Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Tổng hợp Link Order quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín nhất

Bạn đang muốn tìm các link order quần áo trẻ em Quảng Châu để làm nguồn cung cấp hàng hóa lâu dài nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng. Trên mạng lại có quá nhiều website bán hàng, bạn không biết đâu bán hàng thật, đâu bán hàng giả. Hiểu được tâm lý của đa số mọi người, nhaphangali.com xin cung cấp tổng hợp Link Order quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín nhất để bạn tham khảo.

Ưu điểm khi mua quần áo trẻ em Quảng Châu

Những năm gần đây không chỉ quần áo mà nhiều mặt hàng Quảng Châu khác nhận được sự ưa chuộng của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bởi mua hàng từ Trung Quốc là nguồn cung cấp hàng hóa thuộc top đầu trên thế giới với sản phẩm giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi người. Quần áo trẻ em đa dạng gồm nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, size nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng.

Đặc biệt là có nhiều thiết kế độc lạ, sành điệu đón đầu xu hướng nên được nhiều người chuộng. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các website cũng như video của Trung Quốc sẽ thấy quần áo bên đấy sản xuất ra cực kỳ đẹp mà Việt Nam chưa có xưởng may nào có mẫu giống như vậy. So với các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ… thì quần áo Quảng Châu được bán với mức giá trung bình, giá rẻ phù hợp với đa số người mua sắm hơn. Vả lại nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu cực kỳ phong phú nên tha hồ để lựa chọn và so sánh khi mua hàng.

Tại sao nên tìm kiếm link order quần áo trẻ em Quảng Châu?

Hiện có nhiều cách để bạn mua sỉ và lẻ quần áo trẻ em Quảng Châu. Nếu mua lẻ bạn có thể mua tại các cửa hàng hoặc shop bán online tại Việt Nam hoặc mua trực tiếp trên taobao.com nhưng phải chịu chi phí vận chuyển đắt. Còn bài viết này chúng tôi chủ yếu nhằm đến đối tượng khách mua sỉ. Muốn nhập sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu bạn có thể sang trực tiếp bên đấy tự tay lựa chọn, kiểm tra hàng hoặc mua sỉ lại của những shop trung gian tại Việt Nam.

Cách khác để bạn lấy được hàng tận gốc với giá sỉ đó là mua trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Cách này hiện được nhiều người ưa chuộng vì đỡ tốn thời gian lại tiết kiệm được chi phí so với việc sang trực tiếp Quảng Châu để lấy hàng. Tuy nhiên trên các website bán hàng này lại có quá nhiều shop bán hàng, bạn không biết nên chọn địa chỉ nào đáng tin cậy để nhập hàng số lượng nhiều.

link-quan-ao-tre-em-quang-chau

Bởi vậy việc tìm hiểu các link xưởng cung cấp quần áo trẻ em Quảng Châu Trung Quốc là việc đầu tiên mà bạn nên làm. Biết được link shop bán hàng uy tín bạn sẽ mua được nhiều hàng đẹp, giá cả hợp lý và thuận tiện hơn trong việc lấy hàng cũng như bán hàng về lâu dài. Vậy tìm kiếm link bỏ sỉ hàng uy tín ở đâu, mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Tổng hợp Link Order quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín nhất

Link quần áo trẻ em trên taobao.com

  • https://kidsfuture.taobao.com/
  • http://52mmd.taobao.com/
  • http://mbbkids.taobao.com/
  • http://ivan-dress.taobao.com/
  • http://fanny-ann.taobao.com/
  • http://100moli.taobao.com/
  • http://bluepapa.taobao.com/
  • http://hhlp99.taobao.com/
  • http://wzcz520.taobao.com/
  • http://mt-family-taobao.com/

Quần áo trẻ em Quảng Châu trên 1688.com

  • http://shop1425487434099.1688.com/
  • https://shop1436979577540.1688.com
  • https://xiaoyifeng.1688.com
  • https://shop1368512810425.1688.com
  • https://shop1476895340599.1688.com
  • https://chinababymail.1688.com
  • https://shop1426956103276.1688.com
  • https://shop1469206133135.1688.com/page/offerlist.htm
  • https://qianying331.1688.com
  • https://cfairykids.1688.com

Có nên mua hàng trực tiếp tại các link shop trên trang thương mại điện tử Trung Quốc không?

Trên đây là những đường link của các xưởng hoặc shop bán sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín, nhiều hàng đẹp và đảm bảo chất lượng nhất. Tuy nhiên nếu muốn mua hàng trên đấy bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ thanh toán nội địa Trung. Việc đặt hàng như vậy cũng gặp nhiều rủi ro khi bên bán và bên mua là người khác quốc gia. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm rất dễ  bị lừa đảo, mất tiền nhưng không nhận được hàng.

Vậy cách tốt nhất là bạn có thể mua sỉ quần áo trẻ em trên các link shop này nhưng thông qua dịch vụ mua hàng hộ ship từ Trung Quốc về Việt Nam. Và Nhập Hàng ALI là một gợi ý tốt dành cho bạn nếu muốn tìm dịch vụ order hàng hộ. Bạn chỉ cần liên hệ đến ALI, cung cấp thông tin mặt hàng, shop bán hàng, số lượng, kích thước… sau đó đặt tiền cọc và công ty ALI sẽ đặt hàng vận chuyển về tận nơi cho bạn.

Cách này rất an toàn, bạn vừa mua sỉ được hàng quần áo trẻ em Trung Quốc giá tận gốc lại không lo bị mất hàng trong quá trình vận chuyển. Về độ uy tín của ALI thì dường như người kinh doanh nào lấy sỉ hàng theo hình thức này cũng đều biết rõ. Đặc biệt chi phí dịch vụ mua hàng hộ bên ALI khá hợp lý, thậm chí rẻ hơn nhiều công ty khác cùng lĩnh vực. Nếu bạn lấy hàng với số lượng lớn sẽ có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn đấy. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến Nhập Hàng ALI để nhân viên tư vấn kỹ hơn cũng như đáp ứng những nhu cầu hiện có của bạn.

Một số mẫu quần áo trẻ em Quảng Châu đẹp nhất

Váy đầm công chúa cho bé gái

Váy đầm công chúa cho bé gái là một trong những mẫu trang phục trẻ em Quảng Châu được bán chạy nhất trên thị trường. Các bà mẹ luôn muốn biến hóa con yêu của mình thành những cô công chúa nhỏ bé, đáng yêu nên thường lựa những bộ đầm thiết kế nhẹ nhàng, dễ thương cùng màu sắc trang nhã. Có rất nhiều mẫu đầm công chúa bạn tha hồ lựa chọn và nhập về bán lẻ, đảm bảo sẽ bán rất chạy đấy.

Set quần jean short và áo thun cho bé gái

Bỏ qua những bộ đầm đáng yêu, cô công chúa của các mẹ sẽ trở nên cá tính, năng động hơn nhờ set đồ quần jean ngắn mặc cùng áo thun các kiểu. Set đồ này bé có thể đi chơi, đi học thêm hoặc đi dạo phố, siêu thị cùng bố mẹ mà không hề gây khó chịu cho bé. Mẹ nên chọn cho con mình đôi giày trẻ em Quảng Châu phong cách thể thao cùng phụ kiện như đồng hồ, mũ nữa để giúp bé thêm sành điệu hơn.

Đồ bộ mặc nhà cho bé gái

Khi ở nhà con yêu của bạn không thể thiếu những bộ đồ bộ được may từ chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng, thấm mồ hôi tốt để bé thoải mái hơn khi chơi đùa cũng như lúc ngủ. Đồ bộ trẻ em Quảng Châu đa dạng nhiều kiểu từ đồ lửng mặc mùa hè cho đến đồ ấm mặc mùa đông. Đồ được may rộng rãi, thoải mái và không gây kích ứng da nếu bạn đặt hàng đồ bộ  trẻ em Quảng Châu tại shop uy tín, đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Váy đầm dạ hội cho bé gái

Các mẹ muốn con gái của mình lung linh hơn trong các bữa tiệc thì nên chọn cho bé bộ váy đầm dạ hội thật nổi bật. Các thiết kế váy dạ hội Quảng Châu dành cho bé đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhưng đa số đều hướng đến sự sang trọng giúp bé có diện mạo không thua kém gì so với người lớn. Nếu muốn con mình đẹp hơn mẹ có thể chọn thêm cho bé đôi giày búp bê kết hợp tạo kiểu tóc cho bé là cực kỳ xinh đẹp trong buổi tiệc.

Quần áo cho bé trai

Tuy không đa dạng bằng bé gái, nhưng cũng có khá nhiều mẫu quần áo dành cho bé trai gồm quần jean dài, quần lửng, áo thun, áo khoác, đồ bộ mặc nhà… Mỗi chủng loại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… để các mẹ lựa chọn… Nếu bạn muốn lấy sỉ về bán thì có thể tìm kiếm các mẫu trên trang thương mại như taobao.com, tmall.com 1688.com…

Trong bài viết chúng tôi đã chia sẻ tổng hợp Link Order quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín nhất, đồng thời cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Chúc bạn sẽ tìm được nguồn hàng tốt nhất để công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi và phát triển hơn. Đừng quên truy cập website nhaphangali.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại!

  • Van chuyen hang di Dai Loan từ Hà Nội, miễn phí lấy hàng tận nơi
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đài Loan bao lâu nhận được hàng?
  • THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐỔI TÊN NHẬP HÀNG ALI SANG CADAVAN
  • Top 5 nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ giá rẻ nhập về bán kinh doanh
  • Order mua máy Hàn nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam
  • Top 4 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng giá rẻ nhập về bán kinh doanh

Post Comment