Thursday, 28 Mar 2024
Tin Tức

Táo đỏ sấy khô Trung Quốc có độc không? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Táo đỏ sấy khô Trung Quốc thời gian gần đây được nhiều chị em nội trợ thi nhau đặt mua vì được biết nó mang lại nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Vậy táo đỏ sấy khô Trung Quốc giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu bạn đã biết chưa. Sau đây nhaphangali.com sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để bạn tham khảo.

Công dụng của táo đỏ sấy khô Trung Quốc

Táo đỏ sấy khô Trung Quốc là thực phẩm chứa thành phần dinh dưỡng khá dồi dào. Theo các chuyên gia cho biết, loại quả này có lợi cho dạ dày, bổ sung khí huyết, nhuận phổi, bổ sung sắt cho thai phụ. Bên cạnh đó, táo đỏ sấy khô có tính giữ nhiệt, chứa nhiều protein, lipit, đường, canxi, phốt pho, sắt, vitamin A, C, B1, B2… tốt cho sức khỏe của con người, đặc biệt là người sức khỏe yếu hoặc người mới ốm dậy cần bổ sung chất dinh dưỡng.

Táo đỏ sấy khô Trung Quốc

Sử dụng táo đỏ sấy khô còn có tác dụng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư, cải thiện sức khỏe cho da, giúp mọc tóc. Loại quả này thường được dùng chế biến thành các món như gà hấp, dê hầm, thịt thỏ, chưng với tổ yến… Táo đỏ sấy khô là sản phẩm nội địa của Trung Quốc và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng đặt hàng rất nhiều vì những lợi ích tuyệt vời của nó.

Táo đỏ khô trung quốc có độc không?

Táo đỏ khô là một loại thực phẩm truyền thống trong ẩm thực Trung Quốc. Táo đỏ khô được làm bằng cách tẩm ướp và sấy khô táo đỏ tự nhiên. Thông thường, quá trình này không sử dụng các hóa chất độc hại, nhưng có thể tồn tại nguy cơ nếu sản phẩm không được sản xuất hoặc bảo quản đúng cách.

Để đảm bảo an toàn về mặt thực phẩm, bạn nên mua táo đỏ khô từ nguồn cung cấp đáng tin cậy và đảm bảo sản phẩm được đóng gói và bảo quản đúng cách. Trong trường hợp bạn có bất kỳ lo ngại nào về an toàn thực phẩm hoặc có triệu chứng gì sau khi ăn táo đỏ khô, bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế.

Nói chung, táo đỏ khô Trung Quốc không độc hại nếu được sản xuất và bảo quản đúng cách, nhưng như với bất kỳ sản phẩm thực phẩm nào, sự cẩn thận và ăn uống cân nhắc luôn quan trọng để đảm bảo an toàn.

Táo đỏ sấy khô Trung Quốc giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Táo đỏ sấy khô Trung Quốc thường có giá khoảng 200 – 300 nghìn đồng/ kg tùy thuộc vào chất lượng cũng như chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về đến Việt Nam. Đôi khi có nơi bán với giá rẻ hơn mức giá trên tùy thuộc vào nguồn hàng nhập của họ nhưng khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn gốc để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bạn có thể mua táo đỏ sấy khô Trung Quốc tại các siêu thị hàng nhập khẩu hoặc những shop chuyên order hàng nội địa Trung Quốc. Tuy nhiên cần chọn nơi bán uy tín, đảm bảo là hàng nội địa mới phát huy tác dụng và tốt cho sức khỏe. Hoặc bạn cũng có thể nhờ người quen bên Trung mua hộ, cách này đáng tin cậy hơn so với việc mua từ những người bán hàng khác.

Một số món ăn được chế biến từ táo đỏ sấy khô Trung Quốc

Ngoài ăn trực tiếp, táo đỏ sấy khô Trung Quốc có thể chế biến thành các món ăn ngon và có tác dụng chữa bệnh khá hiệu quả. Sau đây là một số món ăn được chế biến từ quả táo đỏ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:

Món canh cam thảo, tiểu mạch, đại táo

Chuẩn bị 10g cam thảo, 30g tiểu mạch, 5 quả đại táo rồi cho các nguyên liệu vào nồi, tiếp đến đỏ vào 2 bát nước đun cho đến khi còn được 1 bát. Sau đó uống hết nước bỏ bã. Tác dụng của món này là lấy lại sức lực, dưỡng tâm, an thần, ích khí, giảm stress. Những người mắc bệnh thần kinh suy nhược cơ thể, buồn bực hoặc mất ngủ, mồ hôi trộm nên uống nước này.

Cháo đậu bắp táo đỏ sấy khô

Chuẩn bị 50g đậu bắp, 25g bạch biển đậu, 50 quả táo đỏ sấy khô. Thực hiện rửa sạch 3 nguyên liệu trên nấu cháo đến khi nhuyễn là có thể ăn được. Ăn mỗi ngày 1 lần sẽ có tác dụng lợi thủy hết sưng phù hợp với những người bị chứng phù tay chân.

Canh cam thảo, bạch thược, quế chi

Chuẩn bị 12g bạch thược, 6g quế chi, 3g cam thảo, 10g sinh khương, 1 quả táo đỏ sấy khô Trung Quốc, 30g kẹo mạch nha. Bạn hãy cho 5 vị thuốc này vào nấu lấy nước, cho kẹo mạch nha vào đun sôi để nhỏ lửa. Thực hiện ngày uống hai lần và uống khi còn ấm. Bài thuốc này có tác dụng trị đau bụng do tính hư hàn khá hiệu quả và nhanh chóng.

Món tim lợn hấp táo đỏ sấy khô Trung Quốc

Chuẩn bị 500g tim lợn, 10 quả táo đỏ sấy khô. Đầu tiên cắt tim lợn ra rồi nhồi táo đỏ vào trong quả tim, tiếp đến cho vào bát rồi đổ 1 lít nước vào hấp đến khi nào chín là có thể ăn được. Món này có tác dụng trị được bệnh tim đập nhanh, nên ăn vào môi ngày vào buổi trưa là tốt nhất.

Cháo gạo nếp, tiểu đậu, sơn dược

Chuẩn bị 50g gạo nếp, 30g tiểu đậu, 30g dược sống, 20 quả táo đỏ sấy khô Trung Quốc, 15g hạt sen, 15g bạch biển đậu. Đầu tiên cho xích tiểu đậu, bạch biển đậu vào nấu nhừ rồi cho táo đỏ, liên tử, gạo nếp vào nấu chung. Nấu được một lúc bạn cho sơn dược đã bỏ vỏ được thái thành những miếng nhỏ cho vào nồi cháo rồi nấu đến khi chín là có thể ăn được. Nên ăn món này 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Món cháo này có tác dụng bổ khí huyết rất thích hợp với những người bị thiếu máu.

Canh đậu đen với xương dê

Chuẩn bị 250g xương dê, 30g đậu đen, 20g cầu kỷ, 10 quả táo đỏ sấy khô Trung Quốc. Cho hỗn hợp vào nồi rồi đổ nước vào hầm sau đó lọc bỏ xương đi rồi cho thêm một ít muối và gia vị vào để món canh đậm đà hơn. Ăn ngày hai lần, uống canh và ăn hết đậu. Món canh đậu đen xương dê này có tác dụng ôn bổ tỳ thận, phù hợp với những người bị thiếu máu.

Canh táo đỏ đình lịch

Chuẩn bị 20g đình lịch, 10 quả đỏ sấy khô Trung Quốc. Nấu 2 nguyên liệu này thành nước rồi chia làm 2-3 lần uống mỗi ngày uống một thang. Nên uống sau khi ăn 3 lần/ ngày sẽ có tác dụng bổ khí lợi thủy, món này phù hợp với những người bị suy tim, hen suyễn, khạc đờm…

Thông qua bài viết chúng tôi đã giải đáp cho các bạn biết được táo đỏ sấy khô Trung Quốc giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu và cách tốt nhất để mua mặt hàng này. Thị trường Việt Nam tuy bán cũng khá nhiều nhưng chưa chắc đúng nguồn gốc vì hiện tại hàng giả, hàng nhái quá tràn lan. Vậy nên Ali sẽ là dịch vụ mua hàng hộ nội địa Trung Quốc đảm bảo uy tín nhất bạn nên tin tưởng. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại!

Post Comment