Thursday, 28 Mar 2024
Tin Tức Trung Quốc

Top 4 Nguồn Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Nên Nhập Về Bán 2023

Hiện nay có khá nhiều nguồn lấy sỉ phụ kiện điện thoại cho những người kinh doanh nhập về bán, mỗi nguồn hàng sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau mà bạn cần nắm vững để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng chất lượng nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ giới thiệu cho mọi người những nguồn hàng sỉ phụ kiện điện thoại nên nhập về bán.

Có nên kinh doanh phụ kiện điện thoại không?

Phụ kiện điện thoại là những phụ kiện được sử dụng để bảo vệ cũng như giúp cho chiếc điện thoại có thể phát huy hết những công dụng của mình, việc sử dụng điện thoại, máy tính bảng sẽ tiện lợi hơn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng lớn bán điện thoại như FPT shop, Thế Giới Di Động, Hnam Mobile, Bạch Long Mobile,…

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ khác ở nhiều nơi khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên đa phần những cửa hàng bán điện thoại máy tính bảng đa dạng về các loại máy chứ không đa dạng về mảng phụ kiện. Chưa kể nếu có thì giá thành các loại phụ kiện cũng sẽ cao hơn so với các cửa hàng ở bên ngoài chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại.

Cho nên việc nhập phụ kiện điện thoại về để mở cửa hàng hoặc bán online đang là một ý tưởng mà nhiều người kinh doanh Việt Nam hướng đến. Cửa hàng sẽ chuyên phân phối, cung cấp các phụ kiện nhỏ lẻ cho điện thoại, máy tính bảng như ốp lưng, miếng dán màn hình, bao da, tai nghe, gậy chụp ảnh,…

Những phụ kiện sẽ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với khi mua tại các cửa hàng chuyên bán điện thoại lớn. Điều này sẽ có thể thu hút khách hàng, khi đã tạo được sự tin tưởng, uy tín cho khách hàng thì chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa.

Hiện nay thời đại công nghệ luôn trong tình trang thay đổi và cải tiến nhiều mẫu mã, ứng dụng khác nhau cho nên nhu cầu mua, đổi điện thoại cũng liên tục. Chưa kể với một chiếc điện thoại nhưng người sử dụng đã có thể sắm cho nó từ 2 – 3 chiếc ốp lưng, cho nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc không bán được phụ kiện, thua lỗ trong kinh doanh.

Top 4 Nguồn Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Nên Nhập Về Bán

Hiện nay có khá nhiều nguồn sỉ phụ kiện điện thoại mà mọi người có thể lựa chọn để nhập hàng về kinh doanh. Tuy nhiên việc kinh doanh sau này của bạn có phát triển và thành công hay không là dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mà một trong số đó là yếu tố nguồn hàng.

Nếu như bạn tìm được một nguồn hàng có thể đảm bảo được các yếu tố như chất lượng sản phẩm phụ kiện, giá thành rẻ, có đa dạng mẫu mã kiểu dáng khác nhau phù hợp cho nhiều loại điện thoại khác nhau,… Nếu đảm bảo những yếu tố này thì chắc chắn sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn rất nhiều.

Hiện nay có khá nhiều nguồn hàng lấy sỉ nhưng để đáp ứng được những điều kiện trên thì khá khó tìm, nhiều cửa hàng đa dạng về phụ kiện nhưng lại có giá thành cao hoặc ngược lại. Để giúp người kinh doanh có thể tìm được cho mình một địa chỉ nguồn hàng uy tín, đáng tin cậy thì ngay sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý cho mọi người những nguồn hàng phụ kiện điện thoại phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất.

Các chợ đầu mối, chợ lớn

Chợ đầu mối, chợ lớn là một trong những nguồn hàng lý tưởng của nhiều người, khi đến đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những nguồn hàng phong phú, không chỉ có quần áo, đầm váy, giày dép mà còn có các loại vật dụng gia đình, mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại,…

Bạn có thể tìm đến các chợ đầu mối, chợ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội,… để tìm và nhập hàng phụ kiện điện thoại. Ở đây có đủ loại phụ kiện với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau, tuy nhiên, thường thì các chủ cửa hàng tại các sạp chợ lớn thường “nhìn mặt hét giá”, cho nên nếu như bạn chưa có kinh nghiệm và còn non nớt trong kinh doanh thì có thể sẽ bị hét giá cao, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh của bạn.

Các cửa hàng, đại lý lớn nhỏ

Nhiều người vì ngại đi tìm nguồn hàng cho nên đã trực tiếp đến các cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại để nhập hàng về bán. Tuy nhiên đây là hình thức lấy hàng khá hiếm hoi trong thời buổi bây giờ, người kinh doanh luôn muốn tìm một nguồn hàng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá thành tốt nhất.

Các sản phẩm phụ kiện điện thoại tại cửa hàng, đại lý có thể đảm bảo yêu cầu nhưng giá thành lấy sỉ vẫn còn khá cao. Đây là điều dễ hiểu vì các sản phẩm đã qua tay khá nhiều trung gian, giá sản phẩm được đẩy lên cao hơn so với giá gốc ban đầu của sản phẩm. Chính vì vậy khi lấy hàng tại các cửa hàng, địa lý thì bạn phải chấp nhận giá thành cao, việc kinh doanh sẽ khó khăn hơn.

Mua hàng trên các website thương mại điện tử

Một trong những nguồn hàng lý tưởng nữa mà nhiều người lựa chọn đó là nhập hàng trên các website thương mại điện tử lớn nhỏ trong và ngoài nước. Khi mua hàng trên các website thương mại điện tử trong nước thì bạn sẽ có thể mua hàng với giá rẻ, tiết kiệm chi phí vận chuyển tuy nhiên hàng hóa không quá đa dạng, hạn chế về kiểu dáng.

Còn hình thức mua hàng thông qua các website thương mại điện tử ngoài nước như Trung Quốc, Hàn Quốc,… thì sẽ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giá thành cũng rẻ hơn, tuy nhiên người mua hàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Chưa kể bạn còn gặp các rào cản về ngôn ngữ giao tiếp, phí vận chuyển có thể cao hơn so với giá sản phẩm, thời gian vận chuyển lâu,… Một số địa chỉ website thương mại điện tử mà bạn có thể tham khảo như taobao.com, 1688.com, alibaba.com, tmall.com,…

Nhập phụ kiện điện thoại qua Nhập hàng ALi

Nhập hàng ALi là một trong những đơn vị chuyên order, mua hàng hộ trông qua các website thương mại điện tử Trung Quốc với đầy đủ tất cả các loại mặt hàng từ quần áo thời trang cho đến các sản phẩm nội địa như bánh kẹo, thực phẩm, máy lạnh điều hòa, máy ép chậm,…. và trong đó có các loại phụ kiện điện thoại đảm bảo tiêu chí về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Các mẫu phụ kiện điện thoại có xuất xứ từ Quảng Châu – Trung Quốc, đây là một trong những nguồn hàng có sức thu hút cực kì lớn đối với người kinh doanh tại Việt Nam. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết trang trí,… mà còn đảm bảo chất lượng độ cao tốt, giá thành vô cùng rẻ.

Việc nhập hàng phụ kiện điện thoại tại Nhập hàng ALi sẽ giúp cho người kinh doanh có thể mua hàng với giá tốt nhất, tiết kiệm được một khoảng chi phí mua hàng và nhanh chóng thu về lợi nhuận, giảm thiểu những rủi ro trong kinh doanh. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại Nhập hàng ALi – một trong những nguồn hàng đáng tin cậy nhất.

Để mua hàng tại Nhập hàng ALI, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc qua website chính thức với địa chỉ nhaphangali.com để được nhận viên tư vấn và giải đáp trực tiếp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tìm được một nguồn hàng lấy sỉ phụ kiện điện thoại chất lượng, uy tín và giá tốt không phải là điều dễ dàng, cho nên mọi người cần phải tìm hiểu và lựa chọn một cách cẩn thận. Bài viết đã gợi ý Top 4 Nguồn Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Nên Nhập Về Bán, hi vọng thông qua bài viết này, mọi người đã tìm được cho mình một nguồn hàng ưng ý nhất.

Post Comment