Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu giá rẻ nhưng chưa biết nguồn hàng nào đảm bảo uy tín để hợp tác lâu dài. Thị trường có rất nhiều nơi bỏ sỉ phụ kiện bông tai nhưng để tìm được nguồn hàng đảm bảo yêu cầu thì không phải dễ dàng phải không các bạn. Nhưng bạn đừng lo lắng, trong bài viết này nhaphangali.com sẽ gợi ý giúp bạn địa chỉ tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

Phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu có gì thu hút đến vậy?

Hàng Quảng Châu Trung Quốc những năm gần đây luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người Việt. Không chỉ quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón… mà phụ kiện Quảng Châu cũng được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Vậy tại sao hàng Quảng Châu lại được yêu chuộng đến vậy? Sở dĩ là vì Trung Quốc được mệnh danh là “công xưởng số 1” trên thế giới, quốc gia này chính là cái nôi sản xuất hàng hóa.

Chưa kể các mặt hàng khác, chỉ riêng phụ kiện bông tai Quảng Châu được sản xuất không biết bao nhiêu mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…  Có nhiều mẫu bông tai gồm kiểu dịu dàng nữ tính, kiểu cá tính, kiểu đơn giản, kiểu sang trọng, kiểu cầu kỳ… Bông tai được làm từ bạc hoặc vàng hoặc bạch kim… kết hợp đính thêm các phụ kiện đá, hoa văn, họa tiết khác… tạo độ thẩm mỹ cao nên thu hút ánh mắt của người nhìn.

Chi phí sản xuất bên Trung Quốc thấp nên giá bán của các phụ kiện bông tai cũng phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Bông tai thường xuyên có những mẫu mới, đón đầu xu hướng hiện đại nên được săn đón nhiều. Bởi vậy cùng với các mặt hàng khác, phụ kiện bông tai Quảng Châu được nhiều người ưa chuộng từ trẻ em, các bạn trẻ đến người lớn tuổi. Vậy nếu muốn mua sỉ phụ kiện này thì lấy hàng ở đâu tốt nhất bạn đã biết chưa?

Nguồn hàng nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu giá rẻ?

Hiện có nhiều nguồn hàng bỏ sỉ phụ kiện hàng Quảng Châu, nếu bạn muốn kinh doanh thì có thể chọn một trong những cách lấy hàng sau đây. Chúng tôi sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của từn nguồn hàng bạn xem xét thử cách nào phù hợp nhất với mình thì lựa chọn nhé.

Mua sỉ phụ kiện bông tai bằng cách sang Quảng Châu lấy hàng

Muốn lấy sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu tận gốc giá rẻ bạn nên đến trực tiếp xưởng hoặc đại lý tại Quảng Châu lấy hàng. Bạn có thể đến các khu chợ chuyên bán phụ kiện, tại đây có đa dạng mặt hàng, bạn thoải mái lựa chọn, so sánh giá nào tốt nhất rồi lấy sỉ theo số lượng mình mong muốn. Mặc dù mua hàng giá rẻ nhưng bạn tốn thời gian, công sức và cả chi phí đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch viên nếu không biết tiếng Trung. Nếu bạn ở khu vực phía Bắc gần biên giới thì chi phí sẽ thấp hơn so với các bạn ở miền Nam.

Phụ kiện bông tai Quảng Châu bỏ sỉ tại các chợ đầu mối

Tại các chợ đầu mối ở Việt Nam, đặc biệt là chợ gần cửa khẩu có bán nhiều mặt hàng phụ kiện bông tai các loại. Bạn có thể đến đây lấy sỉ hàng về bán nhưng phải chịu giá hơi đắt hơn vì đã qua trung gian. Ngoài ra đây là nơi bán hàng không đảm bảo chất lượng, chưa chắc là hàng nội địa Quảng Châu mà chỉ là hàng do người Trung Quốc sản xuất riêng để bán cho người Việt. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ chủ bán hàng tại chợ đầu mối có đúng là bán hàng chính hãng hay không rồi mới nên lấy sỉ số lượng nhiều.  Nếu bạn có ý định nhập hàng tại các chợ thì hãy xem nên đi chợ nào ở Quảng Châu Trung Quốc để nhập hàng.

Lấy sỉ hàng phụ kiện bông tai Quảng Châu trên taobao, 1688, tmall…

Như bạn đã biết các trang thương mại điện tử taobao, 1688, tmall… có lượng hàng khổng lồ cung cấp cho nội địa Trung Quốc và cả những quốc giá khác nếu có nhu cầu. Bạn cũng có thể truy cập vào các trang web này đặt sỉ mặt hàng phụ kiện mình muốn mua và thuê xe vận chuyển về Việt Nam. Cách này giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ… mà vẫn mua được hàng tận gốc với giá rẻ.

Tuy nhiên bạn chỉ có thể xem được hình ảnh chứ không thể tự tay kiểm tra hàng. Nếu không biết cách chọn xưởng hoặc shop bán hàng uy tín thì bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng. Nhiều shop không ship hàng ngoài nước nên bạn phải có địa chỉ ở Trung Quốc để nhận hàng rồi thuê xe vận chuyển về Việt Nam. Ngoài ra bạn cần có thẻ thanh toán nội địa Trung hoặc thẻ quốc tế mới có thể mua được hàng. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển nếu gặp trục trặc gì bạn phải trực tiếp liên hệ để xử lý khá bất tiện.

Nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng nội địa Quảng Châu qua dịch vụ ALI

Nếu bạn muốn lấy sỉ hàng phụ kiện bông tai trên taobao, 1688, tmall… nhưng sợ quá trình vận chuyển bị mất hàng, không có ai chịu trách nhiệm giữ hàng cho mình an toàn thì hãy liên hệ đến dịch vụ order hàng hộ ALI. Tức bạn vẫn có thể đặt hàng tận gốc tại các nhà xưởng, đại lý hoặc shop bên Trung Quốc và nhờ dịch vụ Nhập hàng ALI order và ship  hàng về tận nơi cho bạn.

Cách này bạn không cần có thể thanh toán quốc tế hay nội địa Trung Quốc vẫn mua được hàng thoải mái. Chỉ cần ngồi nhà tìm shop bán hàng uy tín, chọn mẫu bông tai Quảng Châu muốn mua và cung cấp thông tin đến ALI, sau đó ALI sẽ ship hàng về tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. So với việc bạn phải sang tận nơi lấy hàng thì nay không cần tốn thời gian vẫn an tâm có hàng để bán lại cho khách.

Nhập hàng ALI là công ty nhập hàng hộ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nhờ làm ăn uy tín nên ALI nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng là công ty, shop hay người bán hàng online… ALI cam kết nhập sỉ đúng mặt hàng bạn yêu cầu, không bao giờ tráo đổi hàng giả và luôn bảo vệ sản phẩm tránh bị hư hỏng, đổ vỡ… Chi phí dịch vụ bên ALI cũng khá mềm mỏng, cạnh tranh với thị trường, đặc biệt nếu bạn lấy sỉ phụ kiện bông tai với số lượng càng lớn thì càng có nhiều ưu đãi hấp dẫn có lợi cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ phụ kiện bông tai hoặc lấy sỉ quần áo Quảng Châu, giày dép, túi xách, đồ điện tử khác… thì hãy liên hệ ngay đến ALI theo địa chỉ sau đây nhé:

Link một số shop bán sỉ phụ kiện bông tai Quảng Châu uy tín giá rẻ

Link shop bán sỉ bông tai trên taobao.com

  • https://shop148013977.world.taobao.com/
  • https://shop154919976.world.taobao.com/
  • https://shop386628337.world.taobao.com/

phu-kien-bong-tai-hang-quang-chau-dep

Link shop bán bông tai trên 1688.com

  • https://922065.1688.com
  • https://baizhenqiangshipin.1688.com/
  • https://whss99.1688.com
  • https://zesp918.1688.com

Link shop bán bông tai trên tmall

  • https://missdiva.tmall.com/
  • https://yinzhisp.tmall.com
  • https://kader.world.tmall.com/
  • https://bairuidi.tmall.com/
  • https://zhouliufu.tmall.com/

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng bán sỉ bông tai Quảng Châu giá rẻ trên taobao, 1688, tmall

Các trang thương mại điện tử do tập đoàn Alibaba quản lý như taobao, 1688, tmall… bán đa dạng các mặt hàng, mẫu mã, chất lượng khác nhau… Mặc dù được kiểm soát chặt chẽ nhưng đâu đó cũng có những lỗ hỏng, nhiều shop bán hàng giả, hàng nhái vẫn chen chân vào được. Chính vì thế khi mua hàng trên này bạn cần xem xét kỹ lưỡng rồi mới nên đặt hàng. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm sau đây khi chọn shop bỏ sỉ phụ kiện bông tai:

Thứ nhất, bạn nên xem độ uy tín của các xưởng, shop bán hàng trên các website này qua các dòng bình luận, đánh giá về chất lượng sản phẩm, giá bán, thái độ phục vụ của những khách hàng mua hàng trước đó. Trong các trang này thường có các mức độ nhận xét tốt, trung bình và kém. Bạn sem shop nào có điểm cao thì tức độ uy tín của shop tương đối tốt hơn các shop khác.

Thứ hai, bạn quan tâm đến các bình luận về dịch vụ bán hàng, thời gian nhận hàng hoặc xem thử có ai phàn nàn gì về shop hay không. Đồng thời xem các hình ảnh, feedback mà các khách hàng chụp lại khi nhận được hàng để biết sản phẩm có hình thật như thế nào. Thường thì khách hàng ít khi chỉnh sửa hình ảnh nên bạn được thấy sản phẩm thật của shop.

Thứ ba, bạn muốn mua được phụ kiện bông tai giá rẻ thì nên thường xuyên theo dõi tình hình bán hàng của các shop xem thử có đợt sale nào không. Bên Trung Quốc có nhiều ngày lễ và thường giảm giá các mặt hàng với giá rất hấp dẫn, có khi giảm đến 70%. Đây là cơ hội để bạn nhập sỉ số lượng nhiều về bán để thu lợi nhuận cao hơn.

Trong bài viết chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu giá rẻ, hàng đảm bảo chất lượng. Chúc bạn sẽ nhập hàng thành công và kinh doanh ngày càng phát triển hơn nữa. Hy vọng Nhập hàng ALI sẽ sớm được hợp tác với bạn trong thời gian gần nhất. Mời bạn truy cập vào website nhaphangali.com để tìm hiểu các thông tin khác nhé.

Post Comment