Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức Trung Quốc

10 link nguồn hàng giày super fake cao cấp 1 cực chuẩn Taobao, Tmall, 1688

Hàng giày super fake hiện đang được nhiều người sử dụng khi không có điều kiện mua những đôi giày hàng hiệu chính hãng. Mặt hàng này được bán khá phổ biến trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc và bạn đang tìm kiếm nguồn hàng uy tín để lấy sỉ hàng về bán. Sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý 10 link nguồn hàng giày super fake cao cấp 1 cực chuẩn Taobao, Tmall, 1688 để bạn tham khảo lựa chọn. 

Hàng super fake là gì?

Hàng fake chính là hàng nhái lại các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Chúng được làm nhái lại giống với sản phẩm chính hãng có độ giống đến 99% khiến người mua hàng khó phân biệt được và rất dễ mua nhầm. Kể cả logo, bao bì, ngày sản xuất của hàng fake cũng được làm giống như hàng thật một cách rất tinh vi. 

Hàng super fake là loại hàng nhái, được xếp vào loại hàng nhái cao cấp được sản xuất một cách tinh vi, thậm chí người sành về hàng hiệu cũng khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng super fake. Chẳng hạn, đôi giày thuộc thương hiệu Nike hàng super fake được gia công khá tinh xảo, chất liệu mềm mịn, chỉ số kích thước, nhãn hiệu giống hệt như đôi giày Nike chính hãng. Nhìn bên ngoài đôi khi bạn khó nào phân biệt được. 

Còn hàng fake loại 1 là mặt hàng có chất lượng tốt hơn với hàng fake loại 2, giá t hành của hàng fake loại 1 đắt hơn loại 2. Ngoài ra chúng ta còn khái niệm về hàng Au, chữ “Au” chính là chữ viết tắt của từ Authentic mang nghĩa là hàng chính hãng. Đây là những sản phẩm hàng hóa do chính thương hiệu sản xuất ra có giấy tờ kèm theo đầy đủ. Giá trị sản phẩm hàng Au cao nên chất lượng cũng đảm bảo tốt. 

Có nên lấy sỉ giày super fake trên taobao, tmall, 1688?

Hiện các trang thương mại điện tử Trung Quốc như taobao, tmall, 1688… có nhiều xưởng giày dép sỉ Quảng Châu hàng super fake nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của đối tượng không có điều kiện mua hàng hiệu chính hãng. Tại Việt Nam những đôi giày super fake được sản xuất tinh xảo cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn lấy sỉ về bán khả năng thu được nhiều lợi nhuận là khá cao. 

Giày super fake mặc dù không thể sánh với hàng hiệu chính hãng nhưng nó được nhái lại giống hệt nên form dáng, mẫu mã, màu sắc cũng tương đối. Người không chuyên nhìn vào khó nhận ra được đó là hàng fake, thậm chí người thường mua hàng hiệu cũng chưa chắc phân biệt đâu là giày hiệu, đâu là giày super fake. Mức độ thu nhập của đa số mọi người ở mức trung bình nên việc mua đôi giày super fake là phù hợp với họ. Chính vì vậy nếu muốn kinh doanh mặt hàng này bạn nên mua hàng 1688 hay taobao, tmall là tốt nhất. 

Cách tìm nguồn hàng super fake trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

Hàng super fake không được phép bán trên các trang thương mại điện tử như taobao, tmall, 1688… thuộc quản lý của tập đoàn Alibaba. Nếu xưởng hay shop nào bán mặt hàng này nếu bị phát hiện sẽ bị phạt hoặc không cho shop hoạt động trên các trang web bán hàng này nữa. Tuy nhiên vẫn có một số shop đánh liều bán hàng super fake trên này. Nếu bạn muốn lấy sỉ hàng chỉ cần biết cách tìm kiếm là có thể mua được hàng. Sau đây nhaphangali.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm cụ thể như thế nào.

Bước 1: Truy cập vào google dịch, gõ tên thương hiệu giày bạn muốn mua rồi dịch sang tiếng Trung Quốc. 

Bước 2: Copy từ tiếng Trung rồi dán vào thanh tìm kiếm trên các trang web bán hàng của Trung Quốc. 

Bước 3: Nếu xưởng hoặc shop bán hàng nào để mã QR trên ảnh đại diện thì bạn sử dụng điện thoại quét mã để add wechat. Còn shop nào không có mã thì bạn quan sát phần ảnh hiển thị có biểu tượng tmall thì ở đó không bán hàng super fake đâu nhé. Vì tmall chủ yếu bán hàng chất lượng, hàng chính hãng. 

Bạn tìm shop không có biểu tượng tmall bấm vào biểu tượng aliwangwang chat với shop và xin wechat của họ. Những shop bán hàng đăng giá bán sản paharm khác với giá trị thực tế của nó thường là hàng super fake. 

Bước 4: Tìm được shop bán giày super fake bạn cung cấp thông tin và nhu cầu muốn mua hàng. Nếu các bạn có ID wechat của shop rồi thì bào baidu.com hoặc google.com tìm cái ID đó để kiểm tra mức độ của nó như thế nào. Những shop làm ăn lâu dài, bán được nhiều hàng thường là những shop uy tín bạn có thể tin tưởng. 

10 link nguồn hàng giày super fake cao cấp 1 cực chuẩn Taobao, Tmall, 1688

link nguồn hàng giày super fake cao cấp 1 cực chuẩn Taobao, Tmall, 1688
  • http://x.yupoo.com/photos/yv1168-15/
  • https://xingyunyeziguanfang.world.tmall.com/
  • https://shop62293620.world.taobao.com/
  • https://fengchiyundong.world.tmall.com/
  • https://shop113120891.world.taobao.com/
  • https://shop62147762.taobao.com/?spm=a230r.7195193.1997079397.2.0DVjBM
  • https://shop57301343.taobao.com/?spm=a230r.7195193.1997079397.89.0DVjBM
  • https://shop71955116.taobao.com/?spm=a230r.7195193.1997079397.2.gYrSnq
  • https://shop72796319.taobao.com/?spm=a230r.7195193.1997079397.70.gYrSnq
  • https://shop59983045.taobao.com/?spm=a230r.7195193.1997079397.89.gYrSnq

Lấy sỉ giày super fake thông qua dịch vụ mua hàng hộ ALI

Việc bạn tự lấy sỉ giày super fake trực tiếp trên các trang web bán hàng của taobao, 1688… gặp khá nhiều khó khăn như bạn không biết tiếng Trung, không có thẻ nội địa Trung hoặc thẻ thanh toán quốc tế, không có địa chỉ nhận hàng bên Trung… Vậy tại sao bạn không hợp tác với công ty chuyên nhập hàng hộ từ Trung Quốc ship về Việt Nam để khắc phục các nhược điểm trên. 

Nhập hàng ALI là công ty chuyên mua hộ, nhập sỉ hộ các mặt hàng Quảng Châu – Trung Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Kể cả giày super fake hay bất cứ mặt hàng nào miễn các shop bên đấy bán ALI đều nhập sỉ về giúp bạn. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm, thông tin shop gửi về ALI, nhân viên sẽ liên hệ mua sỉ hàng giúp bạn. 

Nhập hàng ALI làm ăn lâu dài nên muốn giữ uy tín một cách tốt nhất. Công ty cam kết sẽ nhập đúng mặt hàng bạn yêu cầu, tuyệt đối không có trường hợp tráo đổi hàng hoặc gian lận, lừa đảo chiếm trọn đơn hàng của bạn. Vì trước khi nhận hàng bạn chỉ cần đặt cọc một số tiền nhất định, sau khi nhận hàng mới thanh toán hết nên không lo bị mất hàng đâu nhé. 

Trong bài viết chúng tôi đã gợi ý 10 link nguồn hàng giày super fake cao cấp 1 cực chuẩn Taobao, Tmall, 1688. Đồng thời cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo và lấy sỉ hàng thành công. Chúc công việc làm ăn của bạn sẽ thuận lợi và ngày càng phát triển hơn nữa. Hẹn gặp lại trong các bài viết khác tại website nhaphangali.com. 

Post Comment