Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Nguồn nhập hàng sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu

Có phải bạn đang muốn tìm nguồn nhập hàng sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu giá rẻ, chất lượng đảm bảo để phục vụ cho việc kinh doanh lâu dài của mình? Hiện nay có khá nhiều nguồn hàng nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được nơi tốt nhất giúp việc buôn bán thuận lợi hơn. Và sau đây nhaphangali.com sẽ đưa ra gợi ý để bạn tham khảo, mời theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Nhập sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu bằng cách nào?

Hiện có nhiều cách để bạn nhập sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu với giá vừa rẻ mà hàng lại đảm bảo chất lượng. Sau đây nhaphangali.com xin gợi ý một số nguồn hàng cung cấp sỉ camera, ưu và nhược điểm của từng nguồn hàng để bạn tham khảo:

Sang trực tiếp Quảng Châu – Trung Quốc lấy sỉ camera

Nhiều người kinh doanh thường sang trực tiếp Quảng Châu lấy hàng, sau đó vận chuyển về Việt Nam bỏ sỉ lại hoặc bán lẻ tùy theo. Ưu điểm của cách này là bạn lấy được hàng chính hãng, tận tay kiểm tra hàng, lựa chọn sản phẩm theo ý muốn. Bạn thuận tiện hơn trong việc trả giá với chủ cửa hàng nếu lấy hàng với số lượng lớn. Và cách lấy hàng này thường có giá khá rẻ vì được mua tận gốc.

Camera Trung Quốc

Tuy nhiên đi lấy hàng tại Quảng Châu – Trung Quốc bạn tốn khá nhiều chi phí như phí đi lại, ăn uống, ở khách sạn, phí vận chuyển hàng về Việt Nam và cả phí thuê phiên dịch viên nếu bạn không biết tiếng Trung. Lấy hàng ở đây cũng cần nguồn vốn khá lớn, mỗi chuyến đi tốn chi phí như vậy mà nếu lấy hàng số lượng ít thì số tiền lãi bán hàng sẽ không bù lại được. Thêm vào đó bạn cần có kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc thì việc mua bán mới thuận lợi hơn.

Lấy sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử

Hiện Trung Quốc có nhiều trang thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba Group như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress… Bạn cũng có thể nhập sỉ camera qua các trang web này bằng cách đặt hàng trên đấy rồi thuê xe vận chuyển về Việt Nam. Cách này giúp bạn mua được hàng chính hãng, sản phẩm đa dạng, mức giá rẻ mà không cần tốn chi phí đi lại, ăn ở như sang trực tiếp bên đấy.

Tuy nhiên mua hàng trên website bạn không được xem sản phẩm mà chỉ được xem qua hình ảnh và các thông tin chú thích trên đấy. Nếu không lựa chọn được shop uy tín rất dễ lấy trúng hàng giả, hàng nhái. Mặc dù Alibaba kiểm soát rất chặt chẽ về tình trạng hàng giả nhưng đâu đó vẫn có những kẻ hở chúng ta không thể nào biết được.

Nhược điểm khác là mua hàng trên này bạn cần biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh và có thẻ thanh toán quốc hoặc thẻ nội địa Trung thì mới nhập sỉ được camera. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển đôi khi cũng gặp một số trục trặc bên phía đơn vị vận chuyển hoặc thủ tục hải quan. Nếu chọn công ty vận chuyển không uy tín nguy cơ mất hàng là rất cao vì bạn đã thanh toán tiền trên trang thương mại điện tử.

Mua sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu qua chợ đầu mối

Bạn cũng có thể mua sỉ camera qua các khu chợ đầu mối tại Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí và ở đây cũng có khá nhiều mặt hàng để mình lựa chọn. Nhưng lấy hàng tại đây hơi đắt do đã qua trung gian và hàng hóa không đảm bảo nguồn gốc, chưa chắc là hàng chính hãng Trung Quốc. Nếu bạn quen nhà buôn uy tín thì mua được hàng tốt còn không dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hiện có nhiều khu chợ đầu mới bán sỉ camera và giới thiệu là hàng Trung Quốc chính hãng. Nếu là bạn chưa có kinh nghiệm khi thấy chữ Trung Quốc trên sản phẩm sẽ không thể phân biệt là hàng nội địa hay hàng giả do người Trung sản xuất riêng để xuất khẩu sang thị trường Việt Nam. Mua sỉ hàng như vậy đôi khi khiến bạn bị lỗ nặng vì lấy giá cao hơn mà chất lượng lại kém đấy.

Mua sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu bằng dịch vụ order hàng hộ

Để khắc phục những nhược điểm của những cách lấy sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu trên bạn nên nhờ đơn vị order hàng hộ đặt sỉ camera ship về Việt Nam. Cách này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi ăn, ăn ở, thuê phiên dịch… mà vẫn mua được hàng nội địa chính hãng. Bạn vẫn lựa chọn hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc nhưng qua dịch vụ mua hàng hộ của Việt Nam sẽ đảm bảo an toàn hơn. Tuy nhiên cần phải chọn dịch vụ mua hộ làm ăn uy tín, nếu không thì hàng cũng dễ bị mất đấy.

Một số thương hiệu camera uy tín, chất lượng bạn nên tham khảo

Sony

Đây là một trong những thương hiệu camera nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị có độ phân giải cao, hình ảnh rõ rét kể cả ban ngày và đêm sẽ giúp cho việc quản lý an ninh dễ dàng hơn. Camera có thể sử dụng cho các gia đình, chung cư, công trình lớn nhỏ khác nhau. Vì chất lượng của hãng Sony khá tốt, sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt nên giá bán hơi cao. Nếu bạn muốn nhập sỉ về bán thì nên chọn cửa hàng bán giá tốt nhất để mua.

Avtech

Sau thương hiệu Sony bạn có thể lấy sỉ camera thuộc hãng Avtech. Hiện Avtech ngày càng cải tiến sản phẩm của mình theo hướng chất lượng tốt hơn, mẫu mã đa dạng, phong phú và đặc biệt là hình ảnh có độ sắc nét cao. Tùy theo nhu cầu bạn có thể đặt mua sỉ dòng camera ngụy trang, camera tìm ra thiết bị nghe lén, camera quay lén… áp dụng cho hộ gia đình, công ty, trường học…

Hikvision

Hikvision là một trong những thương hiệu camera xuất xứ từ Trung Quốc đảm bảo chất lượng vượt trội được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được hỗ trợ bởi công nghệ HDTVI, có độ bền cao, chất lượng hình ảnh tốt mà giá cả lại hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt nói chung. Nếu muốn nhập sỉ camera này bạn có thể đặt hàng qua ALI công ty sẽ mua đúng sản phẩm bạn yêu cầu.

Dahua

Đây cũng là thương hiệu camera đi đầu với công nghệ HDCVI, nó có ưu điểm trong kỹ thuật xử lý hình ảnh, giải pháp giám sát thông minh cùng các tính năng nổi trội khác. Hình ảnh của camera Dahua khá rõ nét cả ngày và đêm thích hợp cho cả công trình lớn nhỏ, nhà ở, chung cư, trường học… Giá thành của sản phẩm cũng khá hợp lý nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam.

Trong bài viết chúng tôi đã cung cấp thông tin về nguồn nhập hàng sỉ camera Trung Quốc – Quảng Châu uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất. ALI hy vọng sẽ được hợp tác với bạn trong thời gian gần nhất. Cảm ơn đã theo dõi bài viết và mời bạn truy cập website nhaphangali.com thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khá nhé.

Post Comment