Sunday, 14 Apr 2024
Tin Tức

Order Điện Thoại Xiaomi Nội Địa Trung Quốc Chính hãng giá rẻ 2023

ĐIỆN THOẠI XIAOMI là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Bạn nhận thấy được hãng này có nhiều ưu điểm nên muốn Order Điện Thoại Xiaomi Nội Địa Trung Quốc Chính hãng giá rẻ ship về Việt Nam. Vậy mời bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ giới thiệu dịch vụ order uy tín nhất để bạn tham khảo nhé.

Giới thiệu về thương hiệu điện thoại Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu sản xuất đồ điện tử nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc, có trụ sở lớn tại thủ đô Bắc Kinh. Khởi đầu của Xiaomi là sự ra đời của các dòng điện thoại thông minh nhưng dần về sau hãng đã sản xuất thêm nhiều san phẩm khác như máy tính bảng, máy tính xách tay, TV, TV box, loa, xe cộ, ấm đun nước, ổ điện… Ưu điểm sản phẩm của Xiaomi chính là rẻ, cấu hình tốt, thiết kế bắt mắt, chất lượng bền lâu… Hãng không ngừng đầy từ và hợp tác với hơn 50 công ty kiểm soát rõ chất lượng, sản phẩm bán ra tại trang web và cửa hàng bán lẻ.

Về điện thoại thông minh Xiaomi, sản phẩm sử dụng chủ yếu từ nền tảng của hệ điều hành Android, giao diện ổn định, tối giản, chạy mượt mà và chất lượng tốt. Thiết kế của điện thoại Xiaomi sang trọng, màu sắc hiện đại trang nhã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cấu hình phần cứng của điện thoại cao cấp, được hoàn thiện cẩn thận từng chi tiết, tỉ mỉ để đảm bảo độ bền lâu dài. Tuy vậy nhưng giá thành bán ra của sản phẩm lại khá mềm, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.

Sản phẩm có dung lượng pin cao dùng được lâu dài, camera đa dạng chế độ chụp ảnh khác nhau, dễ dàng tạo ảnh đẹp một cách chuyên nghiệp thích hợp những ai đam mê chụp ảnh. Điện thoại Xiaomi sở hữu ROM MIUI giúp giao diện trở nên trực quan, bắt mắt người dùng hơn. Người dùng thoải mái thay đổi thanh thay đổi, trạng thái hay hiệu ứng mở lật trang trên màn hình. MIUI đem đến kho giao diện cực lớn với con số hàng nghìn, tha hồ để người dùng lựa chọn.

Order Điện Thoại Xiaomi Nội Địa Trung Quốc Chính hãng giá rẻ

Điện thoại Xiaomi mang nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành lại khá rẻ nên rất đáng để mua về sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua thì nên mua tận gốc tại Trung Quốc để đảm bảo mua được hàng chất lượng tốt, giá thành cũng mềm hơn so với việc mua tại Việt Nam. Nhập Hàng ALI là dịch vụ mua hàng hộ có thể giúp bạn sở hữu sản phẩm một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… copy link bán hàng mình cảm thấy uy tín gửi về cho ALI.

Nhân viên của ALI sẽ báo giá phí dịch vụ sản phẩm để bạn quyết định có nên đặt mua hàng không. Công ty nhận order cả số lượng nhiều và ít, bạn order càng nhiều hàng thì chiết khấu càng cao, bạn có thể order thêm các phụ kiện điện thoại nếu cần thiết. Lưu ý nếu bạn chưa biết cách chọn seller bán điện thoại Xiaomi nội địa Trung Quốc chính hãng thì nên nhờ nhân viên của ALI giúp mình tìm kiếm để mua được hàng thật, tránh trường hợp bị lừa đảo mua phải hàng giả. Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, ALI sẽ tư vấn địa chỉ tốt nhất để bạn mua hàng.

Một số mẫu điện thoại Xiaomi bán chạy hàng nhất

Thương hiệu Xiaomi có nhiều mẫu điện thoại với thiết kế, tính năng, giá thành… có sự khác nhau. Nhiều bạn băn khoăn không biết điện thoại Trung Quốc giá rẻ có tốt không và không dám mua điện thoại Xiaomi, tuy nhiên khi bạn tìm hiểu những dòng sản phẩm sau đây của hãng này có lẽ bạn sẽ muốn mua ngay đấy. Gồm có những dòng sau đây:

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa nhưng mọi chi tiết đều trải qua quá trình gia công cẩn thận, tỉ mỉ đến từng đường nét. Mặt trước của điện thoại Xiaomi mẫu này được trang bị thêm kính cong 2,5D, viền màn hình mỏng giúp tổng thể được thiết kế gọn gàng, hiện đại. Nền IPS giúp màu sắc trung thực, hiển thị nét cao, tương phản tốt. Cấu hình của điện thoại ở mức khá, camera ổn định, dung lượng pin lớn. Với những ưu điểm vượt trội như vậy mà điện thoại chỉ có mức giá bán ra khoảng 2,5 triệu đồng.

Điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus

Thiết kế của Xiaomi Redmi 5 Plus nội địa Trung Quốc sang trọng, sử dụng khung kim loại chắc chắn, góc cạnh bo viền tỉ mỉ và mềm mại. Sản phẩm có màn hình lớn với 6 inch, độ phân giải full HD nét căng, tấm nền IPS hỗ trợ khả năng màu sắc hiển thị chuẩn, chân thực, xem phim chơi game cực thích. Điện thoại có RAM nâng cấp 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có khe hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Camera của điện thoại có độ phân giải cao 12Mp giúp chụp ảnh chân thực, mượt mà. Dung lượng pin dài, cảm ứng vân tay ở lưng máy nhanh chóng nhận diện để mở khóa dễ dàng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4

Mẫu này của Xiaomi được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên có độ bóng bẩy, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Phần lớn áp lưng của sản phẩm này không để lại vân tay sau khi sử dụng, mặt lưng chế tạo mịn màng và không bị trơn. Thiết kế màn hình IPS LCD 5.5 inch, độ phân giải chuẩn HD giúp xem phim, chơi game cực thích. Điện thoại được trang bị một bộ vi xử lý Helio X20 10 lõi hiện đại, đồ họa Mali T880 MP4, RAM 2GB cùng 16GB bộ nhớ trong. Camera của sản phẩm này có độ phân giải 13MP lấy nét cực nhanh, đèn flash hỗ trợ kéo sáng. Và camera trước 5MP giúp người dùng có những bức ảnh selfie sắc nét ưng ý nhất.

Điện thoại Xiaomi Mi A1

Điện thoại này có vỏ được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế. Góc cạnh máy bo tròn nên cầm máy rất thoải mái, trọng lượng máy nhẹ. Màn hình full HD cùng thiết kế tấm nềm IPS đem đến cho người dùng hình ảnh chân thực, sắc nét, màu sắc bắt mắt với độ tương phản khá cao. Xiaomi Mi A1 có dung lượng pin là 3080 mAh, camera hiện đại sử dụng camera kép gồ m một loại góc rộng công dụng lấy nét ảnh và camera tele xóa phông, zoom ảnh nhân hai.

Sau đây xin chia sẻ cách để kéo dài dung lượng pin hơn để các bạn tham khảo khi sử dụng điện thoại Xiaomi:

Bước 1: Đầu tiên vào phần “cài đặt” của bất kì dòng điện thoại nào của Xiaomi.
Bước 2: Trong phần cài đặt bạn chọn “pin & hiệu suất”.
Bước 3: Tiếp theo nhấn vào “pin” để thực hiện chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại Xiaomi.
Bước 4: Ấn chọn vào mục “tiết kiệm pin” và chế độ tiết kiệm dung lượng pin được khởi động.

Vậy nếu bạn có nhu cầu Order Điện Thoại Xiaomi Nội Địa Trung Quốc Chính hãng giá rẻ thì hãy mau liên hệ đến để công ty mua hàng hộ giúp bạn. Mọi thông tin chi tiết mời bạn tham khảo tại website hoặc liên hệ đến số điện thoại, nhân viên của công ty sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình nhất.

Post Comment