Friday, 22 Mar 2024
Tin Tức

Mua hàng trên Aliexpress có ship thẳng về Việt Nam không?

Việc mua hàng trên Aliexpress không còn là điều quá hiếm hoi đối với nhiều người nữa,  tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thắc mắc về vấn đề vận chuyển hàng hóa, mua hàng trên Aliexpress có ship thẳng về Việt Nam không? Ngay sau đây hãy cùng nhaphangali.com đi tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này.

Có nên mua hàng trên trang website Aliexpress.com hay không?

Aliexpress là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc, trang website thuộc sự quản lý của tập đoàn Alibaba. Đây là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng ở nước ta cũng như các nước khác trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên đứng trước một vấn đề đó là hàng Trung Quốc đa phần là hàng giả, hàng kém chất lượng thì các sản phẩm được bán trên trang Aliexpress có thật sự chất lượng không, có đáng tin cậy hay không?

Một trong những minh chứng để khẳng định được vị thế của Aliexpress trên thị trường hiện nay cũng như các trang thương mại điện tử của Trung Quốc cũng như quốc tế đó chính là việc website vẫn tồn tại và càng ngày càng phát triển, thu hút đông đảo lượng khách hàng nhiều hơn qua từng thời điểm. Aliexpress đã mang đến nhiều giá trị cho những người kinh doanh cho nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Aliexpress là mô hình kinh doanh không phải hướng đến khách hàng là người trong nước mà mục tiêu khách hàng chính là ngoài nước. Chính điều này đã khiến cho việc kiểm tra, kiểm soát hàng hóa sản phẩm trên trang web trở nên nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn. Hàng hóa đều phải đạt tiêu chuẩn thì mới được bán trên website Aliexpress cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng.

Chất lượng hàng hóa được bán trên trang website thương mại điện tử Aliexpress được đánh giá cao hơn so với những trang website thương mại điện tử khách như taobao hay Alibaba. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể hài lòng về giá cả khi mua hàng tại Aliexpress vì giá cả vô cùng rẻ và sẽ nhận được giá tốt nhất nếu bạn mua với số lượng lớn.

Sau một giai đoạn đưa vào hoạt động, cho đến nay Aliexpress đã nhanh chóng phủ mạng lưới giao hàng từ công xưởng của thế giới lên đến hơn 200 nước và vùng lãnh thổ. Với kho hàng đa dạng và phong phú nhiều loại hàng hóa thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, mua hàng kinh doanh của khách hàng.

Chính vì những giá trị tích cực này của Aliexpress mang lại cho khách hàng cho nên có rất nhiều người lựa chọn hình thức mua hàng trên trang thương mại điện tử Aliexpress. Nếu như là người đã thường xuyên mua hàng trên Aliexpress thì việc mua hàng dường như đã không còn khó khăn gì nữa, tuy nhiên đối với một số người mới mua hoặc không có nhiều kiến thức về vấn đề này thì chắc chắn sẽ khó khăn hơn và để giải quyết những khó khăn này bạn cần phải tham khảo thông tin nhiều hơn để có thể dễ dàng mua hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Mua hàng trên Aliexpress có ship thẳng về Việt Nam không?

Nhiều khách hàng lựa chọn Aliexpress không chỉ vì mặt hàng đa dạng , phong phú nhiều mẫu mã, đảm bảo chất lượng, giá cả sản phẩm rẻ mà Aliexpress còn là một trang thương mại điện tử có cung cấp dịch vụ ship hàng thẳng về Việt Nam. Khách hàng chịu cước phí vận chuyển và khi hàng về Việt Nam bạn sẽ phải tự thực hiện các thủ tục hải quan và đống thuế. Đối với những mặt hàng có trị giá dưới 1 triệu thì thường không phải đóng thuế.

Tuy nhiên khoảng cách về địa lý cho nên việc giao hàng đến tận tay của khách hàng sẽ khá khó khăn và khá lâu. Thông thường hàng sẽ được chuyển về trong khoảng từ 40 – 60 ngày hoặc có thể hơn nếu hàng bị hải quan giữ hàng. Hơn nữa nếu chuyển hàng thông qua Aliexpress thì khách hàng sẽ không chỉ đối mặt với vấn đề hàng về chậm mà còn có những vấn đề khác như hàng bị hư hỏng, hàng thất lạc,…

Tuy nếu như hàng bị thất lạc cũng như hư hỏng thì bạn có thể tiến hành khiếu nại và đàm phán lại với chủ cửa hàng, tuy nhiên nếu bạn không rành tiếng Trung thì có thể phải chịu thiệt. Hoặc nếu như chủ hàng đáp ứng trả hàng, đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho bạn thì cũng sẽ mất rất nhiều thời gian. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chất lượng, giá rẻ nhất

Việc mua hàng trên Aliexpress khá tiện ích và mang lại nhiều giá trị kinh doanh cho nhiều người. Tuy nhiên bên cạnh những mặt tích cực thì vẫn tồn tại nhiều vấn đề tiêu cực, một trong số đó có thể kể đến là việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Vấn đề này đã khiến cho nhiều khách hàng của thấy e ngại và lo lắng khi mua hàng trên trang thương mại điện tử Aliexpress.

Để giải quyết những khó khăn này, Nhập hàng Ali đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam một các nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nhất, giúp người mua hàng có thể nhanh chóng nhận được hàng mà không phải e ngại về thời gian và việc hàng bị bể vỡ. Nhập hàng Ali cũng chính là một đơn vị trung gian mua hộ hàng Aliexpress số một hiện nay.

Tại Nhập hàng Ali, khách hàng không chỉ được có thể mua được tất cả các loại mặt hàng có trên trang thương mại điện tử Aliexpress mà còn đảm bảo bạn sẽ mua được hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất, giảm thiểu được mọi rủi ro khi vận chuyển đơn hàng đường dài. Ngoài ra Nhập hàng Ali còn đảm bảo cho mọi người vấn đề vận chuyển hàng hóa đúng với thời gian ghi trong hợp đồng.

Nhập hàng Ali là nơi giúp bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ được những rào cản về khoảng cách địa lí, ngôn ngữ, hình thức thanh toán quốc tế phức tạp, các thủ tục giấy tờ hải quan và thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh nhất có thể. Bằng những thao tác đơn giản bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất có trên trang web Aliexpress.

Nhập hàng Ali cam kết sản phẩm mà khách hàng đã đặt sẽ được mua đúng link , đúng số lượng, màu sắc như trong hình ảnh. Nếu như có sai sót gì thì bạn có thể kiến nghị, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi trả cho khách hàng hoặc hoàn lại số tiền mà khách hàng đã chi ra để sử dụng dịch vụ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nhập hàng Ali luôn nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại những giá trị to lớn cho khách hàng và sự hài lòng nhất có thể. Nhập hàng Ali cam kết xử lý đơn hàng trong thười gian nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, không làm chậm trễ ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Hàng hóa đều sẽ được đóng gói cẩn thật để đảm bảo độ an toàn, tránh hư bỏng, bể vỡ.

Khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp thông qua hotline của công ty hoặc thông qua website chính thức với địa chỉ nhaphangali.com để được nhân viên tư vấn trực tiếp một các cụ thể và dễ hiểu nhất. Dịch vụ mua hàng tại Nhập hàng Ali không chỉ tiết kiệm được cước phí mà giá cả sản phẩm còn cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra mang lại giá trị cao cho khách hàng nhất là đối với những khách hàng kinh doanh.

Việc mua hàng trên trang website thương mại điện tử Aliexpress tuy vẫn còn nhiều vấn đề khó khăn tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận được sự tiện ích và giá trị thực tế của nó mang lại cho con người. Thông qua bài viết Mua hàng trên Aliexpress có ship thẳng về Việt Nam không? hi vọng đã giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc xoay quanh việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam một cách cụ thể và dễ hiểu nhất.

Post Comment