Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Order Giày Xtep Trung Quốc – Hàng Nội Địa Chính Hãng Giá Tốt

Bạn đang có nhu cầu Order Giày Xtep Trung Quốc – Hàng Nội Địa Chính Hãng Giá Tốt nhưng chưa biết cách đặt hàng như thế nào? Bạn không thể tự đặt hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc nên muốn tìm công ty order hàng hộ giúp mình mua hàng ship về Việt Nam? Nếu vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết của nhaphangali.com, chúng tôi sẽ giải đáp ngay để bạn tham khảo nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Xtep

Xtep là một thương hiệu đồ thể thao được thành lập vào năm 2002 tại Trung Quốc. Hiện đây là một tập đoàn rộng lớn với các nhà phân phối độc quyền điều hàng 6035 cửa hàng trên toàn đất nước này. Tập đoàn Xtep chủ yếu tham gia vào lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, bán hàng, tiếp thị và quản lý thương hiệu giày thể thao, may mặc và phụ kiện. Hiện Xtep đang thuộ top 5 thương hiệu đồ thể thao lớn nhất thị trường Trung Quốc.

Cùng với các thương hiệu khác như Anta, Tebu, 361, Li Ning, Xingquan, K-bird, Deerway… giày Xtep của Trung Quốc cạnh tranh với các ông lớn như Nike và Adidas… Sản phẩm giày Xtep có chất lượng tốt không thua kém gì các hãng lớn khác nên ngày càng vươn ra tầm quốc tế, được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng.  Có thể nói thương hiệu giày Xtep không hề thua kém bất kì hãng giày nào khác về chất lượng cũng như thiết kế mẫu mã.

Giày Xtep giá bao nhiêu? Có nên nhập về bán?

Giá bán của giày Xtep bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng loại, từng mẫu mã và tùy vào nơi bán hàng. Cùng một sản phẩm những có địa chỉ bán giá cao, nơi khác lại bán với giá rẻ hơn nhưng độ chênh lệch không đáng kể. Nếu sản phẩm có giá quá thấp so với mức trung bình thì nên xem lại đó có phải hàng chính hãng hay không hay là hàng nhái, kém chất lượng. Thường mỗi đôi giày thuộc thương hiệu Xtep của Trung Quốc có giá bán khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, có thể giá bán cao hơn dành cho những đôi giày chất lượng cao cấp hoặc phiên bản giới hạn. Đôi khi cũng có giá bán thấp hơn 1 triệu do đang trọng đợt sale.

Xtep là thương hiệu giày nổi tiếng của Trung Quốc, chất lượng tốt nên nhiều người Việt cũng có biết về hãng này. Nếu bạn có dự định nhập sỉ mặt hàng này về bán thì nên xem khu vực mình đang ở đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng giày thể thao nhiều không. Nếu tình hình khả quan bạn có thể mua sỉ giày về bán. Hoặc bạn cũng có thể mua về bán online cũng khá ổn vì việc mua hàng trực tuyến hiện nay khá phổ biến trên thị trường nước ta.

Order giày Xtep Trung Quốc chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Nếu bạn muốn mua giày Xtep chính hãng mà không cần sang tận Trung Quốc để mua hàng thì hãy tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… Đấy đều là những trang web bán hàng uy tín bán đa dạng các mẫu giày Xtep giá rẻ tận gốc nên bạn yên tâm khi mua hàng. Tuy nhiên việc tự đặt hàng gặp khá nhiều bất tiện, chẳng hạn bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng bên Trung, biết tiếng Trung và tự thuê xe vận chuyển hàng về Việt Nam.

Vậy nên cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng dịch vụ order hàng hộ của các công ty uy tín tại Việt Nam để họ giúp mình đặt mua giày Xtep theo nhu cầu. Nhập Hàng ALI chính là gợi ý tốt nhất bạn nên tin tưởng, rất nhiều khách hàng đã chọn ALI để đặt mua hàng hộ và luôn hài lòng với chất lượng phục vụ của nhân viên ở đây. Nhập Hàng ALI đã có nhiều năm kinh nghiệm order hàng hộ bên Trung Quốc ship về Việt Nam nên đảm bảo việc đặt mua giày Xtep của bạn sẽ hoàn tất rất nhanh chóng và thuận lợi.

Công ty có 3 hình thức vận chuyển hàng gồm đường hàng không, đường bộ và đường biển và tùy vào đơn hàng cụ thể như thế nào sẽ chọn cách chuyển hàng thích hợp nhất. Nếu bạn ở gần biên giới thì có thể sử dụng cách vận chuyển bằng đường bộ để tiết kiệm chi phí hơn, còn ở TPHCM thì nên dùng đường hàng không để hàng về đến nơi nhanh hơn. Nếu khách hàng nào có nhu cầu đặt mua giày Xtep gấp thì có thể sử dụng gói dịch vụ chuyển phát nhanh trong 1-2 ngày của Nhập Hàng ALI đấy.

Tại sao nên order giày Xtep chính hãng tại dịch vụ mua hàng hộ ALI?

  • Nhập Hàng ALI nhận order giày Xtep cả số lượng sỉ và lẻ nên nếu bạn nào muốn mua một đôi về sử dụng thì dịch vụ vẫn nhận mua hộ nhé. Tuy nhiên nếu vậy bạn nên rủ bạn bè, người thân cùng nhau mua để tiết kiệm phí dịch vụ.
  • Phí dịch vụ bên công ty ALI khá rẻ, giá mềm hơn so với nhiều công ty order hàng hộ khác. Hơn nữa công ty còn có nhiều ưu đãi, chiết khấu tốt cho khách hàng mua hàng số lương nhiều đấy.
  • Giày Xtep do ALI order đảm bảo 100% là hàng chính hãng, là hàng nội địa Trung Quốc. Nếu bạn chưa biết cách chọn địa chỉ bán hàng uy tín thì nhân viên của công ty sẽ tư vấn một cách rất nhiệt tình luôn đấy nên yên tâm không có hàng giả, hàng nhái đâu nhé.
  • Thời gian đặt mua hàng và ship hàng về nhanh, khoảng từ 5-10 ngày đã có hàng chứ không để quý khách hàng đợi chờ quá lâu. Có nhiều dịch vụ mua hộ bắt khách hàng chờ tận hơn nửa tháng mới có hàng luôn đấy.
  • Sản phẩm giày Xtep được nhân viên bảo quản, sắp xếp cẩn thận và vận chuyển nhẹ nhàng. Khi nhận hàng hiếm khi xảy ra trường hợp giày bị móp méo hay biến dạng gì mà sẽ còn nguyên vẹn như lúc mới nhận từ tay người bán.
  • Nhân viên của Nhập Hàng ALI am hiểu kiến thức chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp nên sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp những thắc mắc cho các quý khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên của ALI.

Các bước đặt mua giày Xtep Trung Quốc thông qua ALI

Bước 1: Bạn có thể truy cập vào các trang web như taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com hoặc bất kì một website bán giày nào uy tín tại Trung Quốc. Bạn tìm kiếm sản phẩm mình muốn mua, copy đường link gửi về cho Nhập Hàng ALI yêu cầu công ty mua hàng giúp bạn. Nếu chưa biết cách tìm người bán uy tín thì nên nhờ nhân viên của ALI tư vấn giúp bạn nhé. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu trước bảng size giày Trung Quốc khác gì so với Việt Nam để chọn size cho đúng nhé.

Bước 2: Nhân viên của Nhập Hàng ALI sẽ check lại thông tin sản phẩm, gửi lại để khách hàng xác nhận kèm theo đó có bảng báo giá phí dịch vụ order hàng hộ của công ty. Nếu bạn đồng ý chốt đơn hàng thì hãy đặt tiền cọc khoảng 50% hoặc 80% tùy vào từng đơn hàng theo quy định của ALI.

Bước 3: ALI sẽ tiến hàng đặt mua giày Xtep tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, khi hàng về đến kho của Việt Nam công ty sẽ thông báo để khách hàng chuẩn bị tinh thần nhận hàng. Và khi nhân viên giao hàng mang giày Xtep đến tận tay khách hàng thì bạn thanh toán số tiền còn lại cho ALI nhé.

Vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu dịch vụ Order Giày Xtep Trung Quốc – Hàng Nội Địa Chính Hãng Giá Tốt và uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng đặt mua hàng hộ tại công ty Nhập Hàng ALI để chúng tôi có cơ hội được phục vụ một cách tận tình nhất. Mọi thông tin chi tiết mời bạn truy cập vào website nhaphangali.com để tìm hiểu thêm nhé. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại!

Post Comment