Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Nguồn nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu

Đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu hiện đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, nó phổ biến ở khắp các tỉnh thành, địa phương và được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em. Vấn đề nguồn hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu luôn là vấn đề được nhiều người kinh doanh quan tâm nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ giới thiệu cho bạn đọc nguồn nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu chất lượng, giá tốt nhất.

Tại sao nên lấy sỉ đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc – Quảng Châu?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món hàng đồ chơi trẻ em tại các đại lý, cửa hàng lớn nhỏ, các tiệm tạp hóa, siêu thị, shop đồ chơi trẻ em,… Cũng giống như những loại mặt hàng khác, mặt hàng đồ chơi trẻ em luôn được coi trọng, nhu cầu mua bán cao và chính vì vậy mà việc nhập hàng đồ chơi cũng gia tăng hơn.

Một trong những loại đồ chơi được người tiêu dùng tìm kiếm cũng như được người kinh doanh ưa chuộng đó chính là đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu. Bạn có thể thấy được điều này khi tham khảo thị trường tại nhiều nơi trung tâm mua sắm, đại lý cung cấp đồ chơi trẻ em trên cả nước. Tuy nhiên bạn có bao giờ thắc mắc vì sao đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu lại được ưa chuộng tại Việt Nam hay không? Sau đây là một số lý do chủ yếu nhất mà người kinh doanh cần biết.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu có giá thành rẻ

Đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu có giá thành khá rẻ, không chỉ có lợi thế về nhân công khá rẻ mà nguyên liệu đầu vào cũng thấp, lại sản xuất với số lượng lớn cho nên giá thành đồ chơi trẻ em cũng được bán sỉ và lẻ rẻ hơn rất nhiều so với ở những nơi khác. Người kinh doanh có thể dễ dnagf tìm kiếm và lựa chọn nhiều loại mặt hàng đồ chơi trẻ em với giá tốt nhất, mang lại nhiều lợi nhuận gấp 3, 4 lần so với các mặt hàng đồ chơi ở các nước khác.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Có thể nói rằng, đồ chơi trẻ em của Việt Nam, Thái Lan đều đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc tuy nhiên sự đa dạng này vẫn không thể nào so sánh được với đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu. Các loại đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu đều được cập nhật thường xuyên và hàng ngày, không chỉ đơn giản là những món đồ chơi thông thường mà còn là những mẫu đồ chơi được thiết kế theo các bộ phim thiếu nhi nổi tiếng như Vòng xoáy vô cực, Yoyo, Nữ Hoàng Băng Giá, Minions,… điều này khiến cho trẻ em vô cùng yêu thích.

Phù hợp cho từng độ tuổi

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu không chỉ là những loại sản phẩm dành riêng cho một độ tuổi nhất định nào đó mà nó khá phong phú và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Từ những mẫu đồ chơi giải trí thông thường cho đến những mẫu đồ chơi xếp hình trí tuệ với hàng trăm loại dành cho trẻ em từ lứa tuổi 2 – 3 tuổi cho đến trẻ em khoảng 12 tuổi.

Những lưu ý khi kinh doanh đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu

Đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu hiện nya vẫn còn khá nhiều tranh cãi về chất lượng. Người tiêu dụng lo ngại về việc sử dụng đồ chơi Trung Quốc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Cho nên nếu như bạn là một người kinh doanh hàng hóa đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu thì tốt nhất nên đảm bảo rằng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hại cho người sử dụng.

Việc nhập hàng một lần với số lượng lớn sẽ giúp người kinh doanh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với việc bạn chia nhỏ hàng để nhập vào nhiều lần khác nhau. Đồng thời bạn cũng nên nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu tại một một shop để có thể mua được với giá ưu đãi nhất, tiết kiệm được khoảng thời gian giao hàng và nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi từ shop mà bạn đã lựa chọn.

Việc lấy hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn là người có kinh nghiệm, bạn thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Việc thành thạo ngoại ngữ sẽ giúp cho bạn có thể nói chuyện, trao đổi trực tiếp với người bán để lấy được thông tin sản phẩm, đàm phán giá cả và hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Muốn mua được hàng đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu với giá tốt và chất lượng thì bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc uy tín và đảm bảo về sự đa dạng, phong phú của các loại mặt hàng. Có chính sách mua và trả hàng rõ ràng, đầy đủ, ưu tiên cho khách hàng. Nguồn hàng lấy sỉ sẽ là yếu tố quyết định rất nhiều đến sự phát triển và bền vững trong việc kinh doanh.

Nguồn nhập hàng sỉ  đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu

Biết được nhu cầu nhập hàng đồ chơi từ Trung Quốc – Quảng Châu của người kinh doanh tịa Việt Nam, hiên nay, nhiều địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo mua hàng sỉ đồ chơi trẻ em được với giá tốt nhất và đảm bảo nhất thì bạn có thể tham khảo một số nguồn hàng như sau.

Trực tiếp đến Trung Quốc nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Hình thức đến trực tiếp Trung Quốc để nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu là một ý tưởng khá táo bạo nhưng cũng mang lại nhiều giá trị cho người kinh doanh. Việc sang tận nơi có thể giúp bạn trực tiếp nhìn thấy hàng hóa, kiểm tra và đàm phán giá cả trực tiếp đối với chủ cửa hàng. Nếu cuộc đàm phán thành công thì bạn sẽ giành được khá nhiều lợi ích nhất là lợi ích về giá cả sản phẩm.

Nếu đến tận nơi để nhập hàng thì bạn có thể đến những khu chợ nổi tiếng của Trung Quốc như là chợ One Link Internatinal Plaza nằm ở số 39 đường Jiefang nan Lu, gần quảng trường Hải Châu, thành phố Quảng Châu. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ chơi trẻ em từ ô tô đồ chơi, đồ trượt patin, búp bê, máy bay, các mô hình, thiết bị đồ chơi dành cho trẻ em ở nhiều độ tuổi,…

Ngoài ra còn có nhiều mẫu đồ chơi dành cho thanh thiếu niên như là xe máy mini, máy bay mô hình, mô hình xe điện, mô hình trí tuệ và nhiều loại hàng đồ lưu niệm, văn phòng phẩm. Các mặt hàng đồ chơi trẻ em ở đây không chỉ đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… mà còn đa dạng về giá cả và độ tuổi phù hợp.

Tuy nhiên hình thức này vẫn còn khá nhiều người cảm thấy lo ngại vì không phải ai cũng có điều kiện, chi phí để sang tận Trung Quốc lấy hàng. Bạn phải vừa tốn chi phí đi lại, chi phí ăn ở, chi phí mua hàng và những chi phí phát sinh thêm. Chi phí sang tận nơi nhập hàng khá lớn và tốn khá nhiều thời gian, công sức. Chưa nói đến việc nếu bạn không thành thạo ngoại ngữ thì có thể sẽ phát sinh thêm khá nhiều rắc rối. Cho nên hình thức này chỉ dành cho những người có điều kiện và có kinh nghiệm mà thôi.

Lấy sỉ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu tại các chợ đầu mối, cửa khẩu

Hiện nay ở nước ta, tại các chợ đầu mối, chợ lớn trên khắp cả nước đã nhập hàng và bày bán hàng đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu rất nhiều với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại. Bạn có thể dễ dàng lấy hàng đồ chơi Trung Quốc tịa các chợ đầu mối này cới số lượng lớn và giá cả tốt. Việc nhập sỉ hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu từ các chợ đầu mối sẽ giúp cho bạn có thể chủ động về thời gian, trực tiếp xem hàng hóa và tự chọn mua loại mà mình cần tìm, thoải mái mặc cả, thương lượng giá sỉ.

Nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc có thể khiến bạn phải tốn khá nhiều công sức đi lại, công sức đi tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt phù hợp với tiêu chí của mình. Tuy bạn có thể mua được với giá tốt hơn khi mua lẻ, tuy nhiên giá cả cũng được đánh giá là khá cao vì hàng hóa phải qua nhiều trung gian rồi mới đến tya bạn, cho nên chắc chắn rằng giá cả sẽ không giúp cho bạn tăng lợi nhuận kinh doanh cho mình.

Hiện nay một số chợ đồi mối chuyên cung cấp các loại mặt hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu như chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) chợ Móng Cái ( Quảng Ninh), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim ( Bắc Ninh), chợ Tân Thanh ( Lạng Sơn), chợ Tân Bình, chợ An Đông và nhiều chợ lớn nhỏ khác. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn hình thức này thì tốt nhất nên tìm đến các chợ đầu mối lớn để lấy hàng.

Nhập hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu trên các trang TMĐT Trung Quốc

Một hình thức nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng nữa đó chính là mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao.com, 1688.com, Alibaba.com, Tmall.com. Hình thức này khá tiết kiệm được thời gian, công sức và cũng như chi phí vì giá cả sản phẩm được bán trên các trang thương mại đều có giá tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên đây là những trang thương mại điện tử của Trung Quốc cho nên nó sẽ có giao diện tiếng Trung. Bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm hàng hóa, đánh giá chất lượng hàng hóa, thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Gợi ý một số link shop đồ chơi trẻ em Trung Quốc:

https://shop34189316.world.taobao.com/

https://shop71054329.world.taobao.com/

https://shop33128282.world.taobao.com/

https://shop33457247.world.taobao.com/

https://shop58894223.world.taobao.com/

https://shop66869738.world.taobao.com/

https://shop69240108.world.taobao.com/

https://shop57545854.world.taobao.com/

https://shop116437408.world.taobao.com/

https://shop33503053.world.taobao.com/

https://shop57665133.world.taobao.com/

https://shop57659921.world.taobao.com/

https://shop68562417.world.taobao.com/

https://shop10771667.world.taobao.com/

https://dmwmy.world.tmall.com/

https://shop115842160.world.taobao.com/

https://shop72855165.world.taobao.com/

https://suning.world.tmall.com/

https://shop61365465.world.taobao.com

https://shop65787051.world.taobao.com/

https://shop60905743.world.taobao.com/

https://haibangmy.world.tmall.com/

https://shop61044576.world.taobao.com/

https://shop114191873.world.taobao.com/

https://shop36730479.world.taobao.com/

https://shop129479361.world.taobao.com/

https://shop129246216.world.taobao.com/

https://shop62026311.world.taobao.com/

https://vozvo.jiyoujia.com/

https://shop106644786.world.taobao.com/

Nhập hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc tại Nhập hàng ALI

Để đảm bảo được nhu cầu mua hàng, nhập hàng sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc – Quảng Châu của người Việt nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh được tốt nhất thì nhiều dịch vụ mua hàng hộ, vận chuyển và thanh toán đơn hàng Trung Quốc dành cho người Việt một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn. Một trong số những địa chỉ chuyên mua hàng Trung Quốc – Quảng Châu được nhiều người ưa chuộng đó chính là Nhập hàng ALI.

Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp những loại mặt hàng đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu với chất lượng tốt, an toàn và giá cả phù hợp nhất cho người kinh doanh. Sử dụng dịch vụ mua hàng tại Nhập hàng ALI sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bạn không cần phải di chuyển nhiều nơi để tìm nguồn hàng, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho khác hàng.

Quy trình mua hàng tại Nhập hàng ALI khá đơn giản và tiết kiệm thời gian, không có quá nhiều giấy tờ rườm rà. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân/ tổ chức của mình và yêu cầu đặt hàng order cần mua. Sau khi đã thống nhất về giá cả đơn hàng thì khách hàng sẽ đặt cọc một khoản chi phí cho công ty và công ty sẽ tiến hàng mua hàng giúp bạn sau khi đã nhận được tiền thanh toán trong thời gian nhanh chóng nhất, đảm bảo cho việc kinh doanh của bạn.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp hàng sỉ đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhất, giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Bài viết Nguồn nhập hàng sỉ  đồ chơi Trung Quốc – Quảng Châu đã giới thiệu những địa chỉ cung cấp sỉ hàng đồ chơi trẻ em uy tín và chất lượng nhất. Hi vọng đây sẽ là bài viết tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Post Comment