Sunday, 14 Apr 2024
Tin Tức

Nguồn nhập hàng sỉ vải Trung Quốc – Quảng Châu

Hiện nay, nhiều người đang đổ xô tìm kiếm nguồn nhập hàng sỉ vải Trung Quốc – Quảng châu về kinh doanh, bởi đây được xem là mặt hàng hot với sản phẩm đẹp, chất lượng ổn định và giá sỉ siêu rẻ mang đến lợi nhuận cao. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có nhiều kinh nghiệm khi nhập hàng vải Trung Quốc, bởi sẽ gặp rất nhiều rủi ro như giá sỉ đắt, mẫu mã không đẹp, chất lượng không đảm bảo, nguồn hàng không chủ động. Và để giúp khách hàng có thể tìm được nguồn nhập hàng sỉ vải Trung Quốc chất lượng tốt, giá rẻ nhaphangali.com xin chia sẻ một số cách nhập hàng uy tín, các bạn có thể tham khảo thêm.

Có nên bán buôn vải Trung Quốc – Quảng Châu không?

Thị trường may mặc, thời trang tại nước ta khá phát triển, tuy nhiên có một trở ngại lớn mà nước ta gặp phải đó chính là còn thiếu hụt trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu vải. Có thể nói, Việt Nam không chủ động trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu may mặc và phần lớn là đều nhập từ nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc. Trung Quốc được biết đến là quốc gia chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp nguyên phụ liệu trong ngành may mặc cho toàn thế giới. Chính vì vậy, để phục vụ nhu cầu may mặc, các xưởng may, tiểu thương, shop kinh doanh đều lựa chọn nhập hàng vải sỉ Trung Quốc về kinh doanh cũng như phục vụ cho sản xuất quần áo, đầm váy.

Sở dĩ nguồn hàng vải Trung Quốc được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn là nguồn hàng khá là ổn định, chủ động cho khách hàng trong việc tìm kiếm nguyên vật liệu để phục vụ cho sản xuất may mặc. Không chỉ vậy, một ưu điểm lớn của nguồn vải Trung Quốc đó chính là mẫu mã khá phong phú, hình dáng thêu hoa bắt mắt, nhiều hoa văn họa tiết độc lạ, luôn đảm bảo phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Hơn hết, nguồn hàng vải cũng đa dạng về chất lượng, có nhiều tầng lớp với giá thành khác nhau, do đó giúp người mua hàng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, theo đánh giá chất lượng vải Trung Quốc khá ổn định và giá sỉ vải lại khá rẻ so với vải Việt Nam, do đó mang đến nhiều lợi nhuận cao.

Do đó, nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì nguồn hàng vải Trung Quốc chính là lựa chọn thông minh bạn không nên bỏ qua. Nhưng để đảm bảo chọn nhập được hàng vải chất lượng, giá tốt để thu lại lợi nhuận cao thì các bạn cần tìm kiếm nguồn hàng uy tín. Để nhập vải Trung Quốc không khó, nhưng yêu cầu bạn cần có những kinh nghiệm và sự hiểu biết khi chọn nguồn hàng tại những địa điểm này. Nên so sánh nguồn hàng ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phù hợp, cách thức sỉ tốt thì mới giúp việc kinh doanh thành công hơn. Hiểu được vấn đề khó khăn chung của khách hàng, Nhập Hàng ALI sẽ hỗ trợ chia sẻ đến bạn những cách nhập hàng tốt nhất.

Nguồn nhập hàng sỉ vải Trung Quốc – Quảng châu

Trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng sỉ vải

Đây là một cách nhập hàng truyền thống vừa đảm bảo chất lượng và có được giá sỉ tận gốc. Tuy nhiên, cách nhập hàng này chỉ thích hợp cho những tiểu thương ở gần biên giới Trung Quốc chứ nếu một người ở tận TpHCM hoặc Đà Nẵng thì không thể nào sang trực tiếp đánh hàng. Hơn hết, việc trực tiếp nhập hàng vải sỉ TQ – QC rất tốn nhiều thời gian, gặp nhiều rủi ro về thủ tục thông quan, xuất cảnh và cần phải thành thạo ngôn ngữ. Tuy nhiên, đổi lại khách hàng sẽ có được nguồn hàng khá ổn định, tận tay kiểm tra chất lượng, mẫu mã, màu sắc và có thể thương lượng giá sỉ rẻ nhất. Và dưới đây là 2 khu chợ vải nổi tiếng nhất định khi đến Quảng Châu Trung Quốc để nhập hàng bạn cần biết:

+ Khu chợ vải Trung Đại: khu chợ nằm trên đường Tân Cảng Tây, đối diện đại học Trung Sơn, đây được biết là khu chợ bán buôn vải lớn nhất tại Quảng Châu. Chợ cung cấp đầy đủ các nguyên phụ liệu trong may mặc, đa dạng các loại vải từ loại rẻ đến cao cấp, khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

+ Chợ vải mỏng quốc tế Trung: chợ nằm trên đường Số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu nên khá thuận tiện trong việc đi lại và giao dịch. Khu chợ này có tên là vải mỏng bởi vì phần lớn nó chỉ cung cấp các loại vải để phục vụ cho nhu cầu may mặc thời trang mùa hè và mùa thu. Nguồn hàng vải sỉ tại đây cũng khá phong phú và đạ dạng, đầy đủ các phụ kiện may mặc.

Nguồn nhập hàng sỉ vải từ các chợ đầu mối

Nếu bạn không đủ điều kiện để trực tiếp đánh hàng vải sỉ từ TQ thì có thể tìm kiếm nguồn hàng tại các chợ đầu mối. Chợ đầu mối là một thế giới hàng hóa, cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng cho đến vải, phụ kiện may mặc… Thật không quá khó để tìm kiếm một nguồn hàng tại chợ đầu mối. Tuy nhiên, nguồn hàng vải sỉ Trung Quốc tại các chợ đầu mối cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm khi nhập hàng sỉ vải tại các chợ đầu mối là bạn sẽ tự tay kiểm tra, lựa chọn vải, lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng theo ý mình. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ bị chặt chém với giá sỉ khá cao. Và các chủ buôn tại chợ đầu mối thường thiếu kinh nghiệm, do đó khó có thể tư vấn chi tiết cho bạn. Đặc biệt, nguồn hàng vải tại các sạp trong chợ thường na ná giống nhau, dường như là đại trà và không có loại vải nào đặc biệt, bạn sẽ không thể nào tìm được vải độc đáo riêng biệt cho cửa hàng của mình.

Nguồn hàng vải sỉ từ các trang thương mại điện tử

Hiện nay, việc mua hàng từ các trang thương mại điện tử như 1688, taobao, alibab, Tmall… được khá nhiều người lựa chọn. Đây là những trang TMĐT uy tín tại Trung Quốc, tại đây order hàng Trung Quốc bạn sẽ không quá khó để tìm kiếm nguồn hàng vải, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình. Các cửa hàng trên web đa số là các xưởng sản xuất do vậy hàng hóa trên này tương đối rẻ. Hơn hết, nguồn hàng vải cũng đa dạng, có nhiều mẫu mã, màu sắc, chất lượng khác nhau.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất khi nhập hàng vải sỉ Trung Quốc tại các web này là không thể tận tay tận mắt kiểm chứng được chất lượng, nếu không chọn shop, xưởng mua hàng uy tín sẽ gặp phải hàng vải giảm, kém chất lượng. Ngoài ra, việc mua hàng tại các web site còn yêu cầu bạn cách mua hàng aliexpress, thành thạo tiếng Trung, cần phải đăng kí tài khoản đăng nhập, thẻ thanh toán quốc tế và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Có thể nói cách mua hàng trực tuyến khá tiện lợi, nhanh chóng tuy nhiên cũng khá rườm rà với khâu thanh toán, vận chuyển và nhận hàng.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Đây là cách nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam được nhiều người đánh giá cao. Với dịch vụ mua hàng hộ, các công ty, đơn vị sẽ giúp khách hàng rút ngắn được thời gian, tiết kiệm được nhiều phí, giải quyết những vấn đề thanh toán, thủ tục vận chuyển. Hơn hết, nếu bạn lựa chọn đơn vị mua hộ vải sỉ Trung Quốc uy tín, bạn không chỉ đảm bảo được nguồn hàng ổn định, chất lượng mà còn có giá sỉ rẻ tận gốc. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị mua hộ hàng TQ về VN và dĩ nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến sự hài long cho khách hàng. Bởi điều lo ngại của khách hàng khi chọn dịch vụ mua hộ hàng TQ về VN đó chính là giá vận chuyển, hàng hóa không đảm bảo, thời gian lâu hay nhanh. Vậy hãy đến ngay với dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam của Nhập Hàng ALI, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng vải sỉ TQ chất lượng, giá tốt nhất.

Nhập hàng ALI – dịch vụ nhẩu khẩu vải sỉ Trung Quốc giá rẻ

Nhập hàng ALI là một trong những công ty vận chuyện, mua hộ vải sỉ Quảng Châu về Việt Nam uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng vải chất lượng giá tốt nhất, đồng thời mua hộ hàng và vận chuyển về tận nơi cho khách hàng. Bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian, hay các thủ tục thanh toán, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả mọi vấn đề cho khách hàng.

Nhằm đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo công nghệ, tiếng Trung, sẽ giúp bạn chọn mua các loại vải, mẫu mã, chất lượng tốt nhất. Đơn vị chuyên mua hàng tại các xưởng sản xuất, công ty gia công uy tín, do đó sẽ đảm bảo hàng vải chất lượng, mẫu mã đẹp. Đồng thời, sẽ hỗ trợ thương lượng giá sỉ thấp nhất, nhằm mang đến lợi ích phục vụ tối đa cho khách hàng. Chúng tôi nhận nhập khẩu tất cả các loại vải Trung Quốc, không giới hạn số lượng, kích thước.

Khi sử dụng dịch vụ của Nhập hàng ALI chúng tôi, bạn không cần lo ngại về hàng hóa có đảm bảo an toàn. Bởi chúng tôi luôn có nhân viên đóng gói, kiểm tra hàng tại kho Trung Quốc trước khi vận chuyển về Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn nhập hàng vải sỉ với số lượng lớn có thể mua bảo hiểm đơn hàng, nếu đơn hàng vận chuyển về có sai sót, số lượng không đủ, không đảm bảo chất lượng khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị. Hơn hết, quy trình mua hàng nhanh gọn và thời gian mua hàng – vận chuyển về Việt Nam cũng khá nhanh, chỉ cần 7-10 ngày là khách hàng đã nhận được hàng vải trong tay.

Đặc biệt, bạn sẽ không tìm đâu ra đơn vị mua hộ, vận chuyển nào rẻ, tiết kiệm chi phí như nhập hàng ALI. Mức giá vận chuyển của nhập hàng ALI luôn rõ ràng, có bảng giá niêm yết, khách hàng có thể tham khảo và so sánh trước khi lựa chọn chúng tôi. Với cước phí thấp nhất, nhưng công ty chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chu đáo, tốt nhất, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng từ TQ về VN, nhập hàng ALI là đối tác của nhiều xưởng may mặc, đại lý vải, shop vải tại TQ. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nhập số lượng vải sỉ lớn Trung Quốc về Việt Nam nhé.

Post Comment