Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Mua bán sỉ lẻ đồ cổ trang Trung Hoa Trung Quốc giá rẻ

Đồ cổ trang Trung Hoa là loại trang phục được bán và cho thuê phổ biến tại thị trường Việt Nam. Khách hàng chủ yếu mua hoặc thuê mặc để chụp hình ngoại cảnh hoặc dùng biểu diễn nghệ thuật. Nếu bạn cần mua sỉ lẻ đồ cổ trang Trung Hoa Trung Quốc thì sau đây nhaphangali.com sẽ tư vấn giúp bạn nguồn hàng giá rẻ, chất lượng nhất. Mời bạn theo dõi bài viết!

Đồ cổ trang Trung Hoa gồm những gì?

Trang phục cổ trang

Trang phục cổ trang Trung Hoa gồm có nhiều loại với đa dạng phong cách, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mỗi nhân viên cần hóa trang. Đồ cổ trang gồm đồ dành cho vua chúa, quý tộc, đồ dành cho cung tần, đồ kiểu tiểu thư đài cát, đồ phong cách kiếm hiệp, đồ kiểu thường dân… Nói chung có nhiều mẫu mã, tùy vào nhân vật cần hóa thân người mặc sẽ chọn mẫu phù hợp nhất.

Đồ cổ trang Trung Hoa

Phụ kiện cổ trang Trung Quốc

Phụ kiện cổ trang cũng là những món đồ không thể thiếu khi mặc trang phục cổ trang lên người. Những món phụ kiện trang sức như bông tai, vòng cổ, vòng tay, nhẫn, cài áo… được thiết kế theo kiểu cổ trang sẽ giúp nhân vật hoàn hảo hơn khi hóa thân. Và những đạo cụ không thể thiếu đó là dù cổ trang, mũ món cổ trang, quạt cổ trang, giày cổ trang Trung Quốc, kiếm, sáo trúc…

Mua sỉ lẻ đồ cổ trang Trung Hoa Trung Quốc ở đâu giá rẻ?

Bởi sự ưa chuộng của mặt hàng trang phục cổ trang nên hiện có khá nhiều cửa hàng, shop bán và cho thuê đồ cổ trang mọc ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn đang kinh doanh muốn nhập sỉ hàng về bán hoặc bạn là khách lẻ muốn order tận gốc? nhaphangali.com sẽ gợi ý những nguồn hàng tốt nhất ngay sau đây để bạn tham khảo:

Taobao.com

Taobao.com là một trong những trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu của Trung Quốc. Đồ cổ trang các loại được website bán rất nhiều nhưng bạn cần tìm seller uy tín để order được hàng chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể dạo quanh website, tìm kiếm loại đồ cổ trang muốn mua.

Ví dụ bạn muốn mua trang phục cổ trang cho nữ thì gõ từ khóa tiếng Trung đã được dịch trên thanh tìm kiếm của taobao.com. Hàng loạt mẫu đồ sẽ xuất hiện ra, bạn vào xem từng ảnh rồi xem shop có đáng tin cậy hay không. Nếu shop có nhiều lượt theo dõi, feeback tốt, đánh giá cao và giá thành rẻ thì bạn đặt hàng theo số lượng mình cần.

1688.com

Nếu taobao.com là trang web chuyên bán lẻ thì 1688.com thích hợp cho những người muốn lấy sỉ số lượng nhiều hơn. 1688.com bán sỉ đồ có giá thành cực kỳ rẻ, hàng chất lượng nếu bạn tìm được seller bán hàng uy tín như taobao. Bạn có thể trao đổi với người bán, thương lượng giá lại với họ nếu nhập hàng số lượng lớn. Nhưng lần đầu tiên chỉ nên mua một vài mẫu đồ cổ trang về xem chất lượng như thế nào trước khi quyết định nhập số nhiều bạn nhé.

Tmall.com

Tương tự tmall.com cũng là một trang thương mại điện tử uy tín tại Trung Quốc. Bạn muốn mua đồ cổ trang Trung Hoa tại tmall cũng có khá nhiều người bán hàng với đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng khắp nơi. Điểm đặc biệt là tmall bán hàng chất lượng hơn so với 1688 và taobao nên giá thành cũng cao hơn một tí. Tmall chủ yếu bán hàng hiệu chất lượng cao nên nếu mua hàng tại đây bạn không cần lo lắng gì cả.

Alibaba.com

Alibaba.com cũng là một trang web uy tín dành cho những ai muốn mua hàng Trung Quốc mà là người nước ngoài. Website này có hỗ trợ tiếng Anh giúp khách hàng ngoài nước dễ hiểu thông tin cũng như cách mua hàng hơn. Nếu bạn cảm thấy đặt hàng tại các website trên khó khăn thì có thể tìm kiếm đồ cổ trang Trung Quốc tại Alibaba.com để order ship về Việt Nam. Nhưng cần xem trước thông tin về seller cũng như sản phẩm trước khi đặt mua số nhiều nhé.

Aliexpress.com

Cũng giống alibaba.com, aliexpress.com cũng bán các mặt hàng Trung Quốc dành cho đối tượng khách hàng là người nước khác. Website có hỗ trợ tiếng Anh để bạn dễ dàng tìm kiếm và mua hàng hơn. Những mẫu quần áo cổ trang, phụ kiện cổ trang Trung Hoa cũng được bày bán nhiều tại website này tha hồ để bạn lựa chọn. Nếu trên này có sản phẩm nào bạn muốn mua thì hãy order về đi nhé.

Tự mua hàng trực tiếp tại website của Trung Quốc được không?

Bạn có thể tự đặt mua đồ cổ trang tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Tuy nhiên bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc vì các shop không ship hàng về Việt Nam. Bạn cũng cần biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh và đăng ký tài khoản trên website mới có thể đặt hàng được. Với những điều kiện như trên khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối và quá trình vận chuyển hàng cũng không hề đơn giản.

Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm chuyên nghiệp trong việc mua hàng Trung Quốc thì những vấn đề trên không thể làm khó được bạn. Nhưng chưa có kinh nghiệm với mua hàng số lượng ít thì tốt hơn hết nên order tại công ty mua hàng hộ sẽ an toàn và tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về mẫu đồ cổ trang muốn mua, địa chỉ nào công ty order hàng hộ sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục và ship hàng tận nơi cho bạn.

Việc Mua bán sỉ lẻ đồ cổ trang Trung Hoa Trung Quốc của bạn không còn là vấn đề khó khăn khi hợp tác với ALI nữa. Chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn có được nguồn hàng chất lượng, ổn định, giá rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết mời bạn theo dõi tại website nhaphangali.com. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại!

Post Comment