Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Order Băng Dính Nội Địa Trung Quốc Giá Rẻ Ship về Việt Nam

Bạn cần một loại băng dính có chất lượng tốt để sử dụng trong công việc của mình. Băng dính sản xuất trong nước không đáp ứng được nhu cầu của bạn? Bạn được giới thiệu về các loại băng dính chất lượng cao nhưng bạn không biết làm thế nào để mua? Bạn hãy để nhaphangali.com giới thiệu cho bạn nơi order băng dính nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam nhé.

Băng dính là gì?

Băng dính hay còn gọi là băng keo, là một loại vật liệu có khả năng kết dính. Có cấu tạo thường bao gồm phần keo kết dính và các vật liệu dai, mềm như màng nhựa PVC, BOPP… Bên trong thường có lõi giấy hình trụ tròn giúp cho màng của băng keo bám dính vào xung quanh, không bị móp méo, dễ dàng cầm nắm và căng dán…

Lớp nền của cuộn băng keo thường được làm bằng giấy kraft, màng polymer như: PVC hóa dẻo, BOPP, polyester… giúp tạo hiệu ứng trang trí, bảo vệ màng keo, giữ màng keo. Tùy thuộc vào từng ứng dụng khác nhau mà lớp nền sẽ được phủ lớp chống dính, ghép thêm màng PP hay in ấn logo…

Băng Dính Nội Địa Trung Quốc

Lớp màng keo được tạo thành chủ yếu từ các thành phần như: acrylate copolymer, nhựa thông hydro hóa, dầu đậu nành epoxy hóa, BOP hay DOP và các phụ gia chống lão hóa. Cũng tùy vào từng ứng dụng khác nhau trong nhiều ngành mà thành phần lớp keo sẽ được thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chúng có khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu như: giấy, nilon, vải, kim loại, nhựa… Băng dính thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt trong việc đóng gói hàng hóa, thành phẩm, bảo vệ sản phẩm… Chúng còn có rất nhiều công dụng trong các ngành công nghiệp, điện, điện tử…

Băng dính nội địa Trung Quốc có tốt không?

Băng dính thì ở đâu cũng có, nhưng ngày nay người ta rất quan tâm đến các loại băng dính hàng nội địa Trung Quốc. Bởi những loại băng dính nội địa Trung Quốc có những đặc tính rất tốt, chúng có khả năng bám dính cực tốt, nhiều loại còn có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn…

Trên thị trường nội địa Trung Quốc có rất nhiều loại băng dính đáp ứng được rất nhiều các mục đích đa dạng của người tiêu dùng. Có thể kể đến các loại băng dính như: băng keo công nghiệp có độ bền cao, băng polyester hai mặt, băng keo chống chịu nhiệt, băng dính công nghiệp…

Các loại băng dính nội địa Trung Quốc có độ bám dính cực tốt. Ví như khi bạn sử dụng băng dính 2 mặt của Trung Quốc, bạn có thể dùng vào các mục đích như sữa chữa thảm, đồ nội thất, sửa các móc trang trí, biển báo, giày dép… mà khó có loại băng dính nào có thể đáp ứng được.

Cần chú ý gì khi mua băng dính?

Mua băng dính theo yard

1 yard ~ 0.91 mét, nếu bạn mua băng dính theo yard tức là bạn quan tâm tới độ dài của toàn bộ cuộn băng dính. Giá thành sẽ phụ thuộc vào chiều dài của cuộn băng dính đó, nhưng khi mua băng dính theo yard bạn sẽ rất khó có thể kiểm tra được vì không thể nào kéo dài hết cuộn băng dính để đo chiều dài được. Vì vậy, khi muốn mua băng dính theo yard với số lượng lớn thì bạn nên tìm hiểu từ nhiều nhà cung cấp để đánh giá xem mức độ uy tín cũng như so sánh giá cả để có những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Mua băng dính theo kilogram

Ngoài yard thì nhiều công ty vẫn có thói quen đặt mua băng dính theo kilogram vì cách này sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, tránh được sự gian lận của người bán. Tuy so với việc mua theo yard thì cách có vẻ dễ dàng hơn đối với người tiêu dùng, nhưng có một vấn đề mà không phải ai cũng biết đó là loại băng dính được bán theo yard thường sử dụng lõi giấy mỏng để giảm giá thành.

Còn đối với loại băng dính bán theo cân thì thường được sử dụng lõi giấy dày hơn để làm tăng trọng lượng của cuộn. Chưa kể nhiều cơ sở sản xuất còn trộn thêm bột đá để nâng khối lượng của cuộn lên. Do đó, khi mua băng keo theo kilogram bạn nên hỏi cụ thể về thành phần lõi của cuộn băng keo, nên yêu cầu mua loại có lõi mỏng, loại này tuy có giá hơi cao hơn một chút nhưng xét về nhiều phương diện sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn.

Độ dày của lớp màng và lớp keo

Trên thị trường hiện nay, băng dính OPP có các loại màng với các độ dày thông thường là: 40 mic, 43 mic, 45 mic, 50 mic. Ngoài ra, cũng có một số loại mỏng hơn hoặc dày hơn. Thông thường, màng càng dày sẽ càng dai, độ đàn hồi cao, lực nén cao, chịu được lực kéo mạnh, khó đứt, khó rách. Các loại băng dính được làm từ BOPP có giá thành rẻ hơn, độ dày vẫn giống như loại băng dính OPP nhưng chất lượng kém hơn, giá thành có phần rẻ hơn.

Nhưng cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng cần những loại băng dính có chất lượng khác nhau.. Việc phân biệt được 2 loại băng dính này đối với người tiêu dùng thông thường thật sự rất khó khăn. Chính vì vậy, khi mua băng dính, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn nhà cung cấp uy tín cho mình.

Oder băng dính nội địa Trung Quốc ở đâu?

Có khá nhiều cách để bạn có thể mua được băng dính nội địa Trung Quốc. Bạn có thể tham khảo một số cách như:

Tự sang Trung Quốc để mua

Qua Quảng Châu, Trung Quốc để tìm địa chỉ cung cấp uy tín, đặt mua loại băng dính mà mình cần. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách này bạn cần phải xem xét về khả năng tài chính của mình cũng như số lượng băng dính bạn cần. Thông thường, cách này chỉ có những nhà buôn mới áp dụng để lấy hàng với mức giá cả thấp nhất.

Nhờ người thân mua hộ

Cách này cũng có thể được áp dụng nếu như bạn cần với số lượng nhỏ. Mà thật ra cũng không mấy ai lại đi nhờ mua giúp một cuộn băng dính cả. Thêm nữa là không phải ai cũng có người thân hay bạn bè ở Trung Quốc, nên cách này hầu như rất ít được áp dụng.

Tự đặt mua băng dính trên các trang web bán hàng nội địa Trung Quốc

Bạn hoàn toàn có thể tự đặt mua băng dính nội địa Trung Quốc trên các website như; taobao.com, 1688.com, Tmall.com… Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo có một vốn tiếng Trung đủ tốt để có thể đọc hiểu được thông tin của sản phẩm và chọn mua đúng loại mình cần. Hơn nữa, bạn phải có thẻ thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế thì mới có thể thanh toán và đặt mua hàng được.

Order mua băng dính nội địa Trung Quốc thông quan Nhập Hàng ALI

Nếu những cách mua hàng trên khiến bạn gặp nhiều khó khăn thì hãy nhanh chóng tìm đến Nhập Hàng Ali để được giúp đỡ. Ali là một công ty chuyên nhận order, mua hộ các mặt hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam.

Tại sao nên order băng dính Trung Quốc tại ALI?

Ali là công ty, đối tác hỗ trợ, giúp các thương nhân, doanh nghiệp Việt kết nối trực tiếp với nhà cung cấp, xưởng sản xuất hàng hóa hàng đầu Trung Quốc không thông qua bất kỳ kênh trung gian nào khác.

Nhập Hàng Ali luôn đi đầu trong việc tạo ra những công cụ mua sắm tốt nhất cho khách hàng trên hệ thống website, giúp khách hàng có thể đặt mua hàng được nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Nhờ việc sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chắc chắn sẽ giúp ích cho khách hàng rất nhiều trong việc chọn mua một món hàng nội địa Trung Quốc như ý.

Ali luôn cam kết hỗ trợ dịch vụ khách hàng tốt nhất, rẻ nhất, vận chuyển hàng nhanh nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin ở Ali.

Ali luôn đảm bảo mua hàng đúng với yêu cầu của quý khách, đảm bảo hàng luôn đúng chất lượng trong thời gian nhanh nhất. Công ty luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Order băng dính Trung Quốc tại Ali như thế nào?

  • Bước 1: Cài đặt công cụ hỗ trợ mua hàng cho trình duyệt
  • Bước 2: Truy cập vào các website bán hàng nội địa Trung Quốc qua công cụ hỗ trợ đã được tải về.
  • Bước 3: Nếu đã tìm được sản phẩm ưng ý, bạn tạo đơn hàng để đặt hàng. Nhân viên của Ali sẽ kiểm tra đơn hàng, báo giá sản phẩm cho bạn.
  • Bước 4: Bạn kiểm tra lại hàng, kiểm tra báo giá. Nếu đồng ý mua hàng thì bạn đặt cọc tiền cho Ali theo quy định để Ali mua hàng cho bạn.
  • Bước 5: Bạn theo dõi hành trình hàng hóa trên hệ thống của Ali và chờ nhận hàng.

Qua bài viết order băng dính nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam có lẽ bạn đã tìm được một địa chỉ giúp bạn mua được loại băng dính mình cần rồi phải không nào. Nếu bạn thấy những thông tin này hữu ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Post Comment