Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Máy lọc nước Trung Quốc có tốt không, nên mua không, Giá bao nhiêu?

Máy lọc nước Trung Quốc hiện được bán tràn lan trên thị trường Việt Nam bởi giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên liệu máy lọc nước Trung Quốc có tốt không, liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng? Sau đây nhaphangali.com sẽ cung cấp thông tin giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên ngay trong bài viết này nhé.

Máy lọc nước Trung Quốc có tốt không?

Khi nghe đến các loại máy lọc nước xuất xứ từ Trung Quốc hầu như mọi người đều có cái nhìn thiếu thiện cảm, cho rằng sản phẩm nước này không chất lượng và gây độc hại khi sử dụng. Tuy nhiên tốt hay không cũng là do cách tiêu dùng của người dân đã thật sự có chọn lọc hay chưa. Vì chưa chắc hàng Trung Quốc đều là hàng giả, hàng nhái đâu nhé.

Máy lọc nước Trung Quốc

Nếu là máy lọc nước hàng nội địa Trung Quốc thì chất lượng sẽ tốt và đảm bảo an toàn hơn vì sản phẩm sản xuất ra cung cấp cho chính người dân của nước họ sử dụng. Còn hàng được sản xuất bán cho thị trường Việt Nam thì bạn cần xem xét lại độ uy tín cũng như chất lượng của nó như thế nào rồi mới nên mua về sử dụng. Đừng nên quá ham rẻ mà ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt nước uống là nguồn cung cấp thiết yếu cho cơ thể hàng ngày.

Vậy nếu bạn nào đang băn khoăn không biết có nên mua máy lọc nước Trung Quốc không thì chắc đã có câu trả lời cho mình rồi đấy. So với việc mua máy lọc nước của các hãng lớn bên Mỹ, Nhật, Úc… thì sản phẩm hàng nội địa Trung Quốc cũng không hề thua kém về chất lượng là bao. Nhưng ngược lại chi phí sản xuất bên Trung thấp nên hàng được bán ra với mức giá rẻ hơn so với các nước trên.

Máy lọc nước Trung Quốc giá bao nhiêu?

Trung Quốc có nhiều hãng máy lọc nước, mỗi hãng lại có đa dạng mẫu mã, chức năng, chất lượng, độ bền. Điều này đồng nghĩa mức giá sẽ có sự chênh lệch cao thấp khác nhau tùy vào từng sản phẩm cụ thể. Mặt khác, mỗi địa điểm bán hàng sẽ có mức giá bán ra khác nhau, hiếm khi đồng nhất một giá mà có nơi đắt, nơi rẻ hơn nhưng không quá chênh lệch giá trong cùng một mẫu mã. Ngoài ra nếu mua sỉ số lượng nhiều thì giá thành sẽ rẻ hơn mua số lẻ.

Nếu bạn ở Việt Nam thì việc mua máy lọc nước trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc là lựa chọn sáng suốt nhất. Vì mua hàng tại đấy giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí so với khi sang tận nơi đánh hàng. Trong khi đó bạn vẫn mua được hàng nội địa chính hãng của Trung Quốc. Nhưng khi chọn seller bán hàng trên taobao, tmall, 1688… bạn cũng cần theo dõi kỹ xem độ uy tín đảm bảo an toàn không nhé.

Máy lọc nước Trung Quốc loại nào tốt?

Trung Quốc có khá nhiều hãng máy lọc nước với đa dạng tính năng, công dụng khác nhau. Tuy nhiên 3 loại sau đây hiện đang nhận được sự ưa chuộng của thị trường nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được loại nào thì có thể tham khảo nhé.

Máy lọc nước Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu chuyên sản xuất các đồ công nghệ thông minh như điện thoại, máy tính, laptop… và về sau hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm mãy lọc nước mang đầy đủ tính năng lọc nước tốt đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Máy lọc nước Xiaomi có nhiều cải tiến thông minh hơn các loại máy lọc nước gia đình bình thường khác. Độ bền sản phẩm khá lâu, năng suất làm việc tốt, giá thành phải chăng… Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định tìm kiếm loại máy lọc nước hàng nội địa Trung Quốc.

Máy lọc nước FujiE RO-09

Đây là loại máy lọc nước thuộc thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Trung Quốc và cũng đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có công nghệ diệt khuẩn tiên tiến NANO SILVER cùng màn RO Filmtec. Máy có chức năng loại bỏ nhiều tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc các kích thước lớn hơn ≥ 1 µm.

Máy lọc nước FujiE RO-09 có thể tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời làm chậm quá trình lão hóa. Máy còn có thể hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư trong nước…

Ngoài ra, loại máy lọc nước này còn có chế độ hoạt động tự động, điển hình như tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, tự động xả nước thải… Những ưu điểm này giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm được nhiều điện năng hơn.

FujiE RO-09 còn tích hợp bộ vi điều khiển thông minh có chức năng báo lỗi, thông báo thời gian thay lõi, tự động sục rửa màng RO. Sản phẩm đem lại hiệu suất lọc mạnh mẽ nhờ 9 lõi lọc tích hợp bên trong máy. Cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, được trang bị vòi gạt và đường ống bên trong bằng inox cao cấp, không gỉ, chống ăn mòn. Mẫu mã của máy lọc nước cũng rất đa dạng tha hồ để khách hàng lựa chọn.

Máy lọc nước UV A.O.Smith AR600-U3

Máy lọc nước UV A.O.Smith AR600-U3 là thương hiệu của Mỹ và được sản xuất tại Trung Quốc. Loại máy lọc nước này có thiết kế không bình chứa, siêu mỏng và độ dày chỉ 161mm giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Công suất lọc của máy đến 94 lít/ giờ, sử dụng đèn UV để diệt khuẩn giúp loại bỏ 99,9% vi rút, vi khuẩn và các chất cặn bã. Sản phẩm này có giá bán khoảng 18 triệu đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy lọc nước Trung Quốc có tốt không? Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn rồi đấy. Nếu muốn order hàng thì bạn không cần ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay đến công ty Nhập Hàng ALI để được hỗ trợ đặt mua hàng hộ nhé. Mọi thông tin chi tiết mời bạn tham khảo thêm tại website nhaphangali.com. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn!

Post Comment