Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Nên buôn bán kinh doanh hàng gì từ Trung Quốc 2023

Có lẽ một số bạn chưa có kinh nghiệm sẽ thắc mắc không biết nên buôn bán kinh doanh hàng gì từ Trung Quốc. Thị trường Việt Nam những năm gần đây rất ưa chuộng các mặt hàng Trung Quốc bởi giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng, nguồn hàng dồi dào… Bởi vậy việc chọn buôn bán hàng của nước này là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý một số mặt hàng bạn nên kinh doanh để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có nên bán hàng Trung Quốc hay không?

Hiện nay nhiều người Việt khi nghe đến hàng Trung Quốc thì dù có thích sản phẩm đó như thế nào cũng tránh xa và không bao giờ mua. Bởi hàng Trung Quốc xuất khẩu sang Việt Nam hầu như đều là hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên hàng hóa vẫn được bán tràn lan trên thị trường vì giá thành của nó cực kỳ rẻ, rẻ hơn nhiều so với các mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam. Các thương buôn thấy có lãi nên bất chấp nhập về bán và một số bộ phận người Việt ham rẻ nên cũng mua về dùng.

Nên buôn bán kinh doanh hàng gì từ Trung Quốc

Mặt khác, hàng Trung Quốc còn được hiểu là những sản phẩm hàng nội địa Trung Quốc được người dân nước này sử dụng. Những sản phẩm này lại có chất lượng cực kỳ tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng vì chi phí sản xuất không quá cao. Nếu người Việt sử dụng những sản phẩm này thì hoàn toàn an tâm. Vậy có nên bán hàng Trung Quốc hay không?

Câu trả lời dành cho bạn là: Nếu bạn muốn kinh doanh bán hàng Trung Quốc nội địa chính hãng thì nên vì đó là hàng đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Còn những mặt hàng sản xuất lậu nhập về thị trường Việt Nam bán giá rẻ như cho thì bạn đừng nên bán vì kinh doanh như vậy rất khó bền vững và làm mất uy tín với khách hàng. Mặc dù hàng nội địa Trung Quốc sẽ đắt hơn hàng giả Trung Quốc nhưng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, nếu là người bán hàng có tâm bạn sẽ biết chọn mặt hàng nào để phục vụ khách hàng.

Nên buôn bán kinh doanh hàng gì từ Trung Quốc

Nếu là người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh sẽ không biết nên chọn mặt hàng nào bán thu được nhiều lợi nhuận mà đảm bảo bán được hàng về lâu dài và trong đầu luôn suy nghĩ cần nhập hàng gì bán chạy hơn. Vậy bạn có thể chọn một trong những gợi ý dưới đây, đây đều là những mặt hàng có sức hút lớn nhất trên thị trường hiện nay:

Kinh doanh sản phẩm thời trang

Hiện các mặt hàng thời trang Trung Quốc gồm quần áo, váy đầm, túi xách, giày dép Quảng Châu và các phụ kiện khác… được nhiều người Việt ưa chuộng. Quần áo được sản xuất bên nước này đa dạng chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã, size và đặc biệt là luôn đón đầu xu hướng. Hầu như các hottrend về thời trang đều xuất phát từ Trung Quốc và người Việt chạy theo xu hướng đó.

Mặt hàng thời trang Trung Quốc lại có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người Việt mà sản phẩm thiết kế đẹp nên rất được yêu thích. Bạn nhập sỉ mặt hàng này về đảm bảo bán chạy và hiếm khi bị tồn kho bởi xu thế làm đẹp đang được thịnh hành ở mọi đối tượng. Đặc biệt bạn nên hướng đến sản phẩm quần áo, váy đầm, túi xách, giày dép Quảng Châu dành cho các bạn trẻ. Đối tượng này thường tiêu thụ nhiều nhất, đương nhiên là nên lấy hàng nội địa Quảng Châu – Trung Quốc bạn nhé.

Kinh doanh đồ điện tử Trung Quốc

Đồ điện tử Trung Quốc cũng là mặt hàng khá được ưa chuộng hiện nay, chỉ xếp sau mặt hàng thời trang. Đồ điện tử đa dạng, bắt mắt với nhiều hãng sản xuất giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trung Quốc có đầy các chủng loại đồ điện tử gồm điện thoại, phụ kiện công nghệ, đồ chơi công nghệ, điện tử, điện lạnh… Đặc biệt có nhiều sản phẩm điện tử thông minh mà Việt Nam không có bán. Giá thành bán ra lại phù hợp với thu nhập bình quân của mọi người nên nếu bạn nhập sỉ mặt hàng này về bán yên tâm là hàng bán chạy.

Kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc

Đồ gia dụng cũng là gợi ý tốt nếu bạn muốn kinh doanh hàng Trung Quốc. Các mặt hàng này có thể là đồ nhựa gia dụng, xoong nồi, máy ép trái cây, máy sinh tố, dao kéo, dụng cụ làm bánh, dụng cụ bếp… Tuy nhiên mặt hàng này nếu không lấy đúng hàng nội địa chính hãng mà lấy hàng giả, hàng nhái thì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bởi một số nhà sản xuất sử dụng hóa chất độc hại sản xuất hàng gia dụng để kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Nếu muốn kinh doanh bạn nên chọn nơi bỏ hàng uy tín để đảm bảo chất lượng hơn.

Kinh doanh đồ nội thất Trung Quốc

Bạn cũng có thể chọn kinh doanh đồ nội thất Trung Quốc, sản phẩm được thiết kế bắt mắt, tiện dụng tiết kiệm được không gian. Giá thành của những mặt hàng cũng khá rẻ nên đáp ứng được nhu cầu của đa số mức thu nhập của người Việt. Đối với đồ nội thất bạn nhập hàng nội địa chính hãng nhưng không nhất thiết phải lấy hàng quá đắt tiền, chỉ cần lấy hàng có giá tầm trung bình là được.

Kinh doanh đồ văn phòng phẩm và quà tặng

Đồ văn phòng phẩm và quà tặng cũng là gợi ý để bạn nhập sỉ về kinh doanh. Bên Trung Quốc có nhiều món đồ văn phòng phẩm và quà tặng mẫu mã bắt mắt, dễ thương nên rất thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Mặt hàng này phong phú, đa dạng mà vốn bỏ ra cũng không quá nhiều nên nếu bạn không thể kinh doanh thời trang, máy móc, đồ điện tử… thì nên chọn mặt hàng văn phòng phẩm. Sản phẩm bao gồm các loại bút giấy, băng keo, bấm vở, cặp sách, kệ đựng sách,… Bạn nhập đầy đủ mặt hàng để dễ bán hơn.

Những chia sẻ trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc nên buôn bán kinh doanh hàng gì từ Trung Quốc, đồng thời cung cấp các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Hy vọng bạn tiếp thu được nhiều thông tin hữu ích và chúc việc kinh doanh sắp tới của bạn sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn. nhaphangali.com xin cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người ở bài viết tiếp theo.

Post Comment