Saturday, 13 Apr 2024
Tin Tức

Order Giày Playboy Trung Quốc – Giày Nam Nữ Hàng Chính Hãng

Bạn đang muốn Order Giày Playboy Trung Quốc – Giày Nam Nữ Hàng Chính Hãng nhưng chưa biết địa chỉ nào bán hàng uy tín, đảm bảo 100% là hàng auth? Hoặc bạn không biết tự đặt mua hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc nên muốn nhờ dịch vụ mua hàng hộ giúp mình? Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ giải đáp ngay những vấn đề trên để bạn tham khảo nhé.

Giày Playboy Trung Quốc có tốt không? Có nên mua không?

Giày Playboy hiện đang được giới trẻ Trung Quốc và nhiều nước lân cận, trong đó có Việt Nam rất ưa chuộng. Đây là một hãng giày xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng tốt, sản phẩm thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng đón đầu xu hướng thời trang. Giày gồm có giày da và giày thể thao dành cho cả nam và nữ, đặc biệt những đôi giày thể thao gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp bên ngoài lẫn chất lượng bên trong của nó.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua giày Playboy không thì câu trả lời là nên nhé. Vì sản phẩm có giá thành khá hợp lý, khoảng từ 900 nghìn đến 1,5 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Playboy là hãng giày cũng khá nổi tiếng tại Trung Quốc, chất liệu tương đối tốt mang vào tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Đường may của giày đẹp, chắc chắn, form giày ôm sát chân nên khi kết hợp cùng những bộ đồ phù hợp giúp người mặc trở nên đẳng cấp, thời thượng rất nhiều.

Làm thế nào để mua giày Playboy Trung Quốc chính hãng?

Vì giày Playboy hiện đang được ưa chuộng nên hàng giả, hàng nhái tràn ngập khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng kém chất lượng. Bởi vậy nên khi mua giày chúng ta cần tìm nơi uy tín nhất thì mới đảm bảo an toàn, hạn chế được tình trạng mua phải giày fake. Nếu có điều kiện sang Trung Quốc thì bạn có thể vào các cửa hàng bán giày uy tín, trong đấy có bán nhiều thương hiệu giày chính hãng và bạn tha hồ lựa chọn mẫu giày Playboy mình thích.

Hoặc nếu mua giày Playboy ở Việt Nam thì bạn cần đến các trung tâm mua sắm, những cửa hàng chuyên phân phối giày dép chính hãng nội địa Trung Quốc để mua hàng được đảm bảo chất lượng hơn. Nhưng cách này cũng chưa thật sự yên tâm cho lắm và giá bán cũng đắt hơn nhiều so với việc bạn mua tận gốc tại Trung Quốc. Nếu mua tại cửa hàng Việt Nam thì bạn chỉ nên mua lẻ một hoặc 2 đôi mang chứ nếu mua sỉ về kinh doanh thì đây không phải là nguồn hàng tốt để hợp tác lâu dài.

Cách tốt nhất để bạn vừa mua được giày Playboy nam nữ hàng chính hãng vừa tiết kiệm chi phí, không phải sang tận nơi mua đó là đặt mua qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Tại các trang web uy tín như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… có bán nhiều mẫu giày Playboy đẹp, thiết kế ấn tượng tha hồ để bạn lựa chọn đặt mua hàng. Bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá tận gốc, nếu chọn được shop nào uy tín sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua sỉ số lượng nhiều đấy. Bạn có thể tham khảo link xưởng giày Quảng Châu chất lượng giá rẻ.

Lưu ý: Việc đặt mua giày online qua các trang thương mại điện tử yêu cầu bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng bên Trung, biết tiếng Trung để hiểu thông tin về sản phẩm và tự thuê xe vận chuyển hàng về Việt Nam. Điều quan trọng nữa là bạn phải biết cách chọn địa chỉ bán hàng uy tín trên các trang web này. Bởi vậy bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty order hàng hộ để họ giúp bạn thực hiện những điều kiện trên.

Dịch vụ order giày Playboy Trung Quốc hàng chính hãng

Hiện Nhập Hàng ALI đang là một trong những dịch vụ nhận order giày Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Nếu bạn muốn mua giày Playboy có thể nêu ra yêu cầu để ALI order hàng, ship về tận nơi cho bạn với chất lượng phục vụ tốt nhất. Công ty nhận order cả số lượng sỉ và lẻ, dù bạn mua một đôi ALI cũng nhận hàng. Tuy nhiên nếu mua càng nhiều thì chiết khấu chi phí dịch vụ sẽ tốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Nhập Hàng ALI đã có kinh nghiệm order hàng Trung Quốc cho nhiều khách hàng là công ty lớn nhỏ, đại lý, cửa hàng, shop, các cá nhân… nên mọi thủ tục đều được nhân viên hoàn tất rất nhanh chóng. Thủ tục mua giày Playboy của bạn khá đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm yêu công ty mua hộ số lượng bao nhiêu. Khi nhận được tiền đặt cọc từ khách hàng, ALI sẽ tiến hành đặt mua hàng chính hãng và ship về tận nơi cho bạn

ALI có các hình thức vận chuyển hàng gồm đường hàng không, đường biển và đường bộ. Tùy vào thực tế công ty sẽ tư vấn hình thức vận chuyển phù hợp nhất. Nếu bạn ở tại khu vực cửa khẩu giáp với Trung Quốc thì nên sử dung đường bộ để vận chuyển hàng để tiết kiệm chí phí, còn ở xa hơn như TPHCM thì nên dùng cách vận chuyển bằng đường hàng không để sớm nhận được hàng hơn. Nói chúng tùy từng đơn hàng như thế nào sẽ có cách ship hàng thuận tiện và tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình.

Kinh nghiệm mua hàng trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

Tìm hiểu shop mua hàng

Dù là mua giày Playboy trên taobao, tmall, 1688 hay aliexpress… thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về shop mua hàng xem có đảm bảo uy tín, đáng để mình tin cậy nhập hàng số lượng nhiều không hoặc có thể là mua lẻ cũng cần tìm hiểu kỹ. Bạn nên dựa vào số đơn hàng thành công, shop nào càng có nhiều đơn hàng độ uy tín càng cao. Và nhớ xem thời gian hoạt động của shop đã lâu chưa, càng lầu shop càng có nhiều kinh nghiệm.

Bạn hãy dựa vào những đánh giá gồm biểu tượng trái tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng để xét shop bán hàng uy tín hay không. Thường bạn nên chọn shop có từ 2 biểu tượng kim cương trở lên để mua hàng vì độ tin cậy tương đối ổn. Ngoài ra bạn cũng dành thời gian đọc feedback của khách hàng xem những đánh giá của họ nói về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ ra sao. Khác với những trang bán hàng của Việt Nam, đấy đều là những đánh giá thật nên bạn yên tâm không sợ feedback ảo đâu nhé.

Tìm hiểu sản phẩm

Trước khi quyết định order hàng bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm giày Playboy. Bạn hãy đọc các thông tin mô tả sản phẩm, chất liệu sản xuất, chất lượng, cách sử dụng, độ bền… Đối với giày thì người bán thường chỉnh sửa ảnh nên khi mua xem thông tin bạn chịu khó đọc bình luận của khách hàng để xem ảnh thật mà họ gửi xem có chênh lệch quá hay không nhé. Hoặc nếu mua hàng nhiều bạn có thể yêu cầu shop gửi ảnh thật cho mình xem.

Mua hàng mẫu trước khi order số lượng lớn

Nếu bạn kinh doanh muốn nhập sỉ giày Playboy về bán thì đừng vội vàng mua sỉ ngay từ lần đầu tiên. Bạn hãy yêu cầu người bán gửi sản phẩm mẫu hoặc mua thử vài mẫu để xem chất lượng hàng như thế nào trước khi mua số nhiều.  Nếu bạn không có vốn tiếng Trung thì đã có Nhập Hàng ALI lo liệu việc này cho mình nên hãy yên tâm nhé. Lưu ý là bạn cần tìm hiểu bảng size giày Trung Quốc có gi khác với Việt Nam để chọn size cho chính xác nhé.

Order hàng càng nhiều càng rẻ

Việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử bạn đã mua được giày với giá tận gốc nhưng nếu mua nhiều sản phẩm một lúc thì giá càng rẻ hơn nữa. Nếu có điều kiện và vốn thì nên mua nhiều hàng một lúc để có giá tốt và phí dịch vụ cũng tiết kiệm hơn nhé. Ngoài ra, bên Trung có khá nhiều đợt sale hàng  bạn nên theo dõi thường xuyên để nhập hàng vào những dịp này để có giá rẻ hơn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu dịch vụ Order Giày Playboy Trung Quốc – Giày Nam Nữ Hàng Chính Hãng uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên khiến bạn tin tưởng đặt mua hàng hộ tại công ty Nhập Hàng ALI của chúng tôi. Xin cảm ơn sự quan tâm theo dõi của mọi người và hãy thường xuyên truy cập vào website nhaphangali.com để cập nhật thêm nhiều điều hữu ích khác nữa nhé.

Post Comment