Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Cần tìm nguồn hàng sỉ giày Quảng Châu full hộp

Bạn đang cần tìm nguồn hàng sỉ giày Quảng Châu full hộp nhưng vẫn chưa biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng. Trên thị trường lại có quá nhiều nguồn hàng giả, hàng nhái nếu lấy hàng nhầm chỗ sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh của bạn về lâu dài. Vậy nên trong bài viết này nhaphangali.com sẽ gợi ý nguồn hàng sỉ giày Quảng Châu full hộp tốt nhất để bạn tham khảo.

Giày full hộp là gì?

Full hộp còn được gọi bằng tên tiếng Anh là fullbox, đây là thuật ngữ thường dùng chỉ hàng hóa. Fullbox được hiểu là đầy đủ phụ kiện, đó là những sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện. Người ta thường dùng từ fullbox để chỉ những sản phẩm như giày dép, đồng hồ, túi xách… Về định nghĩa giày full hộp tức là những đôi giày khi mua về có đầy đủ tất cả các chi tiết, phụ kiện đi kèm gồm có hộp đựng, dây giày, nhãn mác, thẻ bảo hành…

Những đôi giày full hộp Quảng Châu thường chỉ có ở những đôi giày đắt tiền, giày chính hãng, giày hàng hiệu thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Adidas, Nike, Fila, Balenciaga… Chẳng hạn khi bạn mua một đôi giày thuộc thương hiệu nào đó sẽ có đầy đủ các phụ kiện gồm hộp đựng, 1 bình xịt vệ sinh giày, khăn lau, thẻ bảo hành, giấy chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất…

Giày full hộp có phải giày mới hay không? Có phải là hàng dựng hay không?

Nhiều bạn nghĩ rằng cứ giày fullbox đều là giày mới nhưng thực tế chúng chỉ là những đôi giày còn đầy đủ tất cả phụ kiện như nhà sản xuất cung cấp và giày vẫn có thể đã được sử dụng. Giày full hộp không nhất thiết là hàng mới, nó có thể đã được dùng qua 1 hoặc vài lần và người bán không muốn dùng nữa nên bán lại cho ai cần. Miễn sao nó vẫn còn đầy đủ phụ kiện thì vẫn được gọi là giày fullbox.

Còn về câu hỏi giày fullbox có phải là hàng dựng hay không thì câu trả lời là không. Giày hàng dựng hay hàng fake là những đôi giày cũng có đầy đủ phụ kiện đi kèm nhưng nó đã được thay thế hoặc sửa chữa các linh kiện, phụ kiện của của hàng chính hãng bằng những linh, phụ kiện của hãng khác. Còn giày fullbox thì linh kiện, phụ kiện 100% là hàng chính hãng của nhà sản xuất.

Giày hàng fake cũng không được gọi là giày full hộp vì các phụ kiện cũng như đôi giày đó chất lượng rất kém. Cho dù nó đầy đủ phụ kiện đi kèm như giày fullbox chính hãng nhưng không thể gọi nó là giày fullbox được. Có rất nhiều hàng fake nhưng khi bán người ta đều gọi là giày fullbox thì bạn cần phân biệt được nó là hàng chính hãng hay là hàng fake.

Cần tìm nguồn hàng sỉ giày Quảng Châu full hộp

Giày Quảng Châu full hộp hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ Trung Quốc mà cả thị trường Việt Nam và các nước lân cận đều sử dụng nhiều. Nếu bạn đang muốn nhập sỉ giày về bán thì có nhiều nguồn hàng để bạn lựa chọn. Sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý một số cách lấy sỉ hàng để bạn tham khảo:

Sang trực tiếp Quảng Châu lấy sỉ giày full hộp

Nếu bạn muốn lấy sỉ giày Quảng Châu full hộp thì có thể sang bên đấy trực tiếp xem hàng, kiểm tra và lấy hàng. Có nhiều shop bán hàng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, size để bạn lựa chọn. Vì lấy hàng tận gốc nhưng giá thành cũng khá rẻ, bạn tham khảo nhiều shop để tìm được shop bán hàng có giá rẻ để lấy sỉ hàng. Nhưng nếu sang bên đấy lấy hàng bạn tốn thời gian, tốn chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ, thuê xe vận chuyển hàng về, thuê phiên dịch viên nếu không biết tiếng Trung.

Lấy sỉ giày Quảng Châu full hộp tại các shop trung gian

Tại Việt Nam có nhiều shop chuyên nhập khẩu giày Quảng Châu fullbox và bỏ sỉ lại, bạn không có điều kiện sang bên đấy lấy hàng thì lấy sỉ tại các shop này. Tuy nhiên vì đã qua trung gian nên giá hơi đắt hơn và bạn cần tìm hiểu kỹ xem đó có phải là hàng chính hãng hay không vì nhiều shop bán hàng fake kém chất lượng. Ngoài ra, nếu đặt hàng tại Quảng Châu số lượng lớn thì bạn không nên chọn nguồn hàng này vì như thế rất ít lãi.

Nhập sỉ giày Quảng Châu full hộp qua trang thương mại điện tử Trung Quốc

Tại các website bán hàng của Trung Quốc như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… bán đầy đủ các mặt hàng giày Quảng Châu fullbox chính hãng. Bạn chỉ cần ngồi nhà truy cập vào các trang web đó, tìm shop bán hàng uy tín, sản phẩm giày muốn lấy sỉ và đặt hàng về Việt Nam. Nhưng cách này bạn cần biết tiếng Trung, có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thanh toán nội địa. Và khi vận chuyển đôi khi gặp một số rủi ro do bên bán và bên mua là người khác nước, dễ bị lừa đảo chiếm đoạt hàng khi vận chuyển.

Mua sỉ giày Quảng Châu full hộp qua dịch vụ nhập hàng hộ ALI

Cách tốt nhất dành cho bạn nên nhập sỉ giày fullbox Quảng Châu trên các trang taobao, tmall, 1688… nhưng thông qua dịch vụ mua hàng hộ ALI ship về Việt Nam. Tức bạn tìm kiếm sản phẩm mình muốn mua, shop uy tín rồi cung cấp thông tin cho ALI, sau đó ALI sẽ đặt hàng và ship về tận nơi cho bạn. Bạn không cần có thẻ thanh toán quốc tế hay nội địa Trung vẫn có thể mua hàng được.

ALI nhận order tất cả các mặt hàng với số lượng ít nhiều với thời gian giao hàng nhanh, chi phí dịch vụ thấp. Nếu bạn đặt hàng với số lượng càng nhiều ALI có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Giày fullbox được ALI nhập về đảm bảo đúng với yêu cầu của bạn, tuyệt đối không tráo đổi hàng. Hàng vận chuyển bị hỏng, công ty sẽ chịu trách nhiệm đổi trả ngay lập tức cho bạn.

Quy trình đặt sỉ giày Quảng Châu full hộp qua ALI

Bước 1: Đăng ký tài khoản
Bạn truy cập vào website nhaphangali.com, nhấn vào ô đăng ký ở góc trên cùng bên phải của giao diện màn hình máy tính để đăng ký tài khoản. Điền đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu của hệ thống.

Bước 2: Cài đặt ADDON mua hàng
Chọn biểu tượng cài đặt công cụ đặt hàng trên Chrome hoặc Cốc Cốc.
Nhấn chọn “Thêm vào Chrome” ở góc bên phải để thêm vào trình duyệt.
Chọn một lần nữa “Add extension” và chờ một vài phút để trình duyệt thêm vào toolbar.
Khi toolbar của trình duyệt hiển thị thì có thể đặt hàng bằng công cụ mà nhaphangali.com đã phát triển.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm
Nhấn vào ô tìm kiếm và gõ từ khóa sản phẩm giày Quảng Châu full hộp muốn  mua sỉ. Danh sách những sản phẩm liên quan đến từ khóa sẽ lần lượt xuất hiện để bạn lựa chọn.

Bước 4: Tạo đơn hàng và tiền cọc
Bạn kích vào từng sản phẩm xem thông tin về nó cũng  như shop bán hàng có uy tín hay không. Muốn biết shop có uy tín không bạn đọc các bình luận và lượng đánh giá vương miện của shop.

Bước 5: Vận chuyển và nhận hàng
Chọn được giày và shop bạn gửi thông tin đến ALI để công ty đặt mua hàng giúp bạn. Bạn đặt trước một phần tiền cọc và đến khi nhận được hàng sẽ thanh toán phần còn lại. Lô hàng giày Quảng Châu fullbox khi đã về đến kho Việt Nam ALI sẽ thông báo để bạn chuẩn bị tinh thần nhận hàng.

Nếu bạn cần tìm nguồn hàng sỉ giày Quảng Châu full hộp sau khi theo dõi bài viết này có lẽ đã biết sự lựa chọn nào tốt nhất nào cho mình rồi phải không nào. Nhập hàng ALI hy vọng trong tương lai gần nhất sẽ được hợp tác với bạn. Hãy thường xuyên truy cập vào website nhaphangali.com của chúng tôi để cập nhật các thông tin khác nhé. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi của bạn.

Post Comment