Tuesday, 19 Mar 2024
Tin Tức

Tìm nguồn hàng pijama Quảng Châu giá sỉ, nhập về để kinh doanh

Bạn đang tìm nguồn hàng pijama Quảng Châu giá sỉ, nhập về để kinh doanh nhưng không biết địa chỉ nào uy tín đáng tin cậy. Bởi nếu hợp tác với nguồn hàng không an toàn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc làm ăn lâu dài của bạn. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

1637725150448.png

Pijama là gì?​

Pijama là từ mượn sử dụng để chỉ một loại quần áo ngủ, Pijama có đặc điểm là nhẹ, rộng và thường kèm theo dải rút ở ngang hông. Đồ được mặc nhiều ở nam Nam và Tây Á dùng cho cả nam và nữ giới. Còn ở một số quốc gia nói tiếng Anh Pijama để chỉ kiểu trang phục gồm 2 phần, rộng vừa phải được bắt nguồn từ loại trang phục nói trên. Đồ dùng mặc ở nhà ngủ hoặc đôi khi cũng dùng đi dạo vào ban đêm hoặc buổi sáng sớm.

Mặc dù tại Việt Nam cũng sản xuất đồ Pijama nhưng hầu như người tiêu dùng lại thích mua đồ Pijama hàng Quảng Châu Trung Quốc. Sở dĩ như vậy là vì đồ Pijama Quảng Châu có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã đa dạng, đường may, thiết kế đều đẹp và đặc biệt là giá cả rẻ. Mặc dù là đồ mặc nhà nhưng Trung Quốc thường xuyên đưa ra các mẫu Pijama thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nên nhận được nhiều sự ưa chuộng không chỉ người dân nước họ mà cả người Việt và một số quốc gia khác.

Tìm nguồn hàng pijama Quảng Châu giá sỉ, nhập về để kinh doanh​

Có nhiều nguồn hàng cung cấp đồ Pijama Quảng Châu để bạn lựa chọn nhập sỉ hàng về bán lẻ. Tuy nhiên đã kinh doanh thì ai cũng cần tìm hiểu thật kỹ để tìm được nguồn hàng tốt nhất để bán buôn thuận lợi và thu nhiều lợi nhuận hơn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số nguồn hàng để bạn tham khảo và lựa chọn:

Lấy sỉ đồ Pijama bằng cách trực tiếp sang Quảng Châu​

Bạn muốn nhập sỉ đồ Pijama về kinh doanh thì có thể đến trực tiếp Quảng Châu để tự tay lựa chọn và lấy hàng. Tại các khu chợ ở Quảng Châu có đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng cũng khác nhau. Có nhiều gian hàng để bạn đi dạo, tham khảo giá và chọn nơi bán tốt nhất để lấy hàng. Những mẫu đồ Pijama dài ngắn được thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mới tha hồ để bạn lựa chọn.

1637725262916.png

Tuy nhiên nếu sang đây lấy hàng bạn tốn nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ, thuê xe vận chuyển hàng về, thuê phiên dịch viên nếu không biết tiếng Trung. Nếu chưa có kinh nghiệm đi lấy hàng thì bạn khó lấy được giá rẻ nhất, đồng thời dễ bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng hóa khi đang vận chuyển về Việt Nam.

Nhập sỉ đồ Pijama tại chợ đầu mối, chợ gần cửa khẩu​

Bạn cũng có thể lấy sỉ đồ Pijama tại chợ đầu mối hoặc chợ gần cửa khẩu ở Việt Nam. Lấy hàng ở đấy giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại ăn ở so với việc phải sang trực tiếp Quảng Châu. Tuy nhiên bạn phải chấp nhận lấy hàng với giá đắt hơn vì đã trải qua trung gian. Điều không an tâm nhất là hàng Pijama lấy tại chợ không đảm bảo nguồn gốc, dễ có hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn không chắc chắn đấy là hàng Quảng Châu chính hãng thì đừng nên tin tưởng để không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình.

Mua sỉ đồ Pijama trên trang thương mại điện tử Trung Quốc​

Trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc như mua hàng trên Alibaba, taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… có bán đầy đủ các mặt hàng đồ Pijama hàng nội địa Quảng Châu. Bạn có thể truy cập vào các website ấy lựa chọn sản phẩm, số lượng cần mua. Mua hàng trên này bạn được mua với giá tận gốc mà hàng hóa lại đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

Nhưng muốn lấy sỉ đồ Pijama tại nguồn hàng này bạn cần biết tiếng Trung, có thẻ thanh toán nội địa Trung hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Nhiều xưởng và shop bên đấy chỉ nhận ship hàng nội địa nên bạn cần có địa chỉ nhận hàng bên Trung và thuê xe vận chuyển về Việt Nam. Vì người mua và người bán thuộc 2 quốc gia khác nhau nên nếu lô hàng có vấn đề gì khi vận chuyển sẽ rất khó giải quyết nên tốt nhất bạn nên cẩn trọng kẻo bị mất hàng.

1637725338704.png

Đánh sỉ đồ Pijama qua dịch vụ mua hàng Quảng Châu hộ​

Bạn có thể mua hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc nhưng thông qua dịch vụ nhập hàng hộ để đảm bảo an toàn. Tức bạn tự tìm kiếm sản phẩm đồ Pijama muốn lấy sỉ về bán rồi nhờ công ty mua hàng hộ đặt hàng và ship về Việt Nam sau đó bạn trả chi phí dịch vụ cho công ty. Cách này khắc phục được các nhược điểm khi bạn mua hàng trực tiếp trên các website Trung Quốc. Và bạn chỉ cần ngồi nhà, không cần tốn thời gian để đi mua hàng tận Quảng Châu.

Dịch vụ order đồ Pijama Quảng Châu ship về Việt Nam uy tín, đảm bảo chất lượng​

Muốn lấy hàng đồ Pijama đảm bảo an toàn thì bạn nên tìm dịch vụ mua hàng hộ uy tín. Taobaovietnam là công ty làm ăn uy tín bạn có thể tham khảo. Công ty đã có kinh nghiệm hợp tác lấy sỉ hàng cho nhiều công ty, đại lý, shop bán hàng nên làm việc chuyên nghiệp, hầu hết khách hàng đều hài lòng với thái độ phục vụ bên chúng tôi. Chúng tôi cam kết nhập đúng sản phẩm bạn yêu cầu, tuyệt đối không tráo đổi hàng giả, hàng nhái làm mất uy tín của công ty.

Khi đặt hàng khá đơn giản, gọn lẹ, hàng hóa được xử lý và vận chuyển nhanh. Chi phí dịch vụ bên taobaovietnam cũng khá hợp lý, nếu bạn đặt hàng đồ Pijama với số lượng càng lớn thì càng có nhiều ưu đãi dành cho bạn. Trong quá trình vận chuyển hàng nếu hàng bị hỏng do bên công ty thì chúng tôi sẽ nhanh chóng đổi trả lại cho bạn. Nhân viên bên công ty thái độ phục vụ tốt, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ đồ Pijama hoặc lấy sỉ giày dép Quảng Châu, túi xách, phụ kiện thời trang, đồ điện tử, hàng tiêu dùng nội địa Quảng Châu… thì hãy nhanh tay liên hệ đến Taobaovietnam để nhân viên của công ty tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé.

Một số mẫu đồ Pijama được ưa chuộng hiện nay​

Pijama ngắn​

Mẫu Pijama tay ngắn, quần đùi dành mặc vào mùa hè để tạo sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Mẫu này thường được may bằng chất liệu như lụa, vải lanh, vải cotton… khá mềm mịn, thoáng mát và thoải mái dù trời có nóng bức đến thế nào. Có nhiều màu sắc và trang trí hình thú ngộ nghĩnh trên đồ tha hồ để bạn lựa chọn.

1637726388671.png

Đồ Pijama dáng dài​

Vào mùa đông các bộ đồ Pijama dáng dài giúp giữ ấm cơ thể cho người mặc. Thiết kế quần dài, tay dài được may bằng các loại vải dày dặn giúp giữ ấm tốt. Mẫu này cũng có nhiều màu sắc và trang trí hình thú, hoa văn bắt mắt để bạn lựa chọn. Đặc biệt những cô nàng bánh bèo rất thích những họa tiết dễ thương được trang trí trên bộ đồ Pijama đấy.

1637726439127.png

Pijama lụa trơn​

Mẫu này cũng được đa số mọi người ưa chuộng, được may bằng vải lụa nên giúp bộ đồ sang trọng và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Có nhiều màu sắc xanh, đỏ, tím, hồng… để bạn lựa chọn. Đồ dù mặc vào mùa hè hay mùa đông cũng đều tạo sự thoải mái cho người mặc. Vì thế nếu muốn kinh doanh đồ Pijama thì bạn không nên bỏ qua mẫu đồ này nhé.

1637726498782.png

Gợi ý một số shop bán hàng pijama trên 1688:


广州清枫服装有限公司_阿里巴巴旺铺

广州清枫服装有限公司,逸景路珠江国际纺织城C区4楼40678,主要经营睡衣;家居服,86–,如需购买睡衣;家居服,请联系我们广州清枫服装有限公司

shop41238r8731bu0.1688.com


深圳市恒源顺时装有限公司_阿里巴巴旺铺

深圳市恒源顺时装有限公司,深圳南山西丽大勘工业二路耀辉工业区A栋三楼,主要经营家居服;睡衣,86-0755-86330835,如需购买家居服;睡衣,请联系我们深圳市恒源顺时装有限公司

shop1348160207661.1688.com


深圳市福田区花滋味服装商行_阿里巴巴旺铺

深圳市福田区花滋味服装商行,峡山,主要经营睡袍;睡裙;短袖套装;长袖套装;珊瑚绒睡衣,86-0754-87817411,如需购买睡袍;睡裙;短袖套装;长袖套装;珊瑚绒睡衣,请联系我们深圳市福田区花滋味服装商行

shop40b891035l986.1688.com


东莞市沃莱丝服装有限公司_阿里巴巴旺铺

东莞市沃莱丝服装有限公司,沙田镇稔州水上村长盛楼6 楼,主要经营睡衣;家居服,86-0769-81562989,如需购买睡衣;家居服,请联系我们东莞市沃莱丝服装有限公司

wolaifushi.1688.com


404-阿里巴巴

阿里巴巴(1688.com)是全球企业间(B2B)电子商务的著名品牌,为数千万网商提供海量商机信息和便捷安全的在线交易市场,也是商人们以商会友、真实互动的社区平台。目前1688.com已覆盖原材料、工业品、服装服饰、家居百货、小商品等12个行业大类,提供从原料–生产–加工–现货等一系列的供应产品和服务

shop01p7620l76638.1688.com

shop01p7620l76638.1688.com

违规下架

Với những chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm nguồn hàng pijama Quảng Châu giá sỉ, nhập về để kinh doanh. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và hợp tác với Taobaovietnam trong thời gian sắp tới.

Post Comment