Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức Trung Quốc

Mặt nạ Mask nội địa Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về bán không?

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm có lẽ sẽ thắc mắc mặt nạ Mask nội địa Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về bán không? Giá bán như thế nào? Những câu hỏi trên của bạn sẽ được nhaphangali.com giải đáp ngay trong bài viết này, đồng thời chúng tôi cũng cung cấp thêm một số thông tin liên quan để bạn tham khảo.

Mặt nạ Mask nội địa Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về bán không?

Mặt nạ hay còn gọi là mask hàng nội địa Trung Quốc thời gian gần đây dần xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam. Nếu thật sự đó là hàng nội địa chính hãng của nước này thì chất lượng khá đảm bảo bạn có thể tin tưởng sử dụng. Ưu điểm của những loại mask này là giúp da trở nên mịn màng tức thì nhờ chất mặt nạ được làm từ lụa, mềm mịn, mỏng, bám khít vào da.

Mỗi miếng mặt nạ có thêm miếng nilo nhỏ phủ lên bề mặt giúp người dùng dễ định hình miếng mặt nạ lên mặt hơn và không làm rách nạ. Giá thành của những loại mặt nạ này khá rẻ so với chất lượng, không thua kém gì những sản phẩm mask Hàn Quốc. Bởi vậy nếu bạn muốn sử dụng hoặc nhập hàng về bán thì an tâm nhé. Hiện người Việt cũng ưa chuộng dùng đồ nội địa Trung Quốc nên nếu bạn nhập đúng hàng chính hãng thì sẽ được nhiều người ủng hộ đấy.

Các thương hiệu mặt nạ nội địa Trung Quốc 

Hiện Trung Quốc có khá nhiều hãng mặt nạ nội địa có chất lượng cao thấp khác nhau và mỗi hãng sẽ mạnh về tác dụng riêng cho da khi sử dung. Sau đây nhaphangali.com sẽ cung cấp một số thương hiệu mặt nạ đang được người tiêu dùng ưa chuộng để bạn tham khảo và có thể nhập sỉ về bán:

Lcôsin

Hãng mặt nạ này được khá nhiều người Trung Quốc lẫn Việt Nam tin dùng. Các loại mask của hãng khá đa dạng từ mask giấy, mask bùn, mask ngủ và cả mask mắt. Giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, chỉ từ 8-10k/ mask, 55-90k/ hũ… Tuy nhiên nhược điểm của loại này chỉ có tác dụng tức thời, không lâu dài, thiết kế khá đơn giản. Vì giá thành rẻ nên chất lượng và độ hiệu quả thì cần trải nghiệm thêm.

Pechoin 

Mặt nạ của hãng Pechoin khá đa dạng từ dưỡng ẩm cho đến đặc trị như làm trắng trị thâm, chống lão hóa. Thành phần của mask chiết xuất từ thiên nhiên như nhân sâm, hoa hồng… và không hề gây kích ứng da khi sử dụng dù đó là làn da nhạy cảm. Mặt nạ ngoài tác dụng như cấp nước, làm dịu da còn có thể làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa da. Hãng này có nhiều loại dành cho các độ tuổi khác nhau nhưng giá thành hơi đắt khoảng 20-25k/mask nên học sinh, sinh viên có thể hơi e ngại khi sử dụng.

Wetcode

Mặt nạ của hãng Wetcode chủ yếu có tác dụng cấp nước, cấp ẩm cho da và tái tạo làn da. Hãng này có tone màu chủ đạo là màu xanh dương tạo cảm giác mát mắt khi nhìn vào. Tuy nhiên màu của nó cũng khá đơn điệu nên có vẻ một số người không ấn tượng sâu sắc với tone màu xanh này. Nếu bạn cần loại mặt nạ có nhiều chức năng hơn như làm trắng da, chống lão hóa thì Wetcode khó có thể đáp ứng.

Huayaohua

Mask của Huayaohua được chiết xuất từ các thành phần hoa cỏ thiên niên ở miền núi Trung Quốc nên an toàn cho cả đối tượng là mẹ bầu và đang cho con bú. Những cô nàng có là da nhạy cảm, dễ kích ứng da cũng có thể an tâm sử dụng. Mặt nạ Huayaohua có nhiều tác dụng nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Giá thành sản phẩm khoảng 20-30k/ mask.

Bioaqua

Bioaqua là hãng đã khá nổi tiếng, cũng là một trong những thương hiệu có dòng mặt nạ được bán chạy tại thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Ưu điểm là có khá nhiều loại từ mask cho mặt, cho mắt, mask môi… với các công dụng khác nhau. Bao bì mask của hãng này thiết kế đẹp, gây ấn tượng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá rẻ khoảng 8k/ mask giấy và 180-200k/ hũ nên cần phải trải nghiệm nhiều hơn.

Nhập sỉ mask nội địa Trung Quốc bằng cách nào?

Hiện nay để lấy sỉ hàng nội địa Trung Quốc không còn quá khó khăn nữa vì có nhiều cách để bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu cách đặt hàng sao cho vừa chất lượng mà giá cả rẻ để tiết kiệm chi phí hơn. Sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý một số cách, ưu và nhược điểm của mỗi cách để bạn tham khảo:

Sang Trung Quốc lấy hàng nội địa

Bạn có thể sang tận nơi để tự tay kiểm tra và đặt hàng Trung Quốc theo nhu cầu muốn lấy sỉ của mình. Bên này có nhiều shop chuyên bỏ sỉ với giá rẻ bạn tha hồ lựa chọn nơi uy tín để đánh hàng về Việt Nam. Tuy nhiên cách này bạn cần lấy số lượng lớn, tốn thời gian và chi phí như đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi và phí thuê phiên dịch tiếng Trung. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì chưa chắc mua được hàng giá rẻ nhất mà sẽ bị người bán ép giá.

Lấy sỉ tại các shop chuyên sỉ mặt nạ Trung Quốc

Cách này bạn đỡ tốn thời gian và chi phí hơn mà vẫn có thể lấy sỉ được mask nội địa Trung mình mong muốn. Nhưng bạn phải chịu mua sỉ với giá đắt hơn vì đã qua trung gian và biết cách kiểm tra hàng vì nhiều shop có trộn hàng giả vào để đánh lừa người mua hàng. Ngoài ra thì cách này không thích hợp cho việc lấy sỉ hàng về lâu dài, hơn nữa lấy hàng số lượng lớn thì càng không nên vì không thu lợi nhuận được bao nhiêu cả.

Lấy sỉ mask nội địa Trung Quốc trên các trang web taobao, tmall, 1688

Các trang thương mại điện tử Trung Quốc như taobao, tmall, 1688… có bán đầy đủ các loại mặt nạ nội địa Trung với chất lượng và giá thành khác nhau. Bạn có thể truy cập vào các website này chọn sản phẩm muốn mua sỉ tùy theo nhu cầu của mình. Cách này bạn sẽ mua hàng nội địa với giá tận gốc, có nhiều shop để bạn so sánh giá và lựa chọn. Tuy nhiên khi chọn mua mặt nạ bằng cách này yêu cầu bạn phải có thẻ thanh toán nội địa Trung hoặc thẻ quốc tế. Ngoài ra bạn cần biết tiếng Trung thì mới có thể trao đổi và mua hàng được trên này.

Mua sỉ mặt nạ nội địa Trung Quốc qua dịch vụ order hàng hộ

Có thể nói cách lấy hàng này khắc phục được nhược điểm của các cách lấy hàng như đã nói trên. Bạn sẽ mua được mask nội địa Trung Quốc chính hãng với giá thành rẻ trên các trang taobao, tmall, 1688… Tức bạn chỉ cần xem sản phẩm và shop ưng ý, cung cấp thông tin về loại mặt nạ, số lượng cần mua sau đó công ty mua hàng hộ sẽ order và ship về tận nơi cho bạn.

Về công ty order hàng hộ thì bạn có thể tin tưởng Nhập Hàng ALI vì đây là công ty đã hoạt động lâu năm và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất vì độ uy tín và chất lượng sản phẩm tốt. ALI luôn nhập đúng sản phẩm khách hàng đã yêu cầu chứ không bao giờ tráo đổi hay lấy hàng giả. Chi phí dịch vụ bên công ty cũng khá mềm mỏng, có nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.

Đặc biệt ALI nhập sỉ tất cả mặt hàng có chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Miễn bạn yêu cầu thì ALI đều lấy hàng nhanh nhất về cho các bạn chứ không ngoại trừ mặt hàng nào cả. ALI còn nhận mua hộ đồ nội địa Trung lẻ nếu bạn có nhu cầu nhưng khuyên bạn nên rủ bạn bè, người thân mua cùng để được mua giá sỉ và chi phí dịch vụ cũng thấp hơn.

Với những chia sẻ trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn biết được mặt nạ Mask nội địa Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về bán không? Đồng thời cung cấp các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn công ty Nhập Hàng ALI để chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất nhé. Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết khác tại nhaphangali.com.

Post Comment