Saturday, 23 Mar 2024
Tin Tức

Tại sao nguồn hàng sỉ Quảng Châu lại rẻ đến vậy? Có nên ôm lô về kinh doanh không?

Hàng Quảng Châu luôn là một mặt hàng mà hầu như người kinh doanh thời trang tại Việt Nam đều nhắm đến vì nó đảm bảo đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả vô cùng rẻ. Tuy nhiên bạn đã biết vì sao nguồn hàng sỉ Quảng Châu lại rẻ đến vậy và có nên ôm lô về kinh doanh không? Để giải đáp những thắc mắc này cho bạn đọc thì hãy cùng nhaphangali.com tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay.

Hàng Quảng Châu là gì?

Quảng Châu được đánh giá là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu của Trung Quốc. Tại đây tập trung đầy đủ và phong phú các xưởng sản xuất hàng hóa, chế tạo sản phẩm với nhiều quy mô khác nhau từ lớn cho đến nhỏ với sự đa dạng và phong phú các loại mặt hàng.

Quảng Châu – Trung Quốc không chỉ là những kho hàng khổng lồ mà đây còn là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang may mặc, quần áo, đầm váy, giày dép, túi xách, đồ gia dụng, đồ điện tử, các linh kiện ô tô, xe máy, các loại máy móc,… Đây cũng chính là lý do vì sao Quảng Châu lại là điểm đến cuối cùng của nhiều người kinh doanh Việt Nam cũng như nhiều nước khác.

Hàng Quảng Châu

Nếu đến Quảng Châu thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua những khu chợ sầm uất như chợ Chàm Sấy, chợ 13, chợ Xing Hao Pan, chợ Bạch Mã,… Các khu chợ đầu mối này đều nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần ga tàu và các tuyến dường lớn cho nên người kinh doanh khi sang đây sẽ giảm được thời gian và và công sức để tìm đường, đỡ vất vả hơn.

Các chợ đầu mối này đều là các chợ lớn và có đầy đủ tất cả các loại mặt hàng với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau kể cả các loại hàng giả, hàng “nhái” lại các thương hiệu nổi tiếng với độ chính xác cao gần như là giống với hàng thật, hàng chính hãng 100%. Cho nên trước khi đến các chợ đầu mối thì bạn nên đề ra những loại mặt hàng cần mua để tránh bị rối ren khi đi đánh hàng.

Tại sao nguồn hàng sỉ Quảng Châu lại rẻ đến vậy?

Hàng hóa Quảng Châu đều được sản xuất với số lượng lớn, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả vô cùng rẻ. Đây cũng chính là lý do mà Quảng Châu được xem như là một thiên đường mua sắm mà các chủ kinh doanh nào cũng mong muốn đến một lần.

Tuy nhiên bạn đã từng thắc mắc vì sao nguồn hàng sỉ Quảng Châu lại rẻ đến như vậy hay chưa? Việc giá cả quá rẻ có phải chứng tỏ rằng nguồn hàng Quảng Châu kém chất lượng hay không? Để hiểu hơn về nguồn hàng Quảng Châu cũng như lý do vì sao nguồn hàng này lại có giá rẻ như vậy thì sau đây nhaphangali.com sẽ giải đáp vấn đề này một cách cụ thể nhất.

Nguồn nguyên liệu dồi dào

Trung Quốc là một đất nước có diện tích lớn và có thể tự chủ động được nguồn nguyên liệu của mình. Khi nguồn nguyên liệu có sẵn và đồi dào thì dĩ nhiên việc sản xuất và gia công hàng hóa cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, nhân công cũng như giá cả vận chuyển, giá cả mua hàng cao hơn với giá gốc,…

Với nguồn nguyên liệu đồi dào và có sẵn thì giá cả sản phẩm sẽ được giảm bớt so với giá nếu như nhập nguyên liệu của nước ngoài về, đây là một lý do khiến hàng Quảng Châu Trung Quốc có giá rẻ. Ngoài ra, hóa chất và thuốc nhuộm cho ngành công nghiệp nhuôn khá đa dạng và giá thành rẻ cho nên trong công nghiệp dệt may tại Trung Quốc sẽ tiết kiệm được khoản chi phí chi trả cho hóa chất và thuốc nhuộm.

Nhân công giá rẻ

Trung Quốc là một quốc gia có dân số đông, cho nên người dân cần phải làm việc và giá cả để trả cho nhân công thường rất rẻ. Chi phí để chi trả cho nhân công khá rẻ khiến cho nhà sản xuất có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất, điều này giúp cho giá thành sản phẩm được hạ xuống một cách đáng kể.

Máy móc công nghệ hiện đại

Trung Quốc là quốc gia có nên khoa học kĩ thuaantj phát triển cho nên các nahf máy, xưởng sản xuất đều được trang bị các loại máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại, mang đến năng suất cao, có thể sản xuất được nhiều sản phẩm trong một thời gian ngắn. Chưa kể những loại máy móc sản xuất này đều được sản xuất tại Trung Quốc cho nên chắc chắn sẽ có giá thành thấp hơn khi nhập máy móc từ nước ngoài, khiến cho giá thành sản phẩm được hạ xuống.

Có nên ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ về kinh doanh hay không?

Ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ là gì? Ở đây chúng ta có thể hiểu như là bạn ôm trọn lô hàng tại xưởng sản xuất hoặc đại lý bán sỉ khi hàng về. Ví dụ đơn giản như nếu như hàng hóa được sản xuất ra là 2000 cái thì bạn ôm trọn 2000 cái đó về để buôn bán, bỏ sỉ và kinh doanh lại, đây được gọi là ôm lô trọn gói hàng Quảng Châu.

Ưu điểm

Nhiều người thắc mắc vì sao lại có hình thức ôm trọn lô hàng Quảng Châu để làm gì, nó mang lại lợi ích gì mà nhiều người kinh doanh lại quan tâm đến vấn đề này như vậy. Có khá nhiều người nguyên nhân để người kinh doanh quan tâm đến vấn đề này mà những nguyên nhân có thể kể đến như:

Khi ôm trọn lô hàng Quảng Châu giá rẻ thì có thể chỉ có bạn hoặc rất ít người có thể có được mặt hàng giống nhau. Việc ôm trọn lô thì xưởng sản xuất hoặc đại lý đó sẽ không có loại mặt hàng này để bán nữa cho nên các sản phẩm của bạn lúc này được đánh giá là khan hiếm và duy nhất trên thị trường ít ai có được.

Hàng ôm lô với số lượng lớn chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn so với hàng mua lẻ hoặc hàng mua với số lượng thông thường như những người kinh doanh khác. Cho nên việc ôm lô hàng Quảng Châu tại xưởng hay đại lý thì chắc chắn sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với bình thường. Người kinh doanh cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong nguồn vốn của mình.

Nhược điểm

Việc lấy hàng Quảng Châu ôm lô sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như giá trị kinh tế cao cho người kinh doanh. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm trong hình thức ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ như sau:

Việc ôm lô hàng Quảng Châu tức là người kinh doanh sẽ không thể nào tự mình lựa chọn những mẫu mã hoặc số lượng sản phẩm như mong muốn mà tùy thuộc vào quy định ôm lô của nhà xưởng, đại lý. Nếu quy định một lô của nhà xưởng, đại lý là 1000 mẫu hàng thì bắt buộc người kinh doanh phải lấy hết 1000 cái, không thiếu cái nào.

Hàng ôm lô Quảng Châu giá rẻ tại các nhà xưởng, các đại lý thường không có các chính sách đổi tra như thông thường. Cho nên nếu như đã xác định ôm lô hàng Quảng Châu thì bạn phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại có thể xảy ra. Nhà xưởng, đại lý sẽ không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết vấn đề về hàng hóa.

Chưa kể nếu lô hàng đó không đạt chất lượng thì cũng sẽ khiến cho người kinh doanh gặp thiệt hại rất nhiều. Hàng kém chất lượng thì coi như là bạn mất trắng cả lô hàng, vì nếu như có buôn bán thì cũng sẽ không đạt những yêu cầu của người tiêu dùng, gặp nhiều khó khăn trong việc bán hàng.

Chung quy, việc ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ mang đến cho người kinh doanh nhiều ưu điểm, mặt có lợi tuy nhiên bên cạnh đó vẫn tồn tại nhiều điểm tiêu cực, nhược điểm và bất cập. Cho nên người kinh doanh cần phải cân nhắc kĩ trước khi quyết định ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ, tùy theo điều kiện tài chính cũng như nhu cầu kinh doanh mà quyết định có nên hay không. Không nên ôm lô số lượng lớn tránh tình trạng không may có thể xảy ra.

Cách ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều cách mà người kinh doanh có thể lựa chọn khi muốn ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ và những cách ôm lô có thể được kể đến như là:

Đến trực tiếp Quảng Châu để ôm lô hàng giá rẻ

Nếu như bạn muốn ôm lô hàng Quảng Châu trực tiếp thì bạn có thể đến các chợ đầu mối giá rẻ về thời trang, quần áo, giày dép, phụ kiện,… Những chợ đầu mối nổi tiếng tại Quảng Châu có thể kể đến như là chợ Chàm Sấy, chợ Shang He, chợ Bạch Mã, chợ Shi Shang Hang, chợ giày dép Âu Lục, chợ Chợ Metropolis Shoes City, chợ điện tử Thiên Hồ, chợ Da Sha Tou,….

Ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ tại chợ đầu mối Việt Nam

Nếu như người kinh doanh cảm thấy việc đi sang tận Trung Quốc để ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ khá tốn thười gian, công sức và tiền bạc thì có thể tham khảo phương án ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ thông qua các đại lý nhập sỉ tại các khu chợ đầu mối tại Việt Nam. Một số chợ đầu mối tại Việt Nam mà bạn có thể đến nếu có nhu cầu ôm lô hàng Quảng Châu như chợ Lim ở Bắc Ninh, chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn, chợ Móng Cái ở Quảng Ninh, chợ Ninh Hiệp chợ Đồng Xuân tại Hà Nội, Chợ an Đông chợ Bến Thành chợ Bình Triều ở tpHCM,…

Ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ thông qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Ôm loo hàng Quảng Châu giá rẻ hiện nay có thể được thực hiện thông qua phương thức online, tức là bạn chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể ôm lô, lấy hàng với số lượng lớn ở Quảng Châu Trung Quốc về để kinh doanh. Hình thức này có thể chủ động được thời điểm giao dịch, không tốn chi phí đi lại, ăn ở, giá cả hàng hóa trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc lại khá rẻ cho nên hình thức này thu hút khá nhiều người kinh doanh.

Cách ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ hiệu quả nhất

Những hình thức, phương pháp ôm lô hàng Quảng Châu Trung Quốc kể trên đều có nhiều mặt lợi nhung cũng còn nhiều hàng chế cho người kinh doanh. Nếu trực tiếp sang tận Trung Quốc để lấy hàng thì sẽ tốn khá nhiều chi phí, thời gian và công sức. Chưa kể nếu như bạn là người chưa có kinh nghiệm hoặc không thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung thì sẽ có rất nhiều rủi ro khi trực tiếp đi lấy hàng tại Trung Quốc.

Đối với hình thức lấy hàng online tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về chất lượng hàng hóa, nếu như bạn chọn sai nguồn hàng thì có thể dẫn đến tình trạng số lượng hàng hóa quá lớn khiến bạn không đảm bảo về nguồn vốn. Việc lựa chọn sai nguồn ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh của bạn, chất lượng hàng hóa không đảm bảo sẽ khiến cho việc kinh doanh bị thua lỗ. Ngoài ra hình thức thanh toán hóa đơn cũng như vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cũng rắc rối, tốn thời gian và phí cao.

Điều này khiến nhiều người kinh doanh cảm thấy hoang mang, lo lắng và e ngại về việc kinh doanh hàng hóa Quảng Châu Trung Quốc. Để giải quyết những vấn đề này thì Nhập hàng ALI đã cho ra đời dịch vụ hỗ trợ khách hàng ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ hiệu quả nhất được rất nhiều người sử dụng và mang đến nhiều giá trị cho người kinh doanh về cả tài chính và tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức rất nhiều.

Nếu như biết cách ôm lô hàng Quảng Châu giá rẻ đúng cách thì sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho người kinh doanh, tuy nhiên để tránh những rủi ro không đáng thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kĩ càng và lựa chọn nguồn hàng sao cho đảm bảo an toàn, chất lượng và uy tín. Bài viết đã giải đáp thắc mắc Tại sao nguồn hàng sỉ Quảng Châu lại rẻ đến vậy? Có nên ôm lô về kinh doanh không? Hi vọng với nguồn thông tin tham khảo này thì bạn đọc cũng như những ai đang có ý định kinh doanh thì sẽ lựa chọn được cho mình một hình thức phù hợp nhất.

Post Comment