Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Kinh nghiệm Mua Buôn Điện Thoại Trung Quốc Ôm Lô Sỉ

Tại Việt Nam ĐIỆN THOẠI TRUNG QUỐC là một trong những mặt hàng được bán khá chạy hàng bởi giá thành rẻ, chất lượng có thể không quá hoàn hảo nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn cũng đang muốn kinh doanh mặt hàng này thì mời hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ chia sẻ Kinh nghiệm Mua Buôn Điện Thoại Trung Quốc Ôm Lô Sỉ để bạn tham khảo.

Ưu và nhược điểm khi mua điện thoại Trung Quốc

Ưu điểm

Điện thoại hàng Trung Quốc có thiết kế ngày càng đẹp, điển hình như Huawei, Xiaomi, Oppo… Sản phẩm có thiết kế kim loại chắc chắn, cứng cáp, chi tiết trên máy được gia công cũng khá kỹ càng. Nhiều sản phẩm còn mang tính đột phá, viền màn hình siêu mỏng, sử dụng chất liệu gốm bóng bẩy, kiểu dáng vuông vắn, thiết kế đẹp… Bên cạnh đó smartphone của Trung Quốc còn có cấu hình mạnh nhưng giá bán khá rẻ nhờ chi trả nhân công giá rẻ, linh kiện giá rẻ, sản xuất tại địa phương, được chính phủ hỗ trợ…

Những chiếc điện thoại Trung Quốc được nâng cấp RAM khá cao như RAM 3 GB (Xiaomi Mi4), 6 GM (LeEco Le Pro 3). Ưu điểm của chúng còn có nhiều tính năng phục vụ đa số người sử dụng. Người dân nước này có khả năng nắm bắt xu hướng của người dùng khá tốt nên họ cho ra đời sản phẩm tích hợp những khả năng làm đẹp cho camera trước smartphone giúp hình ảnh đẹp hơn so với thực tế. Ngoài ra thì pin của điện thoại Trung Quốc cũng rất bền, lâu hết pin và hầu hết điện thoại đều có 2 sim, 2 sóng thuân tiện cho việc sử dụng của người dùng.

Nhược điểm

Không phải loại điện thoại nào của Trung Quốc cũng có chất lượng tốt mà tùy vào từng hãng. Nếu mua sản phẩm của những nhà sản xuất đạo nhái, copy giống y những smartphone của những hãng nổi tiếng thì chất lượng khá kém. Dùng những sản phẩm này rất dễ gặp tình trạng bị đơ máy, kết nối yếu, bề ngoài nhanh bị bong tróc, gây dị ứng cho da, thậm chí gây cháy nổ sau khi sử dụng chưa quá lâu. Ngoài ra thì nhiều loại có cài phần mềm gián điệp nguy cơ bảo mật của người dùng bị tiết lộ.

Kinh nghiệm Mua Buôn Điện Thoại Trung Quốc Ôm Lô Sỉ

Bạn là chủ tiệm điện thoại mà muốn nhập sỉ iphone hàng Trung Quốc hoặc các loại khác như Oppo, Xiaomi… về bán nhưng chưa biết nên làm thế nào. Bằng những kinh nghiệm của mình nhaphangali.com sẽ chia sẻ những lưu ý khi bạn lấy sỉ mặt hàng này. Mời bạn theo dõi nhé!

Về địa điểm

Trung Quốc được xem là kho hàng khổng lồ có đa dạng và phong phú các sản phẩm, trong đó điện thoại cũng là mặt hàng được bán sỉ lẻ ở rất nhiều nơi. Trước khi nhập sỉ điện thoại Trung Quốc bạn cần tìm hiểu và xác định rõ nguồn hàng sẽ cung cấp cho mình ở đâu? Có đảm bảo uy tín không? Giá thành  như thế nào? để khi mua bạn chỉ cần trao đổi sơ rồi đặt mua hàng là được.

Về giá cả và chất lượng

Cùng một loại điện thoại nhưng không phải nơi nào cũng bán với giá giống như nhau mà có sự chênh lệch giữa các cửa hàng, giữa những người bán với nhau. Bởi vậy bạn cần xem nơi nào bán hàng giá rẻ hơn thì lấy hàng ở đó để tiết kiệm chi phí. Kinh nghiệm là bạn nên bán hàng chất lượng tương đối tốt một tí để tạo sự uy tín cho bản thân vì nếu bán điện thoại quá kém chất lượng sẽ khiến người mua quay lưng với bạn.

Thời gian cung ứng hàng hóa

Nên chọn những nguồn hàng có sẵn hàng hóa, cụ thể chọn nhà sản xuất hay cửa hàng nào luôn có sẵn điện thoại Trung Quốc để khi cần là bạn có thể ôm lô sỉ ngay chứ không cần phải chờ đợi hàng quá lâu. Nếu nguồn cung cấp hàng không ổn định sẽ khiến việc bán hàng của bạn bị gián đoạn, có thể bị mất khách hàng đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu nơi bạn lấy sỉ hàng đồng thời có phải là nguồn sỉ  phụ kiện điện thoại luôn không để tiện lợi hơn khi nhập hàng về bán.

Thời hạn thanh toán

Không phải ai cũng có đủ nguồn vốn thường xuyên, nên nếu bạn bị thiết hụt thì nên chọn nguồn cung cấp hàng nào chấp nhận cho kéo dài thời hạn thanh toán hàng hóa. Nhà cung cấp điện thoại nào có thời hạn thanh toán dài hoặc % thanh toán lần 1 thấp thì bạn nên ưu tiên hợp tác lấy hàng hơn nhé. Vì như vậy bạn sẽ không bị đọng vốn và tiền vốn được xoay vòng dễ dàng hơn cho việc kinh doanh của mình.

Vấn đề vận chuyển hàng hóa

Bạn cần tính toán phương thức vận chuyển hàng hóa nào thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Nếu vận chuyển qua đường tiểu ngạch sẽ có hạn mức vận chuyển trong ngày, khi bạn trực tiếp đi nhập hàng về khiến việc nhập hàng bị bỏ lẻ và tốn nhiều chi phí đi lại. Thay vào đó bạn chọn cách nhờ công ty nhập hàng hộ giúp mình order và ship hàng về tận nơi sẽ khả quan và tiết kiệm được nhiều  chi phí hơn.

Dịch vụ nhập hộ điện thoại Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín

Bạn muốn ôm lô điện thoại Trung Quốc không nhất thiết bạn phải đến tận nơi để đánh hàng mà có thể đặt mua sỉ hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… Tuy nhiên nếu tự đặt hàng bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng bên Trung, có tài khoản trên trang web và cần biết tiếng Trung. Vậy nên cách tốt nhất bạn nên đặt hàng thông qua dịch vụ mua hàng hộ của công ty Nhập Hàng ALI để nhân viên giúp bạn order hàng và ship tận nơi.

Đặt sỉ điện thoại Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử này bạn chỉ cần chịu khó tìm kiếm shop bán hàng có nhiều đánh giá sao, feedback tốt, nhiều người khách hàng hài lòng là đã có thể tin tưởng đặt mua sỉ hàng. Những đánh giá trên này đều là chia sẻ thật của khách hàng đã mua nên hoàn toàn có thể tin tưởng được. Nếu bạn còn lo ngại thì hãy để ALI giúp bạn tìm kiếm và tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi còn giúp bạn thương lượng giá cả với bên bán hàng nếu bạn không thể nói được tiếng Trung với họ.

Nhập Hàng ALI chỉ là đơn vị nhận order hộ điện thoại Trung Quốc chứ không trực tiếp đứng ra bán hàng nên chúng tôi sẽ không lừa đảo giao hàng giả, hàng chất lượng kém cho bạn làm gì cả. Hàng đều được mua hộ và ship về đúng yêu cầu của khách hàng và công ty thu phí dịch vụ tương ứng với giá trị của đơn hàng. Việc ôm lô điện thoại Trung Quốc theo cách này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn nhiều so với phải sang tận nơi đánh hàng. Nếu bạn còn lo lắng thì ngay từ lần đầu tiên bạn nên mua một vài sản phẩm để kiểm tra chất lượng của seller bên Trung cũng như chất lượng phục vụ của công ty ALI nhé.

Vậy trên đây chúng tôi đã chia sẻ Kinh nghiệm Mua Buôn Điện Thoại Trung Quốc Ôm Lô Sỉ, đồng thời cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Hy vọng bạn đã cập nhật được nhiều điều mình cảm thấy hữu ích và ủng hộ đơn vị mua hàng hộ Trung Quốc – Việt Nam của Nhập Hàng ALI. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng tìm hiểu thêm thông qua website nhaphangali.com nhé. Cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người!

Post Comment