Saturday, 20 Apr 2024
Tin Tức

Order Robot hút bụi Nội Địa Trung Quốc Giá Rẻ Ship về Việt Nam

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc đang là sản phẩm được thu hút khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Nhiều người muốn đặt mua robot hút bụi TQ nhưng lại chưa biết cách đặt như thế nào để ship về VN giá rẻ. Vậy tại sao bạn không thử đến ngay với Nhập Hàng ALI, đơn vị chuyên nhận Order Robot hút bụi Nội Địa Trung Quốc Giá Rẻ Ship về Việt Nam uy tín, chất lượng. Hãy đón xem bài viết bên dưới để xem cách oder robot hút bụi trung quốc của nhập hàng ALI như thế nào nhé!

Robot hút bụi là gì?

Robot hút bụi hay còn gọi là robot tự động, nó có khả năng thay thế hoàn toàn công việc hút bụi, lau nhà bằng tay. Bởi robot được lập trình thông mminh, nó tự động tạo ra bản đồ làm việc, có thể hút bụi,lau nhà trên mọi địa hình như gầm bàn, ghế, thảm… Đặc biệt, nó có thể hút sạch mọi vết bụi nhỏ, kết cả bụi trong không khí dưới 2.5 mcro met, làm sạch tóc, lông thú mà mắt thường khó thể nào thấy được. Chính vì vậy, mà robot hút bụi được khá nhiều người quan tâm, tìm kiếm để có thể thay thế công việc dọn nhà thủ công.

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc có tốt không?

Robot hút bụi nội địa TQ là những sản phẩm robot hút bụi được sản xuất ngay tại TQ nhằm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng của TQ và nó không được xuất khẩu ra nước ngoài. Nếu muốn mua robot hút bụi TQ thì chỉ có thể mua hàng xách tay hoặc qua dịch vụ mua hộ hàng TQ ship về VN.

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc

Robot hút bụi nội địa TQ khá được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tương đối tốt, giá cả lại phải chăng hơn so với những sản phẩm thương hiệu lớn. Đây không phải là hàng nhái, hàng fake,nó vẫn được sản xuất bởi một doanh nghiệp, công ty nào đó nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng của TQ, chính vì vậy nó hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt.

Đặc biệt, phiên bản robot hút bụi nội địa được nghiên cứu các tính năng phù hợp với nhu cầu và khí hậu, thổ nhưỡng địa phương. Chẳng hạn, đối với các nơi có khí hậu nóng ẩm, robot sẽ được thiết kế kín kẽ và khó thấm nước hơn, hoạt động trong không khí ẩm tốt hơn so với robot được thiết kế cho các nước thuộc khu vực ôn đới… Ngoài ra, robot hút bụi nội địa Trung Quốc còn có những tính năng vượt trội như:

✓ Công nghệ hút chân không với lực hút mạnh

✓ Sử dụng công nghệ laser thay vì công nghệ siêu âm truyền thống để lập trình đường làm sạch thông minh.

✓ Điều khiển, kiểm soát làm sạch từ xa bằng Remote hoặc ứng dụng qua thiết bị di động

✓ Tự động quay về dock sạc khi pin yếu

✓ Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ di chuyển, làm sạch ở những nơi nhỏ hẹp.Hệ thống cảm biến thông minh giúp Robot di chuyển an toàn chống va chạm với đồ nội thất trong nhà, chống rơi cầu thang làm hỏng Robot

✓ Bộ lọc kép công nghệ cao không bỏ sót bất cứ bụi bẩn nào, kể cả hạt bụi liti trong không khí, chất gây dị ứng hay tóc và long động vật.

✓ Chế độ làm sạch đa dạng: làm sạch tự động, làm sạch theo đường zizac, làm sạch tập trung theo đường xoắn ốc hay góc cạnh.

Tuy nhiên, robot hút bụi nội địa Trung Quốc vẫn có nhược điểm là các thông tin trên sản phẩm đều là tiếng Trung, vì vậy rất khó để hiểu cách sử dụng, sửa chữa nếu như có hư hỏng. Và sẽ không có linh kiện thay thế sửa chữa hàng nội địa TQ hoặc không thể bảo hành nếu có hư hỏng.

Top 10 loại robot hút bụi nội địa Trung Quốc tốt nhất

Robot hút bụi TQ đang được sự thu hút và quan tâm khá nhiều của người tiêu dùng Việt bởi những tiện ích và tính năng hấp dẫn mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có khá nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau nên khiến người mua băn khoăn trong việc lựa chọn. Do đó, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn top 10 loại robot hút bụi nội địa TQ phổ biến, thu hút nhiều người mua nhất, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

» Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 – giá 7.498.000 VNĐ.

» Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 930  – giá 13.500.000 VNĐ.

» Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11  – giá 6.390.000 VNĐ.

» Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Slim 2  – giá 5.000.000 VNĐ.

» Robot Ecovacs DEEBOT OZMO 600 – giá 7.690.000 VNĐ.

» Robot Hút Bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 1 – giá 8.499.000 VNĐ.

» Robot Hút Bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 2 – giá 8.750.000 VNĐ.

» Robot Hút Bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 3 – giá hơn 9.000.000 VNĐ.

» Robot Hút Bụi Xiaomi Qihoo 360 Robot Vacuum Cleaner S5 – gần 8.000.000 VNĐ.

» Robot Hút Bụi Xiaomi Viomi VXRS01 giá gần 6.000.000 VNĐ.

Mua máy hút bụi nội địa Trung Quốc ở đâu?

Nếu có điều kiện sang trực tiếp Trung Quốc thì mua máy hút bụi nội địa sẽ được giá rẻ hơn rất nhiều so với qua trung gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để trực tiếp sang đánh hàng, các bạn có thể mua máy hút bụi nội địa TQ tại các website nổi tiếng, đây là giải pháp để mua hàng chính hãng, chất lượng và tiện lợi nhất. Một số trang web nổi tiếng để mua máy hút bụi uy tín như:

Taobao.com: là trang web bán hàng nội địa Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay, nó là kho hàng khổng lồ với đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng với nhiều giá thành khác nhau. So với trên thị trường thì Taobao.com bán hàng có giá rẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là những đợt siêu khuyến mãi, khách hàng có thể oder máy hút bụi nội địa TQ chất lượng, giá tốt nhất.

1688.com : Muốn mua đồ nội địa Trung Quốc thì 1688.com cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn. Đây là trang thương mại điện tử chỉ bán hàng riêng cho người dân nội địa Trung Quốc nên bạn cần liên hệ đến các dịch vụ mua hàng hộ hoặc nhờ người thân bên đấy mua giúp thì mới có thể sở hữu được hàng. Các sản phẩm hàng hóa trên 1688 tương đối đảm bảo chất lượng vì nó được quản lý nghiêm ngặt, ít hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tmall.com: Tương tự như hai website trên tmall.com cũng địa chỉ bán hàng nội địa Trung Quốc chất lượng giá rẻ bạn nên tham khảo. Hàng hóa trên tmall.com có giá rẻ, hàng hóa thiết kế mẫu độc lạ, mới mẻ, thu hút khách hàng. Nhưng hàng hóa tại trang web này không đa dạng, phong phú bằng các trang khác và khi mua hàng bạn cũng cần nhờ đến dịch vụ mua hàng hộ vận chuyển về đến Việt Nam.

Aliexpress.com : đây là trang thương mại điện tử quy mô toàn cầu nhằm phục vụ cho khách hàng các quốc gia trên thế giới. Hàng hóa Aliexpress.com đa dạng, giá thành hợp lý, website hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn. Tuy nhiên khi mua hàng ở đây bạn khó tương tác được với người bán hàng và thời gian nhận hàng cũng tương đối lâu.

Trên đây là cách mua hàng nội địa trực tiếp tại các website Trung Quốc, nhưng hầu hết hàng TQ không hỗ trợ vận chuyển trực tiếp về VN. Không chỉ vậy, rào cản ngôn ngữ là vấn đề khó khăn nhất, điều này giúp việc đổi hàng hóa, thông tin, thương lượng giá cả và giải quyết các vấn đề khác cực kỳ khó khăn. Chính vì vậy, để có thể mua máy hút bụi nội địa TQ ship về VN nhanh nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ oder máy hút bụi nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về VN thì không nên bỏ qua Nhập Hàng ALI. Nhập Hàng ALI luôn đi đầu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua hàng rẻ nhất,vận chuyển hàng nhanh nhất.Nhập Hàng ALI phấn đấu trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bussiness và logistic giữa Trung Quốc và Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Post Comment