Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Nguồn hàng lấy sỉ giày trẻ em Quảng Châu TPHCM & Hà Nội

Với thời buổi internet lên ngôi, việc mua bán hàng online qua mạng trở nên quá quen thuộc. Bởi vậy người ta chuộng mua các sản phẩm hàng hóa của các quốc gia khác như hàng Quảng Châu – Trung Quốc, sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản… Bạn là người kinh doanh và đang mong muốn tìm được nguồn hàng lấy sỉ giày trẻ em Quảng Châu TPHCM & Hà Nội uy tín, chất lượng, giá thành rẻ. Sau đây nhaphangali.com xin gợi ý nơi mua sỉ tốt nhất để bạn tham khảo.

Vì sao giày trẻ em Quảng Châu lại thu hút người tiêu dùng?

Hiện nay thị trường đang khá ưa chuộng các loại mặt hàng Quảng Châu, trong số đó có giày dép trẻ em. Sở dĩ nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng đến như vậy là nhờ sản phẩm giày trẻ em Quảng Châu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… Tất cả đều được thiết kế bắt mắt, độc đáo, bắt kịp xu hướng của thời đại. Đặc biệt giá thành sản phẩm tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng có thu nhập bình thường.

Giày trẻ em Quảng Châu

Được biết Trung Quốc là nơi nổi trội về các mặt hàng thời trang và phụ kiện. Người dân có tư duy thời trang tốt nên phong cách ăn mặc của họ luôn thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp. Các nhà thiết kế liên tục đưa ra mẫu mã sản phẩm độc lạ để đáp ứng nhu cầu mua sắm. Bởi vậy người tiêu dùng Việt Nam cũng là những tín đồ mua sắm trang phục, phụ kiện của Trung Quốc. Điều này cũng dễ hiểu tại sao giày trẻ em Quảng Châu được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Tiêu chí chọn nguồn hàng bỏ sỉ giày trẻ em Quảng Châu?

Tại TPHCM & Hà Nội bạn có thể lấy sỉ giày dép Quảng Châu tại nhiều đại lý hoặc trên các trang thương mai điện tử về bán lẻ cho shop giày của mình. Tuy nhiên muốn kinh doanh lâu dài bạn cần chọn một giải pháp tối ưu nhất thì việc buôn bán mới thuận lợi về sau. Chính vì thế khi chọn nguồn hàng bỏ sỉ giày dép bạn cần dựa theo những tiêu chí sau đây:

Uy tín, chất lượng

Muốn kinh doanh được lâu dài bạn cần bán sản phẩm đạt chất lượng cao thì mới giữ được chân khách hàng. Và việc chọn nguồn hàng bỏ sỉ giày trẻ em Quảng Châu uy tín, chất lượng cũng là điều kiện cần thiết khiến việc kinh doanh của shop bạn được thuận lợi hơn. Nguồn hàng đó cũng cần đảm bảo xuyên suốt, hạn chế bị đứt hàng hoặc giao hàng không đúng yêu cầu. Rất nhiều bạn trẻ mới tập tành kinh doanh, chưa có kinh nghiệm nhiều thường chọn không đúng nguồn hàng để làm ăn lâu dài.

Giá thành sản phẩm

Kinh doanh đương nhiên ai cũng mong muốn thu được lợi nhuận càng nhiều càng tốt. Thực tế có nhiều nguồn hàng chất lượng sản phẩm khá bình thường nhưng lại đẩy giá cao, thâm chí bỏ sỉ cũng với giá cao ngất ngưởng. Việc bạn nên làm đó là tìm một nơi chuyên bỏ sỉ giày trẻ em Quảng Châu chất lượng tốt nhưng giá thành mềm mỏng để thuận lợi hơn trong quá trình buôn bán của shop mình.

Ưu đãi cao

Một trong những tiêu chí khi chọn nguồn hàng lấy sỉ giày trẻ em Quảng Châu bạn cần quan tâm nữa đó là chương trình khuyến mãi, ưu đãi cao dành cho khách sỉ. Nếu lấy hàng nhiều có ưu đãi bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, từ đó lợi nhuận bán hàng sẽ tăng cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng đưa ra khuyến mãi cho khách hàng lẻ nhằm thu hút khách đến mua giày trẻ em Quảng Châu của shop giày dép của mình.

Xem thêm: Order Giày Playboy Trung Quốc

Nguồn hàng lấy sỉ giày trẻ em Quảng Châu TPHCM & Hà Nội

Thị trường dần xuất hiện nhiều nơi chuyên bỏ sỉ các mặt hàng giày dép trẻ em hoặc người lớn thuộc hàng Quảng Châu với chất lượng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn đó là chính là đơn vị nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam Ali. Ali là công ty đối tác đầu của Alibaba tại Việt Nam, là cầu nối giữa hai nước giúp việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn.

Dịch vụ của Ali có thể lấy nhập sản phẩm giày trẻ em Quảng Châu từ Trung Quốc bỏ sỉ lại cho các shop giày dép tại Việt Nam. Ali có dịch vụ vận chuyển và ship hàng tận nơi nhằm phá vỡ rào cản về khoảng cách địa lý, ngôn ngữ, phương thức thanh toán. Bạn có thể theo dõi quá trình hàng hóa được vận chuyển như thế nào trên hệ thống của Ali.

Ali có thể nhập giày từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc như taobao, tmall, 1688… bạn không cần phải lo sợ mình không mua được giày dép trẻ em Quảng Châu trên các website này khi không biết tiếng Trung. Bạn chỉ cần sử dụng tài khoản đã thiết lập đặt đơn hàng theo số lượng sỉ, đặt đơn hàng, đặt tiền cọc. Sau đó Ali sẽ xác nhận đơn hàng, nhập hàng sỉ, vận chuyển về Việt Nam và ship đến địa chỉ cho khách sỉ của mình.

Sản phẩm giày trẻ em Quảng Châu lấy sỉ từ Ali luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, bắt mắt, đáp ứng xu hướng thời trang. Sản phẩm khi nhập sỉ về đảm bảo giống hình, chất liệu tốt, độ bền lâu và thoải mái khi mang giúp các bé dễ chịu và thư giãn đôi chân của mình. Đặc biệt bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc phải đến tận Quảng Châu lấy hàng trong khi sản phẩm thì cũng giống nhau.

Quy trình đặt hàng qua Ali

Nếu bạn muốn lấy sỉ giày trẻ em Quảng Châu thông qua đơn vị nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì có thể tham khảo quy trình đặt hàng như sau:

Bước 1: Khách hàng tạo đơn hàng: Bạn thiết lập tài khoản trên website nhaphangali.com, lựa chọn đơn hàng gồm tên sản phẩm, màu sắc, giá thành, số lượng lấy sỉ… Tạo đơn hàng khi đã kiểm tra đầy đủ những sản phẩm giày trẻ em Quảng Châu mình muốn nhập sỉ.

Bước 2: Nhân viên của Ali sẽ xác nhận, xử lý và mua hàng dựa theo đơn hàng mà bạn đã tạo trước đó. Tiếp đến sẽ chuyển thông tin đến nguồn hàng tại Trung Quốc đế lấy hàng theo đúng yêu cầu của bạn. Thời gian xử lý khoảng 24-36 giờ đồng hồ.

Bước 3: Shop Trung Quốc thực hiện phát hàng sau khi tiếp nhận được thông tin từ phía của nhân viên Ali. Thời gian xử lý đơn hàng từ khoảng 24-72 giờ đồng hồ.

Bước 4: Kho Ali Trung Quốc nhận hàng hóa từ các shop Trung Quốc khoảng 2-6 ngày và vận chuyển về kho Ali tại Việt Nam khoảng 4-7 ngày đối với Hà Nội và 7-10 ngày đối với khu vực TPHCM. Kho Ali Việt Nam kiểm tra hàng, đóng gói, thông báo cho khách hàng.

Bước 5: Ali kiểm tra lại hàng hóa một lần cuối và tiến hành ship giày trẻ em Quảng Châu về địa chỉ theo đúng yêu cầu của khách hàng lấy sỉ trong khoảng 12-24 giờ đồng hồ.

Thông qua bài viết chúng tôi đã cung cấp nguồn hàng lấy sỉ giày trẻ em Quảng Châu TPHCM & Hà Nội và một số thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ thu thập được nhiều điều hữu ích và lấy sỉ hàng hóa thành công để phục vụ việc kinh doanh giày dép của shop mình.

Post Comment