Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Nhận order đặt mua Điều hòa, máy lạnh hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam

Bạn có nhu cầu muốn mua điều hòa, máy lạnh hàng nội địa Trung Quốc để kinh doanh hoặc sử dụng riêng vào mục đích cá nhân. Nhưng bạn chưa tìm hiểu được nguồn hàng nào đảm bảo uy tín, chất lượng. Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ gợi ý công ty chuyên nhận order đặt mua Điều hòa, máy lạnh hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo. 

Nên đặt mua điều hòa, máy lạnh nội địa Trung Quốc bằng cách nào?

Có nhiều cách để bạn mua sỉ hoặc lẻ điều hòa, máy lạnh đồ Trung Quốc nội địa nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ xem cách nào phù hợp với điều kiện và nhu cầu mua hàng của bạn nhất. Việc mua may lạnh cần lựa chọn nơi bán hàng chất lượng thì cũng cần quan tâm đến chi phí bỏ ra như thế nào. Sau đây là một số hình thức để bạn đặt mua điều hòa nội địa Trung Quốc:

Sang Trung Quốc để lấy hàng tận gốc: Nếu bạn lấy sỉ nhiều hàng, có điều kiện thì có thể sang Trung Quốc để trực tiếp lấy hàng. Bạn sẽ được lấy hàng nội địa với giá gốc, được tận mắt xem hàng và kiểm tra hàng trước khi mua. Nhưng bạn tốn nhiều thời gian và chi phí sau mỗi lần sang tận nơi lấy hàng, đồng thời mỗi lần như vậy cần khá nhiều vốn để nhập hàng số lượng nhiều. Nếu bạn có ý địnhh sang Trung Quốc lấy hàng thì hãy xem kinh nghiệm đi Quảng châu bằng Đường Bộ.

Điều hòa nội địa Trung Quốc

Mua sỉ điều hòa nội địa Trung Quốc tại các đại lý Việt Nam: Nếu bạn không đủ điều kiện sang tận nơi lấy hàng có thể lấy sỉ lại từ các đại lý, cửa hàng ở Việt Nam. Chọn nơi uy tín bạn cũng có thể lấy được hàng chính hãng đỡ tốn thời gian đi lấy hàng. Nhưng nếu chọn cách này bạn phải chấp nhận lấy sỉ với giá cao hơn vì đã qua trung gian. Và đây không phải là nguồn hàng tốt nhất nếu bạn muốn lấy sỉ hàng lâu dài.

Nhập hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc: Bạn cũng có thể truy cập vào các website bán hàng của Trung Quốc như taobao.com, tmall.com, 1688.com… để đặt mua hàng. Cách này giúp bạn mua hàng nội địa với giá tận gốc mà không cần tốn thời gian và chi phí quá nhiều. Nhưng nhược điểm là bạn cần biết tiếng Trung, có thẻ thanh toán nội địa hoặc thẻ quốc tế. Ngoài ra, bạn cần biết cách chọn nơi bán hàng uy tín thông qua những đánh giá và bình luận của khách hàng đã mua hàng trước đó.

Nhận order đặt mua Điều hòa, máy lạnh hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam

Theo kinh nghiệm lấy sỉ hàng nội địa mua hộ hàng Trung Quốc, cách tốt nhất để bạn đặt mua điều hòa, máy lạnh là hãy đặt hàng trên các trang như taobao.com, tmall.com, 1688.com… và thông qua công ty chuyên order hàng hộ. Và bạn có thể tin tưởng đặt hàng qua công ty Nhập Hàng ALI, ALI đã có nhiều kinh nghiệm order hàng Trung Quốc nên làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng không để khách hàng phải thất vọng.

Bạn có thể xem sản phẩm, shop bán hàng ưng ý trên các trang web bán hàng của Trung Quốc rồi cung cấp thông tin yêu cầu ALI nhập hàng về cho bạn. Cách này vừa đảm bảo an toàn lại không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí so với việc bạn sang tận nơi. Bạn được mua hàng có giá tận gốc, không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế hay nội địa Trung vẫn mua được hàng. Chi phí dịch vụ bên công ty ALI cũng khá mềm mỏng nên bạn hãy yên tâm đặt mua máy lạnh theo cách này nhé.

Một số thương hiệu điều hòa nội địa Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

Điều hòa Galanz

Thương hiệu máy điều hòa Galanz của Trung Quốc được nhiều người đánh giá là có kiểu dáng khá đẹp và sang trọng mà giá cả lại khá rẻ. Sản phẩm được bảo hàn 24 tháng, máy nén bảo hành 4 năm, nếu mua về trong vòng 1 tháng máy móc bị hư hỏng gì sẽ được đổi mới hoàn toàn. Tuy điều hòa Galanz có giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ bền của nó cũng khá tốt nên đây được xếp là một trong những loại điều hòa nhận được sự ưa chuộng nhất của người Việt. Nếu bạn muốn đặt mua loại này ALI sẽ nhập ngay về cho bạn, đảm bảo là hàng chất lượng nhất.

Máy lạnh, điều hòa Aqua

Điều hòa Aqua là thương hiệu của Trung Quốc, cũng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sản phẩm này có khả năng làm lạnh nhanh và sâu khá tốt, ổn định. Kiểu dáng và mẫu mã của điều hòa cũng không thể thua kém những thương hiệu khác, có đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra thì độ bền của sản phẩm này cũng tương đối tốt, hoạt động ổn định và hiệu quả ít nhất 5 năm đầu sử dụng. Gía bán cũng khá rẻ nên thương hiệu này đang được nhiều người tiêu dụng ưa chuộng.

Điều hòa thương hiệu Midea

Điều hòa Midea có giá thành cũng khá rẻ, phù hợp với đa số người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình – khá. Có đa dạng sản phẩm với mẫu mã, thiết kế kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng. Điều hòa Midea có khả năng làm lạnh nhanh, chế độ đảo gió 3D, hệ thống kháng khuẩn bằng ion, tính năng cảm biến tốt. Hãng này điều hòa có cả tông màu đen huyền bí nhằm đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng thích màu này để trang trí nội thất.

Máy lạnh, điều hòa Gree

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa Trung Quốc được sử dụng phổ biến trên thị trường các nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc và cả Việt Nam. Sản lượng tiêu thụ hàng năm của hãng này lên ddeeesn 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu. Điều hòa được lắp ráp theo dây chuyền và công nghệ hiện đại. Mặc dù nhìn khá đơn giản nhưng tính ứng dụng của sản phẩm này khá cao, độ bền lâu và an toàn khi sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý nơi nhận order đặt mua Điều hòa, máy lạnh hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam cũng như một số thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo. ALI rất mong nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng và công ty hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về công ty mời bạn truy cập vào website nhaphangali.com nhé. Xin chân thành cảm ơn!

Post Comment