Wednesday, 17 Apr 2024
Tin Tức

Mua Hàng Trên TaoBao Có Ship Trực Tiếp Về Việt Nam Không?

Những bạn chưa có kinh nghiệm có lẽ sẽ thắc mắc Mua Hàng Trên TaoBao Có Ship Trực Tiếp Về Việt Nam Không? Nếu không thì làm thế nào để mua được hàng trên taobao nhanh nhất? Những câu hỏi trên của bạn sẽ được nhaphangali.com giải đáp ngay trong bài viết sau đây. Mời bạn theo dõi để cập nhật thông tin nhé.

Tìm hiểu về trang web taobao.com

Taobao.com là trang thương mại điện tử được thành lập bởi tập đoàn Alibaba vào năm 2003. Trang web này hoạt động theo mô hình C2C, tức hai cá nhân giao dịch với nhau. Màu sắc chủ đạo trên website này là màu đỏ và cam mang ý nghĩa tượng trưng cho màu sắc lễ hội và sự thịnh vượng trong văn hóa đất nước Trung Hoa. Và linh vật của web taobao chính là con kiến biểu thị cho sự đông đúc nhưng đoàn kết lại sẽ tạo nên sức mạnh.

Khi truy cập vào taobao.com bạn sẽ tìm thấy bất cứ mặt hàng nào mình cần từ thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, đồ gia dụng, đồ nội thất, đồ điện tử, văn phòng phẩm… Đây chính là kho hàng khổng lồ chuyên bán lẻ nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc được không chỉ người trong nước mà nước ngoài ưa chuộng, trong đó có cả người Việt Nam. Nếu biết cách đặt mua hàng còn mua được sản phẩm với giá cực kỳ rẻ mà chất lượng tốt tại trang web này đó nhé.

Taobao không thu phí người bán nên sản phẩm khá rẻ, hàng hóa thì đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, size… tha hồ để khách sỉ và lẻ lựa chọn mua hàng. Hệ thống trên taobao cung cấp thông tin người bán, cho phép người bán và người mua trao đổi với nhau về sản phẩm cũng như giá bán. Đây là website có giao diện và thông tin sản phẩm đều được cập nhật chi tiết, đầy đủ bằng tiếng Trung. Bởi vậy khách mua hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi mua.

Mua hàng trên Taobao có ship trực tiếp về Việt Nam không?

Taobao.com là trang thương mại điện tử của Trung Quốc, chỉ nhận ship hàng trong nước chứ không ship hàng ra nước ngoài. Tức tao bao không ship hàng trực tiếp về Việt Nam mà người mua cần có địa chỉ nhận hàng bên Trung rồi tự thuê xe vận chuyển hàng về nước mình. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất tiện khi mua hàng trên taobao.

Ngoài ra muốn đặt mua được hàng trên taobao, khách hàng còn phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thể nội địa Trung. Biết ngôn ngữ của nước họ để hiểu thông tin về sản phẩm và trao đổi với người bán khi cần thiết. Đặc biệt những khách hàng muốn mua sỉ hàng trên taobao cần trao đổi kỹ với người bán để nhập hàng chất lượng với giá tốt nhất. Việc tự đặt mua hàng trực tiếp trên taobao cũng gặp khá nhiều rủi ro nếu bạn chưa thật sự giàu kinh nghiệm.

Làm thế nào để mua hàng trên taobao ship về Việt Nam?

Nếu không thể tự đặt mua hàng trên taobao trực tiếp thì bạn có thể sử dụng dịch vụ order hàng hộ từ Trung Quốc ship về Việt Nam. Hiện có khá nhiều công ty chuyên mua hàng hộ ship về tận nơi rất thuận tiện, khách hàng là người Việt chỉ cần ngồi nhà yêu cầu mặt hàng muốn mua và dịch vụ order hàng sẽ ship về tận nhà cho bạn. Bạn chỉ cần thanh toán phí dịch vụ cho công ty là có thể an tâm nhận hàng mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì cả.

Khi sử dụng dịch vụ order hàng hộ trên taobao khách hàng không cần phải lo ngại đến vấn đề an toàn, bảo mật khi thanh toán tiền hàng, không cần lo ngại về thủ tục hải quan và vận chuyển hàng về. Thời gian giao hàng cũng nhanh hơn so với việc đặt hàng trực tiếp trên taobao, thậm chí cước phí còn rẻ hơn nữa đấy. Vấn đề là bạn cần chọn công ty order hàng hộ uy tín, nhập hàng đảm bảo chất lượng với giá cả dịch vụ phải chăng. Vậy với cách này bạn dễ dàng đặt mua hàng nội địa Trung Quốc nhanh và tiện lợi nhất đấy.

Dịch vụ order hàng hộ trên taobao ship về Việt Nam uy tín, giá rẻ

Nhập Hàng ALI là công ty chuyên mua hàng hộ tại các website thương  mại điện tử của Trung Quốc được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn muốn mua bất cứ mặt hàng gì trên taobao chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm, shop bán hàng ALI sẽ đặt hàng ship về tận nơi cho bạn trong thời gian nhanh chóng. ALI là công ty làm ăn uy tín, đàng hoàng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Nhân viên luôn hướng dẫn tận tình nên nếu không rõ vấn đề gì bạn đều thoải mái yêu cầu giải đáp nhé.

ALI nhận order hàng cả số lượng sỉ và lẻ, nhưng nếu mua lẻ thì giá thành sản phẩm hơi đắt mà phí dịch vụ cũng khá cao nên bạn cân nhắc khi mua nhé. Hàng hóa luôn được nhân viên đóng gói kỹ lưỡng, vận chuyển cẩn thận nên khi giao hàng cho khách hiếm khi xảy ra vấn đề hàng bị hư hỏng hay vỡ nát. Phí dịch vụ của công được khách hàng đánh giá là khá mềm so với những nơi khác, nếu bạn muốn biết rõ hơn thì hãy liên hệ ngay đến công ty để nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé.

Vậy với những chia sẻ trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc Mua Hàng Trên TaoBao Có Ship Trực Tiếp Về Việt Nam Không để những bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu tham khảo kỹ hơn. Chúc bạn sẽ thực hiện việc mua hàng trên taobao thành công với sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của nhaphangali.com và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

Post Comment