Thursday, 28 Mar 2024
Hướng Dẫn

Hướng dẫn cách ôm lô Quần áo quảng châu sỉ giá rẻ về kinh doanh

Hiện nay, quần áo Quảng Châu Trung Quốc đang là một mặt hàng có sức hấp dẫn đối với nhiều người kinh doanh tại Việt Nam và hình thức ôm lô quần áo giá rẻ đang được quan tâm và ưa chuộng. Tuy nhiên ôm lô quần áo Quảng Châu giá rẻ là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho người kinh doanh và cách ôm lô như thế nào? Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh.

Có nên ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ không?

Ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ có nghĩa là bạn sẽ ôm trọn lô hàng tại xưởng gia công, nơi sản xuất hoặc đại lý bán sỉ khi hàng về. Nếu như hàng sản xuất được 1000 cái thì bạn phải ôm trọn 1000 cái đó, đây được gọi là hình thức ôm lô quần áo Quảng Châu giá rẻ. Hình thức này sẽ mang lại cho người kinh doanh nhiều giá trị về kinh tế cũng như rủi ro.

Lợi ích của việc ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ

Hình thức ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ sẽ giúp cho người kinh doanh có thể mua được hàng với giá rẻ nhất so với thị trường. Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong nguồn vốn bỏ ra và khi lấy hàng với giá rẻ thì bạn sẽ bán được với giá tốt nhất, thu hút được nhiều khách hàng.

Ngoài ra việc ôm trọn lô hàng quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ đồng nghĩa với việc khi bạn đã ôm trọn lô hàng của xưởng sản xuất hoặc đại lý thì những địa chỉ này sẽ không còn mặt hàng đó để bán nữa. Sản phẩm quần áo Quảng Châu của bạn trở thành sản phẩm duy nhất hoặc hiếm có không dễ tìm thấy ở một địa chỉ khác.

Nhược điểm của việc ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó thì việc ôm trọn lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ cũng có khá nhiều rủi ro mà người kinh doanh lo ngại. Đầu tiên đó là không thể lựa chọn số lượng và mẫu mã trang phục quần áo theo ý của mình, xưởng sản xuất hoặc nhà đại lý có quy định 1 lô hàng là bao nhiêu thì phải lấy hết bấy nhiêu.

Đồng thời chất lượng sản phẩm cũng không được đảm bảo hoàn toàn, nếu nhập được hàng tốt thì bạn sẽ thuận lợi trong việc kinh doanh còn nếu lấy phải lô hàng kém chất lượng, mẫu mã không đẹp thì sẽ khó khăn trong việc kinh doanh, người mua ít và dẫn đến thua lỗ. Chưa kể quần áo ôm lô tại các xưởng, các đại lý thường không có chính sách đổi trả cho nên khách hàng không được than phiền hay đổi trả.

Cho nên có thể nói rằng việc ôm lô quần áo Quảng Châu Trung Quốc mang lại rất nhiều lợi ích cho người kinh doanh tuy nhiên vẫn sẽ xảy ra nhiều bất cập và rủi ro. Người kinh doanh cần phải tìm hiểu kĩ càng trước khi lựa chọn hình thức kinh doanh này. Và tốt nhất nên tìm kiếm nguồn hàng, xưởng sản xuất, đại lý đảm bảo uy tín, chất lượng để ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ.

Ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ ở đâu về kinh doanh?

Hiện nay có rất nhiều cách để ôm lô hàng Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh, bạn có thể sử dụng hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp để tìm được nguồn hàng đúng với mong muốn của mình. Sau đây là một số nguồn hàng mà người kinh doanh có thể lựa chọn để ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ.

Sang trực tiếp Quảng Châu Trung Quốc để ôm lô hàng quần áo

Hình thức sang tận nơi để ôm lô hàng quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ là hình thức dành cho những người có kinh nghiệm đã từng đi sang Trung Quốc đánh hàng hoặc có điều kiện kinh tế đảm bảo. Hình thức sang trực tiếp tại Quảng Châu sẽ giúp bạn tìm được nhiều người hàng chất lượng, ôm lô hàng quần áo tại xưởng hoặc chợ đầu mối sẽ giúp bạn mua được với giá gần bằng với giá gốc của sản phẩm.

Người kinh doanh có thể đến tận xưởng hoặc đến các khu chợ đầu mối như chợ Bạch Mã, chợ Shi Shang  Hang, chợ Shang He,… Ở đây có đầy đủ và đa dangjg những mẫu mã, kiểu dáng quần áo với chất liệu tốt và giá thành cực kì rẻ. Ngoài ra bạn còn có thể làm việc trực tiếp với chủ xưởng, chủ cửa hàng để mua đượ với giá phù hợp nhất.

Tuy nhiên như đã nói, hình thức này phù hợp với những người có kinh nghiệm đi đánh hàng Trung Quốc hoặc những người có điều kiện kinh tế vì hình thức này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí từ chi phí ăn ở, đi lại, chi phí thuê người phiên dịch nếu bạn không biết tiếng anh hoặc tiếng trung.

Đồng thời bạn còn phải tìm hiểu và khảo sát tất cả các xưởng, các gian hàng trước khi quyết định mua vì giá cả sản phẩm rất cạnh tranh. Trong quá trình đi đánh hàng nên bảo quản tư trang, tài sản cẩn thận và nên đi đánh hàng theo nhóm để có thể lấy được hàng với số lượng lớn, giá rẻ, tiết kiệm được tiền vận chuyển hàng hóa.

Ôm lô hàng quần áo Quảng Châu ở chợ đầu mối tại Việt Nam

Hiên nay nhu cầu lấy hàng Quảng Châu về bán của người kinh doanh càng ngày càng cao, cho nên nhiều đại lý, cửa hàng tại Việt Nam cũng có nhập hàng Quảng Châu số lượng lớn về để kinh doanh. Bạn có thể đến tại các chợ đầu mối Việt Nam để đánh hàng trực tiêp và ôm lô hàng Quảng Châu sỉ giá rẻ.

Hiện nay một số chợ đầu mối tại Việt Nam mà người kinh doanh có thể tham khảo nếu muốn ôm lô quần áo Quảng Châu giá tốt như là chợ Lim (Bắc Ninh), Chợ An Đông, Bình Triệu, chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp (Hà Nội),….

Hình thức này sẽ giúp người kinh doanh muốn ôm lô quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ sẽ tiết kiệm được khoản chi phí và thời gian khi sang trực tiếp Quảng Châu. Người kinh doanh có thể chủ động về mặt thời gian đi đánh hàng. Tuy nhiên hình thức này có khả năng cạnh tranh không cao di mẫu mã phổ biến, khó tìm được mẫu độc quyền, hiếm có, giá cả lại cao hơn vì đã thông quá nhiều trung gian.

Ôm lô hàng quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Đây được xem là hình thức lấy hàng thông minh, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức cho người kinh doanh tại Việt Nam khi muốn ôm lô hàng quần áo Quảng Châu để kinh doanh. Các trang thương mại điện tử Trung Quốc hiện nay có thể giúp bạn thực hiện ôm lô quần áo Quảng Châu giá rẻ như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall,…

Nguồn hàng tại các trang thương mại điện tử này khá đa dạng và phong phú, đa phần là các chủ xưởng, chủ đại lý người Trung Quốc trực tiếp quản lý cho nên có thể đảm bảo cho bạn về nguồn gốc sản xuất, về giá cả sản phẩm gần như bằng với giá gốc, mặt hàng phong phú.

Tuy nhiên hình thức này cũng còn tồn tại khá nhiều hạn chế vì các trang thương mại điện tử Trung Quốc hướng đến phục vụ khách hàng nội địa là chính cho nên sẽ không có các chính sách hỗ trợ về vận chuyển cho hàng quốc tế. Hình thức thanh toán còn nhiều cập rập, hạn chế, sử dụng thẻ nội địa. Ngoài ra nếu không tìm hiểu kĩ sẽ khiến cho bạn tìm sai nguồn hàng, gây nhiều khó khăn cho kinh doanh.

Hướng dẫn cách ôm lô Quần áo quảng châu sỉ giá rẻ về kinh doanh tốt nhất

Quần áo Quảng Châu là một trong những loại mặt hàng được người kinh doanh tịa Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Điều này khá dễ hiểu vì quần áo Quảng Châu đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, kích cỡ và được bán với giá cả tốt nhất, mang lại nhiều lợi thế trong kinh doanh. Cho nên nhiều người kinh doanh muốn ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về để bán.

Như đã liệt kê thì có rất nhiều nguồn hàng cũng như hình thức để ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh, tuy nhiên những hình thức kể trên đều có những ưu điểm cũng như khó khăn riêng. Cho nên khiến người kinh doanh của thấy khó khăn và hoang mang hơn trong việc lựa chọn nguồn hàng.

Tuy nhiên hiểu được tâm lý này của người kinh doanh, công ty Nhập hàng ALI đã cho ra đời dịch vụ ôm lô hàng quần áo Quảng Châu Trung Quốc sỉ giá rẻ tốt nhất, mang lại nhiều giá trị kinh doanh cũng như tiết kiệm được rất nheieuf thười gian, chi phí và công sức.

Tuy là dịch vụ trung gian nhưng Nhập hàng ALI cam kết sẽ hỗ trợ tối đa người kinh doanh có thể lấy được hàng với giá cả rẻ nhất có thể, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Đồng thời còn đảm bảo về nguồn hàng quần áo đa dạng và phong phú.

Các loại mặt hàng quần áo đều độc lạ, hiếm có mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Các sản phẩm đều đã được kiểm tra về chất lượng trước khi được đưa về Việt Nam, sản phẩm được may tinh tế, đảm bảo yêu cầu về thời trang, phù hợp cho moi lứa tuổi.

Quần áo Quảng Châu là mặt hàng đang được đánh giá là có tiềm năng hiện nay tại nước ta, nhu cầu sử dụng và mua càng nhiều cho nên khi lựa chọn kinh doanh mặt hàng này thì tốt nhất nên tìm hiểu và lựa chọn kĩ càng. Bài viết đã Hướng dẫn cách ôm lô Quần áo quảng châu sỉ giá rẻ về kinh doanh một cách chi tiết và cụ thể nhất. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một địa chỉ, nguồn hàng quần áo Quảng Châu uy tín, chất lượng nhất.

Post Comment