Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Order iphone 8 plus Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Bạn có nhu cầu mua một chiếc iphone 8 plus ở Trung Quốc nhưng không biết mua ở đâu? Ở Việt Nam có một số địa chỉ bán iphone 8 plus Trung Quốc nhưng bạn không tin tưởng? Vậy làm sao để bạn có thể mua được một chiếc iphone vừa sang trọng mà giá cả lại hợp lý. Hãy cùng nhaphangali.com tìm hiểu cách order iphone 8 plus trung quốc giá rẻ ship về Việt Nam bạn nhé. 

Tại sao Iphone 8 plus được nhiều người quan tâm?

Iphone 8 plus là điện thoại thông minh của Apple, được thiết kế và giới thiệu ra thị trường vào ngày 12/9/2017 và chính thức được bán vào ngày 22/9/2017. Chiếc điện thoại này được ra mắt cùng lúc với iphone 8 và iphone X tại Nhà hát Steve Jobs trong Apple Park bởi CEO của Apple. 

Iphone 8 plus được thiết kế với nhiều tính năng mới, đặc biệt. Không sử dụng vỏ nhôm bình thường như iphone 6 hay iphone 7 mà thay vào đó, mặt sau của iphone 8 được thay thế bằng kính cường lực. Với sự thay đổi này làm cho iphone 8 trở nên sang trọng hơn, bóng bẩy hơn và trẻ trung hơn. Hơn nữa, chính nhờ mặt kính này mà iphone 8 được tích hợp bộ sạc không dây mang lại sự tiện lợi rất lớn cho người tiêu dùng. 

Thay vì 2 dải ăng ten trắng vắt ngay mặt sau máy như iphone 6, 7 thì ở iphone 8 plus nó đã được bỏ đi. Phần viền vẫn được làm từ nhôm serias để đảm bảo độ bền, cứng cho khung máy.

Màn hình Retina Full HD của iPhone 8 Plus được tích hợp thêm công nghệ TrueTone hoàn toàn mới lạ. Cảm biến này giúp màn hình điều chỉnh độ sáng theo điều kiện môi trường bên ngoài nên dù là ở ngoài trời hay trong nhà, màn hình vẫn giữ chất lượng Full HD để thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng.

Iphone 8 plus không chỉ lớn hơn về kích thước mà còn mạnh mẽ ở hiệu năng. Iphone 8 sử dụng con chip A11 Binoic, đây là con chíp với 4 lõi tiết kiệm điện năng liền là phát triển mới nhất của Apple. Bộ xử lý hình ảnh ISP cũng được  tích hợp vào con chíp này.

Bộ camera kép của iphone 8 có khả năng lấy nét siêu nhanh. Camera chính có góc rộng 12MP f/1.8 được trang bị chống rung quang học còn camera phụ có khả năng zoom quang học 2x, hỗ trợ chụp ảnh chân dung.

Dung lượng pin của iPhone 8 Plus chỉ khoảng gần 9 giờ cho lướt web hoặc 14 giờ xem phim liên tục với wifi. Còn nếu sử dụng 3-4g, chơi game, lướt web với cường độ cao và liên tục thì hầu như chỉ trong khoảng 5 giờ là máy kiệt pin. 

Có nên mua Iphone 8 plus ở thời điểm này không?

Tuy nhìn chung về thiết kế thì iphone 8 plus vẫn không có sự thay đổi quá nhiều so với iphone 7 plus. Nhưng nhìn chung iphone 8 plus vẫn đáng mua ở mức giá tầm trung. Nếu bạn vẫn yêu thích nét cổ điển của iphone thì đây vẫn là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Có nhiều người thích những chiếc điện thoại có màn hình lớn để có thể thỏa mái khi chơi game, xem phim, lướt web… thì vẫn nên lựa chọn màn hình của iphone 8. Đối với những người đam mê chụp ảnh, thích sống ảo thì iphone 8 là một sự lựa chọn hoàn hảo với bộ đôi camera xóa phông khá tuyệt vời. 

Với con chip A11 thì iphone 8 có một hiệu năng nhanh và rất mượt mà. Nhiều người vẫn quen với nút home tiện lợi từ các dòng điện thoại của Apple nên họ vẫn ưu tiên lựa chọn iphone 8 thay vì Iphone X.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc điện thoại sang trọng, đầy đủ tính năng, hợp túi tiền thì iphone 8 hiện tại vẫn đang là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. 

Cách kiểm tra nguồn gốc Iphone 8 plus

Hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 dòng iphone 8 plus. Một dòng iphone 8 plus chính hãng đến từ Apple còn một dòng khác được gọi là Iphone 8 plus Trung Quốc. Loại Iphone 8 plus Trung Quốc này có mức giá rất rẻ nên nó đánh động nhiều đến tâm lý người tiêu dùng về các tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. Tuy nhiên, đây là loại iphone giả với hình thức bên ngoài là iphone nhưng thực chất lại sử dụng hệ điều hành Android. Nhưng lại rất khó nhận biết được loại iphone fake này bởi hệ điều hành IOS 11.0.1 được mô phỏng khá tinh vi nên người mua khó có thể nhận ra được. 

Dòng iphone Trung Quốc này có thể rất thích hợp với những người thích dùng hàng hiệu nhưng không đủ điều kiện kinh tế hay thích khoe mẽ bằng vẻ ngoài bóng bẩy của các dòng Iphone. Tuy nhiên, cũng có không ít người “tiền mất tật mang” khi bị lừa mà mua phải nhwuxng chiếc iphone này. Chính vì vậy bài viết hôm nay sẽ chỉ cho bạn cách để kiểm tra nguồn gốc của Iphone 8. 

Mục “kiểu máy” của Iphone có thể cho bạn biết rất nhiều thông tin quan trọng của máy. Đặc biệt là 2 yếu tố nguồn gốc và loại máy. Mã iphone đều có một dạng chung là MxxxYY/A. Trong đó

  • M: cho bạn biết loại máy
  • XX: quy định cho model/ màu sắc và dung lượng của từng loại
  • YY: chính là nguồn gốc của máy ở thị trường nào. Ví dụ như LL- Mỹ; VN- Việt Nam, J-Nhật Bản, TA- Đài Loan, CH- Trung Quốc

Order Iphone 8 plus Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Nếu bạn vẫn mua Iphone 8 plus Trung Quốc vì một số lý do nào đó thì bạn cũng có thể chọn mua nó trên các trang website bán đồ Trung Quốc như taobao, Tmall, 1688… Nhưng việc tự mua một món đồ nước ngoài thật sự khiến người tiêu dùng Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn. Bởi nhiều các chính sách thuế quan phức tạp lại không thể tự thanh toán bằng tiền mặt mà phải thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế. Hơn nữa, cũng chưa chắc là những người bán chiếc điện thoại này có thể ship thẳng về Việt Nam cho bạn.

Chính vì lẽ đó nên hiện nay rất nhiều người chọn mua hàng, đặt hàng qua các công ty có dịch vụ mua hộ hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Một trong số rất nhiều những công ty cung cấp dịch vụ này được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn là Nhập hàng ALI.

Tại sao nên chọn Nhập hàng ALI?

Là đối tác đầu tiên của Alibaba tại Việt Nam. ALI luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng và tối ưu nhất. Công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp chuỗi cung ứng đồng bộ nhằm mang đến lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng.

Dưới sự phục vụ của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với một hệ thống chi nhánh công ty trải dài từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trong quá trình đặt mua và vận chuyển, khách hàng hoàn toàn có thể tự kiểm tra tình trạng hàng hóa của mình trên hệ thống của công ty. Chính vì vậy bạn sẽ không phải lo đến các vấn đề nhầm hàng, mất hàng hay thất lạc. 

ALI luôn cam kết mang về cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cam kết về chất lượng luôn đảm bảo và an toàn với mức giá cả hợp lý nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu đặt mua hàng Trung Quốc bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty, nhân viên công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ hết mình cho bạn.

Qua những thông tin từ bài viết order iphone 8 plus trung quốc giá rẻ ship về Việt Nam có lẽ đã giúp bạn có thêm được nhiều thông tin mới về chiếc iphone 8 plus rồi phải không nào. Chúc bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín để đặt mua chiếc iphone 8 plus này nhé. 

Post Comment