Tuesday, 16 Apr 2024
Tin Tức Trung Quốc

Nguồn hàng lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu giá Tận Gốc TPHCM & Hà Nội

Nguồn hàng lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu nào uy tín được hầu hết các shop thời trang đặc biệt quan tâm. Lựa chọn đúng nguồn hàng chất lượng, giá rẻ giúp việc buôn bán được thuận lợi hơn. Hôm nay nhaphanhali.com xin gợi ý những nguồn hàng lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu giá Tận Gốc TPHCM & Hà Nội tốt nhất để mọi người tham khảo và có sự lựa chọn chính xác hơn.

Tại sao đồ bộ Quảng Châu được nhiều người ưa chuộng?

Những năm gần đây các mặt hàng thời trang, túi xách, phụ kiện xuất xứ Quảng Châu được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và thi nhau mua sắm. Đồ bộ Quảng Châu cũng là mặt hàng được thị trường tiêu thụ với số lượng lớn. Bởi mẫu mã sản phẩm đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu vải mềm mại, thoáng mát… rất thoải mái khi mặc. Mặc dù là đồ bộ nhưng đều toát lên vẻ sang trọng, dù ở nhà nhưng vẫn đẹp.
Giá cả của những bộ đồ bộ Quảng Châu cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Thị trường thường xuyên tung ra những sản phẩm có thiết kế kiểu mẫu mới lạ, độc đáo, dễ thương nên càng thu hút người mua sắm. Ngoài ra, tâm lý của người Việt thường chạy theo phong trào, thấy nhiều người dùng hàng Quảng Châu cũng bắt chước mua theo. Chính vì vậy nên đồ bộ Quảng Châu nói riêng, các mặt hàng khác nói chung được tiêu thụ với mức cao đáng kể.

Nguồn hàng lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu giá Tận Gốc TPHCM & Hà Nội

Muốn kinh doanh lâu dài, việc tìm nguồn hàng bỏ sỉ đồ bộ Quảng Châu chất lượng, đảm bảo uy tín là yêu cầu rất cần thiết. Lấy được hàng có giá sỉ tận gốc giúp cho việc kinh doanh của shop được thuận lợi và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Sau đây nhaphanhali.com xin gợi ý một số nguồn hàng đáng tin cậy để bạn lựa chọn:

Dịch vụ nhập hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam – Ali

Ali là dịch vụ đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực mua hàng, ship hàng hộ giúp chủ shop Việt Nam dễ dàng lấy được hàng hóa từ Quảng Châu – Trung Quốc. Ali có thể nhập hàng từ các trang thương mại nổi tiếng như đặt hàng taobao, tmall, 1688, alibaba… Nhờ vậy bạn có thể mua được đồ bộ Quảng Châu giá tận gốc thông qua Ali nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Lấy hàng với số lượng càng nhiều càng được giảm chiết khấu và chi phí khác, thậm chó miễn phí nếu có đơn hàng trê n 1 tỷ đồng.

Bạn chỉ cần thiết lập tài khoản, đặt đơn hàng sỉ theo nhu cầu nhân viên Ali sẽ xử lý đơn hàng, nhập hàng từ các xưởng bên Quảng Châu và ship hàng về tận tay cho bạn. Trong quá trình vận chuyển bạn có thể theo dõi, kiểm tra tình trạng hàng của mình như thế nào. Đồ bộ Quảng Châu do Ali nhập sỉ đảm bảo đều là hành chuẩn chất lượng cao, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái. Hơn nữa sản phẩm được đóng gói vận chuyển kỹ lưỡng nên luôn nguyên vẹn, không khiến khách sỉ phải thất vọng với chất lượng phục vụ bên Ali.

Lấy sỉ đồ bộ trực tiếp tại các xưởng Quảng Châu

Nhiều shop đã lựa chọn hình thức sang trực tiếp Quảng Châu để lấy sỉ đồ bộ. Ưu điểm là bạn có thể tự tay lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… đúng với nhu cầu và mong muốn của mình. Giá thành đồ bộ khi lấy trực tiếp tai xưởng lại khá rẻ và đảm bảo là hàng Quảng Châu chính gốc. Bạn còn tha hồ lựa chọn thêm những sản phẩm khác như quần áo, váy đầm, phụ kiện, giày dép… để nhập sỉ thêm về cho shop của mình.
Tuy nhiên lựa chọn lấy sỉ đồ bộ theo hình thức này bạn phải cất công di chuyển nhiều làm tiêu tốn thời gian và sức lực. Phải làm các thủ tục xuất ngoại, tốn chi phí cho việc vận chuyển hàng hóa và đi lại của mình. Vậy tại sao bạn không để dịch vụ mua hàng hộ Ali giúp bạn điều này. Bạn chỉ cần ngồi nhà đặt đơn hàng rồi chờ đến ngày đồ bộ sỉ được ship về tận nơi. So sánh hai hình thức chi phí, chất lượng sản phẩm cũng tương đương nhau, sử dụng Ali bạn đỡ tốn thời gian hơn nhiều.

Nhập sỉ đồ bộ Quảng Châu tại các đại lý lớn TPHCM & Hà Nội

Một số shop nhỏ thường đến các đại lý để lấy sỉ lại đồ bộ Quảng Châu về bán lẻ. Ưu điểm là bạn có thể tự tay chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, được tận mắt thấy hàng. Các đại lý cung cấp sỉ cho cả số lượng nhiều và ít. Nhưng đồ bộ của các đại lý chưa đảm bảo nguồn gốc, chưa hẳn đúng là hàng Quảng Châu chính gốc. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì rất dễ bị qua mặt. Đặc biệt, các đại lý này thường bỏ sỉ đồ bộ có giá khá cao vì trải qua nhiều bên trung gian khiến việc bán lẻ của bạn thu được lợi nhuận không đáng kể là bao.

Nhập sỉ đồ bộ Quảng Châu từ chợ đầu mối

Tại các chợ đầu mối thuộc khu vực TPHCM & Hà Nội có khá nhiều sản phẩm đồ bộ với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đến đây khách sỉ tha hồ chọn loại đáp ứng nhu cầu của mình. Giá cả cũng tương đối rẻ, đôi khi có thể đổi trả nếu là khách hàng thân quen và bạn được mặc cả thoải mái. Nhưng lấy sỉ đồ bộ ở đây không đảm bảo chất lượng, rất dễ lấy phải hàng giả được may bằng chất liệu gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Nếu khách lẻ phát hiện shop của bạn bán hàng chợ thì sẽ quay lưng, việc làm ăn của bạn không thể lâu dài được.

Lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc

Các trang mạng như taobao, tmall, 1688, alibaba… là những nguồn hàng Quảng Châu uy tín bạn có thể nhập sỉ về bán lẻ cho shop. Hàng ở đây đảm bảo nguồn gốc, chất lượng tốt, giá tận gốc nhà sản xuất. Tuy nhiên khi mua hàng ở đây yêu cầu bạn phải biết tiếng Trung, có thẻ nội địa Trung Quốc hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Đồng thời vì không phải khách nội địa của bên họ nên rủi ro về vận chuyển hàng hóa là khá cao. Chính vì thế bạn cần nhờ dịch vụ nhập hàng hộ Ali để đảm bảo an toàn hơn.

Lưu ý khi nhập sỉ đồ bộ Quảng Châu

– Lựa chọn đúng nguồn hàng lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu là tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý đến mẫu mã, chất liệu vì thời tiết của Việt Nam khác với Trung Quốc. Bên đó khí hậu thường xuyên lạnh nên đồ bộ cũng được may vải dày dặn, ấm áp hơn. Bạn tìm hiểu kỹ chất liệu vải phù hợp khí khí hậu nước ta để hàng được bán chạy hơn.

– Tương tự những mặt hàng khác, đồ bộ Quảng Châu thường xuyên ra đời các mẫu mã, kiểu dáng mới. Vậy nên khi nhập sỉ bạn nên dự tính khả năng tiêu thụ như thế nào rồi mới lấy. Không nên ôm lô quá nhiều khiến hàng tồn kho sẽ không được đổi trả lại đâu nhé.

– Cùng là dịch vụ nhập hành hộ từ Trung Quốc về Việt Nam nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng. Chi phí dịch vụ cũng là điều đáng quan tâm, bạn tìm hiểu kỹ rồi mới nên quyết định nhập hàng.

Chúng tôi đã cung cấp những nguồn hàng lấy sỉ đồ bộ Quảng Châu giá Tận Gốc TPHCM & Hà Nội để bạn tham khảo lựa chọn. Mỗi shop sẽ có hình thức nhập hàng sỉ khác nhau nhưng muốn làm ăn lâu dài bạn nên chọn nơi tốt nhất để hợp tác. Chúc shop thời trang của bạn kinh doanh thuận lợi và thu được nhiều lợi nhuận. Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại trong những chủ đề tiếp theo của nhaphangali.com.

Post Comment