Saturday, 20 Apr 2024
Tin Tức

HÀNG MADE IN TAIWAN LÀ CỦA NƯỚC NÀO, XUẤT XỬ Ở ĐÂU ?

Nhiều người chắc chắn đã từng nghe đến cái tên Taiwan, tuy nhiên Taiwan là ở đâu, hàng made in Taiwan là của nước nào, đây có lẽ là điều mà có khá nhiều người thắc mắc và quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, mời mọi người đi tìm hiểu cùng nhaphangali.com để giải đáp thắc mắc Hàng made in Taiwan là của nước nào, xuất xứ ở đâu một cách chính xác và cụ thể nhất.

Hàng made in Taiwan là của nước nào ?

Taiwan là tên tiếng Anh của một đảo Đài Loan, Đài Loan không phải là một tên nước mà là tên một hòn đảo của Trung Quốc, một tỉnh của Trung Hoa từ thời nhà Minh và có tên gọi là tỉnh đảo Phúc Kiến. Sau cuộc nội chiến Trung Hoa giữa phe cộng sản do Mao Trạch Đông lãnh đạo và Quốc Dân Đảng do Tưởng Giới Thạch lãnh đạo. Khi Quốc Dân Đảng thất thủ trên cõi Trung Hoa, chính phủ Trung Hoa Dân Quốc rút quân sang Đài Loan và cai quản đảo này cho đến nay.

Đảng Cộng Sản Trung Quốc xây dựng nước Cộng Hòa Nhân Dân Nước Trung Hoa tại Trung Quốc đại lục. Đa số thì những vương quốc lớn trên quốc tế lúc bấy giờ như Nga, Pháp, Nhật, Anh, Đức, … đều công nhận và thiết lập mối quan hệ ngoại giao với nước Công Hòa Nhân Dân Trung Quốc, ngầm thừa nhận Taiwan là một tỉnh thuộc Trung Quốc mà thôi .

Tuy nhiên trên trong thực tiễn thì Taiwan hay còn gọi là Đài Loan có chính phủ nước nhà, có quân đội riêng và hoạt động giải trí trọn vẹn độc lập, không thuộc sự quản lý của Công Hòa Nhân Dân Nước Trung Hoa giống như Hồng Kông và Macao. Hiện nay, Taiwan có diện tích quy hoạnh khoản 36.000 km2, dân số đa phần là người Hán và thổ dân Đài Loan .

Hàng made in Taiwan là của nước nào?

Nền kinh tế tài chính của Taiwan tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ trong nhiều nghành khoa học công nghệ tiên tiến, điện tử, du lịch và một trong số đó còn có ngành sản xuất, xuất khẩu nhiều mẫu sản phẩm đáng được chú trọng và nhắc đến. Hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm có in nguồn gốc nguồn gốc là Taiwan, nếu như bạn gặp trường hợp này thì hoàn toàn có thể hiểu như là loại loại sản phẩm đó có nguồn gốc từ Đài Loan .

Hàng made in Taiwan có chất lượng không ?

Nhiều người cho rằng những loại sản phẩm sản xuất từ Trung Quốc đều là những loại sản phẩm không tốt, không chất lượng và ảnh hưởng tác động xấu đến sức khỏe thể chất của người tiêu dùng. Đây là tâm ý của hầu hết người tiêu dùng Việt, tuy nhiên lúc bấy giờ theo thống kê thì khoảng chừng 70 % những loại sản phẩm mẫu sản phẩm trên quốc tế được gia công và sản xuất tại Trung Quốc cho nên vì thế việc tìm thấy mẫu sản phẩm nào sản xuất từ Trung Quốc là một điều rất là dễ hiểu .

Một nguyên do khiến việc gia công và sản xuất sản phẩm & hàng hóa tại Trung Quốc, tại Taiwan chiếm tỉ lệ cao vì những nơi này có nguồn nhân lực khá dồi dào và được xem là dồi dào nhất trên quốc tế. Ngoài ra, ngân sách để trả cho những nhân công tại đây cũng rẻ hơn so với những nước khác vì vậy những hãng nổi tiếng trên quốc tế tìm đến đây để đặt xưởng, thiết kế xây dựng nhà máy sản xuất cũng là một điều khá dễ hiểu .

Các mẫu sản phẩm có in dòng chữ made in Taiwan nhưng hoàn toàn có thể không phải do một nhà xưởng, nhà phân phối của người Taiwan xây dựng nên mà hoàn toàn có thể là do một hãng nổi tiếng nào đó trên quốc tế đến Taiwan để xây dựng công ty và sản xuất tại đây. Minh chứng đó là lúc bấy giờ, nhiều loại sản phẩm của Mỹ được đưa vào sản xuất tại Taiwan .

Đây là hình thức cắt giảm chi phí gia công, các sản phẩm này sau khi được sản xuất sẽ được nhập vào mỹ dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt và phải đạt tiêu chuẩn đã để ra thì mới có thể nhập vào quốc gia này. Chính vì thế mà các sản phẩm made in Taiwan tại đây đều cô cùng chất lượng và sử dụng rất tốt. Điều này cũng khẳng định rằng, không phải hàng Made in Taiwan nào cũng kém chất lượng như quan điểm của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Có rất nhiều trụ sở công ty nổi tiếng được kiến thiết xây dựng tại Taiwan như Tatung, Gigabyte, Adata, Apacer, HTC, Acer, Hãng Asus, … Mỹ là một nước rất tăng trưởng và luôn nhu yếu về chất lượng mẫu sản phẩm bảo vệ cho nên vì thế mọi mẫu sản phẩm khi đưa vào đây đều phải qua một lượt kiểm tra khắt khe từ cục quản trị thị trường Mỹ. Những mẫu sản phẩm chính hãng của Mỹ nếu được sản xuất tại những nước thứ 3 theo đơn đặt hàng thì đều phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì mới được nhập về .

Những loại sản phẩm Made in Trung Quốc, made in Taiwan, made in Vietnam khi được xuất khẩu đi Nước Singapore hay một số ít nước khác thì sẽ có chất lượng khác so với đi Mỹ. Đối với những mẫu sản phẩm sản xuất đi Mỹ thì nhu yếu về chất lượng thường khắt khe hơn và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những mẫu sản phẩm này .

Các mẫu sản phẩm được sản xuất tại Taiwan sẽ có mã vạch khởi đầu với ba số lượng 471, bạn hoàn toàn có thể vận dụng cách này để phân biệt hàng Taiwan với những loại sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Đối với những loại sản phẩm sản xuất tại Taiwan nhưng là công ty của Mỹ hoặc hàng made in Taiwan để xuất khẩu sang Mỹ thì thường có mã vạch phân biệt đó là 471 GS1 .

Nhập hàng made in Taiwan ở đâu là uy tín, chất lượng nhất ?

Hiện nay có rất nhiều trang website để mua sản phẩm & hàng hóa tại Taiwan, tuy nhiên nhiều địa chỉ bán loại sản phẩm với giá cao hơn thường thì, điều này sẽ bất lợi cho người tiêu dùng. Chính thế cho nên mà nhaphangali.com đang là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho nhiều người. Nhập hàng Ali được xem như thể một dịch vụ trung gian chịu nghĩa vụ và trách nhiệm về việc mua sắm, giao dịch thanh toán và luân chuyển sản phẩm & hàng hóa giữa người mua Nước Ta và công ty tại Taiwan .

Để sử dụng dịch vụ, người mua chỉ cần truy vấn vào website chính thức nhaphangali.com, khi đăng nhập vào địa chỉ này, người mua đã hoàn toàn có thể mở màn đặt bất kỳ loại sản phẩm & hàng hóa nào mà mình muốn mua với số lượng ít hoặc nhiều tùy thích. Nhập hàng Ali là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tìm đến nếu như muốn mua những loại sản phẩm & hàng hóa made in Taiwan trải qua những trang website như đặt mua hàng trên taobao, 1688, tmall, …

Nhập hàng Ali sẽ giúp cho khách hàng có thể vượt qua những rào cản từ khoảng cách địa lý, ngôn ngữ, phương thức thanh toán, có thể dễ dàng mua hàng made in Taiwan mà không cần phải lo ngại đến quá nhiều yếu tố khác. Nhập hàng Ali luôn có những chính sách mua hàng ưu đãi cho khách hàng, đối với các khách hàng thân thuộc hoặc khách hàng đặt với số lượng nhiều thì Nhập hàng Ali sẽ có nhiều khuyến mãi lớn hấp dẫn.

Giá cả đặt hàng tại Nhập hàng Ali khá tương thích với toàn bộ mọi người cho nên vì thế khi đặt hàng tại đây bạn sẽ tiết kiệm chi phí được khá nhiều ngân sách so với việc quan đến tận nơi để lấy hàng hoặc tốn nhiều ngân sách để luân chuyển sản phẩm & hàng hóa, giảm thiếu được nhiều rủi ro đáng tiếc về chất lượng sản phẩm & hàng hóa cũng như thời hạn giao hàng, phân phối kịp thời những loại sản phẩm cho người mua .

Với những chia sẻ trên thì thông qua bài viết Hàng made in Taiwan là của nước nào, xuất xứ ở đâu? hi vọng đã trả lời cho những thắc mắc về chất lượng sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc từ Taiwan. Hàng made in Taiwan không có nghĩa là hàng made in China và cũng không phải hoàn toàn sản phẩm nào cũng kém chất lượng và có tác động xấu đến người tiêu dùng.

Post Comment