Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Top 5 nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt giá rẻ nhập về bán kinh doanh

Bạn muốn tìm nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt về kinh doanh nhưng chưa tìm được nơi nào giá rẻ? Hoặc bạn tìm kiếm nguồn hàng có nhiều loại đồ ăn vặt để nhập sỉ về bán? Nhaphangali.com xin gợi ý top 5 nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt giá rẻ đang được nhiều người ưa chuộng đặt hàng nhất hiện nay để bạn tham khảo ngay tại bài viết này. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 5 nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt giá rẻ

Tại Việt Nam có không ít những món ăn vặt từ đồ cay, chua, mặn, ngọt đều có đáp ứng nhu cầu của hầu hết các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên hiện nay những món ăn vặt đồ nội địa Trung Quốc lại gây sốt hơn cả và giá thành cũng rẻ nên càng được người tiêu dùng Việt order nhiều. Sau đây là một số nguồn sỉ đồ ăn vặt hàng nội địa của nước này để bạn tham khảo:

1. Taobao.com 

Nếu bạn nào thường order hàng Trung Quốc sẽ không còn xa lạ gì với trang thương mại điện tử nổi tiếng taobao.com. Ngoài bán các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, đồ điện tử, đồ nội thất, phụ kiện… taobao còn bán đa dạng các loại đồ ăn vặt hàng nội địa. Các món ăn được đóng gói bao bì kỹ lưỡng, khách hàng muốn mua loại đồ ăn vặt loại mặn, ngọt, chua hay cay đều có sản phẩm cung ứng cho bạn.

2. 1688.com

1688.com cũng là trang web bán nhiều loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc nhưng khác với taobao, website này chỉ chuyên bán sỉ số lượng nhiều. Đồ ăn vặt của 1688 cũng đa dạng nhiều món, mùi vị khác nhau và đặc biệt giá thành rẻ hơn taobao. Trên này có rất nhiều người bán, nếu muốn mua bạn nên dạo quanh xem thử seller nào bán giá rẻ hơn với lượng khách hàng đông đảo hơn thì order hàng.

3. Tmall.com

Tương tự như hai website trên, tmall.com cũng bán nhiều loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc giá rẻ mà lại ngon miệng, kích thích vị giác. Độ uy tín của tmall cao hơn taobao và 1688 nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và toàn là của các hãng lớn. Đồng nghĩa với giá thành đồ ăn vặt của tmall sẽ cao hơn, nếu bạn muốn đặt hàng chất lượng tốt hơn thì nên tin tưởng vào tmall nhé.

4. Aliexpress.com

Aliexpress.com cũng là một trong những trang web bán hàng nội địa Trung Quốc uy tín và bạn có thể tin tưởng order đồ ăn vặt giá rẻ về Việt Nam để kinh doanh. Việc tìm kiếm ra người bán chất lượng và giá cả tốt nhất có trên aliexpress sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng hãy cố gắng để việc kinh doanh thuận lợi hơn bạn nhé. Tại đây có nhiều mặt hàng đồ ăn vặt tha hồ để bạn lựa chọn, đặc biệt các loại bánh của Trung Quốc rất được người Việt ưa chuộng bạn có thể tham khảo.

5. Alibaba.com

Một địa chỉ website có bán đồ ăn vặt giá rẻ mà ngon nữa đó chính là alibaba.com. Tương tự các trang web trên bạn cũng sẽ tìm kiếm được món đồ ăn vặt mình muốn order tại đây. Điểm thuận lợi, alibaba là địa chỉ bán hàng cho người nước ngoài nên có dịch sang tiếng Anh để bạn dễ hiểu cũng như dễ tìm kiếm sản phẩm hơn. Đừng quên truy cập vào đây để tham khảo thêm các món ăn vặt nhé.

Link một số shop bán đồ ăn vặt giá rẻ trên taobao, 1688, tmall

Nguồn hàng đồ ăn vặt trên taobao

  • https://xianghebobopu.taobao.com/
  • https://benbennvren.taobao.com/
  • https://daiyonghong.taobao.com/
  • https://jdgbbt.taobao.com/
  • https://tesehenan88.taobao.com/
  • https://sqsm010.taobao.com/
  • https://jxladeng.taobao.com/
  • https://junlansnack.taobao.com/

Nguồn hàng đồ ăn vặt trên 1688

  • https://nsweet.1688.com
  • https://daqiushipin.1688.com
  • https://nbmhsm.1688.com
  • https://shop2n3741n551i56.1688.com
  • https://daqiushipin.1688.com
  • https://whgmlsmyxgs.1688.com
  • https://shop3659302754dm3.1688.com
  • https://xzjwmy.1688.com
  • https://shop1449998135256.1688.com
  • https://shop1466579526736.1688.com

Link đồ ăn vặt trên tmall

  • https://wangtaosp.tmall.com/
  • https://chaoshi.tmall.com/
  • https://beitesp.tmall.com
  • https://hanpinfangshipin.tmall.com
  • https://yushiyuan.tmall.com
  • https://shaoyongfengsz.tmall.com
  • https://buoke.tmall.com/
  • https://laodafang.tmall.com
  • https://siyuechanong.tmall.com
  • https://liji.tmall.com
  • https://laohangbang.tmall.com
  • https://chaoshi.tmall.com

Một số món ăn vặt giá rẻ nên nhập sỉ về bán

Chân gà muối Trùng Khánh: Đây là một trong những món ăn không chỉ được yêu thích của giới trẻ Trung Quốc mà người Việt cũng cực kỳ ưa chuộng order hàng về. Có 3 loại chân gà gồm chân gà muối dưa chua, chân gà ngâm ớt xanh, chân gà muối hạt tê. Mỗi loại được tẩm gia vị khác nhau nên có mùi vị đặc trưng bạn nên order đủ các loại để có sự trải nghiệm. Sản phẩm được đóng gói bao bì cẩn thận có thời hạn sử dụng từ 6-12 tháng tùy từng loại.

Hạt dẻ tẩm mật ong Trùng Khánh: Hạt dẻ đã được bóc vỏ, đóng kín trong túi hút chân không, khách hàng mua về chỉ cần lấy ra ăn ngay. Vị của hạt ngọt bùi, ăn dẻo dẻo, mùi thơm ăn rất lạ miệng.

Hũ thạch cao quy linh Sunity: Đây là món ăn đặc sản của tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc. Sản phẩm được làm từ bột mai rùa kết hợp đậu đen, ngô, đậu xanh để gia tăng hương vị cũng như phong phú chủng loại. Khi ăn chỉ cần cắt nhỏ thạch hoặc đổ mật ong và sữa lên bề mặt thạch và dùng thìa xúc ăn. Vị rất lạ, nếu ăn mát sẽ ngon hơn nhưng không nên pha đá vì sẽ làm ảnh hưởng đến sốt và mật ong.

Táo đỏ không hạt: Loại táo đỏ sấy khô Trung Quốc này có xuất xứ tại Tân Cương. Quả táo đỏ gồm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nó còn có tính giữ nhiệt, vị cam rất ngon. Nếu chế biến với món yến sẽ ngon hơn rất nhiều hoặc có thể cho vào sâm bổ lượng, gà hấp, dê hầm, nấu chè táo đỏ…

Bò cay sốt chay: Đây cũng là một món ăn vặt nội địa Trung Quốc được nhiều người yêu thích. Món này được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, gia vị tẩm ướp độc đáo tạo nên hương vị lôi cuốn người ăn. Nguyên liệu chính của món này là đậu nành nên dùng cho cả người ăn chay.

Thịt chay sốt cay: Đây cũng là món ăn vặt chay được bán khá phổ biến. Món này được làm từ bột mì, nước, quế, hồi, gia vị tẩm ướp… tất cả được hòa quyện vào nhau tọa nên hương vị thơm ngon, khó cưỡng lại khi mới nhìn thấy cũng như nếm thử lần đầu. Nếu muốn nhập sỉ đồ ăn vặt giá rẻ thì món này là gợi ý tuyệt vời lắm đấy.

Xúc xích ngô: Món xúc xích ngô nội địa Trung Quốc này cũng được order về rất nhiều vì có mùi vị lạ, ăn ngon miệng. Xúc xích ngô là sự kết hợp của thịt và mùi thơm quyến rũ của ngô. Đặc biệt nó không có mùi tanh như một số loại xúc xích của Việt Nam, ăn vào lạ miệng, kích thích vị giác khiến người ăn muốn ăn nhiều trong một lần. Món này  nếu được order về bán khả năng bán chạy rất cao đấy bạn nhé.

Nhận order đồ ăn vặt giá rẻ hàng nội địa Trung Quốc

Những món ăn vặt trên được bán khá nhiều trên các trang thương mại điện tử cũng như các siêu thị, cửa hàng bên Trung Quốc. Nhưng người Việt muốn order hàng thì cần thông qua công ty order hàng hộ để họ giúp bạn thực hiện các thủ tục đặt hàng, thanh toán, nhận hàng bên Trung và ship về Việt Nam. Nếu bạn cũng đang muốn order hàng về bán thì có thể tin tưởng đặt hàng tại Nhập Hàng ALI.

Phần trên chúng tôi đã gợi ý các link bán đồ ăn vặt nội địa với đa dạng các loại khác nhau, bạn truy cập vào đấy tìm kiếm món đồ mình muốn order về bán. Khi đã chọn được sản phẩm bạn gửi thông tin về món ăn, số lượng muốn order, địa chỉ nhận… Nhập Hàng ALI sẽ check thông tin, gửi báo giá và sau đó order hàng ngay khi đã nhận được tiền đặt cọc của bạn.

ALI đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc nên mọi thủ tục rất nhanh gọn, không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu nên bạn yên tâm nhé. Nếu bạn muốn order số lượng nhiều thì có thể thương lượng giá với bên bán và ALI cũng chiết khấu phí dịch vụ rẻ hơn cho bạn. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để đặt sỉ đồ ăn vặt giá rẻ về kinh doanh kiếm lời thôi nào.

Bạn đã tìm hiểu được top 5 nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt giá rẻ qua theo dõi bài viết trên. Chúc bạn sẽ order hàng thành công và việc buôn bán đồ ăn vặt ngày càng thuận lợi hơn nữa. Đừng quên truy cập website nhaphangali.com thường xuyên để cập nhật các tin tức về nhập sỉ hàng Trung Quốc bạn nhé. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại!

Post Comment