Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Order iPhone Xs Max Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Hiện nay có lẽ cái tên iPhone Xs Max đã không còn quá xa lạ đối với mọi người nữa, tuy nhiên có khá nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề liệu iPhone Xs Max Trung Quốc có chất lượng hay không, có nên order iPhone Xs Max Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam để kinh doanh không? Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ đi giải đáp những thắc mắc này đồng thời gợi ý cho mọi người địa chỉ nhập iPhone Xs Max Trung Quốc uy tín nhất.

iPhone Xs Max Trung Quốc có chất lượng không?

iPhone là một thương hiệu điện thoại lớn tại Mỹ, đây là dòng điện thoại khá hot và thu hút nhiều tín đồ yêu công nghệ, điện tử cũng như người tiêu dùng trên thế giới. Chiếc điện thoại iPhone Xs Max với nhiều tính năng khác nhau, cải thiện được rất nhiều những nhược điểm mà các dòng điện thoại iPhone trước đó gặp phải.

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều chiếc điện thoại iPhone Xs Max nhưng không phải sản xuất từ Mỹ mà là từ Trung Quốc. Nghe đến đây có lẽ sẽ có khá nhiều thắc mắc được đặt ra đó là liệu iPhone Xs Max Trung Quốc có giống với iPhone Xs Max Chính hãng của Mỹ hay không? iPhone Xs Max Trung Quốc có đảm bảo được những tính năng như điện thoại chính hãng hay không? Độ bền chắc của nó như thế nào?

Khi đặt ra những thắc mắc này thì chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, có người cho rằng không nên mua iPhone Xs Max Trung Quốc nhưng cũng có người lại khẳng định iPhone Xs Max Trung Quốc hoàn toàn chất lượng, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với điện thoại chính hãng sản xuất từ Mỹ. Để giúp bạn đọc đánh giá chính xác hơn về iPhone Xs Max Trung Quốc thì ngay sau đây, nhaphangali.com sẽ giới thiệu về những ưu điểm cũng như nhược điểm của nó để mọi người cùng tìm hiểu.

Kiểu dáng thiết kế

iPhone Xs Max Trung Quốc có kích thước tương tự iPhone Xs Max chính hãng đó là 157.5 x 77.4 x 7.7mm, với kích thước này thì giúp cho người cầm cảm thấy vừa vặn trong lòng bàn tay, tiện lợi và gọn gàng. Kích thước vừa phải giúp cho người sửu dụng có thể dễ dàng thực hiện thao tác trên máy nhiều hơn, vừa sang trọng thanh lịch lại vừa gọn gàng, dễ dàng mang theo hoặc bỏ túi.

Màn hình điện thoại

iPhone Xs Max Trung Quốc là một sản phẩm có kiểu dáng thiết kế, kích thước giống hệt như iPhone Xs Max chính hãng, tuy nhiên về phần màn hình có phần khác biệt hơn đó chính là phần viền dưới của iPhone Xs Max Trung Quốc to hơn so với phần viền dưới của iPhone Xs Max chính hãng. Tuy nhiên xét chung quy thì màn hình iPhone Xs Max vẫn nhạy cảm, trơn mượt và độ cảm ứng tốt.

Camera chụp ảnh chất lượng

Một trong những yếu tố khi lựa chọn điện thoại mà nhiều bạn quan tâm đó chính là camera chụp ảnh. Điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc cũng được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng gồm cảm biến chính 12 MP và ống kính phụ tele có độ phân giải 12MP, có khả năng chống rung quang học, hỗ trợ chụp xóa phông, có thể chỉnh được độ sâu trường ảnh sau khi chụp. Điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc vẫn có khả năng nắm bắt đươc nhiều chi tiết, hình ảnh chân thực cao. Ngoài ra điện thoại iPhone Xs Max còn hỗ trợ ghi âm thanh stereo.

Mở khóa nhận diện khuôn mặt Face ID

Một trong những tính năng khá mới lạ và thu hút người tiêu dùng trên điện thoại iPhone Xs Max đó chính là tính năng mở khóa nhận diện khuôn mặt Face ID. Điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc cũng có tính năng này, ngoài tính năng mở khoác bằng cách nhận diện khuôn mặt thì bạn còn có thể sử dụng các tính năng mở khóa thông thường khác như cảm biến vân tay, mở khóa bằng mật khẩu,…

Trang bị 2 sim

Điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc có hỗ trợ 2 SIM vật lý, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng hai nhà mạng khác nhau mà không phải loay hoay thay đổi sim phiền phức và tốn thời gian. Đây cũng chính là ưu điểm được khá nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Giá thành hợp lý

Điện thoại iPhone Xs Max chính hãng được sản xuất tại Mỹ có giá thành khá cao và nó như là một chiếc điện thoại thực sự khó mua đối với những người không có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên giá thành của điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc lại được bán ra thị trường với giá thấp hơn rất nhiều so với giá điện thoại chính hãng, nhiều người có điều kiện kinh tế bình thường vẫn có thể sở hữu được. Cho nên việc nhiều người lựa chọn sử dụng điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Order iPhone Xs Max Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng cũng như người kinh doanh, bán buôn điện thoại quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên việc tìm một địa chỉ, nguồn hàng để mua điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc đảm bảo chất lượng, giá tốt không phải là điều đơn giản, dễ dàng vì hiện nay thị trường điện thoại tại Trung Quốc khá đa dạng và phức tạp.

Cho nên khi tìm mua điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc bạn cần phải tìm hiểu thông tin, độ uy tín của cửa hàng, địa chỉ cung cấp đó như thế nào. Nhiều người chọn cách đặt mua điện thoại iPhone Xs Max trên các website thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc, tuy nhiên phương thức này còn khá bất cập và có nhiều rắc rối, khó khăn đối với người tiêu dùng Việt.

Khi mua điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc trên các website thương mại điện tử Trung Quốc thì bạn cần phải có khả năng đọc hiểu tiếng Trung Quốc để có thể thực hiện các giao dịch, thao tác dễ dàng. Bạn còn phải có thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master Card để thanh toán đơn hàng vì các web TMĐT Trung Quốc không nhận thanh toán khi nhận hàng.

Cho nên muốn mua điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc đảm bảo chất lượng thì bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị uy tín. Hiện nay một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất có thể kể đến chính là đơn vị Nhập hàng ALi. Đây là một trong những đơn vị chuyên nhận đặt mua tất cả các mặt hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam.

Vì sao nên đặt mua điện thoại iPhone Xs Max Trung Quốc tại  Nhập hàng ALi?

Các mẫu điện thoại iPhone Xs Max đều được nhập mua từ những website thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Alibaba.com, taobao.com, tmall.com, 1688.com,… Điện thoại đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng và có đầy đủ những tính năng giống như điện thoại iPhone Xs Max chính hãng sản xuất từ Mỹ.

Nhập hàng ALi luôn muốn hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng cũng như những người kinh doanh, bán buôn điện thoại có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm iPhone chất lượng, bền chắc và kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp với giá thành tốt nhất. Giá sản phẩm điện thoại tại Nhập hàng ALi được đánh giá là hợp lý cho cả khách hàng đặt mua lẻ hoặc mua sỉ, giá dịch vụ vận chuyển rẻ, thời gian vận chuyển lại nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng hàng hóa của khách hàng.

Ngoài đặt mua điện thoại iPhone Xs Max  thì Nhập hàng ALi còn chuyên nhận đặt mua các mặt hàng khác được bày bán trên các website điện tử Trung Quốc như thực phẩm, bánh kẹo Trung Quốc, các loại máy móc Trung Quốc, xe điện Trung Quốc, order đặt mua laptop Quảng Châu Trung Quốc, đồ gia dụng,… Để đặt mua điện thoại cũng như các sản phẩm khác thì bạn chỉ cần truy cập vào các website, chọn sản phẩm mà mình muốn mua sau đó gởi link sản phẩm đó đến Nhập hàng ALi.

Đơn vị sẽ tiến hành tìm kiếm, kiểm tra nguồn hàng và tiến hành đặt mua, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất, đúng với cam kết ban đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế để mua điện thoại iPhone Xs Max chính hãng thì hoàn toàn có thể tham khảo thêm những mẫu iPhone Xs Max Trung Quốc chất lượng không thua kém gì mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Bài viết đã gợi ý địa chỉ Order iPhone Xs Max Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam uy tín và giá tốt hiện nay, hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và cần thiết cho tất cả mọi người

Post Comment