Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Phân biệt hàng Quảng Châu cao cấp và giá rẻ

Lấy hàng, mua hàng Quảng Châu về sử dụng, kinh doanh là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Bởi so với hàng Việt Nam, hàng Thái Lan thì hàng Quảng Châu tương đối rẻ nhưng lại đảm bảo được chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn cần là người mua hàng thông minh để phân biệt được hàng quảng châu cao cấp và hàng giá rẻ, 2 loại hàng này chất lượng hoàn toàn khác nhau. Và để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi lấy hàng Quảng Châu, sau đây nhaphangali xin được chia sẻ bài viết: Phân biệt hàng Quảng Châu cao cấp và giá rẻ.

Hàng Quảng Châu là gì?

Quảng châu được biết đến là thiên đường mua sắm tại Trung Quốc với đầy đủ các loại mặt hàng, nhưng bán chạy nhất là quần áo, thời trang. Quảng châu là thủ phủ của miền đông nam Trung Quốc. Thành phố này được mệnh danh trung tâm thương mại hàng đầu của Trung Quốc và thế giới. Có thể nói, đây chính là nguồn hàng cung ứng chính cho thị trường tại Việt Nam. Bởi vì đa số các mặt hàng quảng châu đều đảm bảo được chất lượng, mẫu mã cho đến giá cả, chính vì vậy mà có rất nhiều tiểu thương nhân Việt sang tìm nguồn hàng giá rẻ cho mình. Và dưới đây là một số chợ bán hàng nổi tiếng tại Quảng Châu, các bạn có thể tham khảo thêm nếu trực tiếp qua đây lấy hàng:

> Chợ bạch mã: chợ nằm cạnh ga tàu, trên đường Ren Men Lu, chợ chuyên bán đầy đủ các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón, phụ kiện… Tuy nhiên, chợ này có giá khá cao hơn với các chợ khác bởi vì so mẫu mã và chất lượng tương đối ổn hơn. Và nếu như muốn lấy sỉ thì phải lấy số lượng từ 5-10 sản phẩm trở lên, còn nếu mua riêng lẻ thì sẽ rất đắt đỏ và nhiều chủ sạp từ chối bán lẻ. Còn nếu muốn mua hàng quảng châu giá rẻ thì ghé qua các chợ như chợ shi shang, chợ sha he, chợ Zhang xi…

> Chợ giày dép: nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, nằm trên đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Chợ này chuyên bán các loại giày dép với đủ loại từ hàng giá rẻ đến hàng nhái các thương hiệu lớn như Nike đến Adidas. Các mặt hàng nhái này không chỉ làm giống như đúc mà chất lượng cũng khá tốt.

> Chợ mỹ phẩm Hưng Phát: nằm trên đường Cơ Trường chuyên bán các loại mỹ phẩm và các dụng cụ cắt tóc để bán tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến chợ Chan Shou Lu (đường Trường Thọ) hoặc chợ Mỹ Bác để mua các mặt hàng tương tự.

> Chợ đồ len: nằm trên đường Dezheng nan Lu: khu chợ nay chuyên bán các loại quần áo và sản phẩm từ len

> Chợ đồ da: nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, chuyên bán các sản phẩm làm từ da như túi da, ví da…

> Chợ đồ chơi One Link International Plaza: chuyên bán các thứ đồ chơi từ rẻ tiền đến đắt tiền cho trẻ em như đồ chơi lắp ráp, điện tử, máy bay điều khiển…

Hàng Quảng Châu có chất lượng không?

Nhắc đến Quảng Châu – Trung Quốc thì nhiều người vẫn còn lo ngại về việc sử dụng hàng TQ, hàng nhái, hàng kém chất lượng và gây độc hại. Tuy nhiên, như được nói ở trên, Quảng châu được biết đến là thành phố lớn, tập trung nhiều máy sản xuất chính vì vậy mà luôn cho ra các sản phẩm, hàng hóa giá rẻ hơn những nơi khác. Và hàng quảng châu mang tiếng kém chất lượng và không an toàn bởi vì hàng quảng châu thường nhái lại các hàng trên thế giới, mặc dù là hàng nhái những vẫn đảm bảo chất lượng và mẫu mã.

Hàng quảng châu có chất lượng không thì rất khó để khẳng định, bởi cho dù ở Việt Nam, Thái Lan hay hàng các nước trên thế giới thì đều có hàng kém chất lượng song hành với hàng chất lượng. Chứ không thể nào khẳng định hoàn toàn hàng quảng châu đều chất lượng 100%. Nó cũng đa đa dạng về chủng loại và chất lượng nguồn hàng cũng khác nhau từ giá rẻ, trung bình và cao cấp.

Tuy nhiên, có thể đánh giá chung thì hàng quảng châu tương đối chất lượng, bởi chất lượng mang lại tốt mà giá cả lại khá rẻ hơn so với nguồn hàng ở nơi khác. Nó không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mẫu mã phong phú và giá thành tuyệt vời. Các xưởng sản xuất tại Quảng Châu không ngừng cải tiến, liên tục cho ra những hàng hóa với mẫu mã đa dạng, nhằm đáp ứng được người tiêu dùng. Ưu điểm chính khi lấy hàng quảng châu đó chính là giá cả vô cùng hấp dẫn, được mua với giá gốc tại xưởng và hưởng nhiều ưu đãi từ doanh nghiệp, đơn vị phân phối.

Phân biệt hàng quảng châu cao cấp và hàng giá rẻ

Như đã nói ở trên, hàng quảng châu cũng như các mặt hàng khác trên thế giới, cũng có nhiều loại nên mức giá và chất lượng cũng khác nhau. Hàng quảng châu được chia làm 2 loại chính đó là hàng quảng châu cao cấp và giá rẻ:

> Hàng quảng châu cao cấp: là các mặt hàng có chất lượng cực tốt được sản xuất bởi những công ty, nhà máy lớn, có thương hiệu tại Trung Quốc. Từ mẫu mã, thiết kế, độ bền luôn đảm bảo đạt chuẩn, nhưng đối với hàng cao cấp thì có lẻ bạn cũng đã biết giá sẽ tương đối cao và đối tượng người mua tại Việt Nam bị giới hạn. Một số thương hiệu nổi tiếng quảng châu về hàng thời trang như: Steptwoles, Metersbonwe, hàng thể thao như: Lining, ANTA, Bosideng… đây là những mặt hàng khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

> Hàng quảng châu giá rẻ: hay còn gọi là hàng bình dân, đây là những mặt hàng có giá tương đối khá rẻ được bày bán đại trà trên thị trường, phân phối lại tại các chợ ở quảng châu. Mặc dù giá cả khá rẻ nhưng nó vẫn đảm bảo tiêu chí hàng đẹp, mẫu mã phong phú và chất lượng cũng tương đối ổn. Ngoài ra, một số hàng xả lỗ của xưởng, hoặc hàng tồn kho… cũng gọi là hàng giá rẻ. Đối với thời trang thì hàng này tương đối, nhưng đối với các phụ kiện, máy móc giá rẻ thì chất lượng không được đảm bảo và độ an toàn cũng không có. Do đó, mọi người nên cân nhắc trước khi lấy hàng.

Hàng quảng châu cao cấp và giá rẻ là vậy, tuy nhiên để có được hàng quảng châu cao cấp hay chất lượng không phải là điều dễ gì. Bởi bạn ra chợ, các chủ sạp đều khẳng định đây là cao cấp, hàng chất lượng, do đó bạn cần có kinh nghiệm để phân biệt được giữa hai mặt hàng này. Một số kinh nghiệm giúp bạn phân biệt như sau:

✔ Giá cả: dĩ nhiên đây là yếu tố quan trọng khi lấy hàng và để phân biệt được hàng cao cấp hay hàng giá rẻ. Mặc dù hàng cao cấp quảng châu vẫn là hàng nháu của những thương hiệu trên thế giới, nhưng nó được gọi là “hàng nhái cao cấp” và giá cũng khá đắt đỏ. Khi lấy hàng bạn nên tham khảo giá, thông thường hàng cao cấp sẽ có giá tương đối cao hơn so với các loại hàng thông thường.

✔ Chất liệu sản xuất: mặt dù là hàng nhái cao cấp nhưng các sản phẩm này vẫn được sử dụng bởi chất liệu sản xuất có uy tín, đảm bảo độ bền. Về mẫu mã, chất liệu có thể nói gần giống như những hàng thương hiệu trên thế giới chỉ có khác nhau về thương hiệu. Còn đối với hàng giá rẻ thì chất liệu kém hơn rất nhiều và độ bền không được lâu.

✔ Độ hoàn hảo của sản phẩm: Khi bạn mua hàng Quảng Châu cao cấp để sử dụng, bạn có thể cảm thấy bất ngờ về mức độ tinh xảo của sản phẩm đó. Gần như không khác gì so với hàng hiệu. Từ những chi tiết nhỏ nhất, ví dụ: quần áo Quảng Châu cao cấp thì bạn sẽ thấy không có một đường chỉ thừa nào, đường may dày dặn, cúc, cúc phụ đầy đủ. Còn đối với hàng giá rẻ bạn sẽ bắt gặp rất nhiều lỗi, rạn đứt chỉ, đường may lỗi, cúc áo rơi, lem màu…

Cách nhập hàng quảng châu không qua trung gian

▶ Lấy hàng trực tiếp tại chợ đầu mối, chợ cửa khẩu

Đây là hình thức lấy hàng khá phổ biến, đặc biệt là tìm kiếm nguồn hàng tại các chợ đầu mối ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, cách lấy hàng này cũng đã trải qua nhiều giai đoạn trung gian và giá sỉ cũng tương đối cao. Hơn hết, nguồn hàng không ổn định, cao cấp, giá rẻ lẫn lộn do vậy rất khó để phân biệt.

▶ Sang trực tiếp quảng châu lấy hàng

Đây là hình thức lấy hàng dành cho những tiểu thương lớn, tìm nguồn hàng lớn. Việc sang trực tiếp lấy hàng sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi như có thể lựa chọn được mặt hàng cần mua, kiểu dáng, mẫu mã phong phú, dễ lựa chọn và dĩ nhiên bạn sẽ được mua với giá tận gốc. Tuy nhiên, thủ tục sang trung quốc cũng khá là rườm rà, hơn hết tốn thời gian, chi phí đi lại và khó khăn về ngôn ngữ.

▶​​​​​​​ Lấy hàng trực tuyến tại các website

Hiện nay trung quốc có các trang thương mại nổi tiếng như: taobao, 1688, Tmall, alibaba… kho hàng mua sắm online tuyệt vời được nhiều người lựa chon. Trang thương mại điện tử cung cấp đầy đủ các mặt hàng phổ biến từ hàng thời trang đến hàng gia dụng, hàng điện tử, linh kiện điện tử, phụ tùng xe… Bạn chỉ cần online và tìm kiếm và mua hàng trực tuyến mà không cần tốn nhiều thời gian chạy đi chạy lại để lấy hàng như 2 cách trên. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thành thạo tiếng trung để tìm hiểu thông tin sản phẩm và phải đăng kí thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ nội địa TQ.

▶​​​​​​​ Sử dụng dịch vụ mua hàng

Với dịch vụ mua hàng, đặt hàng và lấy hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ, sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Hơn hết, phía trung gian sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng, order hộ và thanh toán hộ sau đó vận chuyển về Việt Nam và giao tận tay cho bạn. Đây cũng là hình thức lấy hàng Quảng Châu được khá nhiều người bởi giá rẻ, thuận tiện lại tiết kiệm nhiều thời gian đi lại. Tuy nhiên, khó khăn là bạn cần tìm công ty dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp thì mới có được nguồn hàng quảng châu chất lượng, giá rẻ được.

Nhập hàng ALI hỗ trợ lấy hàng Quảng Châu chất lượng giá rẻ nhất

Nhập hàng ALI tự hào là Công ty đối tác đầu tiên của Alibaba tại Việt Nam, chuyên nhận order, mua hộ, vận chuyển hàng TQ về Việt Nam. Với nhiều năm trong lĩnh vực order hàng TQ, nhập hàng ALI mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cũng như đảm bảo được nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, giá cả tốt nhất. Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ bên ALI chúng tôi là:

✔ Mua hàng giá gốc: Với đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Trung, công ty sẽ hỗ trợ giúp khách hàng thương lượng, trao đổi với người bán, nhà xưởng để có giá gốc rẻ nhất.

 Chủ động đơn hàng: Vì có phương tiện vận chuyển hàng hóa đa dạng, do đó giúp khách hàng chủ động hơn trong việc mua hàng. Bạn muốn mua bao nhiêu cũng được, trừ những hàng cấm và luôn giải quyết ổn thỏa những khó khăn khi nhập hàng về Việt Nam.

✔ Thời gian nhanh chóng: đây có lẻ là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, bởi nhiều người đặt mua hàng nhưng có khi đến cả tháng, 2 tháng mới nhận được hàng. Nhưng đến với nhập hàng ALI bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Chúng tôi rút ngắn thời gian từ những khâu mua hàng, đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam, nhằm đáp ứng nhanh chóng hàng cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

✔ Đảm bảo hàng hóa chất lượng: cam kết giao tận tay cho khách hàng sản phẩm,hàng hóa an toàn, chất lượng nhất.Đặc biệt, gói bảo hiểm sẽ giúp khách hàng hoàn tòan yên tâm khi giao hàng hóa cho chúng tôi. Nếu có bảo hiểm, khi xảy ra sai sót, quý khách được đền bù toàn bộ giá trị đơn hàng. Phí bảo hiểm chỉ 5% giá trị đơn hàng.

 Phí vận chuyển cạnh tranh nhất: là mấu chốt mà nhiều người vẫn lo ngại đó chính là phí vận chuyển hàng từ TQ về VN. Nhập hàng ALI luôn có bảng giá rõ ràng, niêm yết cụ thể, cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường và đảm bảo không phát sinh bất cứ chi phí nào trong thời gian chờ đợi hàng hóa về.

Hi vọng qua bài viết: Phân biệt hàng Quảng Châu cao cấp và giá rẻ không chỉ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để tìm kiếm được nguồn hàng quảng châu chất lượng, giá tốt nhất. Đồng thời hiểu rõ hơn về dịch vụ mua hàng hộ tại nhập hàng ALI của chúng tôi, hãy nhanh tay lien hệ ngay để được giá tốt nhất nhé

Post Comment