORDER

TRỌNG LƯỢNG/ LẦN CHUYỂN HÀNG

KHO NHẬN

HÀ NỘI

SÀI GÒN

TỈNH THÀNH KHÁC

TỪ 1 – 10 kg

25,000

35,000

 Cộng thêm phí vận chuyển từ kho Nhập hàng ALI tại Việt Nam đến các  tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Hình thức vận chuyển trong nội địa Việt Nam do khách hàng lựa chọn và chi trả chi phí.

TỪ 10 – 50 kg

23,000

33,000

TỪ 50 – 100 kg

20,000

30,000

TỪ 100 – 300 kg

18,000

27,000

TỪ 300 – 500 kg

16,000

24,000

TỪ 500 – 1000 kg

14,000

22,000

TRÊN 1000 kg

Call

Call

TÍNH THEO m3

2.200.000

3.400.000

Thời gian toàn hành trình

2 – 5 ngày

7 – 10 ngày

Thời gian phụ thuộc chính sách nhập khẩu & thủ tục Hải Quan Việt Nam. Nếu có thay đổi, Nhập hàng ALI sẽ thông báo bằng email, SMS, hoặc gọi điện thoại cho Quý khách.

Bảng giá chuyển hỏa tốc 24h từ Trung Quốc về Việt Nam

BẢNG GIÁ CHUYỂN PHÁT NHANH HỎA TỐC 24H

TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

NƠI NHẬN

HÀ NỘI

HCM

TỈNH THÀNH KHÁC

5 kg đầu tiên

500.000đ/5kg

600.000đ/5kg

PVC tới HN + PVC tới các Tỉnh/TP khác mà KH yêu cầu.

Kg tiếp theo
(tối đa tới 30kg)

50.000đ/kg

70.000đ/kg

Thời gian toàn trình

6h – 24h

24h – 36h

24h + thời gian CPN tới Tỉnh/TP khác

Yêu cầu & Quy cách tính cước

  • Trọng lượng hàng hóa được tính theo trọng lượng thực tế hoặc quy đổi thể tích theo công thức chuẩn quốc tế : (Áp dụng với hàng cồng kềnh trọng lượng nhẹ)

  • Mỗi kiện hàng nặng tối đa 30 Kg, kích thước các chiều tối đa 50cm.
  • Hàng không có nước, không có pin và các chất cháy nổ, được phép bay và không nằm trong danh mục cấm bay của hãng hàng không.
  • Nhập hàng ALI  tuyệt đối không vận chuyển hàng cấm theo danh mục cấm nhập của pháp luật Việt Nam. Khi cần chuyển những mặt hàng đặc biệt Quý khách vui lòng liên hệ trước.

Bảng giá chuyển phát với khách kí gửi, ship hộ

BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN DÀNH CHO KHÁCH KÝ GỬI, SHIP HỘ

TRỌNG LƯỢNG/ LẦN CHUYỂN HÀNG

KHO NHẬN

HÀ NỘI

SÀI GÒN

TỈNH THÀNH KHÁC

TỪ 1 – 10 kg

27,000

35,000

 Cộng thêm phí vận chuyển từ kho Nhập hàng ALI tại Việt Nam đến các  tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Hình thức vận chuyển trong nội địa Việt Nam do khách hàng lựa chọn và chi trả chi phí.

TỪ 10 – 50 kg

25,000

33,000

TỪ 50 – 100 kg

22,000

30,000

TỪ 100 – 300 kg

20,000

27,000

TỪ 300 – 500 kg

18,000

24,000

TỪ 500 – 1000 kg

16,000

22,000

TRÊN 1000 kg

Call

Call

TÍNH THEO m3

2.500.000

3.400.000

Thời gian toàn hành trình

2 – 5 ngày

7 – 10 ngày

Thời gian phụ thuộc chính sách nhập khẩu & thủ tục Hải Quan Việt Nam. Nếu có thay đổi, Nhập hàng ALI sẽ thông báo bằng email, SMS, hoặc gọi điện thoại cho Quý khách.

Bảng phí chuyển phát với khách khối lượng lớn hàng tháng

BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN DÀNH CHO ĐẠI LÝ ORDER KHỐI LƯỢNG LỚN
(Dành cho các Đại lý Order, khách sỉ, khách thường xuyên, khách số lượng lớn)

TRỌNG LƯỢNG

HÀ NỘI

SÀI GÒN

TỈNH THÀNH KHÁC

TỪ 01 – 03 tấn/ tháng

15,000

24,000

Cộng thêm phí vận chuyển từ kho Nhập hàng Ali tại Việt Nam đến các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Hình thức vận chuyển trong nội địa Việt Nam do khách hàng lựa chọn và chi trả chi phí.

TỪ 03 – 05 tấn/ Tháng

14,000

22,000

TỪ 05 – 10 tấn / Tháng

13,000

20,000

TỪ 10 – 20 tấn/ Tháng

12,000

18,000

TỪ 20 – 30 tấn/ Tháng

11,000

16,000

TỪ 30 – 50 tấn/ Tháng

10,000

14,000

Trên 50 tấn/ Tháng

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ PHÍ TỐT NHẤT TOÀN QUỐC!

TÍNH THEO m³

> 3 tấn hàng / Tháng

2,000,000

3,000,000

Thời gian phụ thuộc chính sách nhập khẩu & thủ tục Hải Quan Việt Nam. Nếu có thay đổi, Nhập hàng ALI sẽ thông báo bằng email, SMS, hoặc gọi điện thoại cho Quý khách.

Hi vọng với bài viết đã giúp các bạn hiểu rõ về Bảng giá trọn gói order đặt mua hàng hộ trên 1688 ship về Việt Nam. Đồng thời cung cấp thêm những thông tin cần thiết khác để nắm rõ được quy trình đặt mua hàng tại nhập hàng ALI. Hãy đến ngay với nhập hàng ALI chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, để mang về hàng hóa, sản phẩm chất lượng nhất. Mời bạn truy cập vào website nhaphangali.com để tìm hiểu chi tiết hơn nhé. Xin chân thành cảm ơn!

Post Comment