Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Giấy ăn gấu trúc Sipiao của Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về bán không?

Một số bạn kinh doanh nhưng chưa có kinh nghiệm thường thắc mắc không biết giấy ăn gấu trúc Sipiao của Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về bán không? Giá cả như thế nào? Những câu hỏi trên của bạn sẽ được nhaphangali.com giải đáp ngay trong bài viết này, đồng thời chúng tôi còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Khăn ăn gấu trúc Sipiao của Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập và bán nó?

Theo thông tin được biết, giấy lụa gấu trúc Sipiao đã được FDA – Cục quản lý TP & DP Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn cho trẻ em. Khăn giấy này được làm từ sợi tre chất lượng cao, không chứa chất tẩy, vì vậy nó không gây hại cho da và sức khỏe con người. Giấy lụa Sipiao có màu nâu nhạt vì không sử dụng hóa chất tẩy trắng. Giấy này có ưu điểm là rất mềm, dai và không mùi, vì vậy hầu hết người tiêu dùng thích nó.
Giấy ăn gấu trúc Sipiao rất an toàn, thậm chí người ta còn dùng nó để tẩy trang. Với những thông tin trên, khăn giấy gấu trúc khá tốt, một trong những loại giấy được sử dụng nhiều nhất ở Trung Quốc. Nhưng chúng tôi đề cập rằng đó là hàng nội địa Trung Quốc , trong khi khăn giấy cũng được sản xuất bởi một số người Trung Quốc như khăn ăn Sipiao, bạn nên cẩn thận về chất lượng của nó. Bởi vì hiện nay hiện tượng hàng giả đang lan tràn, nếu bạn muốn mua giấy lụa Sipiao, bạn cần kiểm tra xem nó có thực sự chính hãng hay không.
Liên quan đến câu hỏi có nên nhập khăn giấy gấu trúc Sipiao để bán hay không, tất nhiên bạn nên nhập nếu đó là hàng nội địa chính hãng của Trung Quốc. Bởi vì sản phẩm này có chất lượng cực kỳ tốt, đã được chứng nhận an toàn cho cả trẻ em và người dùng. Hơn nữa, giấy này mềm, dai, không mùi, không sử dụng thuốc tẩy nên rất thoải mái khi sử dụng. Người Việt Nam cũng thích loại giấy này nên nếu bạn muốn nhập nó, đây là cơ hội tốt cho bạn.

Theo tờ South China Morning Post, loại giấy ăn độc đáo này là sản phẩm liên doanh giữa khu bảo tồn gấu trúc lớn nhất thế giới, Trung tâm Bảo tồn và Nghiên cứu gấu trúc trưởng thành của Trung Quốc với công ty Giấy Tứ Xuyên Jianwei Fengsheng.

Tờ Chengdu Metropolis Daily cho biết, loại giấy ăn có tên Panda Poo làm từ sợi tơ tự nhiên được xử lý từ phân gấu trúc và lá tre được thu thập từ ba khu bảo tồn của trung tâm tỉnh Tứ Xuyên.

Đáng nói, mỗi hộp giấy ăn “hạng sang” này được bán với giá 43 nhân dân tệ (tương đương gần 150.000 đồng), gấp 10 lần giá của những loại giấy ăn thường.

Theo nhà sản xuất, sở dĩ có giá thành cao như vậy là do quy trình sản xuất tinh vi, bao gồm cả việc khử trùng phân ở nhiệt độ cao.

Giám đốc công ty Zhou Chuanping nói: “Chúng tôi đảm bảo rằng loại giấy ăn độc đáo này sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh của các quốc gia, bao gồm Mỹ và EU”.

Bên cạnh đó, Huang Yan, một nhà nghiên cứu ở Trung tâm Bảo tồn và Nghiên cứu gấu trúc trưởng thành Trung Quốc cho biết, một con gấu trúc trưởng thành cho hơn 10kg chất thải mỗi ngày. Mà trung tâm này nuôi hơn 300 con gấu trúc ở khắp các chi nhánh tại Wolong, Bifengxia và Dujiangyan.

Ngoài ra, loại phân gấu trúc giàu chất xơ này cũng được sử dụng làm phân bón cho rừng ở Tứ Xuyên, nơi trồng trà Panda, một trong những loại trà đắt nhất thế giới.

f:id:nhaphangali:20191112130947j:plain
Giấy ăn gấu trúc Sipiao của Trung Quốc có tốt không

Những nguồn nhập mua giấy ăn gấu trúc giá rẻ về kinh doanh
Hiện nay có rất nhiều cách nhập sỉ giấy ăn gấu trúc Sipiao mà bạn có thể áp dụng như:

+ Bạn có thể trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng về bán để có thể nhập được nguồn hàng giá gốc tận xưởng và được trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất một khoản chi phí khá lớn cho việc ăn ở, đi lại, thuê phiên dịch và vận chuyển hàng, kèm theo đó là tiêu tốn nhiều thời gian và sức khỏe.

+ Hoặc bạn có thể đặt mua giấy ăn gấu trúc online trên các website TMĐT Trung Quốc như 1688, Taobao, Tmall, Alibaba. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín để nhập sỉ trên các website TMĐT Trung Quốc. Bên cạnh đó, việc thương lượng với shop để được giá sỉ cũng sẽ gây không ít rắc rối cho bạn, nếu bạn không biết tiếng Trung và chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn bắt buộc phải có tài khoản Alipay hoặc thẻ ngân hàng Trung Quốc để thanh toán đơn hàng trên web. Đặc biệt, bạn phải có địa chỉ bên Trung Quốc để nhận hàng, do các shop trên web không hỗ trợ giao hàng quốc tế.

Vậy đâu là cách nhập giấy ăn gấu trúc Trung Quốc về kinh doanh hiệu quả nhất?
Một phương pháp nhập sỉ hiệu quả nhất giúp bạn khắc phục được tất cả những vấn trên đó chính là sử dụng dịch vụ của các đơn vị trung gian. NhapHangAliangAli là một trong những đơn vị trung gian chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng Trung Quốc uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ nhập sỉ giấy ăn gấu trúc Trung Quốc của Hải Tàu, bạn sẽ có những thuận lợi sau:

Bạn không cần mất nhiều công sức và chi phí vẫn có thể nhập được nguồn hàng giấy ăn chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.
Bạn không cần phải biết tiếng Trung, không cần có kinh nghiệm đàm phán giá cả vẫn có thể nhập hàng với giá gốc, giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
Bạn không cần phải lo lắng trong quá trình vận chuyển sẽ bị mất hàng, hay lo lắng về thủ tục giấy tờ hải quan phức tạp.
Quy trình đặt hàng, xử lý đơn hàng nhanh chóng nhờ sử dụng công cụ đặt hàng tiện ích của Hải Tàu Logistics.
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hỗ trợ đổi trả sản phẩm, khiếu nại với nhà cung cấp nếu hàng bị lỗi, kém chất lượng, sai màu…

Cách chọn giấy ăn an toàn, đảm bảo sức khỏe

Giấy ăn bẩn tiềm tàng nhiều nguy cơ gây bệnh

Hàng ngày, chúng ta vẫn có thói quen sử dụng các loại giấy ăn được làm thủ công, kém chất lượng từ những quán ăn vỉa hè. Ít ai biết được rằng những sản phẩm như vậy gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của mình.

Để sản xuất ra các loại giấy ăn này, nhiều cơ sở sản xuất đã thu mua giấy phế liệu tạp nham, các loại giấy vụn, giấy in sách báo từ khắp nơi để làm nguyên liệu cho các loại giấy ăn mà chúng ta vẫn hay sử dụng.

Không có quy trình khử mực, tẩy rửa chuẩn hóa, các cơ sở này chỉ tách rác và tẩy trắng bột, sau đó đưa đi sản xuất. Với quy trình thô sơ như vậy, hàm lượng tạp chất và hóa chất sử dụng trong quá trình tẩy rửa còn nguyên, đặc biệt là clo. Ngoài bụi bẩn, các loại giấy ăn đường phố còn chứa nhiều hóa chất như xút, javen và clo. Đây là những chất rất độc hại đối với sức khỏe con người.

Các chuyên gia y tế khẳng định, loại giấy ăn không được sản xuất đúng qui trình sẽ là những ổ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, đặc biệt là các bệnh về da, hô hấp và tiêu hóa. Do vậy, các chuyên gia cũng khuyến cáo người dân chọn giấy ăn chất lượng của những thương hiệu có uy tín, chứ không nên sử dụng giấy rẻ tiền, kém chất lượng.

Các loại giấy ăn đảm bảo chất lượng phải được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên như gỗ, các loại cỏ, trúc, … chứ không sử dụng từ các nguyên liệu tái chế khác. Hiện nay, việc lựa chọn giấy ăn an toàn cho gia đình được các mẹ đặc biệt quan tâm. Chị em có thể dựa vào một số lưu ý dưới đây để chọn loại giấy ăn đảm bảo sức khỏe nhé.

Quan sát màu sắc của giấy ăn

Giấy sạch sẽ có màu trắng gạo, không ánh xanh do không có huỳnh quang trong quá trình tái chế. Bề mặt mịn, không khô ráp hay lốm đốm bụi mè do sử dụng nguyên liệu từ các loại giấy phế phẩm. Ngược lại, các loại giấy kém chất lượng do sử dụng nguyên liệu từ giấy phế phẩm, trong quá trình tái chế không loại bỏ hoàn toàn được vết bẩn nên thường có những điểm đen.

Kiểm tra độ mịn, dai của giấy ăn

Giấy ăn sạch có độ dai nhất định. Các mẹ có thể dùng tay chà xát lên giấy, nếu có mùn giấy rơi ra chứng tỏ kết cấu của giấy không chắc chắn do tái chế nhiều lần.

Post Comment