Friday, 15 Mar 2024
Tin Tức

Nguồn hàng lấy sỉ áo khoác Quảng châu giá Tận Gốc

Lấy sỉ áo khoác Quảng Châu để kinh doanh là một trong những sự lựa chọn của nhiều chủ shop, bởi áo khoác Quảng Châu luôn được đánh giá là một trong những mặt hàng thời trang ưa chuộng và bán chạy nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng lấy sỉ áo khoác Quảng Châu giá Tận Gốc thì hãy đến ngay với Nhaphangali.com chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng đón xem nội dung bên dưới nhé!

Tại sao nên lấy sỉ áo khoác Quảng Châu để kinh doanh?

Quần áo Quảng Châu có lẻ là cái tên không còn xa lạ gì với bất kỳ ai, nó được biết đến với những mặt hàng thời trang giá rẻ, đẹp và vô cùng thời thượng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thời trang hoặc là chủ shop quần áo thì không nên bỏ qua nguồn hàng Quảng Châu, bởi đây là có lẻ là thiên đường giá sỉ tận gốc mà chất lượng tốt nhất mà không nơi nào sánh bằng.

Và đặc biệt, một ưu thế lớn khi lấy áo khoác Quảng Châu đó là chỉ cần lấy sỉ từ 3-5 sản phẩm cùng chủng loại, không bắt buộc lấy số lượng lớn, do đó giúp người kinh doanh dễ dàng lựa chọn, phong phú về mẫu mã và thiết kế.

Áo khoác Quảng Châu

Hơn hết, áo khoác là một loại áo cần thiết được ưa chuộng dù là nắng hay mưa. Nó không chỉ là chiếc áo giúp bảo vệ da, tránh nắng, giữ nhiệt mà còn mang đến một phong cách thời trang, tôn dáng cho người dùng. Đa số, các mẫu mã áo khoác Quảng Châu thường mang phong cách trẻ trung, năng động và thiết kế độc đáo chính vì vậy được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là những chiếc áo khoác Quảng Châu dành cho tuổi teen.

Và một lý do khiến người kinh doanh muốn lấy áo khoác Quảng Châu đó là giá sỉ rẻ nhưng chất lượng bền. Nếu một mặt hàng giá rẻ, mẫu mã đẹp nhưng chất lượng kém thì khó mà tồn tại trên thị trường. Nhưng áo khoác Quảng Châu lại được ưa chuộng là vì chất lượng cao hơn so với giá tiền, không chỉ đảm bảo về mẫu mã đa dạng, phong phú mà chất lượng đảm bảo đáp ứng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiện nay việc tìm kiếm nguồn hàng lấy sỉ áo khoác Quảng Châu được rất nhiều người quan tâm.

Nguồn hàng lấy sỉ áo khoác Quảng châu giá Tận Gốc

Thực tế thì đối với những người mới bước chân vào kinh doanh hoặc chưa có kinh nghiệm về đặt mua lấy sỉ áo khoác Quảng Châu thì rất khó để tìm được nơi uy tín, chất lượng và giá rẻ. Hiện nay, nguồn hàng bỏ sỉ áo khoác Quảng Châu có rất nhiều như tại Hà Nội, TpHCM, nhưng làm sao để nơi bỏ sỉ giá tốt không phải điều dễ dàng. Và sau đây nhaphangali.com chia sẻ đến bạn 4 nguồn hàng lấy sỉ áo khoác Quảng Châu giá rẻ, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình nơi hợp lý nhất.

Nguồn hàng áo khoác sỉ Quảng Châu tại Chợ Đầu Mối

Chợ đầu mối là nơi tập trung đầy đủ các mặt hàng thời trang và nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng lấy sỉ áo khoác Quảng Châu có thể ghé thăm các chợ đầu mối tại Sài Gòn hoặc Hà Nội. Một số chợ đầu mối lớn như: Chợ Tân Bình(TPHCM), chợ Bà Chiểu (TPHCM),  Chợ An Đông (TPHCM), chợ Đồng Xuân ( Hà Nội ), Chợ Ninh Hiệp ( Hà Nội)… là những mối lấy sỉ quần áo nổi tiếng từ xưa đến nay. Và chắc chắn, những ai mới kinh doanh đều đến đây tìm nguồn hàng áo khoác Quảng Châu. Tại các chợ đầu mối này không chỉ mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế mà còn đa dạng về chất lượng, giá sỉ.

Nguồn hàng lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại chợ đầu mối với chất lượng từ trung bình đến cao cấp. Tuy nhiên, nó cũng mang nhiều ưu điểm đó là sự pha trộn nhiều nguồn hàng, nếu không có kinh nghiệm khó phân biệt được chất lượng. Ngoài ra, nếu là lần đầu đến đây, chắc chắn bạn cũng sẽ bị các bà chủ buôn chặt chém giá sỉ ca, nếu không biết các mặt cả hàng hóa, trả giá thì sẽ khó lấy được giá sỉ áo khoác tận gốc.

Lấy sỉ áo khoác Quảng Châu trực tiếp

Việc trực tiếp tìm đến địa chỉ sản xuất bỏ sỉ áo khoác bên Quảng Châu để lấy hàng sẽ giúp cho bạn có được giá sỉ rẻ nhất. Hơn hết, việc lấy hàng trực tiếp sẽ có ưu điểm cao là lợi nhuận cao khi giá sỉ khá thấp. Tuy nhiên, cách này chỉ thích hợp cho những ai ở Hà Nội, gần cửa khẩu chứ đối với chủ shop kinh doanh ở miền Trung hoặc miền Nam thì chi phí đi qua lại lấy hàng rất cao.

Ngoài ra, việc lấy sỉ áo khoác Quảng Châu trực tiếp chỉ thích hợp cho những chủ shop kinh doanh có vốn mạnh với số lượng lớn thì mới có lợi nhuận cao. Bởi vì chi phí đi lại, vận chuyển, đánh hàng, ăn uống,… rất tốn kém. Chính vì vậy, việc lấy sỉ quần áo Quảng Châu trực tiếp này không hiệu quả với những người chưa có kinh nghiệm hoặc vốn ít.

Lấy sỉ hàng trực tuyến trên các trang TMĐT như 1688, taobao,…

Ngày nay, việc mua bán trực tuyến khá phát triển ở Việt Nam và trên thế giới, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn mang đến sản phẩm tốt. Các TMĐT Trung Quốc cập nhật khá đầy đủ về thông tin sản phẩm từ chất liệu, hình ảnh, kiểu dáng, size… với mức giá sỉ rất rẻ, do đó bạn có thể order trực tiếp theo sở thích của mình. Hơn hết, hàng hóa đa dạng, phong phú mẫu mã, chất lượng và có nhiều sự chọn cho các chủ shop.

Tuy nhiên, nó có một ưu điểm lớn đó là khâu thanh toán và vận chuyển luôn gặp trở nại lớn khi khách order online. Và khách hàng sẽ phải thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế hoặc nội địa Trung Quốc và hình thức thanh toán này còn chứa nhiều rủi ro. Ngoài ra, việc order và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam rất chậm, có khi cả tháng nhưng vẫn chưa nhận được hàng.

Lấy sỉ áo khoác Quảng Châu qua dịch vụ order trung gian online

Hiện nay, có nhiều đơn vị dịch vụ mua hàng hộ nhận mua hàng Quảng Châu hộ, hay dịch vụ order trung gian. Khi đăn ký nhập hàng trung gian ở những đơn vị này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị đường link sản phẩm cần mua sau đó gửi cho dịch vụ đặt hàng báo giá. Và khách hàng sẽ thanh toán trước đơn hàng cho dịch vụ sau đó đợi hàng vận chuyển về.

Đây là dịch vụ giúp khách hàng có thể mua hàng, lấy sỉ nguồn áo khoác từ Quảng Châu về tận nơi mà không cần qua nhiều thủ tục rườm ra. Vừa có được nguồn hàng lấy sỉ đồ Quảng Châu giá rẻ, phong phú lại không mất nhiều thời gian đi lại. Đặc biệt, thời gian về cực nhanh và có chính sách khiếu nại, giúp khách hàng đổi trả nếu hàng lỗi, thiếu hàng hay không đảm bảo chất lượng…

Tuy nhiên, nó cũng có một nhược điểm đó là khó đánh giá chất lượng mà nhà cung cấp vì hiện nay có rất nhiều công ty mở ra dịch vụ này, nhưng không phải đâu cũng là nơi uy tín, chất lượng. Và đặc biệt, chi phí dịch vụ, vận chuyển của mỗi nơi cũng khác nhau. Do đó, khách hang cần khôn khéo khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất.

Post Comment