Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Nhập hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc giá sỉ siêu rẻ

Hiện có nhiều người kinh doanh muốn tìm nguồn hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, chất lượng về bán. Trên thị trường lại có quá nhiều sự lựa chọn, nếu chưa có kinh nghiệm bạn không thể xác định được đâu là nguồn hàng tốt nhất để hợp tác lâu dài. Hiểu được băn khoăn của mọi người, nhaphangali.com sẽ giới thiệu nơi nhập hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc giá sỉ siêu rẻ để bạn tham khảo.

Vì sao nhiều người muốn nhập hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc?

Trên thị trường Việt Nam đồ điện, hàng gia dụng Quảng Châu Trung Quốc được bày bán khá rầm rộ. Chỉ cần là hàng chính hãng Quảng Châu thì người tiêu dùng tin tưởng mua sắm. Sở dĩ mặt hàng này được ưa chuộng đến như vậy là vì:

Đồ điện gia dụng Quảng Châu có giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người sử dụng. Vì chi phí sản xuất bên ấy thấp nên hàng được bán ra với giá cũng khá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của nhiều người. Hầu hết các công ty đều sản xuất hàng hóa với số lượng cực kỳ lớn, nhân công dồi dào nên lượng hàng sản xuất ra đảm bảo số lượng.

Đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc

Đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc đa dạng về thể loại gồm máy quạt, nồi nấu cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng, bếp điện, ấm điện, bàn ủi… Mỗi loại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chức năng… khác nhau thích hợp với nhu cầu của các đối tượng người sử dụng.

Nếu đồ điện gia dụng chính hãng là hàng Quảng Châu Trung Quốc thì chất lượng khá tốt. Hàng sản xuất cho cả người dân nội địa nên ít khi làm hàng giả, hàng nhái như các mặt hàng Trung Quốc sản xuất ra bán riêng cho người Việt Nam. Vậy nên bạn cần phân biệt hai loại hàng này để tránh nhầm lẫn.

Bởi hàng đồ điện gia dụng xuất xứ Quảng Châu Trung Quốc có giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nên nhận được sự ưa chuộng sử dụng của người dân nội địa Trung Quốc và cả Việt Nam. Với những ưu điểm trên cũng đã giúp bạn giải đáp được có nên đặt mua hàng Quảng Châu Trùng Quốc về Việt Nam bán hay không. Nếu bạn tìm đúng nguồn hàng uy tín để nhập hàng về nước ta bán thì đảm bảo sẽ bán được rất nhiều và thu được lợi nhuận đáng kể.

Nguồn hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc

Nhập hàng trực tiếp tại chợ, xưởng Quảng Châu Trung Quốc

Để nhập sỉ hàng đồ điện gia dụng bạn có thể sang trực tiếp Quảng Châu để lựa chọn. Bạn được tận tay chọn những sản phẩm, trao đổi trả giá với người bán hàng để lấy được giá sỉ tốt nhất. Có nhiều gia hàng để bạn đi dạo và so sánh chất lượng cũng như giá cả. Bạn lấy được hàng với giá tận gốc mà không cần qua bất cứ trung gian nào.

Tuy nhiên hình thức lấy sỉ hàng hóa này khiến bạn tốn thời gian, chi phí đi lại, ăn uống, ở khách sạn, vận chuyển hàng hóa về nước. Nếu bạn không biết tiếng Trung thì còn tốn thêm chi phí thuê phiên dịch để họ lo việc ăn ở và cả trao đổi với người bán giúp bạn. Cách lấy sỉ này chỉ phù hợp khi nhập hàng với số lượng cực lớn để bù lại khoản chi phí khi sang tận nơi mua hàng.

Nhập hàng đồ điện gia dụng tại chợ đầu mối, chợ gần cửa khẩu

Hiện tại các chợ đầu mối, chợ gần cửa khẩu cũng có bán nhiều mặt hàng đồ điện gia dụng được giới thiệu là hàng Quảng Châu Trung Quốc. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, thiết kế mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Giá bán tương đối rẻ, bạn có thể trả giá với người bán tùy theo số lượng nhiều ít khác nhau nhưng nếu rẻ quá thì chưa chắc đó là hàng Quảng Châu đâu nhé.

Lấy sỉ hàng tại đây giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc sang tận Quảng Châu lấy hàng. Tuy nhiên lấy hàng tại các chợ này hàng hóa thật giả lẫn lộn, không rõ nguồn gốc, chưa hẳn là đồ điện gia dụng Quảng Châu chính hãng. Hơn nữa hàng được làm giả rất tinh vi, nếu không thật sự am hiểu bạn khó có thể phân biệt đâu là hàng tốt, đâu là hàng nhái.

Nhập hàng trên các thương mại điện tử Trung Quốc

Bạn cũng có thể lấy sỉ đồ điện Quảng Châu thông qua các trang web bán hàng thương mại điện tử của Trung Quốc. Những web uy tín bạn nên lấy hàng như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com, alibaba.com… Việc lấy hàng ở đây giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí mua hàng.

Đồ điện gia dụng trên này được bày bán từ các xưởng, các shop bên Trung, bạn cần biết cách lựa chọn shop uy tín để mua được hàng Quảng Châu chính hãng chất lượng tốt. Sản phẩm rất đa dạng, nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc. Giá sỉ cũng tương đối hợp lý, lấy hàng với số lượng lớn thì bạn nên đặt mua hàng 1688.com để có giá tốt hơn.

Tuy nhiên nếu muốn lấy sỉ đồ điện gia dụng Quảng Châu bằng hình thức này yêu cầu bạn cần ngoại ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh nếu không sẽ khó khăn trong việc mua hàng. Bạn cần có thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc và thẻ thanh toán quốc tế mới mua được hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng về Việt Nam vì nhiều shop bán hàng chỉ nhận ship hàng nội địa và bạn phải thuê nhà vận chuyển đưa hàng về nước.

Nhập hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc giá sỉ siêu rẻ qua dịch vụ Nhập Hàng ALI

Như bạn đã biết, nhập sỉ đồ điện gia dụng bằng cách sang trực tiếp Quảng Châu thì tốn nhiều chi phí và thời gian, nhập hàng tại chợ đầu mối thì dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Còn nhập hàng tại trang thương mại điện tử Trung Quốc thì gặp rào cản về ngôn ngữ, hình thức thanh toán, vận chuyển… Vậy nên cách tốt nhất giúp bạn loại bỏ những nhược điểm trên đó là nhập hàng thông qua dịch vụ mua hàng hộ.

Nghĩa là bạn có thể mua được hàng trên các trang web bán hàng của Trung Quốc bằng cách nhờ đơn vị Nhập Hàng ALI mua hộ và vận chuyển về Việt Nam giúp mình. Bất cứ sản phẩm nào trên 1688.com, taobao.com, tmall.com, aliexpress.com… bạn đều có thể lấy sỉ nhờ ALI. ALI sẽ nhập về đúng với chất lượng và số lượng như bạn yêu cầu.

Ưu điểm khi nhập sỉ đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc thông qua Nhập Hàng ALI đó là: Hàng chất lượng – Giá rẻ – Thời gian nhanh – Nhiều ưa đãi, chiết khấu tốt. Đặc biệt chi phí dịch vụ rẻ hơn so với nhiều đơn vị mua hàng hộ khác, bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc sang tận nơi lấy hàng mà vẫn lấy được hàng Quảng Châu chính hãng. Ngoài ra ALI còn hỗ trợ hướng dẫn bạn cách tìm hàng Trung Quốc độc lạ bằng hình ảnh để mua được hàng chuẩn nhất.

Link mua đồ gia dụng Trung Quốc nội địa

Link Shop Taobao

https://shop110592414.world.taobao.com

https://shop71049128.world.taobao.com

https://shop10771667.world.taobao.com

https://shop154850349.world.taobao.com

https://shop114257219.world.taobao.com

https://shop128672435.world.taobao.com

https://shop58159772.world.taobao.com

https://shop106808348.world.taobao.com

https://shop67567171.world.taobao.com

https://shop109684212.world.taobao.com

Link xưởng bỏ sỉ đồ gia dụng trên Tmall:

https://wjhjj.world.tmall.com

https://xingyou.world.tmall.com

https://xiemeijiaju.world.tmall.com

https://newair.world.tmall.com

https://yaodujiaju.world.tmall.com

https://lanjingjiaju.world.tmall.coma

https://wozhiwogh.world.tmall.com

https://guangbonb.world.tmall.com

https://bcoole.world.tmall.com

https://coloyou.world.tmall.com

Trong bài viết chúng tôi đã gợi ý nơi nhập hàng đồ điện gia dụng Quảng Châu Trung Quốc giá sỉ siêu rẻ tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn. nhaphangali.com chúc bạn sẽ nhập hàng thành công và việc buôn bán ngày càng phát triển thuận lợi hơn nữa. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong các chủ đề tiếp theo.

Post Comment